Các bài trả lời editzrapper

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi bk9sw, 17/9/18. Trả lời: 207, Xem: 27630.

  1. editzrapper

    Tham gia:
    8/2/12
    Được thích:
    3,672
    Best Answers:
    0
    editzrapper
    CAO CẤP
    #17 editzrapper, 18/9/18
    Sửa lần cuối: 18/9/18
    Hài, nhiều ông mua đồ của mấy shop trên lazada bị lừa mà đi bắt đền lazada
    Mua của mấy hãng trên Itunes thì đến mấy hãng kia mà đòi, Apple chỉ lấy 30% của hãng chứ có nhiều nhặn gì đâu
    .
    .
    .
    .
    Lạy mấy bố, mình troll vậy mà mấy ông vào giải thích như thật he he
     
    longphan31Phạm Đoàn Hổ thích nội dung này.
    #17 editzrapper, 18/9/18
    Sửa lần cuối: 18/9/18
    1. boyvipav

      Tham gia:
      17/6/10
      Được thích:
      324
      Best Answers:
      0
      boyvipav
      ĐẠI BÀNG
      boyvipav
      @editzrapper 30% là ko nhiều? =)) Ông là người trung gian thì ông phải bảo vệ quyền lợi của khách hàng, vì khách hàng là người tin tưởng ông. Nói kiểu đấy là kiểu qua cầu rút ván, vô trách nhiệm
       
      trieuluu, kcatter, mystogann07 người khác thích nội dung này.
    2. Congnghecuaanh

      Tham gia:
      18/1/18
      Được thích:
      233
      Best Answers:
      0
      Congnghecuaanh
      ĐẠI BÀNG
      Congnghecuaanh
      @editzrapper Nói ra biết trẻ trâu, anh mua hàng đểu k hàng k đúng chất lượng lazada bồi hoàn như thường thằng em nhé
       
      mystogann0, okangel, ericchow3 người khác thích nội dung này.
    3. pntphong1810

      Tham gia:
      17/1/13
      Được thích:
      5,347
      Best Answers:
      0
      pntphong1810
      VIP
      pntphong1810
      @boyvipav Vậy nếu bị của hàng lừa thì ông bắt lazada sẽ hoàn tiền lại cho ông để bảo vệ quyền lợi cho ông ak. Nếu cửa hàng không uy tín thì dẹp của hàng đó khỏi cái store hoặc cho 1* về độ uy tín để người dùng né. Đó là cách bảo vệ người tiêu dùng đó.
       
      kcatterAmbitiousMan thích nội dung này.
    4. khải đập chai

      Tham gia:
      5/4/16
      Được thích:
      757
      Best Answers:
      0
      khải đập chai
      TÍCH CỰC
      khải đập chai
      @Congnghecuaanh Đúng rồi lazada mình mua hàng không đúng gửi trả lại họ đưa cho mình mã giảm giá tương ứng số tiền mình bỏ ra mua. Mình có gửi trả vài lần nên biết. Thánh đó chắc chưa trả hàng lần nào
       
      kcatter, mystogann0quynhmatroi thích nội dung này.
    5. smartphone261

      Tham gia:
      13/6/10
      Được thích:
      1,015
      Best Answers:
      0
      smartphone261
      TÍCH CỰC
      #69 smartphone261, 18/9/18
      Sửa lần cuối: 19/9/18
      smartphone261
      @pntphong1810 Với suy nghĩ như bạn thì các cửa hàng mới có đất làm ăn đó :D Ở đây, phải trách người dùng nhưng không phải với lý do như bạn nói. Ở đây, là do người dùng không đọc và tìm hiểu kỹ về điều khoản sử dụng của App Store, itunes nên Apple mới láo thế thôi. Vì tôi tin phải đến 99% trong số lượng người dùng khổng lồ của Apple không đọc kỹ điều khoản sử dụng do Apple đưa ra. Ở case này, với tư duy của bất cứ người dùng bình thường nào đều có suy nghĩ mình mua hàng và liên hệ trực tiếp với Apple, do đội ngũ support của Apple chứ không làm việc với lập trình viên ứng dụng hay dữ liệu số có bán hàng trên Store và uy tín của Apple là thứ dẫn đến người dùng ra quyết định mua dữ liệu hay ứng dụng đó :D Hihi qua case này, hi vọng người dùng sẽ có bài học cho mình và bớt tin vào Apple :D
       
      kcatterbinto1123 thích nội dung này.
      #69 smartphone261, 18/9/18
      Sửa lần cuối: 19/9/18
    6. KeniVinh

      Tham gia:
      15/1/18
      Được thích:
      3,017
      Best Answers:
      0
      KeniVinh
      CAO CẤP
      #75 KeniVinh, 18/9/18
      Sửa lần cuối: 19/9/18
      KeniVinh
      @editzrapper Lazada không đền thì đòi ai giờ đây, đơn vị này đã cấp phép cho shop đó bán hàng ở đây. Thế ra mỗi lần bị lừa mua hàng giả, bác coi như mất trắng không kiện cáo gì hả, đừng có dại như vậy chứ.
       
      kcatter thích nội dung này.
      #75 KeniVinh, 18/9/18
      Sửa lần cuối: 19/9/18
Đang tải...