Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Canon Photomarathon 2018 đã khởi động chính thức với chủ đề “sống với điều mình yêu”

Non@me
9/9/2018 13:55Phản hồi: 119
Canon Photomarathon 2018 đã khởi động chính thức với chủ đề “sống với điều mình yêu”
Canon Marketing Vietnam đã chính thức khởi động cuộc thi ảnh nhanh Photomarathon năm nay. Đây là lần thứ 13 cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam, tạo dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh Việt Nam. Tuy nhiên hơi buồn là trong năm nay chúng ta lại không được đồng hành cùng các bạn yêu nhiếp ảnh tại địa điểm Tp Đà Nẵng, nơi đã được tổ chức 2 lần trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017. Cuộc thi có một format độc đáo với những thử thách chụp ảnh theo chủ đề dưới áp lực thời gian ngắn. Canon Photomarathon được tổ chức tại hầu hết các quốc gia Châu Á như Singapore, Hongkong, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Brunei và Việt Nam.

Canon Photomarathon là cuộc thi ảnh nhanh dành cho tất cả những ai yêu thích nhiếp ảnh, không phân biệt nhãn hiệu máy ảnh sử dụng, là máy ảnh DSLR hay mirrorless, và hợp lệ cho cả trẻ em từ 06 tuổi trở lên, thuộc mọi quốc tịch đang cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam. Cuộc thi được bắt đầu từ 6h30 sáng và chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày, các thí sinh sẽ chỉ có vài giờ để nộp bài thi dựa trên chủ đề đã đưa ra, trước khi chủ đề tiếp theo được công bố. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những bức ảnh xuất sắc đoạt giải theo các tiêu chí: Ý tưởng sáng tạo, Bố cục cân đối, Màu sắc sống động, và Bám sát chủ đề. Những bức ảnh đoạt giải sẽ được công bố và trao giải ngay trong ngày với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng. Như thông lệ, thí sinh đoạt giải đặc biệt sẽ được tài trợ một suất tham gia Canon Photomarathon Asia Championship 2019 tại Nhật Bản, tranh tài cùng 16 đối thủ khác với cơ hội vinh danh tên tuổi khắp Châu Á với giải thưởng lên đến 5.000 USD.

Sau 12 năm tổ chức, Canon Photomarathon đến nay đã trở thành ngày hội nhiếp ảnh lớn nhất, trở thành bệ phóng cho những tài năng nhiếp ảnh. “Chúng tôi rất tự hào khi Photomarathon đã trở thành một sự kiện đáng được mong đợi nhất trong cộng đồng nhiếp ảnh tại Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với số lượng thí sinh thuộc hàng kỷ lục so với các nước trong khu vực. Cuộc thi này sẽ luôn được duy trì không chỉ để nuôi dưỡng tình yêu nhiếp ảnh mà còn phổ biến rộng rãi nghệ thuật này trong cộng đồng”- Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ.

[​IMG]
Với thông điệp “Sống với điều mình yêu” và hình ảnh chủ đạo được kết hợp từ nhiều bức ảnh thể hiện những lăng kính đa dạng về đất nước con người Việt Nam, Canon Photomarathon 2018 hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể bày tỏ tình yêu và góc nhìn của mình về cuộc sống xung quanh thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh. Tất cả những bức ảnh được ghi lại trong quá trình sáng tác của thí sinh 12 năm qua đều được BTC lưu giữ cho những dự án tương lai, thể hiện một Việt Nam đang phát triển đầy sức sống và đa chiều.

Mỗi thành viên tham gia sẽ trả một khoản phí đăng ký tượng trưng và toàn bộ số tiền sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Sau khi đăng ký, thí sinh sẽ nhận được 01 bộ kit gồm áo thun dự thi và 01 thẻ báo danh đậm chất Photomarathon. Với số tiền lệ phí thu được, BTC sẽ dành toàn bộ cho Quỹ “Vì thế hệ tương lai” để cải tạo trường học cho trẻ em vùng nông thôn trên toàn quốc.

THỜI GIAN DIỄN RA VÀ ĐỊA ĐIỂM:
  • TP. Hồ Chí Minh: Ngày 20 tháng 10 năm 2018
    • Thời gian: từ Từ 06:30 sáng đến 21:00 tối.
    • Địa điểm: Sân Vận Động Hoa Lư- 02 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, Tp. HCM.

