Lazada giới thiệu chương trình bán hàng 9/9 và LazMall tập trung vào sản phẩm chính hãng

Trung Dt
5/9/2018 7:50Phản hồi: 241
Lazada giới thiệu chương trình bán hàng 9/9 và LazMall tập trung vào sản phẩm chính hãng
Lazda vừa công bố chương trình bán hàng 9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh với nhiều ưu đãi về giá trong đợt mua sắm bắt đầu từ ngày 6/9 đến 9/9. Đáng chú ý là việc Lazada giới thiệu LazMall, khu vực chuyên trang của nhiều thương hiệu khác nhau đến từ 300 đối tác trong và ngoài nước.

Sự khác biệt của những mặt hàng trên LazMall so với những sản phẩm được bán bởi Lazada trước đây là khả năng giao hàng trong vòng 24 tiếng, cùng chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày (có áp dụng điều kiện) giúp tạo thêm quyền lợi cho khách hàng. Tất nhiên những mặt hãng sẽ luôn đảm bảo chất lượng từ các nhãn hàng cung cấp chính hãng. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội.

Lazada_Lazmall_tinhte_1.jpg
Để có thể đáp ứng nguồn hàng và khả năng giao sản phẩm, Lazda sẽ xây dựng những trung tâm xử lý kiện hàng lớn tại các thành phố lớn cũng như các nơi xử lý đơn hàng tại nhiều tỉnh thành trong tương lai. Như vậy thời gian cung cấp hàng đến người được kỳ vọng sẽ được rút ngắn hơn so với trước đây.

Về chương trình khuyến mãi đến ngày 9/9, Lazada đem đến các “deal hủy diệt” với mức giảm giá cao, được cập nhật vào những khung giờ cố định, kéo dài từ ngày 01 - 09/09 và sôi động nhất là từ ngày 06 - 09/09. Các ngành hàng được khuyến mãi bao gồm Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé.

