Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


iPhone Xs/Xs Max không có cáp USB-C ra Lightning, vẫn củ sạc 5W cũ

Didu
13/9/2018 4:33Phản hồi: 213
iPhone Xs/Xs Max không có cáp USB-C ra Lightning, vẫn củ sạc 5W cũ
Một tin buồn cho ai mong chờ iPhone mới sẽ có sợi cáp USB-C ra Lightning, như mình, khi Apple không trang bị sợi cáp mới và sạc nhanh mà vẫn là loại cũ. Theo đó, bất kể bạn mua iPhone Xr hay iPhone Xs Max 512GB thì vẫn chỉ là tai nghe EarPods có dây, sợi cáp USB-A ra Lightning và củ sạc 5W mà thôi. Dù sợi cáp USB-C ra Lightning đã được họ giảm giá xuống chỉ còn 19 USD nhưng chưa bán kèm iPhone mới.

Sợi cáp USB-A ra Lightning đã được Apple trang bị từ khi cổng Lightning xuất hiện trên iPhone nhiều năm trước. Với việc hệ sinh thái dần chuyển qua USB-C, người dùng mong rằng Apple sẽ thay đổi nhưng ít nhất là vẫn chưa, bạn muốn kết nối iPhone Xs/Xr với MacBook dùng USB-C thì buộc phải qua adapter hoặc mua cáp ngoài giá 19 USD.

Củ sạc vẫn là loại cũ công suất 5W, người dùng mong chờ sạc nhanh với công suất lên tới 18W. Sạc này đã khá cũ và chậm, không đủ đáp ứng nhu cầu hiện tại. Trong lễ ra mắt iPhone mới, Apple cũng có nói iPhone Xs/Xs Max sẽ hỗ trợ sạc không dây nhanh hơn nhưng không nói rõ công suất là bao nhiêu.

Đế sạc không dây AirPower cũng không thấy Apple nhắc đến trong đêm qua và chưa biết ngày bán ra, dù đã ra mắt được hơn 1 năm. Người dùng vẫn mong chờ đế sạc không dây này. Phụ kiện dây cáp và sạc có lẽ là điều Apple khiến người dùng thất vọng hơn cả.

Screen Shot 2018-09-13 at 4.00.57 PM.png
213 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Apple vẫn sd củ sạc cũ thì e rằng bộ 3 iP mới sẽ có thời gian sạc lâu hơn các thế hệ cũ nhỉ!
@impressive2000 Câu hỏi ngáo đá nhất của năm 😃 người ta thích thì người ta xài hết pin ban ngày dc hk?
@impressive2000 Chắc bạn chỉ nghe gọi nt với on screen màn hình 1 ngày 2 tiếng đồng hồ thôi ak =))
bustalyme
TÍCH CỰC
6 năm
@huynhthy Muốn nhanh thì phải chậm, Táo said =]]
Nhân tiện mình cũng hay hết pin ban ngày do push mail nhiều đến nóng cả máy - thông báo chat liên tục
Đã 2018 rồi mà apple vẫn chưa cung cấp sạc nhanh ngay trong hộp. Quá lạc hậu với sạc 5w mà còn "hút máu" khách hàng bắt mua sạc macbook để sạc nhanh nếu muốn.
@Vũ Trường Phú Nhưng ít ra nó cũng có công suất trên 5W.
Mua cái đt android 3triệu là có cục sạc 10W cmnr.
@Vũ Trường Phú Sony vì vậy cmn mảng mobile rồi! Làm cho có chứ lỗ triền miên!
@Tony_HD Có 7.5W thì hơn gì đâu
tano tona
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vũ Trường Phú Tùy thị trg chứ, ít ra mua máy bên đức vẫn có kèm sạc nhanh 3.0
nguyendata
TÍCH CỰC
6 năm
hơi buồn các bác nhỉ.
Phiery
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuonguyenkt uk buồn thật, mặc dù tôi ko xài ip =))
namtrung70
TÍCH CỰC
6 năm
Sạc chắc lâu đầy
Dạ em làm vậy để hệ sinh thái của em còn hút được thêm máu mới sống được. 😁
Đéo cần. Đéo có sạc cũng ko sao.
Kyll_hd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@angle_squall Kể cả ổng ko bán kèm pk gì... kaka
anhtt1987
TÍCH CỰC
6 năm
Best hút máu. Ko có cả giắc chuyển 3.5. Củ xạc thời napoleon. Ko có tới nổi 1 cái quà tặng dù là nhỏ nhất trong khi phải bỏ tới hơn 1 ngàn đô la. Tao đang xài ip mà cũng muốn chửi thề tụi apple
namng
CAO CẤP
6 năm
@anhtt1987 Bạn nhầm rồi. Mình hay mua iPhone nên mình biết. Apple lúc nào cũng tặng cho khách hàng 2 cái sticker hình trái táo màu trắng bỏ sẵn trong hộp. 😁 Nhiều thị trường còn tặng kèm luôn cả cây chọt sim. :D

