Các tựa game PS4 thu hút các fan tại Sony Show 2018: Marvel's Spider-man, God of War, FIFA 18,...

agp8x
16/9/2018 8:43Phản hồi: 20
Các tựa game PS4 thu hút các fan tại Sony Show 2018: Marvel's Spider-man, God of War, FIFA 18,...
Dạo quanh sự kiện Sony Show 2018 diễn ra tại thành phố Hồ Chính Minh trong vài ngày qua, mình thấy rằng khu vực trải nghiệm PlayStation 4 luôn thu hút được rất đông các bạn trẻ. Điều này là bởi vì Sony năm nay đã mang đến khá nhiều tựa game bom tấn để các bạn có thể chơi thoả thích, cùng những cái tên đình đám không thể bỏ qua như Marvel' Spider-man, God of War, FIFA 18, Detroit: Become Human,...


Marvel's Spider-man


Được phát triển bởi Insomniac Games, Marvel's Spider-Man là tựa game độc quyền của PS4 vừa ra mắt vào ngày 7/9 vừa qua và ngay lập tức tạo thành cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Hàng loạt các trang đánh giá game quốc tế khẳng định đây là trò chơi về siêu anh hùng Marvel hay nhất từ trước đến nay. Với Marvel's Spider-Man, bạn sẽ được hoá thân vào Người Nhện Peter Parker trong cuộc chiến bảo vệ bình yên cho thành phố trước những tên ác nhân sừng sỏ. Những màn "đu tơ" từ toà nhà này sang toà nhà khác, những trận quyết chiến sử dụng kỹ năng "nhện" hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn fan những phút giây giải trí cực kỳ tuyệt vời.

God of War


Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về God of War, tựa game có thể nói là xuất sắc nhất của PS4 tính đến thời điểm hiện tại. Chiến thần Kratos sau khi xử đẹp toàn bộ các vị thần Hy Lạp nay tái xuất với bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Nhưng có lẽ ít có fan hâm mộ nào có thể ngờ được là lần trở lại này của Kratos lại mang đầy tính nhân văn, chứ không đơn thuần là một tựa game chặt chém như trước đây. Nhân vật chính của chúng ta giờ đây đã là một người cha, thổi một luồng gió mới về tình phụ tử bên cạnh những pha chiến đấu đậm chất "Thần Chiến Tranh".

Detroit: Become Human


Detroit: Become Human là tựa game mới nhất từ studio Pháp Quantic Dream, được thể hiện như một tác phẩm điện ảnh. Game đưa bạn vào thế giới tương lai, khi mà lằn ranh giữa con người và người máy dần bị xoá nhoà. 3 nhân vật chính của game là 3 người máy với hoàn cảnh khác nhau, và số phận của họ sẽ phụ thuộc vào chính sự lựa chọn của bạn xuyên suốt game. Nếu bạn là người yêu thích game có nội dung sâu sắc, Detroit: Become Human là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

FIFA 18


FIFA 18 thật ra không mới, nhưng nó vẫn sẽ là tựa game "gối đầu" với các bạn game thủ cho đến khi FIFA 19 ra mắt vào cuối tháng này. Bóng đá là môn thể thao vua, dù là ở ngoài đời thật hay trong thế giới đầy sắc màu của PlayStation 4. Quả thật không có gì tuyệt vời hơn là được dẫn dắt đội bóng mà mình yêu thích để so tài với bạn bè cũng như những người có cùng đam mê.

Dragon Ball Fighter Z

Quảng cáo


Tương tự như FIFA 18, sức hút của tựa game đối kháng Dragon Ball Fighter Z là ở việc bạn có thể hoá thân vào những nhân vật nổi tiếng trong truyện "Bảy Viên Ngọc Rồng" để so tài cùng bạn bè. Điểm đặc trưng của Dragon Ball Fighter Z là tốc độ đánh rất cao với nhiều chiêu thức phối hợp biến hoá khó lường, chỉ những "cao thủ" mới đủ khả năng để sử dụng thuần thục. Mà nói về cao thủ thì Sony Show 2018 nhiều lắm, bạn có thể đến thử tài hoặc làm quen.

Just Dance 2018


Nếu yêu thích nhảy múa thì Just Dance 2018 là tựa game dành cho bạn. Với danh sách từ Á đến Âu, Just Dance sẽ giúp bạn trở thành vũ công đẳng cấp có thể nhảy được mọi bài hát trên đời. Nói thế thì hơi quá, nhưng bạn hoàn toàn có thể thử sức với những bài nổi tiếng như Despacito, Shape of You, How Far I'll Go,...

Sony Show 2018 tại TP.HCM sẽ diễn ra đến hết ngày 16/9/2018. Sau đó sẽ tiếp tục đến với các bạn Hà Nội từ ngày 5 - 7/10/2018 tại Vincom Royal City. Đến với Sony Show 2018 thì ngoài việc thưởng thức các trò chơi bom tấn, các bạn còn có cơ hội mua phiên bản giới hạn PS4 Marvel Spider-man và PS4 phiên bản kỷ niệm 500 triệu máy bán ra trên toàn cầu.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]
[​IMG]
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh God of War nhìn (。♥‿♥。)(。♥‿♥。)(。♥‿♥。) vãi ;3
Ps4 của sony mấy năm nay thắng lớn rồi
hungchv
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng chờ PS5
Chơi game console trên màn hình lớn như ở Sony show này mới phê.
Kara <3
HuyHayHoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dragon ball đánh nhau một hồi, Mabu ra biến thành cục socola ăn cái là hết game 😁
Hqua rảnh rỗi ghé xem, mà thở k nổi nên chỉ nhìn qua rồi về. 😁
@JoseyHan Đông thế ak bác
GhostRiley
TÍCH CỰC
6 năm
Detroit quá hay, ko biết khi nào mình với được sờ vào nó đây 😔
ko có cảnh nóng trong The Witcher 3 à? Detroit gameplay hay vãi 😁
tamakeno
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hôm rồi một em Sony điện thoại trực tiếp hỏi thăm mình rồi nói mình tham gia Sony show nhé 😃
@tamakeno Ai cũng bị gọi tên hết trơn bạn à?! 😁
Mình còn hỏi được tên của cô ấy là Phương Nhung đang làm Chăm Sóc Khách Hàng Của Hãng Sony tại TP.HCM :D
Đang săn tìm Facebook của cô ấy chỉ vì giọng nói quá dễ thương :D
troll (1).gif
@Cuong Nb vay a
TonyWu
CAO CẤP
6 năm
Ko có mẫu chơi chung à
Hương Ý
ĐẠI BÀNG
6 năm
Toàn game khủng, ước gì đủ điều kiện để sắm, chắc khỏi ra đường quá
đông vui quá
zFlashz
ĐẠI BÀNG
6 năm
quầy game là cái quầy đông nhất luôn ko chen nổi đành qua cầm A7m3 😆
Nếu đọc lướt qua thì không có vấn đề gì, nhưng nếu đọc kỹ thì thấy không biết có phải áp lực về thời gian phải "sinh ra" bài hay không mà câu từ có chỗ còn hơi lủng củng và khó đọc, và ngay từ đầu đã thế này thì hơi cẩu thả quá

"Dạo quanh sự kiện Sony Show 2018 diễn ra tại thành phố Hồ Chính Minh"

Rất mong mod tinhte tạo ra con bot hoặc AI gì đó có thể rà soát bài viết trước khi đăng để câu từ mượt mà hơn
xin cảm ơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019