Đây là Bphone 2018? BKAV đã có giải pháp như Apple?

cuhiep
14/9/2018 17:43Phản hồi: 413
413 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

i2Bi
CAO CẤP
6 năm
Đề nghị anh Hiệp đẹp troai mua phần mềm kiểm tra chính tả =)))))).
Viết bài không đọc lại hay sao mà sai lỗi tùm lum thế nhỉ, bài có mấy dòng chứ có nhiều đâu 😁:D
lv.thuy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chạ hiểu đoạn cuối @cuhiep viết gì 😁
Như con Xiaomi Mi Mix đảo ngược ấy nhỉ.
Bom3 sắp ra nên mấy hôm nay trời sinh dị tượng... Bão khắp nơi trên trái đất, Mỹ thiệt hại nặng nề nhất
đú theo trào lưu mỏng trên , mỏng dưới làm gì nhỉ , xu hướng 18:9 là đủ để smp không quá to rồi , cái gì cũng có giá của nó , làm chỉ để chứng tỏ ta cũng làm được chăng ?
Rovitech
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cũng ấn tượng lắm BKAV
Có vẻ như BKAV đã đưa phần kết nối giữa mà nhình bả mạch chủ của máy lên trên” bả là gì z thớt 😁
hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa:p:p:p
iLi
TÍCH CỰC
6 năm
Không biết B3 có tính năng nhận diện khuôn mặt không, nếu có thì chắc nó phải hơn của iPhone(vì các chuyên gia của Bkav đã dễ dàng đánh lừa iPhone X để đăng nhập).
Qua B1, B2 thì Bkav được nhiều người biết đến hơn rồi dù họ không mua bất cứ sản sản phẩm nào của Bkav hay nhìn thấy 1 con Bphone ngoài đời.
@iLi links đây bác. tự tìm hiểu cộng đồng người ta đi ạ https://www.facebook.com/groups/yeuthichBphone/permalink/1007832902725681/
Mr.Seo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon! Giá chất thì đẹp
M43-nhl
TÍCH CỰC
6 năm
Và gọi thế hệ ĐT này là ibom 😃
chu0tjnh
TÍCH CỰC
6 năm
Góp ý duy nhất thôi, lôgo chữ B thấy xấu quá, nghe nói B là Bướm, thì làm cái hình con bướm cách điệu phong cách đơn giản đi 😃
@chu0tjnh đúng hơn là quá quê @@
@chu0tjnh B là bò hả, vậy để hình con bò đi.
chu0tjnh
TÍCH CỰC
6 năm
@viet net 😆 B là bướm, lẽ ra làm hình con bướm cách điệu đẹp hơn, hoặc nếu ko làm cái hình tam giác vào là xong 😁
Nhìn có vẻ không cân xứng lắm nhỉ. Giống kiểu đầu tóc bù xù và cạo nhẵn râu
@danghiep0122 Tại không muốn tai thỏ. nếu tai thỏ thì khác nào X. Tai thỏ và cạo nhẵn râu. Làm cái tai thỏ giờ dễ hơn không làm.
gakhonggay
ĐẠI BÀNG
6 năm
@viet net Vãi cả ko muốn. Đưa chân kết nối lên trên thì có cứt mà làm đc tai thỏ. Trên dày dưới mỏng dị hợm bỏ mẹ.
@gakhonggay Đối với chú tai thỏ là liền lạc, hoàn hảo; Nhưng với người khác đó là khiếm khuyết, không thẩm mỹ. Để xem tai thỏ tồn tại đến khi nào.
gakhonggay
ĐẠI BÀNG
6 năm
@viet net Anh có nói câu nào khen tai thỏ hả? Anh chỉ nói là nó không làm được tai thỏ với kiểu cho chân kết nối lên trên thôi. Còn tai thỏ thì yên tâm nó vẫn tồn tại đến khi có biện pháp hoàn hảo cho giải pháp camera trước, hiện tại mấy kiểu đẩy camera lên vẫn còn nhiều khuyết điểm lắm.
