Isuzu ra mắt mu-X và D-MAX nâng cấp giữa đời 2018 - động cơ Blue Power mới, hộp số 6 cấp

chuyengiaphaxe
13/9/2018 14:57Phản hồi: 33
Isuzu ra mắt mu-X và D-MAX nâng cấp giữa đời 2018 - động cơ Blue Power mới, hộp số 6 cấp
Sau những thông tin lộ ra, Isuzu đã chính thức giới thiệu thị trường trong nước phiên bản nâng cấp giữa đời 2018 của dòng xe SUV cỡ trung 7 chỗ ngồi mu-X và chiếc bán tải D-MAX. Sự thay đổi ở đợt nâng cấp lần này tập trung chủ yếu ở hệ truyền động với thế hệ động cơ Blue Power mới của Isuzu và hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số 5 cấp trước đây. Mức giá khởi điểm của mu-X và D-MAX 2018 lần lượt là 820 và 650 triệu đồng.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5400.jpg

Isuzu mu-X 2018


Mu-X 2018 được bán ra dưới 3 phiên bản và sở hữu một số thay đổi ở ngoại hình. Cản trước mu-X 2018 tạo hình gương mặt hình V-line phân biệt với X-Line đời trước. Mặt ga-lăng có thiết kế mới. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ Bi-LED Projector với khả năng Điều chỉnh độ cao tự động. Đèn chiếu sáng ban ngày LED trên mu-X có tạo hinh chữ V phân biệt với đèn chiếu sáng ban ngày D-MAX hình chữ L.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5381.jpg


Mâm đúc hợp kim 18” có thiết kế 6 cánh kép nhìn thanh lịch hơn. Bộ lốp theo xe có kích thước 255/60R18 (Các phiên bản PRESTIGE). Đèn hậu LED là điểm thay đổi so với đồi trước. Cánh hướng gió sau thiết kế mới với phong cách thể thao (Các phiên bản PRESTIGE) và ăng ten dạng đuôi cá.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5391.jpg

Nội thất của mu-X 2018 về cơ bản là giữ nguyên thiết kế so với đời trước. Tuy nhiên, Isuzu vẫn điều chỉnh một vài chi tiết thiết kế và bổ sung thêm tính năng. Về mặt thiết kế, mu-X 2018 có bảng đồng hồ tốc độ mới nhìn hiện đại hơn. Màn hình DVD rời ở đời trước nay đã được thay thế bằng hệ thống giải trí Isuzu Theater System với màn hình cảm ứng 8” cho cảm giác liền lạc và đồng bộ hơn. Mu-X cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc SUV phổ thông cỡ trung 7 chỗ trang bị một màn hình giải tri 10.2” phục vụ cho 2 hàng ghế sau.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5405.jpg

Những trang bị tiện nghi nổi bật khác có thể kể đến là: hệ thống khóa Smart key, Cruise Control và ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Isuzu cho biết là họ bổ sung thêm cho mu-X 2 cổng USB sạc nhanh các thiết bị di động ở khu vực ghế trước. Ngoài ra, mu-X 2018 cũng được tăng cường khả năng cách âm chống ồn trong cabin. Điều này hứa hẹn giúp giảm tiếng ồn vọng vào trong cabin từ khoang động cơ hay từ mặt đường.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5372.jpg

Về an toàn, mu-X 2018 được trang bị 6 túi khí, nhiều hơn 4 túi khí so với đời trước. mu-X cũng là mẫu xe có giá dưới 1 tỷ đồng hiếm hoi trong phân khúc sở hữu hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP và kiểm soát lực kéo Traction Control. Bản mu-X 3.0 4x4 cao nhất còn có thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5409.jpg

Quảng cáo



Điểm cải tiến nổi bật nhất của mu-X 2018 nằm ở thế hệ động cơ Diesel 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ. Động cơ dầu tăng áp 1.9L mới cho công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn tối đa 350 Nm. Thông số sức mạnh này của động cơ 1.9L Blue Power đều lớn hơn đáng kể so với động cơ dầu 2,5 lít trước đây.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5402.jpg

Ngoài ra, mu-X vẫn có cấu hình động cơ Diesel tăng áp 3.0L. Với việc áp dụng công nghệ Blue Power tiên tiến, thông số sức mạnh của động cơ 3.0L cũng tăng đáng kể so với trước. Cụ thể động cơ này đạt công suất tối đa là 177 mã lực và mô-men xoắn tối đa 380 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ Blue Power mới trên mu-X đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5415.jpg

Isuzu cũng đã thay hộp số tự động 5 cấp trước đây bằng hộp số tự động Rev Tronic 6 cấp mới cho mu-X 2018. Bên cạnh cấu hình dẫn động cầu sau trên 2 phiên bản động cơ 1,9 lít, khách hàng cũng có thêm lựa chọn cấu hình dẫn động 4 bánh (4WD) trên bản mu-X 3.0 cao cấp nhất.

Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5378.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5382.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5383.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5385.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5387.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5390.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5393.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5395.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5396.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5398.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5451.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5408.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5411.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5413.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5417.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5453.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5457.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5368.jpg Isuzu_mu-X 2018_Xe.tinhte.vn-5369.jpg

Quảng cáo



Bảng giá Isuzu mu-X 2018
[TR][TD]Phiên bản mu-X 2018[/TD][TD]Giá bán (Đã bao gồm VAT)[/TD][/TR]
[TR][TD]mu-X B7 1.9 4x2 MT[/TD][TD]820 triệu đồng[/TD][/TR]
[TR][TD]mu-X PRESTIGE 1.9 4x2 AT[/TD][TD]960 triệu đồng[/TD][/TR]
[TR][TD]mu-X PRESTIGE 3.0 4x4 AT[/TD][TD]1.120 triệu đồng[/TD][/TR]


Isuzu D-MAX 2018


D-MAX 2018 được ra mắt với 04 phiên bản gồm: LS 1.9 4x2 MT, LS PRESTIGE 1.9 4x2 AT, LS PRESTIGE 1.9 4x4 MT và LS PRESTIGE 3.0 4x4 AT. Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở ngoại hình D-MAX nâng cấp giữa đời đó là gương mặt mới sắc xảo hơn nhiều so với trước. Mặt ga-lăng mới có màu xám đậm và cụm đèn trước Bi-LED tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ L tạo hình góc cạnh góp phần tạo thêm độ ngầu phần đầu xe. Khác với mu-X, cụm đèn Bi-LED đặt trong ống chiếu projector của D-MAX chỉ có thể chỉnh độ cao thấp tầm chiếu sáng bằng tay, thay vì tự động.

Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5421.jpg

D-MAX 2018 cũng sở hữu bộ mâm 18" thiết kế 6 cánh kép mới. Trái ngược với đầu xe, phần đuôi xe D-MAX 2018 không có sự thay đổi nào so với đời trước. Cấu hình treo sau của D-MAX vẫn là loại lá nhíp thường thấy trên xe bán tải.

Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5427.jpg

Nội thất D-MAX 2018 sở hữu phần đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại. Màn hình hiển thị đa thông tin của D-MAX hiển thị màu và có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng. Những trang bị tiện nghi nổi bật bao gồm: Chìa khóa Smart Key đi cùng nút nhấn khởi động thông minh 1 chạm, Ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 6 hướng, Hệ thống giải trí cao cấp ISUZU Theater System với màn hình cảm ứng 8” (Các phiên bản LS PRESTIGE), 2 cổng USB sạc nhanh cho ĐTDĐ và các thiết bị di động khác.

Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5444.jpg

Một điểm nổi trội khác của D-MAX 2018 so với phiên bản cũ là được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn hàng đầu giúp xe vận hành an toàn hơn cũng như giúp bảo vệ người ngồi trong xe tốt hơn như: 06 túi khí (Các phiên bản LS PRESTIGE), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) tích hợp kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC).

Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5438.jpg

D-MAX 2018 cũng có 2 cấu hình động Blue Power 1.9L và 3.0L mới. Trong đó, động cơ dầu tăng áp 1,9 lít đạt công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn tối đa 350 Nm. Còn động cơ 3.0L mới đạt công suất tối đa là 177 mã lực và mô-men xoắn tối đa 380 Nm. Isuzu cũng trang bị cho D-MAX 2018 hộp số tự động 6 cấp mới. Khách hàng có thể tùy chọn cấu hình dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu (4WD).

Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5420.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5422.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5423.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5424.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5426.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5429.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5430.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5431.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5432.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5434.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5437.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5439.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5441.jpg Isuzu_D-MAX 2018_Xe.tinhte.vn-5449.jpg

