[Review] chi tiết Galaxy Note9: tưởng chán mà không chán

zyzy1908
9/9/2018 17:45Phản hồi: 426
426 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1000 un mà chán nữa thì ko biết cái gì ko chán
Thạch 42
TÍCH CỰC
6 năm
Mặc kệ người ta nói Vy cứ làm tốt công việc của mình là được, luôn ủng hộ Vy từ lúc ở Schanel đến bây giờ! À mà bixby tắt được nên có bấm nhầm củng không sao.
zyzy Tóc dài :p:p:p
minhhero2004
ĐẠI BÀNG
6 năm
"Nói về AI, mình nghĩ Note9 cần thêm thời gian để thật sự "thông minh". Hiện tại, nó vẫn còn hơi sơ khai. Tuy nhiên, rõ ràng khi dùng, nó thật sự thông minh hơn theo thời gian. Ban đầu nhận diện hơi chuối, nhưng từ từ đã nhận diện chính xác hơn, nhạy hơn. Quan trọng hơn, AI của Note 9 không hề chỉnh sửa quá tay một chút nào. Màu sắc ảnh vẫn chính xác, trong khi chi tiết ảnh thật sự rất tốt."

-----> AI lúc nằm trong nhà máy đã được training rồi mà lúc xuất xưởng vẫn còn sơ khai và cần đc training với chủ của nó típ nữa hả????? Chủ nào AI ấy chăng :p
@minhhero2004 Ai học cả người dùng và học thêm dữ liệu mà
Riustuan
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhhero2004 Vãi bác AI lập trình để học theo ng dùng mà bác ?
minhhero2004
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zyzy1908 Đó là người ta quảng cáo mà.
AI từ xuất xưởng phải học dc 90% thông tin hình ảnh phân tích rồi, 10% còn lại theo style người sử dụng.

Chẳng nhẽ sau này sử dụng con điện thoại dc 5 năm thì nó thông minh và nhiều kiến thức hơn con điện thoại xài được 1 năm hả :V.

Tụi AI nó học bằng cách nhồi hàng trăm, hàng xx dữ liệu trong phòng Lab rồi các bác ạ.
AI thì AI chứ quảng cáo thế không đáng tin.
minhhero2004
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Riustuan Vậy lúc ở trong nhà máy AI nó là baby hả. SS không training cho nó hả bác.
Lượng kiến thức trong nhà máy đã được học từ Rất rất nhiều thông tin và trong đó có cả người sử dụng bác.

