Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Apple Watch series 4: Thân máy mỏng, màn hình to, rung khi cuộn Digital crown thú vị.

21/9/2018 14:41Phản hồi: 189
Trên tay Apple Watch series 4: Thân máy mỏng, màn hình to, rung khi cuộn Digital crown thú vị.
Apple Watch series 4 là thế hệ có nhiều sự thay đổi lớn và mạnh mẽ nhất từ khi Watch được Apple ra mắt. Hai bản mà tụi mình có trên tay đều là bản nhôm, dây cao su. Bản 40mm có màu vàng hồng có LTE và bản 44mm có màu đen không có LTE.


Apple Watch series 4 được thiết kế lại hoàn toàn mới so với các thế hệ trước. Cảm nhận đầu tiên của mình đó là mặc dù kích thước thân vỏ đã tăng lên 44mm nhưng nhìn nó không quá to như mình đã hình dung. Sở dĩ như vậy là do Apple đã bo các góc của series 4 cong hơn so với các thế hệ trước, nhìn nó mềm mại và mượt hơn rất nhiều.

tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_17.jpg
Màn hình hiển thị của Apple Watch series 4 là thứ mang lại trải nghiệm khác biệt nhất so với các thế hệ còn lại. Màn hình nó to hơn rất nhiều và nó bo cong tất cả các góc chứ không sắc cạnh như các thế hệ trước. Điều này tạo nên một sự đồng nhất từ thiết kế bên ngoài đến hiển thị bên trong.

Mặt lưng của Apple Watch series 4 là thứ thay đổi nhiều nhất và dễ nhận biết nhất,
nhìn nó đẹp hơn và xịn hơn rất nhiều. Cảm biến đo nhịp tim cũ đã được làm mới hoàn toàn, gom các bóng led tập trung lại làm một ngay chính giữa. Nó đồng thời cũng được trang bị một điện cực phục vụ cho chức năng đo điện tâm đồ (1 điện cực còn lại chính là nút Digital Crown).


tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_10.jpg
Để tăng độ bền cũng như tính chính xác cho các chức năng đo đạc thì giờ đây mặt lưng của tất cả các model series 4 đều được bọc gốm và sapphire, rất bóng bẩy và đẹp.


Cạnh bên phải vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với cụm nút Digital Crown và Nút đa nhiệm. Lỗ micro được đưa từ cạnh trái qua đặt nằm giữa nút Digital Crown và Nút chức năng. Bản GPS đen mình trên tay trong video thì nút Digital Crown không có viền đỏ còn bản vàng hồng này có LTE nên vòng Digital Crown có viền đỏ.
tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_19.jpg

Ở cạnh bên trái là nơi có thay đổi về thiết kế nhiều nhất,
với cụm micro đã được di chuyển qua bên phải còn cụm loa đã được làm dài hơn đồng thời xếp thành hàng ngang, việc bố trí lại như vậy làm tránh tình trạng eco trong lúc đàm thoại đồng thời dành nhiều không gian cho lỗ loa nhờ đó loa đã to hơn 50% theo như Apple công bố.

tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_11.jpg


Nói thêm một chút về cái Haptic Feedback trên series 4. Cụm nút Digital Crown vẫn là một nút cứng, nghĩa là các bạn vẫn nhấn nó vào thật được. Haptic feedback chỉ đóng vai trò phản hồi khi các bạn xoay cụm nút này mà thôi. Khi các bạn xoay thì mỗi một nấc xoay nó sẽ rung nhẹ cho cảm giác giống như là xoay cụm nút có nhiều khấc vậy (để dễ hình dung thì nó giống như cách chúng ta lên dây cót đồng hồ ngày xưa, nhưng nhẹ nhàng và mượt mà hơn rất nhiều).
tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_13.jpg
Apple Watch series 4 được trang bị con chip S4 64bit cho tốc độ xử lý nhanh hơn 2 lần tuy nhiên với những tác vụ bình thường thì mình chưa thấy được điều đó thực sự rõ ràng.

Về pin của series 4 thì mặc dù phải gánh một màn hình hiển thị to hơn 30% nhưng Apple vẫn giữ nguyên được thời lượng sử dụng pin là 18 tiếng trong điều kiện sử dụng nhiều.

Quảng cáo



Cách đóng gói Watch năm nay của Apple có thay đổi so với các thế hệ trước. Giấy gói bên ngoài giờ đây là cả một mảng carton to, bên trong được in hoạ tiết là các đồng hồ phối nhiều mẫu dây đeo với nhiều màu khác nhau, một cách quảng cáo khá thông minh của Apple. Bên trong giấy gói là 2 hộp đựng mặt đồng hồ và dây đồng hồ riêng biệt (trước đây là chung một hộp). Mặt đồng hồ năm nay được bảo quản trong một bao nhung cùng màu với đồng hồ giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn. Các phụ kiện kèm theo trong hộp vẫn như các thế hệ trước, gồm: cục sạc tiêu chuẩn và cáp sạc không dây.

tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_3.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_4.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_6.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_7.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_9.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_8.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_5.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_1.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_18.jpg tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_16.jpg

Đây là bài trên tay Apple Watch series 4. Bài đánh giá chi tiết; Bài test các tính năng mới: Phát hiện té ngã và Đo điện tâm đồ tụi mình sẽ gửi đến các bạn tới đây trong thời gian sớm nhất. Cám ơn các bạn.

