Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay máy cạo râu Philips Prestige SP9860: Xài quá đã nhưng mua quá đắt

agp8x
17/9/2018 5:6Phản hồi: 171
Trên tay máy cạo râu Philips Prestige SP9860: Xài quá đã nhưng mua quá đắt
Philips Prestige SP9860 là chiếc máy cạo râu cực xịn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như lưỡi dao NanoTech, cảm biến độ dày của râu, sạc không dây chuẩn Qi,... Nếu bạn có nhu cầu cạo râu thường xuyên thì xài chiếc máy này cực kỳ sung sướng, nhưng mà phàm cái gì sung sướng thì giá cũng sẽ cực kỳ đắt đỏ. Philips Prestige SP9860 cũng không phải là ngoại lệ.


Chiếc máy cạo râu Philips Prestige SP9860 này bọn mình mua ở Đức với giá 400 euro, tương đương khoảng 10,8 triệu đồng. Đây là hàng cao cấp được sản xuất tại Hà Lan, không giống như hầu hết các máy cạo râu bình thường được làm tại Trung Quốc.

Phlips_SP9860-8.jpg
Trọn bộ gồm máy cạo râu, tông đơ tỉa râu, đế sạc không dây và dây cáp. Tất cả đều được để gọn gàng trong một chiếc hộp, tiện để bạn mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

Phlips_SP9860-1.jpg

Mình thật sự ấn tượng về độ hoàn thiện của Philips SP9860, nhìn rất sang và đem lại cảm giác chắc chắn. Thiết kế cũng khá đơn giản với phím nguồn, cụm phím điều chỉnh cường độ 3 cấp và màn hình LCD để thông báo tình trạng pin, cường độ,... Lớp vỏ kim loại ở ngoài hơi bám vân tay một tí, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Bình thường thì chỉ cần bấm một lần để khởi động/tắt, nhưng trong trường hợp bạn mang máy đi xa có thể bấm giữ 3 giây để đưa về chế độ khoá.

Phlips_SP9860-2.jpg
Cảm giác cầm máy rất đầm tay, với phần lưng được phủ một lớp cao su để giúp tăng độ bám. Pin sạc đầy trong vòng 3 giờ, sử dụng được 60 phút. Trên thực tế thì với mỗi lần cạo chỉ tốn vài phút, bạn có thể xài cả tuần mà không cần phải sạc lại. Một điểm hay là Philips SP9860 hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi nên bạn có thể dùng chung với phần lớn đế sạc không dây hiện nay, và bạn cũng có thể dùng đế sạc của nó để sạc điện thoại như iPhone X hay Note 9.

Phlips_SP9860-5.jpg
Nói chung là cũng tuỳ vào cơ địa mỗi người, nhưng theo giới thiệu của Philips thì bạn có thể sử dụng lưỡi cạo của máy với những bộ râu dưới 7 ngày. Trong trường hợp râu để lâu hoặc bạn chỉ muốn tỉa lại cho gọn thì có thể sử dụng mô-đun tông đơ với 5 tuỳ chọn về độ dài.

Phlips_SP9860-10.jpg
Cảm giác tỉa theo cảm nhận cá nhân của mình là rất đã, với phần bảo vệ trượt rất êm trên da, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu. Tỉa bằng tông đơn có một nhược điểm là râu thừa sẽ rơi xuống dưới, nên bạn cũng lưu ý chọn chỗ nào cho tiện dọn dẹp sau đó.

Phlips_SP9860-4.jpg
Dĩ nhiên, điểm ăn tiền nhất của chiếc máy cạo râu này chính là phần... cạo râu, với 3 cụm dao hình tròn có thể linh động độ nghiêng để áp sát mặt bạn. Philips sử dụng công nghệ NanoTech với lớp phủ nano trên bề mặt dao, giúp đảm bảo độ bén trong ít nhất là 2 năm sử dụng.

Phlips_SP9860-12.jpg
Về cơ bản thì SP9860 cũng sẽ sở hữu những tính năng như máy cạo râu truyền thống, tức là bạn chỉ cần lên là cạo thôi chứ không cần phải dùng nước hay kem cạo râu. Điểm khác biệt lớn nhất chính là lưỡi cạo của SP9860 rất bén, cắt là ăn nên bạn không sợ vụ cắt không ăn rồi "bứt" luôn râu như những chiếc máy cạo râu giá rẻ. Lưỡi cạo có khả năng tuỳ biến góc, cũng như cảm biến BreadAdapt sẽ phân tích độ dày của râu 15/giây để giúp bạn cạo sát và sạch hơn. Phần râu được cạo sẽ được giữ trong máy, nên bạn có thể cạo ở bất kỳ đâu. Bạn cứ thử tưởng tượng cảnh mỗi sáng ngồi ghế salon coi TV rồi cạo râu xem, khá ư là tuyệt vời để khởi đầu một ngày mới.