Nói thêm đâm ra chất lượng ảnh chụp bằng AI của các máy không đồng đều á ???
Vẫn còn cay thằng Sam cái dụ con A5 2016, nhưng phải công nhận một điều rằng dạo này sam làm phần mềm ngon phết, mình đang dùng trình duyệt samsung trên android gốc này, chặn quảng cáo sạch bách, mượt mà, chỉnh được kiểu chữ. Mượt hơn cả chrome khi vào mấy trang kiểu như apkmirror...
mhieu90
TÍCH CỰC
6 năm
@Lil Nguyễn Con a5 của bác bị sao thế, trước dùng UC nhưng thấy tàu tàu mà nặng nữa nên lại chuyển về trình duyệt mặc định, đơn giản mượt mà hơn.
@mhieu90 A5 2016 nó bảo bảo hành máy 1 năm, bảo hành pin với phụ kiện 6 tháng, vừa hết 6 tháng pin thì bị phồng hở mặt lưng, dùng xài kĩ, đóng ốp hẳn hoi mà vẫn bị nhăm nhở viền hôm như kiểu bị nổ li ti, chưa hết vuốt trong appdrawer mà vuốt kiểu nhẹ nhẹ là nó giật khựng ngay, cảm giác ko mượt, vuốt nhanh chả hiểu sao lại ok. ram 2gb, chip exynos mấy mình quên rồi nhưng thực sự trải nghiệm không được mượt lắm trong một số trường hợp, giá lúc mới mua tầm 8 triệu 9 này nọ luôn khoảng 9 triệu. Nhớ tới giờ vẫn cay, bù lại được cái chụp hình rất đẹp, mình còn giữ những tấm ảnh ngày xưa chụp bằng nó.
mhieu90
TÍCH CỰC
6 năm
@Lil Nguyễn Tưởng bảo hành cả theo máy 1 năm chứ nhỉ?? Mình cũng có mua cho cô em con này, giờ khung thép ko bị như bác, chỉ xỉn hơn ko sáng như trước. Pin vẫn ok, máy dùng thi thoảng khựng nhẹ thôi, có điều mua thẻ thêm dùng 1 thời gian dài giờ tốc độ đọc thẻ có vấn đề nên có lúc bị lỗi mất kết nối dữ liệu
@mhieu90 Mình mua trong thế giới di động, con nhỏ bán nó bảo pin vs phụ kiện bảo hành 6 tháng mình cũng thấy lạ mà có để ý đâu, xách máy mang về xài bt thôi. Mà ko hiểu sao mình ko chơi game, dùng đt chit mail, ghi chú, nhạc, thỉnh thoảng xem youtube, cái dùng nhiều nhất là trình duyệt mà quả pin nó phồng lên hở một bên lưng, ông anh mình cũng bị y chang luôn, để hôm nào có dịp mình chụp hình lại cho coi.
mr.leoniel
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em đang dùng đơi, xin chốt là quá ư mỹ mãn, đang chưa chê đc điểm gì. Hồi đầu bà xã hỏi mua tặng em bẩu thôi Note 8 đê, sau bả quyết vì lấy đc giá nội bộ Uncle Sam đắt hơn có tí xíu, rốt r mới thấy Note 9 vẫn sướng hơn nhiều luôn lắm đấy 😆)))
3DNo10
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mr.leoniel Giá nội bộ nhiêu $$$ thế bác, bản 512 hay 128 ợ
@zyzy1908 lần tới lên Đà Lạt mời qua nhà mình uống trà nhé
Tưởng thế nào. Trừ cục pin (cái này cần xem thêm) thì mọi chức năng khác chỉ mang tính tô điểm làm màu.
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
6 năm
“Thò thụt”
namhongnamdo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cho e hỏi pin con này với pin 8+ thì con nào tốt hơn ạ? E đang tính mua 1 con đt dùng lâu dài, mua 1 lần là dùng phải 5 6 năm may ra mới có đk lên đời.
mhieu90
TÍCH CỰC
6 năm
@namhongnamdo Dùng liên tục thì ip8+ hơn tý thôi, còn dùng hỗn hợp thì pin 4k vẫn thua cái Ios nhiều. Note 9 đủ dùng 1 ngày thoải mái chứ ko bị thọt thọt như note 8.
namhongnamdo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mhieu90 Nói thế tức là pin 8+ đủ dùng thoải mái 1 ngày đúng k bác. E nghe gọi cũng nhiều mà ở ngoài đường nhiều sợ nhất đang dùng hết pin. Mà nếu mua dùng lâu dài thì nên chọn con nào bác nhỉ?
mhieu90
TÍCH CỰC
6 năm
@namhongnamdo Trời pin flagship thì ip8+ thuộc loại trâu nhất bây giờ rồi, bác tự tìm hiểu xem nhu cầu thế nào, mỗi cái nó có cái hay riêng.
Có lẽ nếu dc lựa chọn có thể Note 9 sẽ là 1 e chuyên để giải trí,chụp ảnh,note công việc ở mức vừa phải , chiếc máy phụ tuyệt vời, còn đâu đút túi 1 e Nokia hay Poco F1 là ok rồi 😃
ZeeNguyen88
ĐẠI BÀNG
6 năm
đang rất thắc mắc là cây bút rất ư tiện dụng cho việc selfie vậy nếu ra mua cái nút bấm kết nối bluetooth 20k, thay vì phải vì cái đó từ iPx chuyển qua Note 9 nghe có vẻ k đúng lắm , còn mấy cái hiệu ứng bokeh đó để loè thiên hạ chả thấy gì đặc sắc , mua cái máy ảnh về chụp xong chả bao h muốn dùng cam đt chụp nữa. nên thấy bài viết của zy viết lên trang mà dân công nghệ gần như đã trải nghiệm nhiều rồi thì ng ta đã hiểu đc hết cái nào cần , cái nào không cần. zy nên đặt mình vào dân công nghệ chút xíu để bài viết chất lượng hơn , đôi lời góp ý
Năm nay nâng cấp nhỏ không ấn tượng lắm
namtrung70
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy thích
huankent
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bạn zy có vẻ hay lên Đà Lạt để trải nghiệm con Note nhỉ. Mới năm trước xách con note 8 đi chơi 1 mình đó
open0
CAO CẤP
6 năm
Note9 rất xứng đáng mua. Mình cũng mới xúc một em 128G ở Hoanghamobile.
NoSheeple
TÍCH CỰC
6 năm
máy này giá mặn nhưng Vy còn mặn hơn 😁
hyper89
TÍCH CỰC
6 năm
1000 USD mà sao không cho cảm giác khác biệt hẳn như iphone X nhỉ ?
So với iPhoneX thì chủ thớt thích con nào hơn? Nhất là phần chụp choẹt.
al310n
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phải to bự như note 9 mới vừa tay mod ^^! Mình thì thua ><

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019