Các bài trả lời dangkhoa_2808

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi hiphhh, 24/9/18. Trả lời: 620, Xem: 139538.

  1. dangkhoa_2808

    Tham gia:
    27/10/11
    Được thích:
    7,809
    Best Answers:
    3
    bài viết hay, chi tiết, đáng xem cho những con bò xem review trên mạng xong chửi :D
     
    hell no, trieuluu, Mrquangnakata3 người khác thích nội dung này.
    1. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @melshy Quan trọng là đa phần thì cũng như iPhone thôi, đều là standby, chỉ là nhiều người toàn xem tv nghe mấy đt bán qua sóng truyền hình quảng cáo 2 sim 2 sóng online lại cứ nghĩ đó là Dual sim Active.
      Tầm như note 9 này nọ mới ra mắt cũng chỉ là Dual sim Standby. Mấy con Dual sim Acive ngày trước mỗi hãng cũng có 1-2 máy, nhưng vì sao đó mà không tiếp tục phát triển, hạ cấp xuống Standby hết rồi.
       
    2. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @haohan776 Không nhầm đâu bác, có gì mà phải nhầm, có khi người nhầm là bác ấy.
       
    3. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @Kyll_hd Ko có cái chuyện họ có thể làm tốt hơn mà không làm nhé, vì cái này gọi là coi thường khách hàng vì cho họ dùng một sản phẩm có tính năng cùi bắp với giá gần 40 triệu. Chỉ có một khả năng apple chập chững làm 2 sim lần đầu nên nó làm không ngon thôi. Đừng nghĩ cái gì apple cũng giỏi nhất thiên hạ. Thậm chí chất lượng cuộc gọi, sóng di động và wifi và mức độ phát xạ độc hại và âm thanh cuộc gọi còn kém nhiều hãng khác lắm. Nó chỉ được cái ios độc quyền và đóng thôi. ngoài ra không hơn các hãng khác cái gì.
       
    4. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Thì bác cũng nên phân biệt cái nào là giống nhau cái nào là khác nhau để còn đi anti, anti gì mà dem cái giống nhau ra khoe thì khác gì tự vả vào mặt.
       
    5. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @bibinguyen thím có thấy cái chức năng luôn bật cả 2 sim để nhận cuộc gọi từ cả 2 thẻ sim ngay cả khi đang trong cuộc gọi không? cái tính năng này là mặc định trong máy chứ không phải kích hoạt dịch vụ chuyển cuộc gọi từ nhà mạng nhe thím. Hình này không phải 2 sim luôn online chẳng lẽ 1 sim on 1 sim off à?
       

      File đính kèm:

      #496 vtb center, 24/9/18
      Sửa lần cuối: 24/9/18
      darklight_vtp thích nội dung này.
    6. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Còn khuya mới mà mặc định nhé, là do máy on/off thì nó gửi kích hoạt lên nhà mạng thôi, bác cứ nói đi nói lại loài, cứ tìm hiểu về, chuyển cuộc gọi, cuộc gọi chờ, và cuộc gọi hội nghị, xiaomi, asua, nokia, sony, htc,.... ai cũng có mấy vụ này hết, kể cả điện thoại bàn. Ở điện thoại chỉ là cung cấp giao diện để thao tác việc đó như thế nào mà thôi.
      Bác có vài cái khu vực bật 2 sim ấy, nó có cái thanh gạt on/off ấy, gạt off chờ nó xoay 1 tý, rồi nó hiện cái thông báo lên, đọc cho rõ xem nó viết cái gì, rồi chụp screenshoot, sau đó bật on lên lại nó xoay tiếp rồi hiện thông báo tiếp, đọc cho kỹ luôn, screenshot lại, up 2 tấm đó lên đây rồi tán dóc tiếp.
       