Lazada_Lazmall_tinhte_2.jpg
Song song đó, Lazada Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake Shake” trên chính ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher sử dụng trực tiếp trong sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.
241 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Công nhận là có trang bán hàng trực tuyến Lazada rất ok về nguồn gốc xuất xứ, giá cả cũng khá ổn. Thuận lợi cho người tiêu dùng, mình cũng đã mua sắm trên này đc hơn năm nay. Nói chung là hài lòng
plusvn
TÍCH CỰC
6 năm
@Eric Passion Đọc kỹ lại nhé, ý mình không phải là tàu cùi, tàu cũng có nhiều loại tàu, chỉ là quote lại ý bác kia thôi 😁
Lazada, Tiki, Shopee cái nào mình cũng chơi hết, tùy mặt hàng mà mua, nhưng hầu hết toàn mua Lazada, chưa lần nào thất vọng, iPhone X hay máy ảnh Sony A6000 mình cũng đều mua qua đây hết, giá cả cạnh tranh mà lại chất lượng đảm bảo (phải biết chọn cửa hàng uy tín). Tiki cũng mua thường xuyên nhưng hầu hết giá tiền tầm 500k/1 đơn đổ lại thôi (cáp sạc anker, máy sấy tóc, ...)
plusvn
TÍCH CỰC
6 năm
@zodzeus thế nào là tào lao bạn, mình mua hàng trên Lazada mấy năm nay có lớn có nhỏ, chưa thấy gặp vấn đề gì hết.
zodzeus
TÍCH CỰC
6 năm
@plusvn vấn đề thì chưa gặp có phi ship thì trên trời thôi.
Hâm Đơ
ĐẠI BÀNG
6 năm
Free Ship như ngày xưa thì ngon :p.
zodzeus
TÍCH CỰC
6 năm
@nickzt =))))) lotte chưa thử nữa
icklad
TÍCH CỰC
6 năm
@zodzeus Mua cái áo ở đấy thấy cũng ổn.dc cái mua đơn hàng trên bao nhiêu ấy đc miễn phí ship luôn
nickzt
TÍCH CỰC
6 năm
@thukaka Lazada tính phí ship như thách thức ng mua vậy, bác nhể :p
@thukaka có hôm nó khùng, phí ship lên luôn 200-300k/món; chọn 5 sp phí ship 1000-1200k ... 😁 :D
từ ngày phí ship laz lên ngất ngưỡng... chia tay;
Cần giảm giá điện thoại như Xiaomi 8 chỉ còn 800.000 đ hoặc Poco F1 chỉ còn 799.000 đ chứ giảm mấy cái tào lao làm gì
@anhlucky2 Mày gọi tao 1 tiếng bố tao cho 0
@anhlucky2 Lấy nhiêu tiền đó mua thuốc ngủ về nằm mơ đi bạn. Uống nhiều vô thì sau này còn có người đốt mấy cái đó xuống cho bạn nữa á =))
@anhlucky2 Ở Mỹ hay TQ nổi tiếng giảm giá dịp lễ cũng ko có giá điên cuồng đó đâu, huống chi ở nước mình nổi tiếng nâng giá rồi giảm ảo.
Laza sau này 1 loạt tính năng mới đều học theo Shopee.
tdngoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@liemstar Shopee mall
@tdngoc Mall, chat, dạo, ... trước kia laza đâu có.
@liemstar nếu đúng là nó bê từ bên aliexpress qua...
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
6 năm
đó giờ chỉ dám mua hàng trên Tiki thôi 😁 Lazada nhìn nó cứ có cảm giác rác rác thế nào ấy
SuperBowl
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoangvu.99 Mình cũng ưu tiên tiki vì không phải shop nào cũng lên tiki được, bữa mua con chromecast 2 bên lazada vì rẻ hơn tới hơn 200k.
watamela
ĐẠI BÀNG
6 năm
@SuperBowl Chuẩn bạn. Mình cũng là 1 nhà bán hàng trên các trang trên nếu muốn bán ngành điện tử ( ngành khác ko rõ) trên tiki thì cần phải có giấy chứng nhận nguồn gốc CE... các kiểu và phải xuất dc hóa đơn vat còn trên lazada dễ hơn 1 chút cần có giấy phép kinh doanh là dc.. Còn đối với shopee với sendo thì đúng là 1 mớ hỗn độn.
@namng Hd 4.2 nha bạn
@SuperBowl Chromecast bạn mua ở hàng nào uy tín và giá nhiêu vậy bạn, mình đag săn tìm mua 1 con. Mi box ngon mà nó chiếm ko gian quá mà nhu cầu mình chỉ cần cast youtube, zing, xem vài bộ phim trên phimmoi. Trước mình ko quan tâm thấy có nơi bán 900k nay tìm lại sao ra toàn hơn 1tr @@
Giờ thì mình ko trên lzd nữa vì ship cao vl
Mình từng đặt 1 cái kính đồ chơi cho thg cháu thế quái nào kính 50k ship 100k thành 150k thôi nghỉ khoẻ 😁
@xuanthien99 Chắc hàng này nó ship bằng máy bay riêng quá, giá ảo vãi @@
@xuanthien99 Ôi chắc ship bằng phi cơ quá giá hư cấu thật 😁
@xuanthien99 Ông ở ả rập xê út hay sao mà nó tính phí liên hành tinh vậy =)
@xuanthien99 mình từng thấy cao nhất là tầm 1200k =)) =))
Mình hay mua hàng trên shopee. Ở đây chat trực tiếp với người bán + mặc cả được. Giờ cộng hết tất cả các đơn hàng ở đây có khi lên đến 4 5 chục củ rồi.
tdngoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cutamthat Mặc cả như thế nào vậy bạn. Được giảm bao nhiêu
@cutamthat Shopee là kiểu raovat 5s, hơi giống chợ trời.
@featherchickens Uh, nên mua hàng mà ở xa xa thì mình ko dám, vì nó mà có trục trặc gì sau 7 ngày đổi trả thì như con kiến kiện củ khoai, bấm bụng bỏ đi. Mua lazada hay nhất là Tiki mình an tâm hơn ko sợ bị đem con bỏ chợ
@Eric Passion Shop cho mặc cả thì phải coi chừng tào lao bác nhé.
Seller trên Shopee thì nhiều, cho mặc cả thì cũng tự hiểu hàng như nào, nhất là hàng công nghệ.
Chả ai bán hàng đàng hoàng, tự tin về hàng mình mà cho trả giá cả.
ngocquoc201
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không biết sao dạo này phí ship Lazada tăng vọt, 50k cho 1 đơn hàng đến tay người dùng.
ngocquoc201
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngo Nhut Truong Nghe đâu chấm dứt hợp đồng với bên giao hàng tiết kiệm hay sao á, mọi khi có free ship khá hay, chấp nhận nhận hàng lâu hơn tí cho những mặt hàng giá rẻ. Chứ giờ rẻ cũng như mắc...
catmanrt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngocquoc201 Thực ra phí ship của Lazada ko đắt, chẳng qua nó để người bán tự input kích thước trọng lượng hàng hóa nên mới bị cao thôi. Bạn vào đây sẽ thấy