  • Hà Nội: Ngày 27 tháng 10 năm 2018
    • Thời gian: Từ 06:30 sáng đến 21:00 tối.
    • Địa điểm: Cung Thiếu Nhi Hà Nội- 36 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
CÓ 02 CÁCH ĐĂNG KÝ

1. Đăng ký online tại ĐÂY. Hạn chót đăng ký online:
  • Hồ Chí Minh (12.00pm ngày 18/10/2018)
  • Hà Nội (12.00pm ngày 25/10/2018)
2. Đăng ký offline và thu lệ phí tại các địa điểm sau:
TP. Hồ Chí Minh: từ 03/10/2018 đến 18/10/2018 (Thời gian: 9:00 - 20:00)
  • Trung Tâm Giải Pháp Hình Ảnh Canon: 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3
  • Canon Image Square - Tầng 03 TTTM SC Vivo City: 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
  • Cửa hàng KTS Phú Quang: 34 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3
  • Cửa hàng zShop: 11 Trần Hưng Đạo, Quận 1
  • Cửa hàng Bình Minh Digital: 110 Điện Biên Phủ, Quận 1
  • Cửa hàng Khánh Long: 43 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1
Hà Nội: từ 10/10/2018 đến 25/10/2018 (Thời gian: 9:00 - 20:00)
  • Canon Image Square - Giảng Võ: 130A Giảng Võ, Ba Đình
  • Cửa hàng Digiworld: 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm
  • Cửa hàng Giang Duy Đạt: 463 Giải Phóng, Thanh Xuân
  • Cửa hàng PhotoKing: 249 Xã Đàn (đường Kim Liên mới), Đống Đa
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Lệ phí dự thi:
  • Thí sinh đăng ký online, nhận đồng phục và số báo danh tại các điểm đăng ký offline: 50.000 VNĐ
  • Thí sinh đăng ký online, nhận đồng phục và số báo danh tại điểm dự thi: 100.000 VNĐ
  • Thí sinh đăng ký, nhận đồng phục và số báo danh tại điểm dự thi: 100.000 VNĐ

Quảng cáo


ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ

Quy trình cuộc thi:

  1. Đăng ký, kích hoạt số báo danh.
  2. Nhận chủ đề của cuộc thi.
  3. Ra ngoài và chụp ảnh dựa trên những chủ đề đã công bố.
  4. Trở lại địa điểm cuộc thi. Hãy nhớ trừ ra thời gian đi lại và quay về để nộp ảnh đủ để không mất thời gian của chủ đề kế tiếp.
  5. Xếp hàng theo chỉ dẫn của BTC để chờ đến lượt mình lên nộp ảnh dự thi.
  6. Chọn sẵn trước 01 (một) bức ảnh đẹp nhất cho chủ đề đó để nộp.
  7. Chọn và chuyển 1 bức ảnh đẹp nhất đó vào máy không được quá 2 phút cho một chủ đề. Nếu quá thời gian 2 phút, bạn sẽ được thông báo chấm dứt thời gian tải ảnh.
  8. Xem công bố chủ đề tiếp theo tại khu vực sân khấu chính.

Những điều nên làm

  1. Hãy có sự chuẩn bị tốt về pin, đồ sạc pin, thẻ nhớ và túi đựng đồ chắc chắn. BTC sẽ không cung cấp bất cứ thiết bị sạc pin & phụ kiện hỗ trợ nào.
  2. Hãy thật sáng tạo dựa vào chủ đề được Ban tổ chức đưa ra.
  3. Quay lại nộp bài sớm hơn thời gian quy định để có thời gian chọn ảnh và tải bức ảnh đẹp nhất – và có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt cho chủ đề tiếp theo của cuộc thi.
  4. Hãy chọn trước bức ảnh đẹp của bạn để quá trình tải ảnh được nhanh hơn.
  5. Hãy ngủ sớm vào buổi tối hôm trước để có được sự tỉnh táo trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.
  6. Format thẻ nhớ bằng máy ảnh trước khi thi.
  7. Chỉnh lại đúng ngày giờ trên máy ảnh.
  8. Ảnh phải chụp bằng định dạng JPEG. BTC không nhận định dạng ảnh RAW

Những điều không nên làm
  1. Không được xâm phạm vào những khu vực hạn chế và không được phép.
  2. Không được vứt rác bừa bãi hay hút thuốc trong khu vực diễn ra cuộc thi.
  3. Không được gây rối nơi công cộng hay có bất cứ hành vi vi phạm pháp luật trong bất cứ hoàn cảnh nào.
  4. Không nên để và đỗ xe không đúng nơi quy định hoặc bừa bãi trong khi chụp ảnh gây phiền nhiễu cho khách.
  5. Không được chiếm dụng khu vực tải ảnh & in ảnh
  6. Không nên tập trung đông người để ủng hộ cho thí sinh ở cuộc thi vì khán phòng nơi diễn ra cuộc thi không cho phép vượt quá số lượng người tham dự mà ban tổ chức đã đăng ký.

