#IFA18: Trên tay Nubia Red Magic bản Limited: hoạ tiết Camouflage, đèn RGB rất ấn tượng

bk9sw
4/9/2018 20:21Phản hồi: 167
#IFA18: Trên tay Nubia Red Magic bản Limited: hoạ tiết Camouflage, đèn RGB rất ấn tượng
Tại IFA 2018, Nubia - thương hiệu con của ZTE đã dành riêng một gian hàng cho chiếc điện thoại chơi game Red Magic. Mặc dù chiếc máy này đã được bán ra từ hồi tháng 4 nhưng đây là đầu tiên nó được quảng bá tại một sự kiện công nghệ. Chiếc Red Magic dưới đây là phiên bản Limited Edition với vỏ hoạ tiết rằn ri hiện đại, đẹp quá nên không thể không trên tay 😁.


Red Magic là một dự án điện thoại chơi game được gây quỹ thành công từ rất sớm và xuất hiện cùng thời điểm với những Razer Phone hay Xiaomi Black Shark, ROG Phone thì tận tháng 6 vừa rồi. Trong 4 chiếc điện thoại gaming hiện tại thì mình chỉ thích Razer Phone và Nubia Red Magic vì thiết kế đẹp và lạ nhưng không đến nỗi quái dị trông khó coi như Black Shark hay quá nhiều đường cắt vát đến mức cầm cấn cả tay như ROG Phone.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-1.jpg
Cảm giác cầm Nubia Red Magic đằm và dễ chịu bởi thân máy bo tròn, mặt lưng lồi ở giữa một chút giống kiểu mái nhà và mình thừa nhận rằng cầm đã thật! Đúng như Nubia nói là họ cố ý thiết kế mặt lưng lồi như vậy để đáp ứng yếu tố công thái học. Trọng lượng của Nubia Red Magic cũng nhẹ nhất bọn với 185 g cùng độ mỏng 9,5 mm - nếu anh em so độ mỏng thì nó dày hơn Razer Phone và Black Shark nhưng độ mỏng này tính ở điểm lồi của mặt lưng, các cạnh vẫn chỉ khoảng 8 mm thôi.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-7.jpg
Mặt sau phiên bản mình trên tay có hoạ tiết rằn ri hiện đại, hợp với game thủ và khiến chiếc máy trông máy móc hơn. Trước đó thì Nubia Red Magic đã ra mắt với 2 phiên bản màu vỏ là đen và đỏ nhưng vẫn không đẹp như phiên bản này. Toàn bộ vỏ máy bằng nhôm xử lý sần mịn, cảm giác tiếp xúc rất thích tay.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-5.jpg
Cũng tại mặt sau, rất nhiều thiết kế nổi bật quy tụ tại đây như cụm camera, đèn flash LED và cảm biến vân tay nằm trong các ô hình lục giác. Camera không phải là yếu tố quan trọng trên một chiếc điện thoại cho game thủ nên Nubia không tập trung vào thành phần này. Chỉ biết nó có độ phân giải 24 MP khẩu f/1.7 lấy nét theo pha PDAF. Chất lượng ảnh khá tốt và tốc độ chụp nhanh. Camera trước đơn giản là 8 MP với khẩu f/2.0.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-11.jpg
Tại 4 góc máy là 4 loa với lưới loa màu đỏ nằm theo đường chéo rất đẹp. Vị trí các loa này không bị khuất khi cầm máy ngang chơi game. Mình có thử chơi Asphalt 8 trên chiếc máy này và nhận thấy âm thanh đầu ra lớn, các ngón tay đặt gần loa cảm nhận rõ sự rung động của âm thanh. Máy vẫn có jack 3,5 mm hỗ trợ DTS HD và âm thanh 32-bit/384 kHz.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-13.jpg
Dải đèn LED RGB chính là điểm khiến Nubia Red Magic trở nên khác biệt trong thế giới smartphone. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị LED RGB - một thứ thường có trên những chiếc laptop chơi game cao cấp. Dải đèn này chạy dọc theo chiều dài máy và nó có chức năng chính là thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn cũng như các thông báo khác trên máy. Trong Settings của Nubia Red Magic có thêm một mục tuỳ chỉnh chiếc đèn này và mình chỉ thấy các thiết lập thông báo, không có thiết lập luôn bật hay nháy theo game/nhạc. Mình nghĩ hiệu ứng đèn khi chơi game sẽ rất hay nhưng cũng sẽ gây tốn pin nên Nubia không thiết kế tính năng này.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-2.jpg
Các cạnh máy được thiết kế bo tròn, hoàn thiện tốt và chỉnh chu. Các phím bấm nẩy và đặc biệt có một nút màu đỏ gạt qua lại để bật/tắt tính năng Game Boost. Nubia cho biết khi bật Game Boost thì hệ thống sẽ tự động treo các ứng dụng chạy ngầm, dồn toàn bộ tài nguyên cho game.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-9.jpg
Mặt trước của Nubia Red Magic là màn hình 6", phân giải FHD+, tỉ lệ 18:9 và nó dùng công nghệ màn hình LTPS IPS LCD. Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Dinorex T2X-1 chống trầy xước và va đập. Mình nhận thấy màn hình của Nubia Red Magic rất đẹp, độ phân giải này vừa đủ mịn, màu sắc tươi và độ tương phản cao, rất đã mắt khi xem các nội dung giải trí và game.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-4.jpg
Màn hình không có tai thỏ, chỉ đơn thuần là 2 dải đen trên dưới và đối với mình, thiết kế này là bắt buộc trên điện thoại chơi game, giống như những gì Razer và Xiaomi đã làm với sản phẩm của mình. Tai thỏ không giải quyết được nhiều về vấn đề hiển thị đối với một chiếc điện thoại chơi game. Thứ chúng ta cần vẫn là một chiếc màn hình lớn, thiết kế cầm đầm tay và chắc chắn, chơi game thoải mái trong thời gian dài mà không gặp những vấn đề khó chịu như đang chơi văng ra ngoài do lòng bàn tay vô tình chạm vào nút Home.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-8.jpg
Cấu hình của Nubia Red Magic không mới dù chỉ mới bán ra gần đây. Chiếc máy này vẫn dùng Snapdragon 835 với vi xử lý đồ hoạ tích hợp Adreno 540, 8 GB bộ nhớ RAM và 128 GB ROM tương tự như Razer Phone nhưng cái hơn là nó hỗ trợ 2 SIM đều 4G LTE, một khay SIM có thể dùng làm khe thẻ nhớ microSD.