Bảng giá Isuzu D-MAX 2018
[TR][TD]Phiên bản D-MAX 2018[/TD][TD]Giá bán (Đã bao gồm VAT)[/TD][/TR]
[TR][TD]D-MAX LS 1.9 4x2 MT[/TD][TD]650 triệu đồng[/TD][/TR]
[TR][TD]D-MAX LS PRESTIGE 1.9 4x2 AT[/TD][TD]740 triệu đồng[/TD][/TR]
[TR][TD]D-MAX LS PRESTIGE 1.9 4x4 MT[/TD][TD]750 triệu đồng[/TD][/TR]
[TR][TD]D-MAX LS PRESTIGE 3.0 4x4 AT[/TD][TD]820 triệu đồng[/TD][/TR]
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

izuzu là suzuki hả ?
@Đặng Vi Phú Isuzu bạn ơi. Chắc mod nhầm.
@Trunghieu4647 Mình ko nhầm hay viết sai. Chỉ có bạn trên lầm tưởng isuzu là suzuki vì đọc na ná nhau 😁
@turquoise À. Sorry mod. 2 hãng khác nhau mà. Hehe
@Đặng Vi Phú ngoại hình không đẹp
MaLaCAHA
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái giá vậy khó mà cạnh tranh
Moá cái giá muốn hết hồn
dovanbao
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình rất thích sản phẩm Dmax 1.9 này nhưng sao định giá xe cao quá!!! Nếu mà 680 như triton mivec thì hợp lý hơn. Xe đời mới nhìn trông khoẻ khoắn đẹp, chỉ chờ giá tốt hơn sẽ mua một thêm e bán tải để cầy bừa.
Xe nhập hả?
Ethan Ho
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao nội thất vẫn kiểu cũ, phiên bản dành cho TQ đã đổi mới nội thất, đẹp mắt, hiện đại hơn
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
Giá cao thế nhỉ, cạnh tranh thế nào với Ranger được, 650tr mà mới có MT trong khi ran Ranger đã có At và máy khoẻ hơn! Khó hiểu thật.
anhpromo123
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con D-Max thì oke nhưng Mu-X nhìn mặt trước cục súc quá, ko hợp thị hiếu cho lắm!
skywalker121
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không thể kết nổi cả nội và ngoại thất. Haizzz
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ford Ranger vẫn vô đối dù giá cao nhất 918 triệu cho bản 2 cầu Wildtrack.
Nhưng vẫn sẽ vô địch phân khúc đập chết Toy Hilux
Neil-Lyndon-revews-the-Ford-Ranger-Wildtrak-Double-Cab-for-Drive-1.jpg
ngocultra
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trungkakadn Toy nó cần mẹ gì cái VN bé tý này
hthhus
TÍCH CỰC
6 năm
@ngocultra Đúng là thị trường bán tải ở VN quá nhỏ, nhưng việc Hilux thất bại là do mấy ông Toy VN chủ quan, ỷ lại vào thương hiệu quá nhiều chứ ko phải là khinh không thèm làm.
kana.nguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanhpham1811 Căn bản xe Hilux ở vn option như ở ngta ko mà so với Ranger 😆
Ngta bỏ tiền ra mua xe thì ngta cũng so sánh hết rồi. Bán chạy hơn ở Asian thì làm gì nào. Xe nào trong nước ngon thì ngon thôi. Vkl so sánh
@trungkakadn Ranger giờ cũng có hàng đâu mà bác 😁
amdxxx
TÍCH CỰC
6 năm
Vẫn cảm thấy tiếc là MUX vẫn không cải tiến gì về nội thất-ít nhất là làm cho hàng ghế 2 và 3 linh hoạt hơn, tận dụng không gian tốt hơn thì chắc chắn doanh số sẽ cao hơn đáng kể.
okono
TÍCH CỰC
6 năm
Bản full 4x4 giá 1.120tr thì hơi cao quá
So với Trailblazer thì giá Trailblzer vẫn hợp lý hơn
Bản full Trailblazer LTZ 4x4 dưới 1 tỷ thôi
Đã có hội Chevrolet Trailblazer Việt Nam
Các bác tham gia giao lưu nhé
Nhiều bác trong hội Trailblazer mua và rất hài lòng ạ
https://www.facebook.com/groups/TrailblazerVietNam
Hayoja
TÍCH CỰC
6 năm
Sao ở đây mà cũng có X với MAX nữa vậy.😆))
Con này chắc chỉ đẹp hơn mấy tụi Ssang và Proto. 😃
2m0
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thiết kế nội, ngoại thất kém bắt mắt so với các đối thủ, giá cũng khá cao, lại khó cho Isuzu rồi
Không có đột phá, Xe Isuzu lại ế dài dài nữa thôi.
Xe có thiết kế cũng trung bình và giá có vẻ hơi cao nhỉ!
Crescent mall nhỉ
Không có thiện cảm với Isuzu cho lắm. Từ thời con Hi-Lander chạy như máy cày, DMax tầm chục năm trước thì gần như bá đạo nhất phân khúc bán tải ở VN nhưng giờ ra đường chả thấy Dmax đâu, toàn ranger với Colorado

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019