Quảng cáo


Ban Giám Khảo:
1. ÔNG HIROSHI YOKOTA

Tổng Giám Đốc Canon Marketing Việt Nam

2. NHIẾP ẢNH GIA VŨ THU HÀ (HÀ KIN)

Hà Kin là một nữ nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn vừa nhận bằng Thạc sĩ Nghệ thuật chuyên ngành Phim tại trường đại học Ohio University theo chương trình học bổng Fulbright. Hà Kin cũng là blogger đam mê du lịch, khám phá và viết lách. Cô là tác giả của cuốn sách bestselling “Chuyện tình New York”. Bên cạnh hàng ngàn tác phẩm nhiếp ảnh cô chia sẻ tới cộng đồng suốt nhiều năm qua, cô cũng là một đạo diễn hình ảnh của những tác phẩm phim ngắn/MV/phim tài liệu như: “Cảm ơn Mẹ”, “Ruby”, “Món quà ngày Chủ Nhật”, “Thế giới diệu kỳ của Aethelred Eldridge”. Trong tương lai, Hà Kin sẽ tiếp tục hành trình của một nhiếp ảnh gia và của một đạo diễn phim. Cô mong muốn được mang tới công chúng những tác phẩm tuyệt đẹp cả bằng hình ảnh tĩnh và hình ảnh động.
3. NHIẾP ẢNH GIA ĐỖ THANH HẢI (HẢI THANH)
Hải Thanh là nhiếp ảnh gia được biết đến với thể loại ảnh tư liệu đương đại Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 1996, Hải Thanh theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và sáng lập Theworkshop byHT, chuyên đào tạo những khóa học nhiếp ảnh ngắn hạn trên toàn quốc. Anh đã tham dự nhiều hoạt động nhiếp ảnh trong nước và quốc tế như: workshop ảnh báo chí do quỹ tưởng niệm báo chí Đông Dương và TTXVN tổ chức năm 2007 và 2010. Hiện nay anh đang sống tại TPHCM và là phóng viên ảnh cho nhiều cơ quan truyền thông và tạp chí nổi tiếng cũng như phát triển nhiều dự án sáng tác cá nhân. Anh cũng tham gia đóng góp cho dự án triển lãm ảnh Everyday Asia và The Everyday trên Instagram và có nhiều tác phẩm triển lãm trong và ngoài nước.
4. NHIẾP ẢNH GIA TRẦN TUẤN VIỆT
Trần Tuấn Việt là một nhiếp ảnh gia đoạt nhiều giải thưởng và có nhiều tác phẩm xuất bản quốc tế. Các hình ảnh của anh tập trung phản ánh về con người, văn hóa truyền thống và cuộc sống Việt Nam. Là một kiến trúc sư nhưng cũng làm việc như một kỹ sư CNTT, hơn mười năm qua, anh đã quyết định theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt là nhiếp ảnh du lịch & nghệ thuật. Việt thích tạo ra các giá trị từ các câu chuyện kể bằng hình ảnh của mình. Hình ảnh của anh đã được giới thiệu trên tạp chí và sách ảnh National Geographic, tạp chí Smithsonian và nhiều tạp chí quốc tế khác. Tác phẩm của anh được triển lãm ở nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2017, anh đã giành huy chương vàng Cuộc thi ảnh Nghệ thuật Quốc tế tại Việt Nam và vinh dự lớn nhất là Giải thưởng Nhiếp ảnh Xuất sắc Quốc gia.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
Mỗi thành phố tổ chức cuộc thi sẽ có cơ cấu giải thưởng giống nhau và cụ thể như sau:


Giải đặc biệt:

  • 01 chuyến tham dự Cuộc thi Canon Photomarathon Asia Championship 2019 tại Nhật Bản trị giá 115,000,000 VND
  • 01 máy ảnh Canon EOS 6D Mark II (Body) trị giá 51,800,000 VND
  • 01 máy in Canon Pixma Pro-100 trị giá 11,200,000 VND