https://www.lazada.vn/helpcenter/phi-giao-hàng-duoc-tinh-nhu-the-nao.html?spm=a2o4n.helpcenter.0.0.6cd85e9cAcTxKE
@catmanrt vậy mà không đắt??
mua 1 món từ Hà Nội vào miền nam, thì kiểu gì chả gần 50k!
bên shopee còn có chính sách mua nhiều được giảm tiền ship; đơn giảm ở đây là shopee đã lấy được % trên giá trị hàng bù cho phí ship; lazada ăn dày cả 2 đầu.

nói tới phí ship mới thấy tq nó hay; mua cái qq gì trên aliexpress cũng đa phần là freeship;
V.Huy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngocquoc201 Thay đổi sếp mới bên tàu về nên nó vậy đó. Làm mình sắp mất việc
Kall4Me
TÍCH CỰC
6 năm
Tiki 1 mình 1 ngựa mất 😁
@kegiaumat007 tiki thì ngon rồi
mình mua hàng tiki từ khi mới bán sách và sách
lazada có mấy hàng chính hãng cũng yên tâm
adayroi với lotte thì hơi đắt chút, thỉnh thoảng giá ngon mua cũng yên tâm không kém
@HCproboy Tiki thì rất ổn. Adayroi mình mua ít chưa bị gì với thấy cũng quy củ, có cái số lượng hàng còn ít hơn cả Tiki. Lotte hàng cũng lung tung quá, với mình tâm niệm nó chỉ như siêu thị truyền thống tập bán hàng online, mình chỉ mua đồ nhu yếu phẩm là thấy tốt, hàng điện tử ít mà giá cũng ko rẻ, giao hàng thì hơi lâu với nó cắt đơn hàng ra giao lắt nhắt làm mất thời gian quá, cũng chưa thấy phốt gì. Còn lazada với shopee thì thôi, hàng rẻ thật á, mà thời gian săn tìm với có chuyện đổi trả rất mệt, trước là sv rất hay săn, nay đi làm mình ko mấy khi lên mua nữa. Từ khi có cái mall cũng đỡ, hàng yên tâm hơn nhưng giá cũng chẳng rẻ bao nhiêu so với ở ngoài mà giao hàng thì shopee giao khá lâu, lazada phí rất lung tung.
Mong adayroi phát triển để VN có 1 đại gia công nghệ.
@Eric Passion Mình vẫn tin vào Adayroi, họ tập trung chút nữa là mấy thằng kia mệt ngay. Các bên còn lại thì thấy mỗi tiki là ổn, còn lại cứ như rác,
@ngocdung_const Uh, mình cũng rất mong adayroi sẽ mạnh như Amazon, mong Vingroup sẽ như SS. Mog thegioididong, bachhoaxanh, dienmayxanh sẽ đc như Wallmart, mong MoMo như Alipay để ko còn cần tiền mặt, mong 1 ngày người nước ngoài chọn mua hành Vn là như mua hàng cao cấp, như mua đc sp tốt và muốn sang nước mình sống. Rất mong là mình đc thấy ngày đó chứ ko phải đợi đến đời con cháu mình vẫn mòn mỏi.
@Eric Passion adayroi ít hàng
lotte cũng ít, chủ yếu là hàng của nó, thêm vài nhãn hàng ở ngoài
chỗ nào cũng có lúc có hàng rẻ nhất thị trường luôn
mong adayroi đổi tên liên quan đến Vin 1 tí, thay vận luôn
Caycohoa-96
ĐẠI BÀNG
6 năm
từng chọn lazada thay vì shopee để mua hàng vì free ship nhưng giờ giá ship cao nên next
@Duy Khang. qua tiki 😁
Gấn đây, phí ship trên Laz quá cao nên mình đã bỷe Laz và chơi lại với Sendo, Tiki rồi...
@phamthinh1104 Thằng shopee như chợ trời, mua về dính toàn hàng fake cũng chẳng biết kêu ai, thua cả mấy site rao vặt lúc trước,
@phamthinh1104 chính vì lộn xộn nên mình mới ngại mua ở đó
nhìn mà nản
@phamthinh1104 Chào Bạn HCproboy,

