Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh thực tế và tổng hợp nhận xét ban đầu về iPhone Xs Max từ trang công nghệ nước ngoài

Didu
13/9/2018 2:58Phản hồi: 310
Hình ảnh thực tế và tổng hợp nhận xét ban đầu về iPhone Xs Max từ trang công nghệ nước ngoài
Bên dưới là tổng hợp một vài nhận xét cũng như hình ảnh trên tay thực tế về mẫu iPhone Xs Max, chiếc iPhone có màn hình lớn nhất mà Apple từng ra mắt. Nhìn chung, cảm nhận ban đầu về chiếc máy này là nó to, to hơn rất nhiều iPhone X và choáng ngợp về màn hình tràn viền của nó. Một vài nhận xét khác thì cho rằng máy khá là nhẹ mặc dù màn hình to hơn. Mời anh em xem qua.

mg-0745-1.jpg mg-0765-1.jpg mg-0772-1.jpg
Engadget: biên tập viên trang công nghệ này ngạc nhiên về khối lượng của máy, nó rất nhẹ. Và anh ta cho rằng với một chiếc phablet thì nhẹ đi gram nào là giá trị từng đó, nó giúp cổ tay không bị mỏi khi cầm lâu. Ngoài ra, vì màn hình lên tới 6"5 nên ngón tay bạn sẽ phải di chuyển nhiều hơn, với nhiều hơn để điều khiển máy. Tính năng và trang bị không khác gì iPhone Xs cho nên Engadget cho rằng có 2 lý do mua iPhone Xs Max là pin lớn hơn và màn hình to hơn.


The Verge: iPhone Xs Max thật sự lớn nhưng nếu để riêng biệt và nhìn trên hình thì không phân biệt được giữa hai chiếc máy mới. Họ cũng cho rằng nó to hơn bất kỳ chiếc iPhone Plus nào trước đây và thiết kế được tối ưu hơn ở nhiều khía cạnh. Mặc dù vậy, họ vẫn khuyên nếu bạn chọn Xs Max thì nên cầm nó trên tay trước khi đưa ra quyết định. Hai máy có màn hình 5"8 và 6"5 với cùng mật độ điểm ảnh (ppi), vì thế độ mịn không bị mất đi trên bản màn hình lớn.

apple-iphone-xs-max-hands-on-19.jpg apple-iphone-xs-max-hands-on-13.jpg apple-iphone-xs-max-hands-on-6.jpg
Slash Gear: trang này cho rằng dù iPhone Xs Max có màn hình lớn nhất từ trước tới nay nhưng không hề khó cầm. Ngược lại, kích thước ngang ngửa iPhone 8 Plus và người dùng vẫn cảm thấy thân quen với kích thước này chứ không bị choáng ngợp. Biên tập viên của Slash Gear cá rằng những ai có ấn tượng không tốt với kích thước quá khổ của những máy phablet có thể thay đổi ý định khi cầm Xs Max trên tay.

IMG_3395.jpg IMG_3406.jpg
Tech Crunch: so sánh với iPhone 8 Plus, trang này cho rằng iPhone Xs Max nhỏ hơn về hai chỉ số đo kích thước tổng thể nhờ vào màn hình tràn viền. Ngoài ra, họ cho rằng không có gì khác so với các bản S (nâng cấp nhỏ) trước đây, ý là so với iPhone X năm ngoái. Trang công nghệ này chỉ trích về giá quá cao của sản phẩm, họ dẫn lời Tim Cook khi cho rằng iPhone Xs Max "chỉ" đắt hơn 100 USD so với iPhone Xs. Quả thực vậy, nếu suy nghĩ sâu rộng thì Tim Cook rất khôn khéo, "chỉ" đắt hơn 100 USD là so với chiếc máy 1.000 USD mà Apple đã thiết lập 1 năm về trước.

2.JPG 1.JPG 3.JPG
Mashable: biên tập viên trang này lại ấn tượng về màn hình, màu sắc hiển thị trên Xs Max. Họ cho rằng màn hình to nhưng iPhone Xs Max không thô như những phablet khác, một phần nhờ màn hình tràn viền. Khả năng cầm nắm cũng tốt khi anh này bảo rằng cầm một tay mà không bị rơi lần nào trong suốt quá trình trên tay và chụp hình. Anh ta cũng thử mở ảnh và zoom lên để xem các chi tiết rất sắc nét, chất lượng video cũng cực kỳ tốt khi hiển thị trên màn hình lớn.

