Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Surface Laptop và Surface Pro mới sẽ có màu đen, USB-C, ra mắt tháng 10?

Duy Luân
16/9/2018 22:25Phản hồi: 101
Surface Laptop và Surface Pro mới sẽ có màu đen, USB-C, ra mắt tháng 10?
Microsoft có thể sẽ ra mắt Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 tại sự kiện ngày 2/10 tới đây, và dường như hai dòng máy này sẽ có một model màu đen tuyền. Màu đen này giống như chiếc Surface RT ngày xưa, nhìn khá là ngầu, thêm logo Surface màu bạc bóng ngoài sau lưng nữa thì nhìn càng ấn tượng. Những chiếc Surface mới sẽ chạy chip Intel Core thế hệ 8 và sở hữu cổng USB-C sau một thời gian dài Microsoft không chịu chơi với cổng này. Hóng tới đó xem sao.

Microsoft-Surface-Laptop-2-13-1068x534.jpg

Nguồn: Thurrott
101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỏi tông lại với Apple .
@see022 Đang sở hữu và xác nhận là rất ngon nhé
@see022 đang sở hữu đây và xác nhận là cực ngon nhé
lampadati
ĐẠI BÀNG
6 năm
@see022 Não cạn :rolleyes:
Pnmr560
TÍCH CỰC
6 năm
@see022 Trên Tinh tế này ngọa hổ tàng long rất nhiều, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi bình luận.
minhchinmc
TÍCH CỰC
6 năm
ghét lớp phủ con này cực kỳ, dùng 1 thời gian bao dơ
@tuanokvt nhung của Thinkpad X thì êm như mông em bé, của Thinkpad T thì "tiền ít không hít được trầm hương".
@anhhoang02 confirm nhung Thinkpad êm vc.
bautroido
ĐẠI BÀNG
6 năm
@BillyTheKid96 X1 carbon đâu có miếng nhung nào đâu bác! Được cái vẫn dùng ngon như thường!o_Oo_O
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuanokvt Em cũng bị như vậy, thời gian trước dùng không biết có bị nóng hay tay mồ hôi mà vỏ máy nó tróc tróc, dính nhớp nhớp rất ghê
Thúy Tũnnn
ĐẠI BÀNG
6 năm
tuyệt vời
Surface đẹp nhưng mà ko bán chính hãng nên còn ngại 😁
Thành BMT
TÍCH CỰC
6 năm
@BlackBerryz Ừ, thấy dân mẽo sướng thật.
Cơ mà em nó sinh ra nhằm mục đích hướng dẫn 1 chiếc lap phải làm như thế nào, nên mục tiêu doanh số ko phải là chủ đạo. Nếu ko lại giẫm đạp lên mấy anh đối tác phần cứng. Em này với pixel của anh Gồ sinh ra cùng mục đích, làm cho dân ở mấy cái xứ thiên đường thèm nhỏ dãi. Hix, dân mẽo sướng thật ...
@Thành BMT Mấy thằng hướng dẫn thì ko bán chính hãng, mấy thằng "làm theo hướng dẫn" lại bán chính hãng, thế mới cay bác nhỉ 😁. Mẽo thì sướng rồi :D
@Thành BMT chỉ cần làm dân xứ thiên đường tung của thèm được thì đã thành công rồi, chào dân mẽo nhé!
😔 không biết cái ông này có BH chính hãng ở vn ko nhỉ? và khi nào ta ? đang mê lắm mà ko dám mua
tbdat11
CAO CẤP
6 năm
@prince8882 Cái này là cả 1 năm trước, nói về con SF Book và Surface Pro 4 cách đây 2 năm rồi ông ơi.

P/s: Mình đang me mua, và cũng đã rất ráng đợi để nó ra bản mới, cuối cùng cũng có thông tin 2/10 ra. Chuẩn bị xúc Surface Laptop thôi 😁
@quang_35 Lỗi nhiều lắm, mình dùng máy nóng chảy cả lớp phủ, màn thì vỡ với 1 nhát rơi nhẹ nhàng, sau 2 năm đột tử không dõ lý do.
V’t
TÍCH CỰC
6 năm
@bomduc Đây là cái đáng ngại nhất khi nghĩ đến Surface
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@bomduc Vậy nên tránh xa Surface
con surface pro 4 bị lỗi flick đầy ra ko nhận bảo hành, mới dùng 2 năm mà h quăng xó toàn cắm vào tv để dùng ... chán hết biết chắc né dòng sf luôn
namng
CAO CẤP
6 năm
@Bao_Long_Saigon Theo mình đoán thì là cái màn hình chớp hoặc giật kinh phong.