Tinhte.vn_NubiaRedMagic-15.jpg
Nubia Red Magic được trang bị pin 3800 mAh, thấp hơi đôi chút so với Razer Phone hay Black Shark nhưng đây vẫn là dung lượng khá lớn và hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0. Giá của Nubia Red Magic bản Limited này tại Đức vào khoảng 450 EUR.

Quảng cáo


Tinhte.vn_NubiaRedMagic-3.jpg Tinhte.vn_NubiaRedMagic-6.jpg Tinhte.vn_NubiaRedMagic-10.jpg Tinhte.vn_NubiaRedMagic-12.jpg Tinhte.vn_NubiaRedMagic-14.jpg
167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp quá đáng,, đẹp nghiêng nước nghiêng thành,, đẹp xúc phạm người nhìn 😔
Lion4me
ĐẠI BÀNG
6 năm
led RGB kìa =)) nhn=ìn đẹp vãi
@Lion4me Con này đẹp nhất đám gaming phone
@Lê Hoàng Huynh Mình khoái con rog của asus hơn.
Phạm Trìu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không thấy video đâu cả
@Phạm Trìu Video đã lên
Nhìn đẹp thiệt. Video lỗi mod ơi
Theo mình điện thoại nói riêng và các thứ khác nói chung, cứ thiết kế càng đơn giản là càng đẹp. Như con này nhìn rườm rà quá.
@manchirua đấy là mắt bác thôi,, thế thì bác chưa nhìn mấy con case gaming led lủng chói lòi lọi rồi,, với gaming càng hầm hố càng đẹp.
@manchirua mỏng, nhẹ, dễ cầm hơn mấy con Gaming khác như Shark hay ROG rồi bác
@manchirua Sp gaming nó hay loè loẹt bạn à, thế giới đoen giản quá cũng chán.
@manchirua Theo triết lý dân gaming thì ko như bác ạ, màu mè, sặc sỡ, nhanh như chớp, sướng tay, tai, mắt...hiệu ứng chói lòa....nhìu khi build cái thùng pc mà tiền case ko đã dăm ba triệu cho cái khoản hầm hố, màu mè rồi.
HuyNg57
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mặt trước thì bình thường nhưng mặt lưng ấn tượng thật
@Quang Huy Nguyễn 57 công nhận ấn tượng
đèn flash, camera hay cảm biến vân tay đều dùng hình lục lăng
còn họa tiết với trang trí cũng đẹp
4 loa cũng ngon nữa
@Quang Huy Nguyễn 57 Mặt trước giờ cũng swps bão hoà rồi. Dân tình tập trung trang trí mặt sau thôi :v
@Quang Huy Nguyễn 57 Trên tay gì mà toàn chụp mặt lưng
Đc 3 cái ảnh mặt trc thì cái chụp nghiêng, cái thì để hình nền tối thui
Hài
HuyNg57
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 Chủ yếu nhấn vào điểm ấn tượng của thiết bị thôi bác à
có tiền là quất ngay 😔
Mr Gil
TÍCH CỰC
6 năm
Cá nhân thấy mặt sau hơi rườm rà. Nhất là 4 cái loa =))
@Mr Gil bỏ họa tiết in chìm đi thì nhìn ngon hơn 😁
@Mr Gil Gaming nó phải thế
@Mr Gil Gaming mà bác, chứ bác thấy mấy thùng pc gaming xem có rườm rà gấp bội k 😁
@Mr Gil Nó k rườm rà thì đã k còn là gaming phone. Chơi game mà có led đổi màu nữa càng ấn tượng.
Mr Gil
TÍCH CỰC
6 năm
@Mr Gil Ý là gaming thì cầu kỉ nhưng nên tập trung vào 1 điểm nhấn; nếu nhiều điểm nhấn quá lại ko đẹp; thêm nữa là mình vẫn thích kiểu bất cân xứng sẽ độc hơn
Mặt sau quá đẹp, đúng chất game thủ, nhìn có vẻ hầm hố nhưng vẫn mỏng và thời trang