m771cg9yv37ttkvkimgb.jpg
Từ trái qua: iPhone 6s, iPhone Xs, iPhone Xs Max
Gizmodo: trang này có quan hệ không mấy tốt đẹp với Apple, mình nhớ từ vụ iPhone 4 thì phải 😁 Họ nói rằng iPhone Xs Max quá lớn về kích thước và việc cầm và sử dụng một tay bất tiện. Họ cũng mang Note9 ra để so sánh: về kích thước thì Apple thắng khi Note9 bé hơn một chút về màn hình hiển thị. Nhưng về pin thì họ nghĩ rằng Note9 thắng, Apple nói iPhone Xs Max có thời gian dùng pin nhiều hơn 1 tiếng rưỡi so với iPhone X. Bài test pin iPhone X của họ là 9 tiếng 56 phút, vì thế thời gian pin suy đoán cho iPhone Xs Max sẽ là 11 tiếng rưỡi hoặc 12 tiếng. Trong khi đó, bài test pin Note9 của họ cho thấy máy có thời gian dùng pin là 14 tiếng 11 phút.
310 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em có 1 nhận xét là 4 cái viền dày hơn cả đeo ốp + tai thỏ - vãi siêu phẩm .. !
Danhpham94
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vuducanh0909 Mỗi người mỗi sở thích bạn ơi và các hãng đth khác thường ăn theo mẫu của iphone và k thể phủ nhận độ hot của nó
@khanh_hikaru Lấy cái gì ra chứng minh là việc Táo làm 4 cạnh dày bình bịch bằng nhau là đẹp nhất và tốt nhất cho trải nhiệm của khách hàng ? Chỉ có cuồng Táo mới nói thế thôi, thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác á, cái gì của Táo cũng nhất thì đem đặt lên bàn thờ đi.
Ờ há, mà công nhận, đến cái tai thỏ khuyết tật dị dạng Táo còn làm được và fan cuồng còn khen được thì cái gì mà Táo nó chả làm được nhỉ ?
@Vuducanh0909 Kiếm đc hãng nào có 4 cạnh đều nhau mỏng hơn Táo thì hãy chê nhé 😆 Dày mà chưa thằng nào làm đc ấy nhờ. iPhone X bo tròn 4 góc mà làm chỗ dày chỗ mỏng trông ra cái gì? Hỏi ko phải chú bị mù thẩm mĩ, tịt về thiết kế à =)))