    7. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @bibinguyen ko biết kích hoạt cái gì, nhưng thím thử bật lên rồi nhắn tin đến tổng đài kiểm tra xem nó có báo sử dụng dịch vụ chuyển cuộc gọi không thì biết. Điện thoại bàn làm gì làm được như điện thoại 2 sim thím, cùng lắm nó chỉ báo cuộc gọi chờ hoặc chuyển vô hộp thư thoại thôi. Thím cứ xem kỹ clip của thím vật vờ đi rồi bênh và nâng bi apple tiếp ha. Chuối thì chịu chuối đi. Nếu thím sự dụng chuyển cuộc gọi từ nhà mạng thì nếu khác mạng thím tốn tiền nha, còn từ máy có tính năng tự chuyển thì không tốn phí nha thím.
       
      darklight_vtp thích nội dung này.
    8. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Cái hình nó ghi rõ thế mà vẫn cãi, cái bước on của bác là nó đang ký chuyển cuộc gọi với nhà mạng đấy, có phải nó còn cái mục chỉnh sửa số điện thoại không ? Cứ thử chỉnh sang số khác xem, nó gọi sang số đấy đó.
      Hoặc bác cứ tháo 1 sim ra, thì gọi nó vẫn nhận được thôi, không khéo bác lại nghĩ mày có Dual Sim Wireless ấy.
      Còn nữa vụ cuộc gọi chờ và chuyển tiếp cuộc gọi thì check bằng USSD ấy, cứ vào bàn phím điện thoại mà gõ, còn cú pháp thì tùy nhà mạng.
      Trên iPhone cũng thế thôi, on cái mục chuyển tiếp cuộc gọi và cuộc gọi chờ trong máy lên check lại bằng USSD là thông số đã thay đổi.
       
    9. kEn ViP

      Tham gia:
      25/8/08
      Được thích:
      3,200
      Best Answers:
      0
      kEn ViP
      @bibinguyen Trả lời thằng ngu kêu chuyển cuộc gọi do nhà mạng tốn tiền mà do máy không tốn làm gì bạn ơi =)))) Nói ra được câu đó thì Sếp nó chửi cho chết luôn đấy =)))
      Giờ Bạn VTB cứ lấy 1 sim Mobi bỏ vô sim 1, 1 sim Vịt Teo bỏ vô sim 2 rồi xem nó có tốn tiền không nhé =)))) Quay hẳn clip đi, mình không nhèo tiền, bạn làm được không mất tiền thì mình chuyển cho 500k, nhẹ nhàng
       
    10. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @bibinguyen ko cần biết nhiều chi cho nó mệt, chỉ biết bật 2 sim lên thì nó auto không bao giờ báo cuộc gọi bận, dù sim nào đang bận nó cũng có thể nhận được cuộc gọi của người thứ 3 là ok còn iphone mặc dù có tính năng hợp cuộc gọi nhưng nhấn vô éo có tác dụng là chuối rồi. Riêng cái giao diện gọi 2 sim nhìn muốn chửi rồi, rắc rối rườm rà phức tạp. Thím cứ nói 2 sim của iphone là nhất đi đâu có sao, nhưng người dùng từ đánh giá thôi :D. bởi vậy apple nó cho gì xài nấy quen rồi nên lỗi, khiếm khuyết vẫn là một best tính năng mừ :D. Tóm lái iphone là tốt nhất về mọi phương diện, kể cả sạc hơn 3 tiếng cũng là tính năng bảo vệ pin. Và âm thầm giảm hiệu năng để khách mua máy mới cũng là nghĩ cho người dùng tạo điều kiện cho người dùng mua máy mới để apple có thêm lợi nhuận :D.
       