Chưa kể nếu mua trực tiếp từ Apple store thì có khi còn được tặng thêm bao xốp có logo Apple nữa. 😆)))
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@namng Tặng có tâm ghê
@anhtt1987 toét dây thì người ta phải mua mới chứ sao, hàng táo lại bán được phụ kiện, lại ez nửa triệu đô, chứ làm cái cáp bền như Moto với LG thì h bốc shit ăn vã rồi đấy thây
.
mà đến h vẫn còn người tìm dây zin của iPhone giá cả trăm nghìn mới ghê, đỉnh cao của sheeple là đây chứ đâu
Hóng ông Hiệp vào nói "keo kiệt thế có chó nó mua". Và rồi ổng mua.
Micron B
TÍCH CỰC
6 năm
@ragefighter Người khác t ko biết chứ ông thì dám chắc chắn là thành phần cuồng Ghen Ăn Tức Ở!
@Micron B Mình thì nghiêng về thành phần seeder hơn.
@Micron B Thánh đó mình nghĩ đến 99% là seeder của Sam thì đúng hơn 😆)
mua thì mua luôn sạc với cáp luôn,
sinhtv77
ĐẠI BÀNG
6 năm
Apple là thằng kẹt xỉ nhất trong các hãng điện thoại mà tao từng biết
@sinhtv77 Và nó còn là thằng thành công nhất nữa =))
@Hồ Đăng Khoa Vì thế giới nhiều thằng ngu! Đừng phản bác ý kiến của tao vì lượng tỉ phú thế giới chỉ 10% nhưng nắm 90% tài sản thế giới! 90% còn lại toàn là bọn ngu nghĩ rằng mình khôn mà thôi! Và những thằng ngu ấy thì lại đi tung hô bọn hút máu mình như thánh sống, mang sản phẩm của nó về nhà thờ!
@Leubaovitien Vậy tại sao thanh niên còn ngồi đây gõ phím mà chưa thấy được xướng tên ở giải nobel, tỷ phú ?? =)) ??. Cháu nghĩ jackma , billgate học hết đại học à =))
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
Anh táo keo hơn kẹo kéo 😁
maxxis9999
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xài ip phải quen w việc mua thêm linh kiện bên ngoài. Thích xmax quá mà chắc phải nửa năm nữa mới sắm nổi
"Dây và củ cũ còn rất nhìu, tận dụng hết đã rồi tính" Apple said.
tụi iSheep vẫn cho là thế là đẳng cấp rồi yên tâm, tụi nó sẵn sàng bỏ tiền túi mua iPhone thì mấy cái phụ kiện lặt vặt có đáng là bao
@BlackCat_94 Nói thật là có cần mua gì đâu. Mua cái củ sạc iPad 300k xài từ thời 6s Plus đến X bây giờ. Nếu Apple ra hẳn chuẩn sạc mới thì cũng tốt chứ ko vẫn xài cái này đời nọ qua đời kia chưa biết bao giờ hỏng.
longchitchit
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoai88vn Nói kiểu mới lớn. Việc có nhiều tiền mua sắm ô tô, nhà cửa các kiểu khác với việc bạn đang không nhận được dịch vụ tốt nhất với số tiền bạn bỏ ra. IphoneXs, XMax mới ra là giá của phân khúc hạng sang trong giới điện thoại nhưng lại sử dụng loại sạc đã quá lỗ thời, điều đó không xứng đáng với sản phẩm, và người dùng lại phải mua thêm cục sạc khác vậy là 2 cục sạc để sử dụng IPhone mới. Như vậy là cố tình ép ng dùng mua thêm cục sạc thay vì bỏ sạc cũ thay sạc mới và + thêm $10. Nhưng đó là chiến lược của công ty họ có cách bán hàng của họ, nhưng về phía người dùng thì họ sẽ có chút không hài lòng vì điều này. Giống như bạn được mời đi dự tiệc, họ cho bạn bộ quần áo sành điệu mới nhất thị trường, và họ gọi bạn 1 chiếc Grabbike, vì bạn giàu nên bạn gọi hẳn oto đi cho sang, trong lòng vẫn thầm cảm ơn vì sự đón tiếp của vị chủ nhà kia 😃
kazenjin
TÍCH CỰC
6 năm
@longchitchit Thêm vào. đến nơi bạn phải móc thêm 100k trả tiền xe. Nếu ko đến tiệc ko ai thấy dc bộ áo mới và bạn sẽ ko cảm thấy sướng.
Trời, mấy USD ăn thua gì, cứ xõa đi. Bán thận còn dám bán thì mấy đô với các ifan chỉ là muỗi.
kazenjin
TÍCH CỰC
6 năm
@hoai88vn Sam bán "tinh binh" đủ rồi thánh. Thận như Apple thì ác quá, hại người.
