Các bài trả lời Black Mamba

Thảo luận trong 'Quảng cáo - Khuyến mãi' bắt đầu bởi TTKM, 14/9/18. Trả lời: 125, Xem: 17367.

  1. Black Mamba

    Tham gia:
    30/11/11
    Được thích:
    13,059
    Best Answers:
    0
    Không biết dịch vụ FPT Play hiện tại ra sao, chứ cách đây 3 năm mình có trải nghiệm tồi tệ với nó, đến nỗi dù đã cố gắng kiên nhẫn lắm nhưng đã phải cắt dịch vụ sau gần 1 năm sử dụng. Chưa hết, còn bị lừa mua cái đầu của nó với giá 800k nữa chứ, mình nói là "bị lừa", tại vì sau đó mình phát hiện ra nhiều khách hàng khác chỉ việc thuê cái đầu đó, cắt hợp đồng thì trả lại, còn mình thì bị em nhân viên tư vấn là phải "mua đứt". Đúng là làm ăn láo toét và mất dạy.

    Đây là dung nhan cái đầu sau 3 năm vẫn nằm trong xó tủ. :mad:

    FPT_Play_HD.jpg
     
    chumeo_di_hiaMaCauvn2 thích nội dung này.
    1. ĐờiCôLựuĐạn

      Tham gia:
      14/9/18
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      ĐờiCôLựuĐạn
      @Black Mamba Đây là dịch vụ truyền hình FPT mà anh,còn cái này là FPTPLABOX.2 dịch vụ này khác nhau mà
       
    2. Canhtn1986

      Tham gia:
      15/6/15
      Được thích:
      498
      Best Answers:
      0
      Canhtn1986
      @Black Mamba Cụ không dùng đến thì cho em xin, để phí quá :)
       
    3. Thạch_Phạm

      Tham gia:
      18/9/17
      Được thích:
      7,813
      Best Answers:
      1
      Thạch_Phạm
      @Black Mamba khác nhau mà, đầu thu và Box đâu liên quan tới nhau
       
    4. shininglife

      Tham gia:
      25/2/10
      Được thích:
      874
      Best Answers:
      0
      shininglife
      @ĐờiCôLựuĐạn 2 cái nhập chung là 1 lâu rồi nhé. Năm đầu thì BOX vô cùng tệ vì nó yếu và phần mềm lại chạy, từ bản 2 trở đi thì chấp nhận được. Hiện tại thì phần mềm cùi bắp, dịch vụ quá thiếu nội dung trừ nội dung thiếu nhi là tuyệt vời vì nó ít đụng bản quyền thì phải. Còn lại phim ảnh thì đừng mong dùng nó coi phim mới =)),
       
    5. anhtiencu

      Tham gia:
      7/7/11
      Được thích:
      11
      Best Answers:
      0
      anhtiencu
      @Black Mamba đầu này của a chắc là đầu giả đó a ạ
       
    6. Amuadi.Com

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      448
      Best Answers:
      0
      Amuadi.Com
      @Black Mamba Cái FPT Play nhà mình chỉ coi được mỗi Anime là hay còn lại toàn phim cũ nhèm cũ nhách
       
    7. huytv11

      Tham gia:
      2/7/18
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      huytv11
      @shininglife Nhập là 1 ở chỗ nào.1 con dùng công nghệ truyền hình IPTV 1 con dùng như dịch vụ OTT .Nhập ở chỗ nào vậy bạn?
       
    8. huytv11

      Tham gia:
      2/7/18
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      huytv11
      @Black Mamba Con này của bạn chạy truyền hình công nghệ IPTV còn con thớt đang đề cập là box OTT là 2 công nghệ khác nhau hoàn toàn nhé.Về độ ổn định trong truyền hình thì con IPTV ổn định hơn rất nhiều.Còn con playbox thớt đề cập chạy trên nền internet hoạt động y chang app FPT Play cài trên tivi smart nhé.
       
