Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#IFA18: Trên tay những tai nghe của Audio-Technica đã ra mắt tại IFA 2018

AudioPsycho
29/8/2018 15:36Phản hồi: 55
#IFA18: Trên tay những tai nghe của Audio-Technica đã ra mắt tại IFA 2018
Audio-Technica đã giới thiệu những sản phẩm tai nghe mới nhất của mình tại sự kiện IFA 2018 chú trọng vào kết nối Bluetooth, một trong số chúng sẽ có thiết kế true-wireless, đánh dấu lần đầu tiên Audio-Technica bước chân vào thị trường tai nghe mới mẻ này. Dưới đây là một số sản phẩm tai nghe mà Audio-Technica vừa giới thiệu, xin mời bạn đọc tham khảo

Audio-Technica ATH-CKR7TW
audio-technica_5.jpg

Có lẽ do chưa chắc chắn được những chiếc tai nghe true-wireless mới của mình sẽ nhắm đến đối tượng nào, Audio Technica đã quyết định cho ra mắt đến hai mẫu tai nghe true-wireless khác nhau. Mẫu sản phẩm Audio-Technica ATH-CKR7TW phù hợp cho nhu cầu đeo hàng ngày khi được trang bị viên pin với dung lượng lớn cho thời lượng sử dụng cao hơn, ngoài ra còn được đi kèm cùng một số công nghệ đáng chú ý khác. Bên trong của tai nghe là driver DLC (Diamond-Like Carbon) với kích thước 11mm và được cách ly hoàn toàn với các thành phần dẫn điện khác nhằm giảm thiểu các trường hợp gây nhiễu.

audio-technica_6.jpg

Viên pin của Audio-Technica ATH-CKR7TW cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ, cộng thêm case bảo quản kiêm bộ sạc di động cho thêm 9 giờ sử dụng nữa, hoàn toàn đủ dùng cho một ngày làm việc liên tục. Tai nghe cũng được tích hợp Bluetooth 5.0 với profile AptX và AAC giúp ít tốn pin hơn đồng thời cải thiện phạm vi kết nối. Audio-Technica còn cho biết sẽ ra mắt app riêng tương thích với cả iOS và Android để người dùng tùy chỉnh thêm cho chiếc tai nghe của mình.

audio-technica_11.jpg
Audio-Technica ATH-CKR7TW sẽ có 2 màu gồm đen và xám.



Audio-Technica ATH-SPORT7TW
audio-technica_22.jpg
Khác với người anh em của mình, Audio-Technica ATH-SPORT7TW được thiết kế dành cho nhu cầu tập luyện thể thao, được trang bị chuẩn chống nước và chống mồ hôi IPX5 cùng khả năng cho phép người dùng nghe được âm thanh bên ngoài, tính năng này có thể được kích hoạt nhanh chóng bằng cách chạm nhẹ lên earbud bên trái (nghe như Sense Engine của Sony ý)
audio-technica_19.jpg
ATH-SPORT7TW có kích thước nhỏ hơn một chút so với ATH-CKR7TW, và điều này cũng làm cho nó có thời lượng pin thấp hơn. Tai nghe cho thời lượng sử dụng chỉ 3.5 giờ với mỗi lần sạc, bù lại case sạc của nó lại cung cấp đến 14 giờ sử dụng, hơn nhiều so với case sạc của ATH-CKR7TW. Ngoài ra tai nghe cũng có tính năng sạc nhanh trong 10 phút cho 45 phút sử dụng, cực kỳ thuận tiện cho một buổi tập gym hay một vòng chạy bộ. Audio-Technica ATH-SPORT7TW sử dụng driver 5.8mm, đi kèm cùng phụ kiện là các bộ eartip cao cấp.
audio-technica_15.jpg
Cả 2 sản phẩm được dự đoán sẽ lên kệ vào mùa thu năm nay với mức giá $250 cho Audio-Technica ATH-CKR7TW và $200 cho Audio-Technica ATH-SPORT7TW.

Quảng cáo



Audio-Technica ATH-SR50BT
audio-technica_50.jpg
Audio-Technica ATH-SR50BT là chiếc tai nghe Bluetooth over-ear tương thích với app Connect trên iOS và Android, cho phép người dùng tùy chỉnh mức chống ồn cũng như kích hoạt tính năng nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe.
audio-technica_44.jpg
ATH-SR50BT cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 giúp tiết kiệm pin và cho phạm vi kết nối xa hơn, ngoài ra còn có thời lượng pin cực kỳ ấn tượng lên đến 28 giờ sử dụng liên tục. Sản phẩm được trang bị driver 45mm.
audio-technica_46.jpg
Audio-Technica ATH-SR50BT cũng có thể được gấp gọn để dễ bảo quản, phù hợp cho nhu cầu mang theo và sử dụng portable. Khi hết pin, tai nghe cũng có thể làm việc ở chế độ có dây bằng cable 3.5mm đi kèm. Bộ sản phẩm gồm tai nghe và case đựng sẽ có mức giá khoảng $200, sở hữu các phối màu gồm đen và xám-nâu.

Audio-Technica ATH-SR30BT
audio-technica_52.jpg
Audio-Technica ATH-SR30BT gây bất ngờ lớn cho người dùng khi sở hữu thời lượng pin lên đến 70 giờ. Tai nghe được trang bị driver 40mm, Audio-Technica ATH SR30BT sẽ có các màu gồm xám, đen, xanh dương và hồng tuy nhiên sẽ được tráng mờ để hợp mắt khách hàng hơn.

Quảng cáo


audio-technica_57.jpg
Tương tự như SR50BT, SR30BT cũng sở hữu kết nối Bluetooth 5.0 và được đi kèm cùng case bảo quản. Điểm khác biệt của nó là sẽ có mức giá mềm hơn, chỉ khoảng từ $100.