Quảng cáo



Phlips_SP9860-3.jpg
Khi cạo xong thì màn hình LCD sẽ hiển thị hình vòi nước, nhắc bạn vệ sinh máy. Philips SP9860 chống nước nên bạn cứ thoải mái rửa mà không sợ hỏng. Ngoài ra thì sau 2 năm thì máy cũng sẽ hiện thông báo nhắc bạn thay đầu cạo, bạn có thể reset thông báo này khi thay đầu cạo mới bằng cách nhấn giữ nút nguồn trong vòng 7 giây. Nếu không thì sau 3 lần cạo máy sẽ tự động reset thông báo.

Phlips_SP9860-11.jpg
Về tổng thể, nếu bạn là người thường xuyên cạo râu thì Philips Prestige SP9860 là một chiếc máy xài vô cùng sướng. Đặt nó vào sạc không dây, mỗi sáng cứ cầm lên là cạo rồi để xuống cho nó sạc lại thội. Cảm giác cạo cũng nhẹ nhàng, êm ái, không lo bị bứt râu, trầy mặt hay đỏ da; nói chung là tự tin khởi đầu ngày mới. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, mức giá 400 euro quá ư là chát nên thôi ai có điều kiện thì dùng, không thì xài mấy cái lưỡi cạo Gilletle cho nó rẻ 😁
171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dpcngt
TÍCH CỰC
6 năm
Ngon, bổ nhưng không rẻ tý nào
@dpcngt Ko biết cái này có cạo đc ... ko nhỉ 😁
TRK
TÍCH CỰC
6 năm
@dpcngt Ngon bổ thì ko rẻ là đúng roài.
máy cạo râu Xiaomi 700k mình xài cũng thấy thích lắm rồi, ko hiểu cái máy hơn 10 triệu này sướng như thế nào
DrLucas
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vule123 Bảo hành 2 năm, nhưng mà nhiều râu như Mod thì nó có dám giữ gói bảo hành không nhỉ hihi
@vule123 dưới lắm, và cái cảm gíac luxury nó mới là đắt. cà các công nghệ mới như cảm biến, sạc không dây 😁
Dùng mấy máy này thì tiện,thoải mái, cắt thoải mái ko sợ “rách mặt” 😃 Đi đâu mang cũng tiện. Nhưng nó ko cắt “sát chân” như dao cạo thông thường. Nhưng bù lại nó ko làm chân râu bị cứng. dùng dao thường nó sẽ làm chân râu cứng theo thời gian. Mình dùng máy cạo kiểu này, lâu lâu dùng dao thường thấy cảm giác thoải mái hơn. 😃 .Pin sạc xài mấy tháng cũng tiện
@hung_nguyenbmw Bác giới thiệu em 1 con được k?
E search toàn ra cả củ. 😔
@WesleyNguyen1411 bạn muốn cạo râu hay tông đơ tỉa tóc vs lông 😁, mình đang dư 1 con tỉa tóc với lông này, lâu lâu toàn mang ra tỉa thằng cháu , còn cạo râu nên xài hàng trên 1 củ, bền lưỡi( vì thay lưỡi rất đắt) khoảng 2 năm mới phải thay. Cạo sát râu mà không đau và rát. hàng với 1tr phập phù lắm, nhanh phải thay lưỡi mà không sát râu đâu
@hung_nguyenbmw Tỉa lông thôi bác
@WesleyNguyen1411 hồi trước mua con này 200k dùng quăng quật mãi chả hỏng
94F46B0C-B9D7-4F9B-85C7-90E5855060BB.png
Râu mình mọc nhanh và cứng 1 ngày cạo 1 lần ko biết dùng máy lưỡi có chịu đc ko
@Pnmr560 mình mới xài được 2 năm, chưa cần thay, tuy nhiên những dòng này thường chống nước bằng gioăng cao su bạn ạ, giống như máy casio ngày xưa ấy, tháo ra bình thường, không việc gì đâu, dù có mang ra thợ người ta vẫn tháo mà, quan trọng là đầu cạo không bị ảnh hưởng là được, với lại dù nó chống nước nhưng mình khi xài cũng không bao giờ cho máy dính nước cả, muốn vệ sinh thì dùng chổi và khăn ấm lau phần đầu thôi
@Pnmr560