Giải Nhất:

  • 01 máy ảnh Canon EOS 80D + EF-S18-55mm IS STM trị giá 31,000,000 VND
  • 01 máy in Canon Pixma TS8070 trị giá 6,400,000 VND
Giải Nhì:
  • 01 máy ảnh Canon EOS 800D + EF-S18-55mm IS STM trị giá 21,500,000 VND
  • 01 máy in Canon Pixma ip7270 trị giá 3,250,000 VND
Giải Ba:
  • 01 máy ảnh Canon EOS M50+ EF M-15-45mm trị giá 20,000,000 VND
  • 01 máy in Canon Pixma MG3670 trị giá 2,680,000 VND

Hẹn gặp anh em tại cuộc thi năm nay.
Một số hình ảnh và kết quả của cuộc thi ảnh nhanh Canon Photomarathon các năm trước:

119 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Áo năm nay ra sao a nhỉ
tuxedo198x
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Ước gì áo trắng 😆
@tuxedo198x 5-6 năm qua mình tham dự chưa thấy lần nào Canon in áo trắng 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@Huy Khanh Võ tớ thấy bây h Canon hay in áo đỏ + đen. Nhưng áo đỏ dành cho người tham gia, còn áo đen cho staff. Trước may ra còn cho mặc lẫn lộn vì áo đen nhìn ngầu hơn 😁 .
@Huy Khanh Võ chắc lại đỏ thôi
tri5800xpm
TÍCH CỰC
6 năm
Ko có ở đà nẵng 😔
@tri5800xpm Kỳ nhỉ, năm ngoái thấy có Đà Nẵng, năm nay cắt luôn o_O
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
buivietpzo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tri5800xpm Buồn ghê :(:(
Đã đăng ký 😁 năm ngoái đã có 1 áo :p
@QuaChanThat đk để lấy áo 😆)))
Có nên chơi không ta, có vẻ khắc nghiệt 😁
@xtheskyx Tham gia thì nên, còn hóng giải thì hơi khó vì phải vượt qua hàng ngàn các thí sinh :D
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@xtheskyx tham gia vui thôi, nhìn mấy ông súng ống balo nặng trĩu mình chơi sao được
Hix năm nay lại thi thứ 7 😔
@mayhabuoi152025 Năm nào cũng rơi vào T7, còn lý do thì BTC đã giải thích 1-2 lần rồi mà :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Năm rồi chủ nhật mà bác
@mayhabuoi152025 Bạn nhắc mình mới nhớ ra: ko hiểu sao năm vừa rồi lại là CN nhỉ 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Mình thích ngày chủ nhật hơn, vì thứ 7 vẫn còn đi làm 😔
@mayhabuoi152025 Năm vừa rồi (2017), MC Phí Linh đã thay mặt BTC lý giải nguyên nhân trước giờ Canon vẫn lấy ngày T7 để tổ chức cuộc thi, mình thấy lý do này rất hợp lý! Trước đây, mình cũng như AE muốn tổ chức vào CN nhưng sau khi nghe giải thích của MC thì hết muốn tổ chức vào CN rồi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Mình thấy bên Canon Vietnam hay tổ chức mấy cái sự kiện rồi hợp tác với các kênh youtube dạy về nhiếp ảnh, còn Nikon thì ít nhỉ (hay do mình không biết ?), chỉ thấy cái giá trị nhất là vệ sinh ống kính free cho khách hàng mà mỗi người chỉ được 1 cái thì phải
@nh0ktam01 Mặc dù ko xài Nikon nhưng thực tế mình chưa từng thấy hãng này tổ chức event đình đám kiểu Canon PhotoMarathon bao giờ :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
huankent
ĐẠI BÀNG
6 năm
Năm nào Photomarathon cũng đỉnh, quân số tham gia ào ào
@huankent Hình như số lượng người tham gia dự thi ít hơn theo từng năm, số người đăng ký thì đương nhiên nhiều nhưng đến ngày dự thi cũng ngót đi cũng ko ít :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Năm ngoái náo nhiệt quá, năm nay k biết cỡ nào 😁
@phongvan.zoro Mình khoái tổ chức ở SVĐ Quần Ngựa hơn, bên cung thiếu nhi chật quá o_O
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hồi hộp mong chờ
quangubk
ĐẠI BÀNG
6 năm
Buồn cho đội Đà Nẵng 😔
@quangubk AE Đà Nẵng máu thì vô Nam hoặc ra Bắc dự thi thôi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anh @Non@me xem lại, hình như có gì đó sai sai, ở HCM cuộc thi diễn ra vào 20/10/2018 mà tại sao hạn chót đăng kí online là 25/10/2018 @@
@Rain.Ars Cám ơn bạn, mình đã sửa lại rồi, bị lộn với HN 😆
hungmap088
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giải đặc biệt:
  • 01 chuyến tham dự Cuộc thi Canon Photomarathon Asia Championship 2019 tại Nhật Bản trị giá 115,000,000 VND
  • 01 máy ảnh Canon EOS 6D Mark II (Body) trị giá 51,800,000 VND
01 máy in Canon Pixma Pro-100 trị giá 11,200,000 VND
con canon m6 còi của m có tham gia đc ko nhỉ :v
Tunggf
TÍCH CỰC
6 năm
@hungmap088 Có hạng mục cho Mirrorless luôn mà bác.
hungmap088
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tunggf chắc nó chung cả chứ bác
Dự thi Canon Photo Marathon chủ yếu cho vui và đi chụp cho có khí thế!? 😁
Chứ chả mong đạt giải vì thành phần Ban Giám Khảo vẫn có một người với lối tư duy cũ mòn và xuất hiện nhiều trong các đợt Canon Photo Marathon trước rồi như NAG Hải Thanh thì sẽ có những bức ảnh tưởng như ngớ ngẩn cũng trở thành Cực Phẩm :D
[​IMG]
Giải Ba Chủ đề 2: NGUYỄN ĐỨC HOÀNG | HN 8025 | CANON EOS 80D
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cuong Nb Lần này có anh Trần Tuấn Việt nên yên tâm nhé, rất hâm mộ bác này :D
@Cuong Nb Đây là cái giải khá kỳ cục cho chủ đề tối giản năm ngoái :D
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Đến giờ xem lại vẫn không nhịn nổi :D
Cười lăn cười bò :D
@Cuong Nb Năm nay bác tham gia dự thi ko? :cool:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Đã đăng ký cách đây 5 hôm, mong ngày ấy mau đến 🆒
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 

