Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc: Điểm nghỉ giữa ốc đảo

trilee7890
21/9/2018 1:47Phản hồi: 1
Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc: Điểm nghỉ giữa ốc đảo
Sự xuất hiện của mini hotel Địa Trung Hải như giải tan cơn khát cở sở lưu trú của du lịch Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trong những kênh đầu tư mới mang về rất nhiều trái ngọt cũng như hiệu suất cao cho các khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn về danh mục đầu tư thì khách sạn mini Địa Trung Hải là một lựa chọn hoàn hảo cho cả hiện tại và trong tương lai.



KHÔNG MẤT NHIỀU CHI PHÍ

Vốn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng kể cả bạn có kinh doanh mặt hàng nào đi chăng nữa. Trong lĩnh vực kinh doanh mini hotel Địa Trung Hải, chi phí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quy mô, địa điểm và chiến lược kinh doanh của khách sạn. Hình thức đầu tư này sẽ phù hợp với những khách hàng chưa đủ khả năng tài chính nhưng vẫn muốn tham gia vào thị trường bất động sản. Nó sẽ giúp bạn cắt giảm được rất nhiều các khoản chi phí.


ĐÒN BẨY ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Với những dự án như mini hotel Địa Trung Hải, khi bán các ăn hộ, chủ đầu tư có dòng tiền còn người mua vừa kết hợp nghỉ ngơi vừa tham gia cho thuê lại sau đó cùng thương hiệu quản lý của chủ đầu tư.

Dòng khách sạn mini sẽ có mức thu nhập tối thiểu thu về 1 năm là khoảng 6%”. Với mức lợi nhuận hấp dẫn này, càng ngày càng có nhiều nhà đầu tư quan tâm đến mini hotel Địa Trung Hải. Mô hình này trong tương lai được dự đoãn sẽ nở rộ tại Việt Nam.

Khách sạn mini là một dự án lạ và mới du nhập vào thị trường bất động sản Việt nam không lâu. Với những lý do như trên, hy vọng tất cả những khách hàng đang phân vân sẽ có thêm động lực để bắt tay vào kinh doanh mini hotel Địa Trung Hải.

mini hotel địa trung hải phú quốc mang cho mình một tầm vóc ý tưởng phá cách đó là sự kết hợp hiện đãi của mini hotel với khối kiến trúc mỹ miều, cổ kính, lãng mạn Địa Trung Hải. Đồng thời đây chính là dự án nhằm khai quật những vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển Phú Quốc và đánh thức những giá trị du khách đang tìm khiến trong nền du lịch biển.

Với vị trí ấn tượng về tìm năng của mình, dự án mini hotel địa trung hải được giới đầu tư đánh giá rất cao về khả năng khách du lịch biết tới và bị niếu chân ở nơi đây. Giữa một hòn đảo ngọc xinh tươi thì trong quần thể các cảnh quan, mini hotel địa trung hải đã chọn cho mình vị trí ở bờ Đông Nam Phú Quốc với những khung cảnh hết sức thơ mộng.

Nguồn: https://sky-realty.com.vn/du-an-mini-hotel-dia-trung-hai/
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019