4 cạnh đều nhau tất nhiên đẹp và trải nghiệm tốt hơn chỗ dày chỗ mỏng rồi nhé vì nó thống nhất. Đứa nào đang áp đặt suy nghĩ tai thỏ là dị hợm đấy nhỉ =)) Nó phải tốt phải đẹp thì ng ta mới phát cuồng vì nó. iPhone X bán được có 63 triệu chiếc thôi à. Hơn cái loại tự nhận mình đẹp nhưng ế chất đống, tặng kèm khuyến mại méo ai thèm mua, haha
[​IMG]
Hình này nhìn đã thật
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@magom vậy nhập mã mở khóa nhé bạn 😆
@3DNo10 Đẹp khoe xấu che lại mà b 😃
@lechien.us cái hình nền gây hiểu nhầm ko tai thỏ thôi
@3DNo10 Cái tai thỏ đẹp thế sao che đi làm gì nhỉ ?
Mình thấy bình thường, cũng như iphone x phóng to.
novavn
CAO CẤP
6 năm
@noctunalguy 1 khi đã dùng màn hình to quen bạn không bg muốn quay lại màn hình nhỏ nữa.
Kelvin1992
TÍCH CỰC
6 năm
@songoku_1206 Nhiều người cũng nghĩ Tablet Android là phóng to nhưng thật sự thì nó khác nhau nhiều lắm.
@Kelvin1992 khác kích thước hả bác =))
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@Kelvin1992 Chỉ khác kích thước, chứ nghe gọi vẫn giống phone...
forus1983
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xs max sẽ lại khan hàng thôi😔
conga_91
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon quâ
alex.hn
CAO CẤP
6 năm
Vụ này các trang tin của VN ko có người đi dự và trên tay trực tiếp nhỉ. Apple phân phối chính thức tại VN rồi,người dùng thì nhiều,thế mà các anh chỉ ở nhà lai trym chứ ko chịu đi đến trên tay ngay và luôn. 😁
wolfee
TÍCH CỰC
6 năm
@alex.hn Phải có đủ tên tuổi + sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng thì báo chí đó mới đc mời. Mình được biết là khi đi sẽ đc tặng cho một số món đồ bao gồm cả cái áo khoác denim jeans xịn của Levi's có logo của Apple.
magom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@alex.hn đầu tháng 10 sẽ có xách tay và 50tr cho mấy con mới
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@magom ghê vậy cơ?
ninhmos
TÍCH CỰC
6 năm
@alex.hn Làm gì có vé mời mà đi
K ai ý kiến j về tai thỏ nhỉ, thế mà chỉ có tt ý kiến haha😃
cho mình hỏi muốn dùng 2 sim ở Việt Nam thì bắt buộc phải mua bản ở tàu hay sao ạ
taikhoan79
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoangson90it mua hai máy đen trắng là đủ dùng được 2 SIM rồi mà bạn.
Nghi2k
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hentx Tôi cmmt trước khi tìm được bài đó, ok?
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@Nghi2k ok sorry ^^
tri5800xpm
TÍCH CỰC
6 năm
@hoangson90it Bắt buộc phải mua bản Xr hay còn gọi là giá rẻ chứ 😆) 2 con còn lại k có sim vật lý đâu
see022
CAO CẤP
6 năm
có ai so xs max và xs r đi. đang xem viền nó dày ra sao ?
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
@see022 Dày hơn chút nhưng mất đi cảm giác wwow rõ ràng. X xs viền nhìn sang chảnh hơn 69 lần
Tôi thấy cái giá không ổn chút nào
Lewisphi
TÍCH CỰC
6 năm
@tamle_o thấu hiểu nỗi niềm của "chị em" quá hé ;)
kyuxu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@đặng đông87 Có 1 topic hỏi mems tinh tế có thấy giá hợp lý ko kìa cụ
meodichoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@đặng đông87 là do Táo đổ thừa " chiến tranh thương mại " Hoa Kỳ - Tầu nên có cớ nâng giá .. bọn người dùng phải chịu thôi
upload_2018-9-13_18-36-36.jpeg
kilyku
TÍCH CỰC
6 năm
@đặng đông87 Yên tâm. Thành phần bán thận rất nhiều bạn nhé
-Biên tập viên: Máy ngon, màn đẹp, cầm nắm tốt, pin trâu, hiệu năng chưa kiểm chứng, cân nhắc mức giá trước khi mua
-Người dùng cuối + iFan: Shut up and take my money
-Seeder + Anti: Ngon ngon ccc, Xiamo 3tr dùng ngon chán, Ai bỏ 30tr ra mua là ngu, khoe khoang... (À cô ơi, cho con dĩa cơm thêm, cho con xin thêm ít rau với nước mắm nữa)
@tuannguyenpkc Chuẩn bác. Tôi thấy chẳng có gì xỉa xói 1 người chạy wave tàu xài X cả. Đơn giản là người ta có tiền và mua bằng tiền người ta hay bố mẹ nó cũng đc chứ không phải đi xin ăn cắp ăn trộm gì
Ralph
TÍCH CỰC
6 năm
@Seeder Hater Lại hứng gạch rồi
@tuannguyenpkc Bác có ô tô thì cũng tầm 8x, mấy em mà em kể là kiểu tóc xanh tóc vàng, độ cuối 9x ấy ạ :p
Em nói không có ý chê bai gì mấy ae đi wave đâu nhé.
@songoku_1206 Mình ko là fan của ai cả, cứ con nào hiệu quả đáng giá và phù hợp thì dùng bất kể nó là 5tr hay 30tr. Mình thích cả Android lẫn iOS, mỗi cái đều có ưu nhược riêng, đã từng thích BB nhưng đã biết rằng nó sẽ chết từ khi Android bước vào thế hệ 2.

Xs Max Dual Sim là con IP cao cấp duy nhất mình đánh giá cao, thấy phù hợp, hiệu quả trong 2 năm gần đây nên mới xem xét mua nhưng vẫn ghét bọn Apple hút máu rất lãng nhách vớ vẩn!
Bây giờ mua iPhone X là hợp lý 😁
@minhthanh255 yup, nghe khai tử thấy buồn buồn 😁
tintin.com
TÍCH CỰC
6 năm
@[ß]ui_ðoi™ Nó khai tử cũng đúng mà, không thể iPhone 10 lại bán vào năm thứ 11 được. Năm nay có iphone Xs rồi, thực ra Bình mới Rượu cũ thôi
@tintin.com Bạn nói đúng. 😁
Thực ra thì mọi thứ Apple đưa ra đều có chủ đích hết rồi :D
@[ß]ui_ðoi™ Đúng là bản kỷ niệm
Viền con XR dày thực chất là do viền bên dưới chứa bo mạch LCD nó bắt buộc phải dày nhưng Apple muốn cân đối máy nên cho cả 4 viền dày như nhau.

Thực tế đo đạc viền nó cũng chỉ dày bằng viền 2 bên của iPhone 8. Nên phù hợp với ae dùng iPhone 8/8Plus chuyển qua.

Còn ai xài X 1000$ rồi thì lên hẳn XS/XSPlus chứ quan tâm XR làm gì.