Audio-Technica ATH-MSR7B
audio-technica_28.jpg
Ngoài các mẫu tai nghe mới nói trên, Audio-Technica cũng ra mắt phiên bản cập nhật cho chiếc tai nghe có dây ATH-MSR7 trước đây. ATH-MSR7B vẫn sử dụng driver 45mm TMD (True Motion Driver) với màng diaphragm tráng Carbon DLC (Diamond-Like Carbon) giúp kiểm soát dao động tốt hơn.
audio-technica_32.jpg
Thiết kế của mẫu tai nghe mới sẽ vẫn giống như chiếc tai nghe ATH-MSR7 tiêu chuẩn, đồng thời tiếp tục sử dụng công nghệ âm học DAC (Dual-layer Air Control) của Audio-Technica cùng các điện trở tốt hơn nhằm mang lại độ chi tiết cao cho bản thu.
audio-technica_31.jpg
Earcup và headband của tai nghe được bọc bằng memory foam và da cao cấp, có các màu gồm nâu-đỏ và đen-xanh dương.
audio-technica_37.jpg
Phần jack 3.5mm trên earcup cũng được thay mới bằng đầu cắm A2DC. ATH-MSR7B cũng được dự kiến lên kệ vào mùa thu năm nay với mức giá khoảng từ $250.


55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con CKR7TW không biết nhiều người mua không. Nhìn củ tai to lù lù thế kia nhìn mất thẩm mỹ quá. Với lại cũng nặng hơn nhiều mẫu trên thị trường. Dễ rơi hơn là chắc chắn rồi.
@TakaVainglory Có cái nấc chống rơi mà,, chắc mod k nói đến thôi, nhưng công nhận thiết kế xấu thật,, nhìn nó ngỡ phải nặng mấy cân =)))
ndthuan95
ĐẠI BÀNG
6 năm
Audio technica có con tai nghe nào ổn trong tầm giá 600k đổ lại không các b nhỉ, m thích nghe nhạc nhẹ, âm chi tiết chứ không thích bass
ndthuan95
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phồng tép2 thấy có nơi bán 400k, có nơi bán 150k, mà xem giá trước đây là 2 củ, ko biết hàng thật hay fake nữa 😕😕
thudaigia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ndthuan95 K376, phải chịu burn-in một thời gian nghe mới hay
@ndthuan95 Con AKG bóc máy ss làm gì đến 2 củ,, 300k là cùng bác ơi, 2 củ mua Beats pro rồi 😁
l3d0an90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khanhduy.39n Không lên đc 5/10 nhưng cũng hơn cái tai của apple bạn à. Tai apple nhiều bass( bạn kia ko thích). Âm cũng ko rõ ràng như yêu cầu bạn kia. Tai apple chỉ nghe hỗn tạp nhiều thứ ở mức tạm chấp nhận đc thôi chứ ko phù hợp với tiêu chí của bạn kia
anhlt
CAO CẤP
6 năm
Nhìn thô dã man! Airpod vẫn vô đối
@anhlt airpod như cái in-ear cắt dây ấy,, nhìn dị hợm =)))
Mấy con Truewireless này chưa thấy con nào giải quyết được độ trễ . Cảm giác tiện gấp mấy lần với tai in ear nhưng cứ coi phim hay gì là trễ tiếng với hình khó chịu ghê :v
@donquijote Giá bán ở Vn tầm 3tr5. Nhưng giá gốc thì bằng 50% thôi.
Ipx5, chạy ko rơi. Ko có chống ồn
@donquijote Bạn có thể mua ở đây, hoặc lazada
20180908_174434.jpg
Nhìn mấy cái case đẹp quá
Có nên so sánh với Beo E8( hay 6 gì đó) ko nhỉ
Mình thấy con đó được đánh giá rất cao.
Nhìn đẹp nhưng củ tai nghe bự quá. Đeo vừa lộ, không đẹp lại cấn khi nằm nghiêng. Nhưng chất âm ATH để nghe nhạc thì sẽ khá ổn đây
Jasmine23
ĐẠI BÀNG
6 năm
Fan ATH mà thú that là chưa xài một em ATH Bluetooth nào vì công nghệ k thực sự nổi bật. Do thiết kế của ATH mê mỗi dòng Air với wood.
@Jasmine23 Wireless thì các hãng như nhau cả,, âm k ăn được có dây :3
it001
ĐẠI BÀNG
6 năm
ATH-SR50BT nhìn đã quá
nhà có 3 em ATH e nào đeo cũng đau tai :<
lebang2103
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lên đời bao da đeo thắt lưng khacten cho ẻm bose vô đối
IMG_20180903_173245.jpg
@lebang2103 Mình đang sài 1 cái, Bác mua bao da bao nhiêu vậy? Đang kiếm cho nó
lebang2103
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phuocxuan2004 Phải đặt làm, giá 500k
Công nhận là to thật
đệp đó nhưng cảm giác hơi to
laobantien
TÍCH CỰC
6 năm
Ko vừa lỗ tai,đeo lâu mỏi lắm
Thiết kế không phải điểm mạnh của Audio Technica nhưng chất âm thì mình đánh giá AT là hãng sản xuất tốt, các tai nghe của hãng cho chất âm rất sáng
_hmpc_
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cứ tưởng có gì trên màn hình 😃
F590A78D-7E20-4614-A65B-1E4CE90D8C9F.png
2 con true-wireless vừa to vừa xấu
@Huy Tường Bùi như đeo 2 cục tạ trên tai vậy
TQD.
TÍCH CỰC
6 năm
Tai nghe không dây hơi bị to

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019