Sen Đỏ thành thật xin lỗi về sự phiền lòng đến Bạn khi trải nghiệm mua hàng không tốt tại Sen Đỏ. Tại sendo.vn có rất nhiều shop kinh doanh nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau do đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp nhất. Sen Đỏ khuyến khích Bạn nên chọn các sản phẩm ở Shop Uy Tín đây là shop được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, Sen Đỏ cũng xin giới thiệu đến bạn SenMall là trung tâm mua sắm trực tuyến chất lượng cao của Siêu chợ Sen Đỏ. Đây là nơi chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thương hiệu và sản phẩm đều qua tiền kiểm duyệt khắt khe và đòi hỏi chứng từ chặt chẽ theo quy định của nhà nước Việt Nam. Do vậy, người mua có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đảm bảo.

Cảm ơn Bạn đã phản hồi đến Sen Đỏ. Sen Đỏ cũng đang cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn. Sen Đỏ mong Bạn thông cảm và hy vọng Bạn luôn đồng hành cùng Sen Đỏ nha

Mến chúc Bạn một ngày thật nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
6 năm
@ngoctuan_nhp đúng rồ, mình mua cái túi 38 ngàn ship 35 ngàn @@ v~
w810i
CAO CẤP
6 năm
Nhiều bạn phàn nàn phí giao hàng, chắc toàn mua trúng hàng quốc tế rồi.
Jask
TÍCH CỰC
6 năm
@w810i Trong nước cũng vậy thôi bạn. Tui cũng đang nãn bác Lzd vụ phí ship. Nhìn giá thấy rẻ nhưng tính ship vào thành ra cao hơn chỗ khác... Tui thấy Lzd chỉ còn OK ở mục chat phản ánh DV và nhận hàng đổi trả tận nơi thôi...
C0ndytin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình có mua đt trên lazada đổi trả củng nhanh không có lòng vòng nhiều. Gọi lên tổng đài xác nhận hư hỏng, mai có nhân viên tới lấy hàng. Đợi vài ngày hoàng trả tiền. Còn ông shopee mua nhanh còn đổi lâu thì thôi.
@C0ndytin Shopee với Sendo là blacklist của mình >✓<
@Eric Passion Chào Bạn Eric Passion,

Sen Đỏ thành thật xin lỗi vì sự trải nghiệm không tốt của bạn tại Sen Đỏ. Bạn vui lòng cho Sen Đỏ biết chi tiết khó khăn bạn đang gặp phải để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé. Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ qua số 19006000 (1000đ/phút) hoặc gửi thư đến hộp thư hotro@sendo.vn rất mong được hỗ trợ bạn.

Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Anh Khoa.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mình mua hàng sendo được 2 lần, nhà bán hàng tự ý hủy đơn sau đó chạy đến giao hàng, kiểu như làm ăn chụp giựt, mình không nhận và báo cáo lại nhưng cửa hàng vẫn không bị sao. Một lần khác mua trúng hàng tàu đúng nghĩa luôn, trên lazada bán chỉ 1/3 giá đó ở mục giao hàng từ nhà pp nước ngoài >`< cái này là mình ngu mình chịu. Nhưng trải nghiệm mua sắm của mình tại Sendo là nhà cung cấp không tốt, bên bạn nên duyệt kĩ và quản lý chặt lại. Giao diện web cũng rất hỗn loạn, thật không tin được là sản phẩm từ Fpt. Bên bạn nên có một hướng đi riêng, ví dụ như kiểm soát chặt hàng hóa, khuyến khích hàng Việt, chứ mình search toàn hàng Tàu thì khác gì Lazada, mà giá lại cao hơn sao cạnh tranh lại đc.
ducanh2310
ĐẠI BÀNG
6 năm
giờ lazada ko cho trả góp nữa nhỉ hơi tiếc
-nHm-
CAO CẤP
6 năm
Mình vẫn thấy mua ở tiki yên tâm hơn nhiều so với lazada hoặc shopee
HERO_Kitten
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenmanh96 Bữa mua tiki gặp nhân viên giaohangnhanh không thối tiền thừa, lúc giao chỉ có người già ở nhà lúc đưa tiền thì nhân viên đó nói là lần sau sẽ trả tiền thừa... xong chạy đi. Tiền thừa không lớn có thể bo cho họ nhưng thái độ đó thì không chấp nhận được.
-nHm-
CAO CẤP
6 năm
@HERO_Kitten Đây là lỗi bên giaohangnhanh chứ có phải do tiki đâu.
HERO_Kitten
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenmanh96 Thì tui có nói lỗi do Tiki đâu 😃 Về khâu giao hàng, trang TMĐT nào có dịch vụ riêng của nó thì chất lượng sẽ bảo đảm hơn.
-nHm-
CAO CẤP
6 năm
@HERO_Kitten Má, vừa khen tiki xong thì nó delay đơn của mình từ 6/9 đến 10/9 mới giao 😔
tethien
CAO CẤP
6 năm
Lazada giờ lộn xộn quá. Phí ship lazada không quản lý nên để các shop ưng gán sao thì gán. Cái ví bé tí mà phí ship những 100k.
Nhiều shop ghi giá hàng thấp để câu người xem nhưng tính phí ship cao để bù lại.
Đặt hàng thì 1 tuần không giao cũng không xử lý shop.
Chán chả muốn vào.
Qua tiki cho lành.
tethien
CAO CẤP
6 năm
@zodzeus Thấy giải thích như đúng rồi ấy mà. Không phải nhân viên của LZD hay seeder sao biết hay vậy ?
zodzeus
TÍCH CỰC
6 năm
@tethien 😆 ý à bác ấy chửi laz giờ gom dưới 2kg chung với nhau. chắc có bán hàng ở trển. phí ship thì thằng vận chuyển ăn là đúng rồi, mà ở đây là bộ laz ăn.... ở trên có ông nào đưa link tham khảo nè. dưới 2kg mà chuyển từ HN vào cũng mất mẹ 50k rồi.