[​IMG]
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 năm nào cũng theo dõi mà tại bận nên ko tham gia đc, năm nay off để tham gia 😆
@Rain.Ars Nhớ lập team những AE quen biết, đi cùng với nhau sẽ vui hơn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Rain.Ars
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 Tiếc là ở không ở HN đi chung vs bác 😆
@Rain.Ars Trong Nam cũng sôi động lắm, hẹn hò, rủ rê luôn từ giờ đi E, hình như cựu mod @Kính Cận 0_0 cũng tham dự Canon đợt này đấy 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 

upload_2018-9-10_16-2-19.png
Tham dự từ 2013 đến giờ, năm nào cũng đầy ắp tiếng cười & niềm vui 🆒
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 

2013:


2014:



2015:



2016:



2017:





hungmap088
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 nhìn thèm ghê
@hungmap088 Tham dự event kiểu này nếu rủ được 1 nhóm bạn bè thân quen đi cùng thì vui hết biết: vừa được dịp thi thố, vừa được giao lưu, tìm hiểu thêm về các thiết bị của Canon, lại vừa có những tấm ảnh kỷ niệm khó quên cùng những trải nghiệm thú vị cuối tuần 🆒
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
hungmap088
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 chắc nay e cũng sẽ tham gia 😃 đang gạ thêm ng đi cho vui
@hungmap088 Có bồ thì kéo theo, biết đâu trong 3 chủ đề của BTC đưa ra thì lại nhờ cô nàng làm mẫu để chụp cũng nên 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Đã đăng ký nhưng chưa biết tới đó đi được không nữa. Năm rồi cũng vậy. hic
Hạn chót đăng ký online tại Hồ Chí Minh sao lại ngày 25/10/2018 vậy Add, thời gian tham dự là ngày 20/10/2018 rồi mà?
@arirang0402 Cám ơn bạn, mình đã sửa lại rồi, bị lộn với HN 😆
tunglxx226
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em cần lập 1 team luyện thi nào các bác ơi 😆
@tunglxx226 nhà bè kkkk
Năm này không tổ chức tại Đà Nẵng rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019