iphone bị rò điện

.Vũ.
20/6/2018 5:58Phản hồi: 46
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đổi bh đi. Nguy hiểm
không bảo hành, loại nào khi sạc cụng bị cả.
anhtt1987
TÍCH CỰC
6 năm
Mình xài xạc xịn chính tay bóc máy mà cũng bị nè. Củ và dây ipad. Thi thoảng nó tê tê
sontg10
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dò điện từ củ sạc xuống r. Vứt ngay củ sạc đấy đi còn kịp. Tay ướt + chân chạm đất thì ăn đủ
@sontg10 bỏ lý do củ sạc nhé. mình dùng của sạc zin và dây zin đều bị cả.
namlinhct
ĐẠI BÀNG
6 năm
@.Vũ. Vẫn là củ sạc
Việc điện áp để bút sáng thường khoảng trên 40v, việc bây giờ là xác định do đâu, đầu tiên kiểm tra củ sạc bằng đồng hồ đo điện vạn năng. Đo dòng và hiệu điện thế đầu ra, tiếp theo cắm cáp vào đo qua cáp lighting. Nếu dòng ra củ sạc zin là 5v- 1A thì hoàn toàn yên tâm ở củ sạc. Còn lại cái máy thôi. Thường thì vỏ Iphone mang cực âm , do một số lỗi bên trong có thể thay vỏ, bo mạch bị chập gây nên việc rò điện. Cần mang máy đi bảo hành ngay khi có thể .
6761037
TÍCH CỰC
6 năm
E giải thích luôn như này. 100% iPhone vỏ kim loại đều sẽ bị giật khi tiếp xúc vs vỏ của máy lúc đang sạc, nguồn sạc có thể là củ sạc, laptop, macbook, desktop. Tỉ lệ dò điện cao nhất là desktop, nếu như chân đất thì giật bắn người luôn, vì ở VN thường ko dùng dây tiếp đất mà chỉ có 2 dây nóng và lạnh. Sau đó là Macbook, củ sạc macbook khi cắm máy sờ vào máy cũng tê tê, nên cắm đt vào cũng ko khác gì cả, sau đó đến laptop và củ sạc là 2 thứ ít dò điện nhất, ở nhà e có 3-4 củ sạc, nhưng ko củ nào dò điện cả, sạc đi chân đất cũng ko bh giật cả. Nên khẳng định 100% do nguồn điện, e dùng desktop chạy lại các loại máy iphone thường xuyên, cũng bị giật rất nhiều lần. Thường là vỏ vs viền nút home rất hay dẫn điện. Bh bác chỉ cần mượn củ sạc của 1 ng bạn của bác, bác cứ cắm máy ng ta ở củ đó ko bị giật, sau đó, bác cắm máy bác vào là biết. Or lấy cái máy của bạn bác cắm vào cái sạc của bác đang sạc bị giật là biết do sạc hay do máy. Nhưng vs kinh nghiệm của e thì 100% là do sạc.
Tony teo beo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Do sạc đểu bạn nhé. Mình bị giật rồi...thay củ sạc và cáp sạc tốt tốt là hết
bobdylan510
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình chắc chắn 100% là do cục sạc. Dù bác có tự tay bóc seal mà gặp máy đóng seal lại thì phụ kiện cũng lô hết. Muốn ăn chắc bác thử mượn cục sạc anker hoặc enerziger cắm vào, hoặc cục sạc zin ss, nokia nào đó cũng dc. Chứ cơ bản mà đầu ra tầm 5v-2A thì không bao giờ giật được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019