Vụ SF các dòng đều có tỉ lệ hư hỏng 25% cao nhất thế giới đã nói lâu rồi, bạn nào bảo đó đã là quá khứ thì nên suy nghĩ lại. Dòng mới chưa bán nên chưa có số liệu chứ các dòng đang bán đều đạt được tỉ lệ đó.
Penn
TÍCH CỰC
6 năm
@namng Mình đang dùng SF4, đợt trước có bị flick 1 lần duy nhất trong khoảng 1 năm, không để ý tới khi đọc bào thì cầm ra hàng đổi, họ cũng vui vẻ đổi cho con khác. Dùng sướng mê ly không có gì để chê. Gửi luôn ipad về VN cho con em gái xài.
Nhưng đúng là các bác mua hàng xách tay không bảo hành thì cũng run.
namng
CAO CẤP
6 năm
@Penn SF bị nhiều lỗi khác nhau quá nên nếu mua hàng không bảo hành như ở VN thì đúng là như mua sổ số. Ở nước ngoài có bảo hành chính hãng nhưng đến lúc hết bảo hành mới hư thì chi phí sửa chữa cũng bục mặt.
Penn
TÍCH CỰC
6 năm
@namng thì cũng như hàng apple hay các hãng khác thôi bác... Microsoft cũng có gói Microsoft Complete như AppleCare để bác mua phòng trường hợp xấu. Các bác mua hàng VN thì có thể check nguồn gốc, mình thấy Microsoft có full service ở ngay Singapore thôi, hàng Sing nếu cần qua đổi trả hay sửa thì chắc cũng không đến nỗi tệ.
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
Lỗi 25%, đầu tư bao lỗ, mại vô
BOT LOC
CAO CẤP
6 năm
Giờ mơ con XPS thôi. Chứ con này có bán chính hãng ở VN đâu
huankent
ĐẠI BÀNG
6 năm
màu này đẹp hơn màu grey của Macbook
Mình cũng đang hóng em nó.
Còn người dùng win là cứ làm thôi. Cũng có cái hay riêng. Nhìn gấu và ngầu hen. Sao ít hình vậy mod , ko bị rò như apple hen.
samsungogo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Màu xám đẹp hơn 😁
hau hanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cá nhân mình thấy chỉ có mỗi con này là đủ trình ngồi chung mâm với macbook pro chứ mấy con win khác toàn kèo dưới.
@hau hanh mình đang dùng iphone x và macbook pro 15 2017 nè. nhưng mà razer nó thiết kế cũng như apple vậy rất tỉ mỉ và trau truốt có nhiều cái hay hơn nữa . như logo phát sáng xanh bàn phím16 triệu màu . thiết kế bao đẹp và mạnh mẽ . điều mà razer thua apple đó là ko có hệ điều hành riêng . nhưng hãng lại có phần mềm riêng cho các sản phẩm của mình
@hau hanh Apple chơi đòn tâm lý biết hầu hết ng dùng chuộng bề ngoài. Nhôm dễ finish, nhôm nguyên khối đẹp, rờ đã nhưng cực kỳ yếu và rẻ tiền. Lý do bác cảm thấy cầm chắc chắn vì vỏ macbook rất dày để bù lại nhược điểm của nhôm. Vỏ magiê của Surface bền và đắt tiền hơn vỏ nhôm nhưng lại rờ không đã bằng. Magiê đắt tiền nên mới không có magiê nguyên khối và MS cũng ko chú trọng khoản finish bằng Apple nên ko đẹp bằng.
Còn mấy con bác chê như XPS, Spectre, LG Gram, X1 sử dụng carbon-fiber còn đắt tiền hơn cả magiê mới đạt tới độ mỏng nhẹ đó. Xem clip xe cán LG Gram đi, carbon siêu bền nhưng lại ko đẹp và dễ trầy, thích hợp đối tượng di chuyển nhiều.
hau hanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenminh56547 Đẹp và xịn là yếu tố quan trọng để mình thấy là nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Phải đẹp thì mới có hứng dùng, có hứng dùng thì mới làm được nhiều cái hay ho chứ cần trâu bò thì ngta mua mấy con gaming rồi. Mình không quan tâm lắm cái chất liệu làm cái vỏ đấy đắt hay rẻ, quan trọng là cái máy họ đưa cho mình nhìn giống cái máy cao cấp hay là máy rẻ tiền thôi. Mà cũng kha khá con dùng vỏ nhôm rồi, và nhôm thì kiểu gì cũng cứng hơn là nhựa.
@nguyenminh56547 Cái đó người ta gọi là Fining chứ không phải Finish. Surface hay các laptop khác chỉ là được gia cố bằng các hợp kim quý chứ không phải được làm từ 100% magie hay carbon, nên bác nói nó mắc hơn Macbook xài nhôm nguyên khối là không đúng. Nhôm mặc dù dễ biến dạng nhưng lại dẫn nhiệt rất tốt và dễ uốn nên việc tháo vỏ máy ra ép lại những chỗ bị móp là có thể, còn những vật liệu khác khi chịu tác động là vỡ ra coi như vứt luôn chứ không sửa được. Ở VN có vài chỗ nhận uốn lại Macbook bị móp rồi, nhưng không chỗ nào có cách sửa máy win bị bể được cả.
Có máy hút máu sắp xuất hiện. Hehhe
con này thì mua con 13 inch non touch hay hơn =))
@tobe2405 Đồng quan điểm vs bác luôn
martin94
ĐẠI BÀNG
6 năm
đẹp quá, nếu mà asus hay dell có làm 1 dòng giống surface book nhỉ 😁
tq@thanh
TÍCH CỰC
6 năm
Thích những con laptop nào mà đen trũi như da trâu vầy nhìn mới thích... tông đen sử dụng để giải trí học tập lâu ít mỏi mắt..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019