Mua Gaming Phone bây giờ chỉ để khoe vs làm kiểng là chính , game trên dt đồ hoạ thẳng ra chả có game nào đồ hoạ trải nghiệm tốt như trên PC. Hoạ may chờ thêm vài năm nữa hãy nghĩ đến chuyện chơi trên smartphone
MrHải999
TÍCH CỰC
6 năm
@emmanuel03082017 Ok bạn.Đó là những người choi chuyên nghiệp.Còn đa số những người choi giải trí thì tôi nghĩ thiưch mobile game hơn.Với mình mà giờ chơi gane pc ngồi hàng giờ là chịu không nổi.Đau lưng mỏi cổ lắm...
@canh.sat.giao.thong sủa đi occho
@emmanuel03082017 Đúng rồi, m k so sánh các thứ với nhau, vì còn lâu nữa chúng mới thay thế cho nhau được hoặc có thể là k bao giờ khi có cái khác nữa thay thế chúng. Cái đt chơi game chỉ để chơi những lúc k có gần giàn máy. Vả lại cũng k có nhiều game thủ có khả năng sở hữu giàn máy game khủng đâu. Với lại mục đích của đt chơi game m thấy là k cũng phải tiến đến con đường thay thế pc game.
nhìn quả chơi asphalt mà buồn cười. lắc như đúng rồi trong khi để auto =))
cái lỗ cắm ở dưới nhìn đã thấy gớm rồi. cắm ra đút vào vài cái mà đã trầy trật như kia. độ hoàn thiện chưa cao
@fire_stork Hồi mới tải asphalt 9 về chơi mình cũng lắc như thế luôn 😆)
@fire_stork cái này asphalt 8 cũ, làm gì có auto drive như asphalt 9 nhỉ 😁
@bk9sw vậy hử thế em xin lỗi bác =))
smp gaming mà cấu hình còn thua smp thường thì chơi game ăn ai, 0 lẽ dải led tăng sức mạnh chơi game ah😃
@Barbatos bạn muốn 855, 10GB RAM thì chờ sang năm 😁
Ethanol
TÍCH CỰC
6 năm
@Barbatos Khả năng quả led đó tăng sức mạnh cho game thật đấy @@
@Barbatos Có thể là giảm giá để pv nhu cầu khát game của game thủ ví mỏng, đít lép. Đít căng ví dày sẽ có phân khúc khác. K phải lúc nào cũng max opt mới là đt chuyên game.
Viền camera lạ mắt nhỉ
835 và 8gb ram 😃

mình thấy cái định nghĩa smartphone gaming nó hơi bị không thực tế 😃)
@HCproboy 835 yếu định nghĩa mới chăng
@cucucu nó đã bán ra rồi,
mà giờ mang ra giới thiệu lại không có con chip của năm nay, vẫn dùng chip năm ngoái?
hay chờ 855 rồi sản xuất tiếp?
@Đông June 835 yếu so với 845 của các máy gaming, okie?
@HCproboy Nó vẫn giới thiệu là model cũ, chỉ thay đổi màu sắc, ko phải là model mới.
Còn khi nào nó ra model mới, chip mới thì phải hỏi Ceo của nó bạn ạ.
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
4 góc (sau) không phải 4 loa mà là 4 cái quạt tản nhiệt nha mod 😃
@qtgalaxy quạt đâu ra chỗ này hay vậy 😁
@qtgalaxy Uh. Cũng thấy 4 loa mặt sau hơi vô lý
Nhưng chắc là lỗ thoát nhiệt thôi
kyuxu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thêm một vài chi tiết đỏ vào giống với HTC butterfly bản nhà mạng verizon thế.
icklad
TÍCH CỰC
6 năm
mặt trước nhìn ko đẹp.mặt sau thì đẹp,độc,...
@icklad mặt trước như HTC Butterfly,
lật mặt sau khác ngay 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019