    11. kEn ViP

      Tham gia:
      25/8/08
      Được thích:
      3,200
      Best Answers:
      0
      kEn ViP
      @vtb center =))))))) Rồi nói không lại chơi chiêu cùn rồi hả
      Mai mốt có lấy cái gì ra khoe nhớ tìm hiểu kĩ nha chứ đừng khoe 1 hồi xong "không cần biết nhiều" =))))
       
    12. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Giờ lại không cần biết nhiều rồi à, có vẻ thông rồi ấy, vì chức năng này ai mà chẳng làm được, iPhone cũng làm được rầm rầm, có gì hot mà khoe mãi, tập trung vào giao diện người dùng, phần mềm ấy, tranh thủ mà anti, chứ sau này update thì mất cơ hội.
      Còn đã bảo mấy dịch vụ này của nhà mạng mà, sim nào họat động thì hợp thoải mái, sim không hoạt động thì khỏi hợp, kể cả đó là ss hay iPhone, tốt nhất là dẹp vụ Chuyển cuộc gọi, Cuộc gọi chờ, và Cuộc gọi hội nghị đi, 3 thằng này là từ phía nhà mạng hết nhé, số lượng người tham gia cuộc gọi hội nghĩ cũng do nhà mạng quy định luôn nhé. Chuyển sang anti cái khác cho tăng lương đi, tốn cả chục cái cmt chỉ để tự vã vào mặt mình.
       
      kEn ViP thích nội dung này.
    13. kEn ViP

      Tham gia:
      25/8/08
      Được thích:
      3,200
      Best Answers:
      0
      kEn ViP
      @bibinguyen Do lúc đầu nói không ai rep nên tưởng nói đúng
      Còn đi chụp màn hình khoe lung tung mới hay =)))
       
    14. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @bibinguyen không phải thông, mà không quan tâm tranh cãi chi cho mệt, chỉ biết apple làm 2 sim củ chuối cùi bắp thôi, giao diện người dùng gì mà giao diện gọi như thằng mới học việc lằng nhằng như thế. Nhìn là mới chập chững rồi thím. Còn vụ hợp cuộc gọi thì thím đã nói rồi :D SS nó hoạt động 2 sim nên nó hợp được, còn iphone củ chuối một sim on một sim off nên làm gì có chuyện hợp được,. Cái củ chuối iphone là như vậy. quảng cao màn hình khó trầy nhất từ trước đến nay, thằng test nó cào mới mức 6 đã trầy nát hết chứng tỏ apple ngày càng mị Fan gớm :D. Tự vả vào mặt là thím chứ đâu phải anh, củ chuối rành rành ra đó mà còn bênh vực, bởi vậy apple cho thím dùng iphone củ chuối 2 sim với giá 40 triệu thua cả con cùi bắp vài trăm ngàn là vậy. Nói chung với những đối tượng như thím thì apple làm gì không bưng bô. Lỗi nặng thì tính năng tuyệt vời, lỗi nhẹ thì tính năng định nghĩa lại :D. Còn việc định nghĩa 2 sim này trung quốc nó khinh cho khi mà bán vào thị trường của nó, nó nghĩ răng apple chỉ được cái logo chứ thực chất làm trải nghiệm người dùng thua xa nó.
       
    15. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @kEn ViP khoe vậy đó, iphone 2 sim cùi bắp của thím có làm được không??? :D. cái đó mới quan trọng, chứ 1 sim chạy 1 sim nghỉ này thì chắc dự là thím nói nghỉ vậy cho đở tốn pin, cho đở nóng máy, cho đở hại não vì sóng bức xạ mạnh :D. Nếu nó làm được thì nó không bị chửi nhiều vậy nha thím. Nhin cái giao diện gọi điện là thấy cùi bắp thua con phone 2 sim 5 trăm ngàn rồi. về học android làm lại cho đàng hoàng rồi mới bán cho ifan chứ để mấy anh em tốn sức bào chữa ghê quá thấy tội quá, lỗi cũng thành tính năng :D.
       
