Các bài trả lời quynhmatroi

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi kevin_pump, 9/9/18. Trả lời: 95, Xem: 33267.

  1. quynhmatroi

    Tham gia:
    30/4/12
    Được thích:
    1,801
    Best Answers:
    1
    quynhmatroi
    CAO CẤP
    Lót dép đợi a7IV thôy, cơ mà con này cũng có phần lép so với a7III rồy đúng hông ae fanboy điểm danh nào :D
     
    koumyougen thích nội dung này.
    1. MoVo

      Tham gia:
      8/10/11
      Được thích:
      1,508
      Best Answers:
      0
      MoVo
      TÍCH CỰC
      MoVo
      @linhsonnguyen ĐT chụp màu bệt vs nhợt nhạt lắm, dòng chuyên nó khác hẳn, hình ảnh sắc nét mà màu sắc trong veo. Còn nếu chỉ muốn tiện lợi thì đương nhiên là ko thể bằng đt, nhưng chỉ dừng lại ở sự tiện lợi thôi, còn về chất lượng thì nó như kiểu trời vực ấy.
       
      lequangdat1986 thích nội dung này.
    2. MoVo

      Tham gia:
      8/10/11
      Được thích:
      1,508
      Best Answers:
      0
      MoVo
      TÍCH CỰC
      MoVo
      @linhsonnguyen Ở 1 đk ánh sáng tốt nhất định thì may ra các flagship mới mới cho ra ảnh màu sắc gần bằng, nhưng mà gần bằng khi xét ở đô phân giải thấp thôi, chứ phóng to là lộ khuyết điểm. Bokeh thì khá chắc chắn là ko bằng vì flagship bị giới hạn tiêu cự. Còn trong đk ánh sáng yếu, ngược sáng, marco hoặc chụp thể thao thì các flagship cũng sẽ nổi rõ điểm yếu của mình.

      Tất nhiên với ng dùng phổ thông thì là đủ, nhưng nếu muốn thực sự lưu giữ khoảnh khắc chất lượng đẹp nhất (mình nhấn mạnh yếu tố đẹp nhé) chứ ko phỉ chỉ để lưu giữ cho lên trên fb hay mạng xh nào đó thì một máy MRL hay DSLR vẫn là là lựa chọn ko thể thay thế.

      Mình cũng cảm tình với Nikon nhất, nhưng là với DSLR, điển hình con D750 và D850, còn MRL thì đợt này Nikon hơi bị yếu thế hơn, ko thể hiện rõ điểm mạnh của mình như đợt ra mắt này của Canon. Khá là tiếc.
       
    3. mrpresident55

      Tham gia:
      21/9/10
      Được thích:
      1,838
      Best Answers:
      0
      mrpresident55
      TÍCH CỰC
      mrpresident55
      @linhsonnguyen Nếu nhu cầu như bạn nói thì đúng là camera phone bây h đáp ứng 80% nhu cầu của ng dung thông thường rồi. Nó ăn đứt máy ảnh ở tính tiện dụng. Thậm chí có đôi khi chỉ cần vài cái click trên đt thì máy ảnh phải qua cả 1 loạt công đoạn hậu kì mới ra :D. Cho cùng thì ko phải ai cầm máy ảnh cũng thành nghệ sĩ và mấy con đến tầm như thế này cũng k dành cho người dùng phổ thông.
       
    4. bad_child88

      Tham gia:
      20/11/08
      Được thích:
      252
      Best Answers:
      0
      bad_child88
      ĐẠI BÀNG
      bad_child88
      @linhsonnguyen Đang xài note 8 đây. Có vặn vẹo, đèn đóm studio, shop siếc cái kiểu nào đi nữa cũng ko bằng hình ko chỉnh của con M4/3 Olympus mua gần 7,8 năm trước =)). Khác biệt còn xa lắm.
       
Đang tải...