Tại sao có chênh lệch giá iphone X giữa các nước ?

sin123
24/11/2017 4:29Phản hồi: 11
Như tiêu đề, các bác cho em hỏi, hôm nay em thấy giá iphone X giữa Mỹ và HK hay Sing chênh lệch tới gần 2 triệu đồng. Vậy hàng mỹ sẽ tốt hơn hay sao ạ?
Tại em đang tính mua 1 con , nhưng lăng tăng quá, không biết thế nào. Đọc trên mạng thì thấy iphone X bị lỗi màng hình sọc này nọ. Vậy có phải máy Sing bị lỗi, nên giá rẻ hơn không ?
Cho em hỏi luôn mấy cái tiệm lớn như hnam, vinhphat, nó bán rẻ vậy có phải thay phụ kiện mình không ? Tại em đọc trên diễn đàn cũng nghe 1 số bác nói mà không biết sao.
Các bác giúp em với ạ, em chân thành cảm ơn
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hàng mỹ đắt hơn đơn giản là tiêu chuẩn của apple ở mĩ cao hơn và ít bị lỗi hơn hàng sing cả 2 hàng đều chất lượng như nhau nhưng hàng mĩ ít bị lỗi hơn nói chung là mua hàng mỹ sẽ yên tâm hơn hàng sing vì ít bị lỗi,các cửa hàng bán lẻ có giá chênh lệch nhau hơn không phải do tráo pk mà do chế đọ hậu mãi và bảo hành quan trọng là hương hiệu nói đơn giản tại sao apple đồ gì cũng đắt nhưng tại sao vẫn nhiều người mua
@Nam192 Thế 100 con ở Mỹ lỗi bao con mà ở Sin lỗi bao con ?
sontg10
ĐẠI BÀNG
6 năm
Iphone cùng một lò sản xuất ra cả thôi bạn ơi.
Đen thì mua bản nào cũng dính lỗi cả.
Cứ chỗ nào uy tín thì mua thôi, sợ bị tráo phụ kiện thì yêu cầu cửa hàng dán tem bảo hành vào phụ kiện, lỗi hoặc hàng nhái thì yêu cầu đổi mới.
Konvit88
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chênh do mức áp thuế của từng nước các bạn ạ
sin123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Konvit88 Giá ở Sing là 1540 đô Sing ( không thuế, 26180 tr)
Giá ở mỹ là 999 đo Mỹ ( không thuế, 22,760 tr)
vậy mức áp thuế ra sao mà hàng sing với mỹ chênh lệch 2tr thế bạn @@
@sin123 Mấy vụ này chỉ có Apple biết cụ thể thôi, Apple thích giá nào để giá đó thôi, đâu có gì, vì ăn chia từng nước cũng khác mà, nhiều mặt hàng cũng vậy thôi, như các game trên steam bán ở nước khác nhau sẽ có giá khác nhau, mà giá là do nhà phát hành game đưa ra.
sin123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bibinguyen Ý mình là giá chênh lệch của mấy nước là thế, nhưng ở vn hàng mỹ và sing lại chênh lêch hơn 1tr. Nên mình mới thấy thắt mắc đó
@sin123 Vấn đề này cũng chả liên quan, shop thích giá nào thì bán giá đó thôi, giống như là Apple bán màu nào cũng đồng giá, về VN thích màu nào thì thét giá màu đó, chuyện bình thường mà, người ta kinh doanh đều có cách cả.
Thứ nhất là bản LL là bản được phân phối ở Mỹ, kiểm soát theo tiêu chuẩn Mỹ, chất lượng có thể nói là bảo đảm (mình ko nói bản LL bảo đảm hơn bản ZA,ZP) và là 100% quốc tế.
Thứ 2 muốn xách tay bản LL về VN khó hơn nhiều so với xách tay bản ZA,ZP. Chi phí đi lại, thuế hải quan khó khăn hơn.
Và cuối cùng là do tâm lý khách hàng chuộng bản LL hơn, cảm thấy bản LL ngon hơn chút so với bản ZA,ZP. Riêng mình cũng thích bản LL hơn, toàn xài bản LL.
Thân trả lời bạn nà 😁 :D
Quybi Trần
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá mỗi thị trường khác nhau là do chính sách thuế, bao gồm thuế nhập khẩu và thuế VAT, ngay ở Mỹ giá các tiểu bang cũng khác nhau, đơn giản vậy thôi.
Theo mình:
- Chất lượng y nhau (nếu cấu hình y nhau) ở các nước, chất lượng có thể do nhiều yếu tố: cách sử dụng, môi trường, vận chuyển, lưu trữ...
- Giá ở mỗi nước khác nhau: do thuế nhập khẩu khác nhau, trốn thuế (sách tay, kẹp nách), và thuế khác nếu có..

Nói chung dòng cao cấp thì khả năng về chất lượng gần như tương đương, nói về bệnh vd như sọc màn trên ip X thì nước nào cung y nhau

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019