    16. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Thôi lại tiếp tục thông cho bác vậy, trên con sam sung của bác, có phải lúc bác đang gọi trên sim 1, bác bấm vào nút 3 chấm bên goc phải, thêm cuộc gọi mới đúng không ? Và sim thực hiện cuộc gọi đó không thể nào là sim 2 được vì cái nút sim 2 bị mờ mà (tự tin thì cứ chụp được 2 sim sáng thích gọi sim nào cũng được đi), rồi sau đó lại bấm vào nút hợp 2 cuộc đó lại thôi.
      Samsung nào hoạt động 2 sim hả bác, sim 2 bị ngắt nó đẩy sang cho sim 1 gánh đấy, nên hợp lại được là do sim 1 mà thôi.
      Vấn đề cuộc gọi hội nghị này thì cần quái gì tới đt 2 sim, vì vụ này có giới hạn 3 người đâu, 1 số bác đẩy ra được khoảng 5 người mà (như các nhà mạng VN đang giới hạn ở mức này mà trên quốc tế thì cũng thế) nếu tính cả bác là 6 người tán dóc cùng lúc ấy chứ, đt 1 sim nào chẳng làm được (kể cả điện thoại bàn), cứ nhà mạng hổ trợ và điện thoại cung cấp giao diện thực hiện là được.
      Em đã bảo bác rồi, đừng có tự đấm vào mặt nữa.
       
      cuongbk12 thích nội dung này.
    17. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @bibinguyen haha, lại lái đi đâu vậy, thím có ngon thì cho iphone thím gọi 3 người xem?? làm được như SS mới ngon nha. Còn về 2 sim online là để người gọi đến gọi số nào cũng được hoặc gọi cùng 1 số cũng tự chuyển qua số kia nghe thím, chứ không phải để thím lấy cả 2 sim gọi cho người khác đâu. Đó mới là mục đích chính của việc 2 sim cùng online một lúc. Chứ không thì như iphone cùi bắp của thím 1 sim đang gọi nói chuyện thì sim kia nghỉ luôn thì vứt rồi.
       
    18. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      13,272
      Best Answers:
      4
      bibinguyen
      @vtb center Thôi tăng bác cái clip vậy, không phải em quay đâu, trên youtube ấy, mấy tính năng này tính năng cơ bản thôi mà nhỉ sao vào tay bác nó lại thành cao cấp và độc quyền thế, feature phone cũng có mà:

      Muốn xem thêm dòng khác cứ search conference call đi.
      Như ở đây là con samsung 1 sim nè:


      Còn 2 sim online cùng lúc thì bác cứ tháo sim ra đi, vẫn gọi được đó Wireless Dual sim luôn nhé, tính năng độc nhất vô nhị luôn ấy.
       
    19. thanhtung6868

      thanhtung6868 Thành Viên

      Tham gia:
      7/9/09
      Được thích:
      31,545
      Best Answers:
      0
      thanhtung6868
      @vtb center Bác dùng nhưng không hiểu rõ là mình đang dùng cái gì, cấu hình máy của mình ra sao, và đang dùng dịch vụ gì, bác đọc cấu hình máy nhưng chắc không thể hiểu DSDS là hệ máy 2 sim như thế nào.
      Còn kiểu như ảnh chụp màn hình của bác thì iPhone nó cũng có đây bác ơi.
      Còn nếu là dạng máy DSDA thì bác lấy số sim 1 gọi luôn sang sim 2 nếu không báo bận thì mới đúng là DSDA bác nhé.
       

      File đính kèm:

    20. kEn ViP

      Tham gia:
      25/8/08
      Được thích:
      3,200
      Best Answers:
      0
      kEn ViP
      @bibinguyen Nó cố ý ko hiểu đó bạn ơi =))
      Bạn VTB nói rõ muốn mình xài gọi cho mấy người, hay nhận cuộc gọi từ mấy người nè =))) 1 sim hay 2 sim làm được hết bạn ơi. Bạn nói muốn gì đi mai làm cho bạn coi :))
      1. Gọi cùng lúc 2 người, nói chuyện riêng, chuyện chung
      2. 2 người cùng gọi cho số mình, nói chuyện riêng, chuyện chung
      Chọn đi bạn. Hay muốn option khác thì cứ nêu ra =)))
       
Đang tải...