bạn có thể thao khảo video này nhé
@Pnmr560

cách mài lưỡi dao nếu không muốn thay 450k đây 😁
Pnmr560
TÍCH CỰC
6 năm
@hung_nguyenbmw Mấy năm đầu mình cũng không dùng với nước, nhưng gần đây thì vừa tắm vừa cạo tẹt ga luôn.
-nHm-
CAO CẤP
6 năm
Có cần thiết phải bỏ ra tận 400E để mua cái máy cạo râu không? 😁
@nguyenmanh96 Nó cạo mọi loại lông, mua về mà làm lông người, lông gà, vịt, lợn,.. :D
-nHm-
CAO CẤP
6 năm
@adagioleonard Chắc ngoài râu ra còn cạo được 1 vài chỗ khác nữa. Kaka
huy1408
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenmanh96 Râu đã cứng vậy mà còn cạo được ,mấy chỗ khác là thường 😃
@nguyenmanh96 Mở dịch vụ cạo lông thì thu lại mấy hồi, hihi
@nguyenmanh96 thực ra câu này thì chỉ người không có tiền thôi. chứ tiền nào của đấy.
Chứ ngon, bổ thì không thể rẻ được.
Có rất nhiều Phụ Nữ-Con Gái sẽ hỏi một câu:"Máy cạo Râu này chúng tôi có dùng được không? 😁 "
Cuoi deu Gif.gif
NatvPa
TÍCH CỰC
6 năm
@Cuong Nb Được, nhưng vệ sinh máy sẽ vất hơn chút
@Cuong Nb Được nhóe bạn... láng o lun 😆
@duynguyen1102 Sao bạn!?😁
troll (1).gif
@NatvPa Chị em dùng gói triệt lông vĩnh viễn (lông nách, lông chân, lông...tay, lông...ấy) khoảng 1 củ cho 4 năm, đều đặn tháng đi triệt nang lông 1 lần, mỗi lần mất 10 phút, không đau, không rát, lỡ mà để lâu chưa có thời gian đi triệt lại thì cũng chỉ mọc lên lông tơ thôi, và mọc rất chậm, chứ dùng nhíp và dao cạo (máy cạo) phải làm thường xuyên, vừa đau lại làm to lỗ chân lông, không cẩn thận còn viêm nang lông, làm xấu da, nhất là ở nách hay ở *** mà nhổ với cạo thì sần sùi kinh lắm, wax thì đau chảy nước mắt, nên là mình thường khuyên nên đi triệt, mịn như da em bé luôn, một người khỏe hai người...phê 😆))