    9. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      @anhtiencu Sao bạn biết là giả? Mình nhớ không lầm thì FPT nói nó có giá hơn 2 triệu, nhưng hồi đó mình dùng Galaxy VIP gì gì đó nên "được" mua với giá hơn 700k thôi, là do 2 nhân viên FPT đem tới lắp đặt (mình đặt qua tổng đài chính thức nhé, không phải trang web trôi nổi), mình còn tip cho họ thêm 100k công đi lại nữa (cái này mình tự nguyện thì không nói làm gì nhé). :rolleyes:

      Ngay từ đầu mình đã hỏi nhân viên tư vấn trực tổng đài là mình có thể thuê đầu không, vì mình không biết chất lượng như nào mà mua, và nhân viên khẳng định mình phải mua đầu thì mới dùng được. OK mua xong, đến lúc chất lượng không vừa ý, mình báo cắt (sau khoảng 1 năm dùng), thì 1 tuần sau vẫn có nhân viên gọi điện hẹn đến lấy lại đầu (vì tưởng mình thuê đó), sau đó mình nghi ngờ mới lên forum hỏi, thì hóa ra đầu đó được thuê các bác ạ, và nếu không dùng nữa chỉ phải trả lại đầu, chứ không phải mua đứt. :) OK, I'm fine.
       
    10. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      @huytv11 Thế hả bác, giờ mình mới biết 2 cái khác nhau, tưởng cái FPT Play Box là phiên bản mới hơn của FPT Play HD, chỉ khác nhau là cái Box thì di động hơn.

      Cơ mà theo như bác nói, thì cái box còn tệ hơn sao? Vì mình dùng cái FPT Play HD đã thấy tệ lắm rồi, mà cái Play Box còn tệ hơn nữa chắc chết quá. Trải nghiệm FPT Play HD của mình là chuỗi ngày "loading", mặc dù nhân viên khẳng định chắc nịch sẽ "mở băng thông đường truyền" để cân được dịch vụ truyền hình (mình dùng dây cáp nối chứ không phải wifi), nhưng mà nó quá lag, ngoài kênh HD xem tạm tạm, còn lại thì răng cưa, vỡ hạt, nội dung không có gì đặc sắc, toàn phim cũ kiểu năm 1980s, 1990s,... không rõ giờ đã cập nhật hơn chưa. Thề là mình lên Youtube xem bằng smartTV còn nhiều phim bộ (lồng tiếng + phụ đề) hơn FPT HD Play (ngày xưa) nhiều. Mà chất lượng cứ 1080p phè phè, đâu có bị reset vì đầu nóng quá đâu.

      Vừa rồi mình vừa báo cắt vtvcab sau vụ họ không tôn trọng khách hàng (cắt nội dung do hết bản quyền mà không thông báo khách hàng), đang ngó nghiêng xem dịch vụ nào tốt để dùng các bác ạ. Nhưng FPT thì vẫn thấy sợ sợ. :p
       
    11. shininglife

      Tham gia:
      25/2/10
      Được thích:
      874
      Best Answers:
      0
      shininglife
      @huytv11 Hiện tại FPT chỉ bán mỗi cái này dùng cho cả 2 dịch vụ nên mình mới nói là giờ không có phân biệt giữa 2 cái nữa.
       
      forus1983 thích nội dung này.
    12. Andykool1810

      Tham gia:
      21/3/10
      Được thích:
      658
      Best Answers:
      0
      Andykool1810
      @Black Mamba Bác ơi e dùng FptPlayHD từ hồi đầu tới giờ, đợt đầu nó chậm load bực thật đấy nhưng bù lại có vụ kéo film về xem offline. Về sau nâng cấp firmwave thì vụ trảu nghiệm đỡ bực mình hơn nhưng lại mất tính năng kéo film về xem. Được cái là xem truyền hình mấy kênh HD của nó thì khá ngon, cái vụ tua lại chương trình cũng hay mà.
       
    13. huytv11

      Tham gia:
      2/7/18
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      huytv11
      @shininglife Bạn đang nhận diện nhầm thiết bị nhé.2 Dịch vụ này khác nhau hoàn toàn.Nói chính xác hơn là truyền hình IPTV mới được gọi là dịch vụ truyền hình theo đúng nghĩa.Còn con playbox thớt đang đề cập chỉ là bán thiết bị.Vì khi hỏng hóc bạn phải tự mang ra điểm giao dịch chứ k có nhân viên đến tận nhà phục vụ.Và xin đính chính cho bạn luôn.2 cục này không dùng chung dịch vụ được bởi vì nó là 2 công nghệ khác nhau hoàn toàn.Con FPT Playbox thớt đề cập không giải mã được tín hiệu IPTV bạn nhé.Có thể bạn nhìn ngoài vỏ là giống na ná nhau nhưng bản chất bên trong nó khác nhau nhé.
       
