Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cách bật Favicon trong Safari trên iPhone và Macbook cách đơn giản

aquarius
21/9/2018 11:59Phản hồi: 0
Cách bật Favicon trong Safari trên iPhone và Macbook cách đơn giản
Trong phiên bản iOS 12 và MacOS Mojave cũng đã cập nhật cho Safari. Trong những thay đổi hình ảnh nổi bật nhất là sự ra đời của Favicon.

Trên safari Favicon là một biểu tượng nhỏ đại diện cho các trang web. Hầu như mọi trình duyệt đều hiển thị Favicon trong danh sách tab cũng như thanh dấu trang của bạn.
Nếu bạn muốn kích hoạt Favicon để dễ dàng hơn trong việc quản lý các tab và dấu trang trong Safari,thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách bật Favicon trong Safari trên iPhone


Cập nhật lên iOS 12 để truy cập phiên bản Safari mới nhất. Cập nhật iPhone của bạn để biết iPhone cập nhật bản mới nhất hay chưa.

IMG_0831.PNG IMG_0832.jpg IMG_0833.jpg IMG_0834.jpg

Bạn vào Cài đặt > Safari . Cuộn xuống phần General , và bạn sẽ thấy một tùy chọn Show Icons in Tabs mới . Bật tính năng này để hiển thị trên safari.


Cách bật Favicon trong Safari trên máy Macbook

Favicon.jpg

Với phần này bạn không cần phải nâng cấp máy Mac của mình lên MacOS 10.14 Mojave cho Safari 12. Các phiên bản mới nhất của macOS High Sierra cũng có thể chạy được.
Để mở được tính năng Favicon, các bạn mở mục App Store và chuyển sang tab Cập nhật . Bạn sẽ thấy bản cập nhật Safari phiên bản 12.
Nếu các bạn kiểm tra vẫn không có, thì hãy cài đặt những bản cập nhật hệ điều hành MacOS có sẵn và kiểm tra lại.
Sau khi bạn đã cài đặt Safari 12 xong, bạn chọn Safari > Preferences và chuyển sang Tabs . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn mới có tiêu đề Hiển thị biểu tượng trang web trong tab . Chọn hộp này và bạn sẽ có biểu tượng trong thanh tab của mình.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019