https://www.lazada.vn/helpcenter/phi-giao-hàng-duoc-tinh-nhu-the-nao.html?spm=a2o4n.helpcenter.0.0.6cd85e9cAcTxKE
CitaTo
TÍCH CỰC
6 năm
@tethien Bạn ko biết, mình giải cho biết. Ngu cũng phải biết tiếp thu chứ. Ship lzd lấy hết, shop ko được 1 đồng nào hết. Mình đang chửi lzd đó. Seed cái gì.
CitaTo
TÍCH CỰC
6 năm
@tethien Group facebook mấy shop chửi lzd um sùm. Bạn mới suy diễn như đúng rồi đó.
Quan_lv
ĐẠI BÀNG
6 năm
Từ ngày thấy đại lí chính hãng apple trên lzd, mình đã thấy ngày tàn của tgdd và shop bán đt xách tay.
tdngoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Quan_lv Phán như đúng rồi.
@Quan_lv Giá nó cao hơn xách tay, hậu mãi thì ko hơn TGDD thì sao mà 2 bên kia tàn nổi hả bạn. Chưa kể giao hàng thì lâu. Bạn mua trên dienthoaivui nó giao siêu nhanh luôn, nếu tiền ko là vấn đề với bạn. Mình thì toàn ra cửa hàng mua xách tay cho rẻ.
zodzeus
TÍCH CỰC
6 năm
@Quan_lv vẫn ko ăn đc TGDD đâu.
Quan_lv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Eric Passion Hậu mãi gì bạn. Hàng apple thì bảo hành chính hãng thôi, giá thì bên TGDD đắt hơn rất nhiều. Bên mấy shop xách tay thì giá rất mập mờ và không rẻ hơn chính hãng là bao nhiêu.
@Quan_lv TGDD cửa hàng nhiều, có hư chạy ra kế bên đổi là được, và nó tính bảo hành lại từ đầu luôn, chứ không có trừ ngày nào hết. Bạn mua lazada hư thì tự đem hàng đi ra Trung tâm bảo hành gưỉ lại, mất thời gian mà giá có rẻ hơn bao nhiêu đâu. Shop xách tay thì đúng là mập mờ thật và phải biết check, nói chung cũng hên xui hàng điện tử mà, với chọn cửa hàng uy tín chút, đừng mua hàng cũ. Kinh nghiệm mình là vậy thôi.
Lazada có mấy cửa hàng chính hãng bán okie, mình mua vài lần thấy ổn phết
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
6 năm
mình tưởng lazada là 1 nhánh nhro của shopee??
@Eric Passion Chào Bạn Eric Passion,
Sen Đỏ thành thật xin lỗi vì sự phiền lòng này. Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin của Bạn. Bạn Eric Passion vui lòng cung cấp thêm thời gian mua hàng để Sen Đỏ hỗ trợ Bạn nhé.
Các Shop bán bàng không đúng như hình ảnh đã đăng hoặc có hành vi gian lận thì sẽ bị chê tài bởi Sen Đỏ và Sen Đỏ cũng đang tiến hành cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn
Cảm ơn Bạn đã phản hồi đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày thật nhiều niềm vui
Trân trọng,
Anh Khoa.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ 31/10/2015 đó bạn. Mình mua được 2 lần năm đó.
@Eric Passion Chào Bạn Eric Passion,

Sen Đỏ thành thật xin lỗi về sự phiền lòng đến Bạn khi trải nghiệm mua hàng không tốt tại Sen Đỏ. Sen Đỏ cảm ơn vì sự góp ý kiến của bạn. Hiện nay, Sen Đỏ cũng đã đưa ra biện pháp chế tài các Shop gian lận đồng thời Sen Đỏ đang cải thiện nhằm phục vụ tốt hơn. Sen Đỏ cũng xin giới thiệu đến Bạn SenMall https://goo.gl/MgjzTL là trung tâm mua sắm trực tuyến chất lượng cao của Siêu chợ Sen Đỏ. Đây là nơi chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thương hiệu và sản phẩm đều qua tiền kiểm duyệt khắt khe và đòi hỏi chứng từ chặt chẽ theo quy định của nhà nước Việt Nam. Do vậy, người mua có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đảm bảo.

Sen Đỏ rất mong Bạn thông cảm và hy vọng Bạn luôn đồng hành cùng Sen Đỏ nha. Mến chúc Bạn Eric Passion có những trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại Sendo.vn.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
6 năm
@Eric Passion mình cũng nghĩ nên chú tâm vào hàng hóa chính hãng nhưng tăng khuyến mãi cho hàng hóa sẽ tốt hơn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019