    14. huytv11

      Tham gia:
      2/7/18
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      huytv11
      @Black Mamba FPT đang cung cấp 2 loại sản phẩm dịch vụ truyền hình mà các bạn dễ hiểu nhầm.
      1.Là sản phẩm FPT HDBox: Đây là dịch vụ truyền hình công nghệ IPTV(Ae chịu khó tìm hiểu thêm trên GG) dịch vụ này không cần luồng Internet vẫn có thể truyền tải sử dụng bình thường.Loại truyền hình này cho độ ổn định ca hơn sản phẩm bên dưới.
      2.Là sản phẩm FPT Playbox: Đây là sản phẩm chạy trên nền Internet hoạt động như các app OTT,
      Bên ngoài có thể các bạn nhìn giống nhưng bản chất, công nghệ tích hợp bên trong là khác nhau.
       
    15. shininglife

      Tham gia:
      25/2/10
      Được thích:
      874
      Best Answers:
      0
      shininglife
      @huytv11 Ok mình nhầm, vì mới check bên FPT.
      Căn bản sự nhầm là nó đến từ hồi bắt đầu nó có 2 loại thiết bị, sau nó nhập thành 1 và giờ năm nay nó lại lòi ra thằng PlayBox này. Hồi trước nó cũng có 1 cái HD Tivi với 1 cái là cái gì box đó sau nó nhập thành chắc là cái HD Box, năm ni nó mới ra cái PlayBox nên mình nhầm tưởng là cái HD box nó mới change name thành Play Box.
       
    16. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      @Andykool1810 Dạo này khá hơn chưa hở bác? Có nhiều kênh HD và nhiều phim mới cập nhật không bác? Đợt đầu em mắc cho ông bà ở nhà xem mà xong bị ông bà ca cẩm rát hết cả tai (khổ, mình có thời gian mà xem đâu cơ chứ :(). Không biết giờ là cái phần cứng mới (đầu mới) hay vẫn phần cứng cũ (firmware mới) bác nhỉ? Với lại cái vụ tải về offline là sao? Vì cái đầu bé tẹo như này thì làm gì có ổ cứng bên trong mà tải dữ liệu về được hở bác?
       
    17. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      @huytv11 Vậy tức là cái đầu FPT Play HD của mình là công nghệ IPTV mà bác bảo rồi. Mình nghĩ nhiều người, trong đó có mình, hiểu nhầm rằng nó truyền qua internet là vì 2 lý do này:
      1. Nhân viên lắp đặt nối dây từ modem vào đầu thu, rồi vào TV.
      2. Nhân viên tư vấn nói là "sẽ nâng băng thông đường truyền" để tải cả truyền hình, nói như vậy nên mình sẽ dễ hiểu là nó truyền qua internet nên mới phải nâng băng thông để tránh làm nghẽn cả internet FPT.
      3. Khi internet mất, thì cái truyền hình này cũng không xem được luôn. Mình nhớ không nhầm là thế. Đôi khi internet không mất nhưng truyền hình lại mất (do đầu? do nguồn phát?). Nhưng chưa khi nào internet mất mà truyền hình lại vẫn có tín hiệu (vì nếu trường hợp này đã xảy ra thì dĩ nhiên mình sẽ hiểu là truyền hình này không phụ thuộc vào internet).
       
    18. huytv11

      Tham gia:
      2/7/18
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      huytv11
      @Black Mamba Cái này lại là vấn đề chuyên môn.Nếu bạn đang kí nguyên dịch vụ truyền hình IPTV(Hiện tại thì FPT không lắp nguyên truyền hình như viettel mà phải lắp combo INTERNET + TRUYỀN HÌNH,trước đây vài năm thì có nhé)Và khi bạn đang sử dụng combo này nó truyền trên cùng 1 đường truyền nên khi mất internet đồng nghĩa với các nguyên nhân sau:
      1.Đường truyền đứt gãy, trường hợp này thì đương nhiên là mất cả 2
      2.Đường truyền bị suy hao cao,vẫn như trường hợp 1 chỉ là nó chưa đứt hẳn ra.
      3.Lỗi dịch vụ, nếu lỗi dịch vụ INTERNET thì truyền hình vẫn có thể chạy và ngược lại.Tuy nhiên trường hợp này sẽ được khắc phục nhanh chóng vì nó liên quan đến cả 1 hệ thống.Còn trường hợp 1 2 thì buộc phải chờ kĩ thuật xuống tận nhà.
      4.Lỗi thiết bị.Cái này thì loằng ngoằng.có thể wifi không dùng được nhưng mạng LAN thì lại ok và đôi khi cũng ngược lại.Lỗi thiết bị xem truyền hình nhưng mạng internet vẫn ok.
       
Đang tải...