Ae muốn mua bản 2 SIM nano thì nên mua máy Hong Kong, máy Trung Quốc không gọi đc FaceTime audio call mà giá còn cao hơn.

iPhone XR (A2108)
iPhone XS Max (A2104)
iPhone XS không có bản 2 SIM nano.

iphone-dual-sim-illustration-line-drawing.png
tri5800xpm
TÍCH CỰC
6 năm
@@nh Phú Xs hay Xsmax cũng tuỳ bạn ơi. Đặc biệt là nam. Máy to quá nhét túi mệt lắm
AQ.AQ
TÍCH CỰC
6 năm
To nhỏ k đáng lo, chỉ lo mỗi cái giá. Khổ thân cừu, lông ra chùng nào cho đủ, thận thì cắt mất 1 quả từ dời trc rồi.
Carl
CAO CẤP
6 năm
@AQ.AQ Hãy nghĩ cách để giàu như cừu 😃
@zlatan10 Hời ơi. Bàn vô vấn đề đi cháu ạ 😃
kilyku
TÍCH CỰC
6 năm
@AQ.AQ Haha bạn thật hài hước. Cười ra nước mắt với những người bán thận mua ip
zlatan10
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Seeder Hater Tuổi lol sánh vai. Có cái acc thật còn đếu dám để thì nói cc gì sánh vai với bố hả con hoang 😁
Nói chung nghe đến iphone là auto mua thôi. Đọc review chẳng qua là 1 cách tự sướng và để trang bị thêm kiến thức để chém với mọi người khi đc hỏi về cái đt. Vì thực tế cầm cái iphone bây giờ ít ng hỏi lắm vì ai chẳng biết nó là iphone. Nên nhỡ có đứa hỏi thì phải có chút kiến thức lôi ra mà chém xối xả chứ.
Apple nịnh tàu khiếp quá. Hqua bà trình bày mắt ko mở nổi. Ông game cũng thế nói tiếng anh khó nghe vãi. Trong các ảnh demo lúc nào cũng phải có tàu.
Tất yếu nhưng mà ghét
@hoanganhkhoil @khoi @voldemot Cô ấy đúng là nhân viên của Apple thật, văn hóa Mỹ cũng như xu hướng Mỹ bây giờ là các clip, phim, sự kiện v.v... ở một tầm cỡ nào đó không được phép xuất hiện chỉ Mỹ trắng (nếu ko sẽ bị ăn chửi nhiều). Tuy nhiên tần suất xuất hiện của các gương mặt (like) Tàu dạo này của Apple nó lớn tới mức hơi lố. Mình đã nói là "tất yếu nhưng mà ghét" là vì mình có thiên kiến với Tàu khựa. Còn đúng là phẩm giá ko bán lấy tiền đc nhưng nó cũng là thứ vô giá mà khi mất rồi thì chả lấy lại đc. Lâu dần nó thành cách nhìn của người đời với thương hiệu đó và có thể 1 ngày nào đó sẽ có người ko mua các sản phẩm của Apple vì nó bợ TQ nhiều quá.
tri5800xpm
TÍCH CỰC
6 năm
@IceNinja Ghét là 1 chuyện. Còn kiếm cơm là chuyện khác. Tt chị na lớn quá mà kaka
@hieuvn12 Mình làm bên ML cho Appstore.
Không thấy so viền Xs với XR nhở. Cũng tò mò viền cạnh của XR so với các máy 7/8 ntn.
vinh0203
TÍCH CỰC
6 năm
đang xài 7+, nếu đến tết mà giá XR qua sử dụng khoảng 15tr thì sẽ cân nhắc bán 7+ và bù thêm tiền để nâng cấp 😁
@vinh0203 Chắc thểm tiền Lì xì may ra cóa 😃 :D:D:D
wolfee
TÍCH CỰC
6 năm
@vinh0203 mình nghĩ 15tr khó :D giá đã từ $750 r mà. ít cũng 16tr
@wolfee Khó được 16tr lắm vì iphone nó giảm chậm
@minhthanh255 bác thớt bảo hàng qua sd mà các bác. Hàng cũ thì 13, 14tr đầy sau 1 thời gian thôi 😁
vinh0203
TÍCH CỰC
6 năm
@familyshonors ừm, giá xách tay máy mới (lúc tết) mình nghĩ sẽ tầm 18-19tr, hi vọng giá máy qua sử dụng sẽ 15tr 😃
Nhìn Xs Max, nhìn lại Note 9 thấy tội tội ;]]
@Akay Nhím đợi IPxs có mặt tại VN sẽ biết giá S9 ngay thôi mà
@truong131433 Mình ko thích tai thỏ, cũng ko cần cằm mỏng như iP, thực sự như con này là quá đẹp rồi, đang chờ e nó trên tay 16th Plus
1529901468-252-meizu-16-1529897521-width660height660.jpg
@thenhantinh Mezu ak. Nhưng con này k có tiếng việt thì phải
@Akay Nhím TV ko quan trọng, tiếng Anh là được, thêm quả Cam bá đạo của nó cũng quá ok rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019