//Một ...CTV spa cho biết 😃)))
Sison
TÍCH CỰC
6 năm
@nịnastorm Người nhà tôi đi làm gói 3tr mà đến năm thứ 2 mò đến quán là mấy tiệm spa hãi luôn, chả phải ai cũng triệt cái hết luôn đâu. Triệt về vẫn rát nhẹ bình thường bạn ê.
ides
CAO CẤP
6 năm
400€ thì Em dùng dao hàng tạp hoá đến già không hết :v
Lời bào chữa của người viêm màng túi 😔
@nịnastorm ai cũng biết kỹ thuật đấy bạn ạ, quan trọng là ai cũng lười làm, và cách nhanh nhất là quất bọt vs máy cạo râu là không bị rát thôi. kể cả ngày trước xài lưỡi lam, biết là không ủ khăn nóng sẽ rất rát nhưng có làm đâu.
@nịnastorm Vãi nồi @@
@hung_nguyenbmw Bác cho hỏi cạo bằng dao cạo với khi kết hợp thêm bọt có khác nhau gì k?
Cám ơn bác.
@WesleyNguyen1411 chức năng của bọt là làm mềm râu, giãn lỗ chân lông mà bạn. xoa bọt đợi khoảng 2 phút, cạo sẽ không rát, nhưng dao cạo thì thường sẽ cạo vào phần da mặt nữa, nên mùa đông vẫn bị rát mặt khi cạo xong
Con Philips AquaTouch trước mua 2tr xài 2 năm mấy mà thấy còn mắc, con này tận 10tr @@
@Long_Xuyen_Boy Cũng tiết kiệm chứ ko phải ko, vì cả tổ dân phố cùng dùng. (Ko khéo bà trước cạo l`, ông sau cạo râu..)
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình chia sẻ cách cạo của mình ngon bổ rẻ là. Cứ tối tắm là lấy cây gillet màu vàng ra cạo là ok. Để sáng lu bu.
Tắm được nửa đường thì cạo. Lúc đó râu mềm dễ cạo hơn.
Luc trước tuần cạo 6 lần. Sau này cách ngày cạo 1 lần. Để râu tí cho nó men
Go!
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vinhcao7 B nhớ thoa tí xà phòng cục lên mặt cho nó nhờn nhờn trơn mặt đỡ rát da nhé. Mình toàn dùng Gillette vàng tạp hóa như b, cũng đang tắm thì cạo.
riolo05
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Go! Dùng gillette vector đi bạn. Thấy êm hơn loại vàng vàng đấy
@riolo05 Mình cũng được dùng Vector 2 lưỡi nè, lâu lâu thay lưỡi 1 lần là như mới 😁
Công nhận dao sắc, đưa nhẹ k cần lực là bay lông 😆
@vinhcao7 Mình hay dùng Vector 3 lưỡi. Nếu ngày cạo 1 lần thì ngon, chứ bỏ đi 3 hôm là cạo lại thấy rát, vì râu bị dài quá
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leemanhj916 Mình cách hôm thôi. Cứ thứ 3 và 5. Chủ nhật cạo cái nữa để thứ 2 đi làm
tq@thanh
TÍCH CỰC
6 năm
Mình không có râu mà chỉ có mấy cái ria thôi, nên cứ girlet mà xài thôi, bao rẻ..
Đúng là ai râu 3 hàm thì cái này ngon... Mình râu nhiều... Ko cạo 1 tuần nó như cái đám rừng 😁
@Bão Sài Gòn 1 tuần thì xong rồi. bỏ đi.
chắc lấy kéo ra cắt trước cho dễ cạo
Đang dùng em panasonic 4 năm rồi vẫn chạy tốt.
leanduy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cắt đã đời tới hình cuối vẫn còn lắm râu, không đạt, không mua !!! :rolleyes:
dukichlang
TÍCH CỰC
6 năm
cứ dùng dao cạo cơ là ngon nhất 😆
@dukichlang Cái này cũng cần dùng cơ tay còn gì =))
dukichlang
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard cái này là bán cơ.
@dukichlang Ngủ muộn thế 😁
@dukichlang Mai lắm râu đấy 😆
dukichlang
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard hêhhe... gặp cú đêm. giờ tôi mới biết cụ thức khuya râu mọc nhanh hơn.
con này quá to, em hay đi công tác, vớ con này, vuớng quá.
sạc lại dây riêng.
mua con xiaomi vừa nhỏ, mà sạc chung điện thoại luôn
mặc dù là loại rẻ tiền, và cũng ko hịn lắm, nhưng linh động
phillips có nhiều dòng rẻ mà chủ thớt chơi sang quá,máy hơn 50 usd chút là ngon r, mình xài hơn 5 năm nay chưa hư,chỉ hư dây xạc phải mua cục adapter ở Nhật Tảo,lưỡi thép khá ổn và máy êm, có máy chạy kêu rất to nhé
mr_vu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@whatwhenwhere Chuẩn đó bạn, thời trang thôi, trước mình mua cái 800k dùng 3 năm, mãi chán mua cái 8 triệu, dùng thấy vẫn thế. Để da mặt mượt mà vợ con không chạy mất thì cứ đắp khăn làm mềm da mặt, bọt cho ngấm, dùng ghilet cạo xuôi, sau lại bôi bọt, cạo ngược là ngon nhất. Máy móc chỉ sở thích đam mê thôi 😃
@mr_vu Chắc đầu tư cái 800k..
@mr_vu Cạo các loại lông trên cơ thể con người và động vật..
@mr_vu cạo ghilet thỉnh thoảng bị xước da tại các vị trí cong là bị
gilet march 3 quá ok oài
n3.9592
TÍCH CỰC
6 năm
@quy.helios Xài loại march 5 đi. 1 lưỡi xài ba tháng . trong khi gilet march 3 1 lưỡi xài đc 2 tuần

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019