Con này tầm giá 12tr đổ lại thì mình cũng chơi thử 1 lần cho biết
BOT LOC
CAO CẤP
6 năm
Hy vọng lần này BKAV ngưng nổ. Cứ nói thật, nói thẳng 1 lần coi dân tình phản ứng thế nào.
Đẹp mà. Giá cả và os ổn định nữa là ổn. Xe xem xét ủng hộ
sonyvnm600i
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thú thật mình không hiểu nhiều về công nghệ có lẽ do mình học ít, nhưng mình rất ghét thói quen viết sai chính tả của bác đăng bài trên !
Bình và rượu
Tookies
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giải pháp gì của apple? Đưa nguyên cái màn hình như của Mi Mix vào, lập trình đảo ngược lại màn hình là xong 😃
Thay vì 1 cái cam trước như Mi Mix thì thêm mấy cái, không gian thoải mái
@edios Nói đến chừng ấy mà bác vẫn không hiểu, ngô nghê thiệt. Bác chỉ ra chiếc điện thoại nào làm mỏng viền dưới như X dùm đi.
edios
TÍCH CỰC
6 năm
@viet net bác mới ngô nghê khi cứ quanh quẩn ở cái viền dưới mỏng, chả hãng nào làm thế để rồi phải làm thêm cái trán dày cả. Bác chỉ hộ mình cái đt nào có 4 cạnh mỏng như X với, hay toàn là 3 cạnh, cạnh còn lại dày ? Bác biết tấm nền màn hình nó như thế nào ko ? 3 cạnh mỏng đến 4 cạnh mỏng là hai đằng cấp khác nhau. Nên nếu ko làm 4 cạnh mỏng đg thì đừng nói chuyện giống X.
@edios Lại nói vòng vo, chưa đúng không. Ai không biết X mỏng cả 4 cạnh, hiện tại chưa hãng nào làm mỏng 4 cạnh. Find X làm giải pháp giống iPhone X (giải pháp bẻ cong tấm nền OLED) nhưng cũng không thể mỏng bằng. Thế mà B3 lại làm mỏng được như thế. Đương nhiên ai cũng nói rằng B3 quay ngược màn hình. Thế nên mới có giả thuyết nếu B3 không quay ngược thì sao, liệu B3 có giải pháp nào khác không? vì chưa biết chắc mà. Ở đây không nói 4 cạnh mà đang nói cạnh dưới mỏng vì chưa thấy ai làm được ngoài X thôi (vì thực chất các hãng điều làm được 3 cạnh mỏng trừ cạnh dưới (hừ hừ đã nói ở trên giờ nói lại). Nói làm cạnh dưới mỏng trên dầy thì bác cho rằng không ai làm thế, không làm thế hay là khó làm.
edios
TÍCH CỰC
6 năm
@viet net Dưới mỏng trên dày ko ai làm thế cả bác ạ (như đã giải thích ở trên). B3 chấp nhận hy sinh thiết kế như vậy để rồi cho đội truyền thông tập trung tung hô vào cái gọi là "cạnh dưới mỏng như ipX" là điều dễ hiểu thôi 😆 Bác hiểu cái màn hình nó luôn có phần cáp kết nối ở dưới nên các hãng android chỉ làm được 3 cạnh mỏng và đó là điều bt thôi. Chừng nào B3 làm đc 4 cạnh mỏng thì hẵng ngồi chung mâm với iphonex. Còn trán dày đáy mỏng thì vẫn thường thôi, thường theo cái cách xử lý vấn đề kiểu khôn lỏi của các a VN, ko tai thỏ = làm đặc cả khối, cạnh dưới mỏng = quay cáp màn hình lên trên 😃) Nên nhớ X có cả cạnh trên cạnh dưới mỏng nên nó mới đẹp chứ ko đơn giản mỗi một trong 2 cạnh đâu. Nói đến đây ko biết bác đã hiểu chưa hay lại vẫn quay lại "android đầu tiên có cạnh dưới mỏng" ?????

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019