@vtb center Trump đang me đánh thuế hàng nhập từ trung quốc nên dự là tăng giá nữa thôi
edios
TÍCH CỰC
6 năm
@hoai88vn Hoài à, lớn rồi, bớt cuồng đi. Chỉ có người ngu mới phải bán thận, bán đủ thứ để mua cái điện thoại nào đó.
Micron B
TÍCH CỰC
6 năm
@hoa su nha nang Thằng cu em Apple Hater đây mà, sao rồi không thấy cu em chê Thánh Tổ Xiaomi nhà em là thảm hoạ và khổ dâm nhở. Hay tai thỏ và bỏ giắc 3,5 thì chỉ có Iphone là xấu còn Xiaomi vẫn đẹp như thường hả cu em cuồng tàu?
dvdtth
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sạc chậm cho pin nó bền
edios
TÍCH CỰC
6 năm
@tuansiro Tức là bác vẫn có thể sạc nhanh khi cần, còn bt sạc chậm cho "bền pin". Chừng nào bác có nhiều lựa chọn có sẵn với đt của bác hơn thì chừng đó Apple ko hút được máu. 😃) mấy bạn if** cuồng suốt ngày lí luận này nọ để nói đỡ Apple, còn thực tế người mua về dùng vẫn biết rõ nhất là sướng hay khổ.
@edios Đợt trước đây e dùng con S7E, Mi6 có sạc nhanh chắc là quen 😃) Sau dùng iP8 khi cần sạc nhanh mới thấy nó ức chế ntn, pin chưa đầy 2000mAh mà chờ muốn nổ con mắt! Vài ngày sau mua thêm củ sạc Anker 24W theo tư vấn của ae trên diễn đàn và cảm thấy nó đã hơn hẳn! 😁
@tuansiro Vào tiệc ngồi gần ổ điện cho nó bền cmn pin bác ạ
@Duy Thông Ngố 😆 Thế thằng bạn nó ném mịe nó vào nồi lẩu cho nhanh 😁
Năm 2018 còn cục sạc 5W thì thôi thà khỏi tặng cmn đi, con iPhone Xs Max chắc sạc 3h30 mới đầy. Apple ăn dày vãi
@Hồ Đăng Khoa haha, thím nghĩ xem, cục sạc bé xíu, dùng sạc cho con 4s hơn 2 tiếng thì sạc cho con X max 6 tiếng đầy là phải rồi. Kỳ này apple nói cừu khát khao được hút máu nên tha hồ hút rồi. Thím nghĩ sao cái điện thoại chà bá lửa mà cho cục sạc có chút xíu như sạc ip4s vậy?? cảm giác giống bố thí.. 😁. còn nữa, cái XR giá 20 triệu mà xài cái màn HD thì lạy thím Cook hút quá cỡ :D. Con X max hơn 30 triệu mà éo có một cục sạc nhanh. Thím cũng cay lắm nhưng không dám nói ra thôi.
@vtb center À dài quá mình éo đọc đâu cho mình xin clip thực tế hay cái gì đó chứng minh sạc 6 tiếng =)).
@Hồ Đăng Khoa thím cứ dùng cái cục sạc ip4s mà sạc cho con XS max đi nha, rồi canh nha. Thời buổi này mà con tặng kèm cục sạc thấy gớm, 5v 1a 😁. apple khinh thường cừu quá rồi. Nếu thím thích thì anh không có ý kiến nhá, nhưng nhìn mắc cười lắm. vì để cục sạc đó gần con xs max nó buồn cười lắm. nếu thím mua cục sạc nhanh+ với dây sạc nữa chắc bỏ ra cỡ 2 củ nữa mới được hường cái cho không tặng kèm của mấy con android. Hàng cùi bắp của mấy anh tàu còn sạc cục pin 4000 có hơn 1 tiếng kìa thím.
@vtb center Dạ mẹ , mẹ cho em xin cái gì chứng minh nó iPhone mới sạc 6 tiếng chứ con ko kêu mẹ trình bày Apple keo hay hút máu, bới chuyện đó ai cũng biết từ xưa rồi. Ipad pin hơn 8000mah gấp gần 4 lần iPhone nhưng củ sạc nó có dòng gấp 4 lần iPhone ko ??? Vẫn chỉ sạc 4h, vậy thanh niên lấy gì bảo iPhone sạc 6 tiếng mà cứ làm toán của đứa con nít bảo iPhone 4s pin ít , iPhone này pin gấp 3 nên sạc lấu gấp 3 ?? À đến giờ iPhone 5s Vẫn được cập nhật lên ios12 đấy, hơn 5 năm vẫn được cập nhật ?? Thế cho hỏi con à đuổi nào được vậy ???
Mua cáp USB-C ra Lightning lúc 29$, tốc độ không thay đổi so với USB-A thì phải
ChuoiNo1
TÍCH CỰC
6 năm
@nhthien-pp 8+ thì 30 phút 47% từ 0 nha bác
@nhthien-pp Đổi thế nào dc bác,dây đâu hãm dòng nhưng em quen A hơn là C cần j cắm máy tính nó vẫn tiện hơn
@fanoraman-1 Mình cắm MacBook, tốc độ copy file có vẻ vẫn thế :v
@ChuoiNo1 Bạn cắm củ sạc nào vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019