Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


3 tiếng nữa ra mắt: iPhone, iPad, Apple Watch, Airpods anh em mong cái nào?

cuhiep
12/9/2018 8:51Phản hồi: 513
513 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguyen2110
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng bản iPhone XS Plus màn hình lớn, Không biết Apple Watch bản 4 có chấm đỏ không ta. Hihi, Hy vọng Airpods mới đỡ bị chửi dị hơn mình đang dùng iPhone nghe gọi, web, fb các kiểu., Apple Watch vẫn là cái mình thích nhất. Vẫn đang dùng một em., Xài rồi mới thấy Airpods đơn giản hoá mọi thứ. Mãi yêu 😁
hauyenhd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Như mọi khi mình vẫn mong chờ iphone mới
ThanhStagram
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hy vọng Airpods mới đỡ bị chửi dị hơn đã quá quen với iOS rồi nên vẫn sẽ trung thành với iPhone., iPad đang là công cụ chơi game chính của mình., Ai có chửi dị chứ mình thấy Airpods vẫn yêu nhất.
Hóng em iPad Pro 1TB, Hóng bản iPhone XS Plus màn hình lớn, Không biết Apple Watch bản 4 có chấm đỏ không ta. Hihi đang dùng iPhone như điện thoại chính., Đang hạnh phúc với iPad, Lỡ xài iPhone rồi nên mình dùng luôn AW.
karlovo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hy vọng thận sẽ mọc nhanh hơn để đón em iPad Max Opt mình đang dùng iPhone nghe gọi, web, fb các kiểu.
volong1012
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tại Hà Nội Mua iphone xS iphone Xs Max Iphone xR sẽ đc dán màn hinh free tại 86 Quán Sứ nhé. Không cần điều kiện gì cả chỉ cần mang máy qua và dán màn hình thôi. Có 2 loại dán dẻo và dán cường lực cho ace lựa chọn !!!!!!!!!!!!
GiangSCE
TÍCH CỰC
6 năm
Hóng em airpods vì mấy cái khác lộ rồi
minhtuan1601
ĐẠI BÀNG
6 năm
IPad có tai thỏ như iPhone được không ta, hóng quá! Đang hạnh phúc với iPad
Hy vọng là có iPad mới viền mỏng như iPhone đang dùng iPhone như điện thoại chính.
maz9717
CAO CẤP
6 năm
tường thực chưa vậy mọi người ?
ubslum
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tất nhiên là phải có iPhone rồi đã quá quen với iOS rồi nên vẫn sẽ trung thành với iPhone.
MNDung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dự là Apple Watch mới với viền mỏng mình đang dùng iPhone nghe gọi, web, fb các kiểu., Đang hạnh phúc với iPad, Apple Watch là đủ cho nhu cầu đồng hồ rồi., Tai nghe thì mình vẫn cứ Airpod cho lành.
Hy vọng là có iPad mới viền mỏng như iPhone, iPhone mới là chắc rồi, Apple Watch không đổi thiết kế 3 đời rồi, chắc chắn sẽ đổi đang dùng iPhone như điện thoại chính., Vẫn đang rất yêu em Apple Watch, pin bản mới mà lâu xíu thì càng ngon., Yêu nhất Airpods ở kết nối ổn định.
djbuj
CAO CẤP
6 năm
Khả năng có AIrpods mới cao không anh em? Tai nghe thì mình vẫn cứ Airpod cho lành.
Khả năng có AIrpods mới cao không anh em? Không xài iPhone chả lẽ qua Android., Trung thành với iPad từ xưa đến giờ., Nói gì chứ Apple Watch vẫn là cái đồng hồ thông minh đẹp nhất.
luannguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
IPhone mới là chắc rồi, còn Apple Watch, iPad mới với Airods nữa chắc thận cũng chẳng đủ đã quá quen với iOS rồi nên vẫn sẽ trung thành với iPhone.
IPhone mới là chắc rồi, còn Apple Watch, iPad mới với Airods nữa chắc thận cũng chẳng đủ mình có một em iPad 2 năm rồi vẫn chạy tốt.
bearalone
ĐẠI BÀNG
6 năm
IPad mới mà có FaceID chắc khối ngừoi bán thận, Tất nhiên là phải có iPhone rồi, Có lẽ là sẽ có thêm Apple Watch viền mỏng, Hy vọng Airpods mới đỡ bị chửi dị hơn đã quá quen với iOS rồi nên vẫn sẽ trung thành với iPhone., Trung thành với iPad từ xưa đến giờ.
Hy vọng là có iPad mới viền mỏng như iPhone đã quá quen với iOS rồi nên vẫn sẽ trung thành với iPhone., Đang hạnh phúc với iPad, Lỡ xài iPhone rồi nên mình dùng luôn AW., Đang hạnh phúc với một em Airpods <3
Hy vọng thận sẽ mọc nhanh hơn để đón em iPad Max Opt, Có ai ngồi đoán tên iPhone mới như mình không? Không xài iPhone chả lẽ qua Android., Không xài iPad thì biết mua tablet nào bây giờ,, Vẫn đang rất yêu em Apple Watch, pin bản mới mà lâu xíu thì càng ngon.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019