Cám ơn Broshop.vn đã cho mình mượn Apple Watch Series 4 để trên tay.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

189 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon 😁:D:D:D
finely
TÍCH CỰC
6 năm
@micheal9000 Mình thì thấy nó đẹp và thời trang
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@duckvy Sống mà cứ đá đểu nhau chi cho mệt mỏi tâm hồn. Trong khi time đó bọn bị đá đểu kiếm tiền x2 x3 x4...
khongmacca
TÍCH CỰC
6 năm
@Kentemp_S Bao lâu nhận hàng bạn nhỉ?
transonvcc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kentemp_S Bác đặt bản nào vậy ?
Đang thích màu vàng của bản steel mà max quá. :3
Anh Ban So
ĐẠI BÀNG
6 năm
@JoseyHan Trong 3 bản thép: vàng, trắng, đen. Màu nào đẹp nhất ạ. Thanks bạn
@Anh Ban So Tuỳ theo người thích bạn. Mình thì thấy màu vàng lần này đẹp 😃
Anh Ban So
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Anh Ban So Vậy là bản thép vàng siries 4 lần này khác và đẹp những lần trước ạ. Thanks b.
qhi
TÍCH CỰC
6 năm
Đồng hồ thuỵ sĩ mệt rồi đây 😁
@17benthuy Nói chung là có ảnh hưởng nhiều đấy. Thì ng ta sẽ thay Apple Watch 1-2 năm / lần như iPhone vậy. Trên đời này quan trọng nhất là sức khỏe. Chỉ có sức khỏe là đứng trên cả tiền bạc vật chất. Thích sành điệu đắt đỏ thì mua Watch bản Hermes cũng khét lẹt rồi, mà lại vô cùng thời trang.
@qhi Làm sao nổi bạn. Đồng hồ cơ vẫn truywenf thống
@trivietvalues bác cho em xin cái model của cái đồng hồ bác đang đeo với
@BABYfrHEAVEN http://likewatch.com/product-the-utilitarian-chronograph-watch-bu7820-42mm-278398.html
quá đẹp 😁
Thích nhất cái hộp của apple watch mỗi lần unbox
HG8614
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp quá
nguyendata
TÍCH CỰC
6 năm
mình thì khoái bản 40 màu đen. nhìn lịch lãm, sang trọng và cá tính.
Anh Ban So
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuonguyenkt Mình nge nói bản thép vàng là màu mới và rất đẹp. đang phân vân giữa 3 bẻn thép nên chọn màu nạo ạ. Rất cần các bạn tư vấn giúp ạ. Thanks mn
Quá đẹp! Lần đầu tiên thấy thật sự muốn mua một em về đeo thay cho con đồng hồ kim truyền thống
Đang bị giam tiền ko thì cũng làm con chơi công nghệ
AlikuDanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dây màu hơi xám có vẻ ko đẹp bằng dây đen tuyền như Watch 3. Đang muốn mua 1 black nhưng tay mình đã thử đeo dây xám nhìn không đẹp nên chắc phải đợi trải nghiệm thử mới dám mua
Đẹp nhưng vẫn thích kiểu mặt tròn hơn. (Ý kiến cá nhân).
resized2399111919865076440.png
Lên tay đẹp quá.
Thích nhất bản màu đen này, chỉ sợ có xước xát sẽ dễ thấy hơn màu khác.

4431336_tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_1.jpg
@Anh Ban So Tùy nhu cầu và sở thích. Đen thì nhìn men, vàng thì nhìn sang, bạc thì sáng. Còn tùy màu da của bạn nữa nếu trắng quá mà đeo vàng thì nhìn hơi yếu.
@Anh Ban So Chả rành apple watch cái quái gì cả. Bản thép là bản có esim. Mua về xài dc ko. Giá bên mẽo 1200 cho bản thép. Ko có hiểu biết ng ta cười cho
quangcanh_hd
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Minhhien.chef 1200 ở đâu vậy bác có 849 bản thép 44mm thôi C4761455-E167-449C-9BDB-A6F29AB93E5B.png
@quangcanh_hd Mình mua bên Sing lên nói lộn. Hì.
Đẳng cấp.
Chưa bao giờ cảm thấy apple watch đẹp và hiện đại như bây giờ. Đã quá.
Năm nay Apple làm lu mờ các tên tuổi khác trên thị trường điện thoại thông minh và các phụ kiện kèm theo
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
6 năm
Trời! Nguyên cả 1 set đồ @@
Giá cả thế nào ae nhỉ? X còn tốt quá. Chẳng có lý do gì lên XS. Còn XS Mắc thì phí quá. Đú chiếc seri 4 về xài cho đã.
@umumti 😃
fuzu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@onhaquemoilen Đúng bác. X giờ bù thêm cũng 15-20 mới đủ
@onhaquemoilen con X em mới mua nửa năm còn chưa kịp chải % pin nào, chưa có vết xước nào đây hichic, mấy bác dùng X cho em xin gợi ý loại đế sạc ko dây nào giá thành ổn mà sạc tốt ko nhỉ?
@biahoi5ngan ANKER đó bro

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019