Các bài trả lời thinh060903

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi tieumichanhche, 24/9/18. Trả lời: 411, Xem: 24565.

  1. thinh060903

    Tham gia:
    15/7/18
    Được thích:
    727
    Best Answers:
    0
    256gb là nhiều rồi nên không quan tâm đến thiếu hụt 512gb.
     
    bomduc, CrazBoy9xducmc1991 thích nội dung này.
    1. peterh

      Tham gia:
      15/3/10
      Được thích:
      2,064
      Best Answers:
      0
      peterh
      @Tai thỏ phobia Khóc cái gì?! Thấy doanh số cao cái xoắn đít lên à?!
       
    2. Meomuopxu

      Tham gia:
      20/6/16
      Được thích:
      1,319
      Best Answers:
      0
      Meomuopxu
      @vtb center Thêm vụ pin 1 ngày là đủ, nhiều hơn ko có tác dụng gì chỉ thêm lỡ cỡ

      Bộ sưu tập các lí lẽ của ifan :)
       
    3. Trí Constantine

      Tham gia:
      16/3/15
      Được thích:
      387
      Best Answers:
      0
      Trí Constantine
      @huankent lũ đó xài gì lắm thế không biết :)
       
    4. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center Có bao giờ mà thým đăng bài tốt về iPhone chưa nhẩy? Hay cứ nhảy cẫng lên vui mừng khi có bài nào đó nói iphone thua kém hay tệ hại =))

      http://m.genk.vn/ky-la-chua-nguoi-d...r-lai-bao-song-khoe-hon-20180925104736308.chn

      Anyway, tự mua tự trải nghiệm đi thým ơi, báo chí giờ định hướng kg, em xài có thấy chậm chỗ nào đâu mà khách hàng với chả tố cáo =))
       
    5. khanhtuoi

      Tham gia:
      29/9/11
      Được thích:
      607
      Best Answers:
      0
      khanhtuoi
      @thongphan1989 http://m.genk.vn/iphone-xs-va-xs-ma...moi-quan-he-hop-tac-nay-20180925103003433.chn
      Apple vực dậy luôn mảng bán dẫn của toshiba nếu tiếp tục samsung muốn làm trò chuột vờn mèo với apple.không có con linh kiện nào của sam luôn. Nếu tiếp theo apple nó bơm LG cung cấp màn oled nữa thì sam chuẩn bị thành hãng gia công.
       
    6. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @thongphan1989 haha, cái đó hỏi apple chứ sao hỏi tôi, người dùng thì nhanh người dùng thì kém chứng tỏ chất lượng của iphone không đồng đều qua các đợt hàng. Người dùng các nhà mạng than phiền chứng tỏ không phải là không có. Việc các thím mặc định lỗi là tính năng khiến cho apple coi thường mấy thím nên cho gì thì xài nấy ha. Nước ngoài nó bỏ tiền ra thì nó kiện sút quần xì chứ ở đó mà ngậm bồ hòn làm ngọt tự an ủi mình lỗi là một tính năng. Còn khen iphone thì nếu tốt tôi khen, nhưng xấu tôi chê, như cái tai thỏ khuyết tật thì chê từ đầu đến giờ và éo mua dòng x vẫn dùng 6s nghe gọi chơi cho gọn đây thím.
       
    7. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @khanhtuoi Rồi đến lúc nó buông tay thì hai thằng kia ngỏm tỏi. Chip nhớ bán dẫn SSD làm gì có cửa qua SS đâu mà ráng chi. hai thằng yếu đó bơm tiền vô nó chỉ có thể hao tốn thôi chứ có ích gì, dùng đồ hàng 1 của SS không tốt hơn mấy thằng kia à? nó kém hơn nên nó mới chết với SS.
       
    8. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center Vậy thým chưa đi hỏi mà thým phán nhanh thế =)) sao kg hỏi em nè rồi phán :p
       
    9. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center Kg có cửa mà sao giờ nó kg xài ss nữa vậy =)) kg có cửa kiểu gì lạ vậy =))
       
    10. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @thongphan1989 Đơn giản vì nó sợ phụ thuộc quá vào ss. Nếu như 80% cái điện thoại có chữ ss trong đó thì ss nâng giá lên gấp đôi nó cũng phải mua chứ sao. Vụ màn hình phải cắn răng chi 110 trum để dâng cho ss là một minh chứng hùng hồn, nó trả lời câu hỏi tại sao ip giá 300 đo nán 1000 đô, thì ss màn 30 đô bán 110 đô thôi. Độc quyền là như thế. Giờ xăng tăng 100000/ lít thím cũng phải đổ, ko đổ cứ xe đạp mà đi. Riêng mấy thằng to, lg apple nó bơm tiền vô để nó bóc lột chứ vui sướng gì, sản xuất xong nó trả rẻ mạt mua lại cái màn, 2 thằng đó húp cháo hoàn húp cháo thôi. Đối với apple là éo cho không cái gì, thằng có công nghệ, có nhà xưởng và sản xuất từ a đến z độc quyền apple nó mới chịu lép, chứ nếu như có tiền của apple bỏ vô hỗ trợ thì coi như làm mọi cho nó chứ ở đó mà ham.
       
      #364 vtb center, 26/9/18
      Sửa lần cuối: 26/9/18
    11. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center Chả có cái mứt gì gọi là sợ. Apple phải đi sợ ss =)) nó sợ tụi cổ đông của nó hơn, phụ thuộc 1 thằng chi phí cao là điều cổ đông kg thích rồi. Ông cứ nâng cao quan điểm, sam là cái quần gì đâu mà apple phải sợ =)) chỉ có thằng sợ mới hay đem thằng mình sợ ra doạ nẹt khè đểu các kiểu =))
       
    12. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @thongphan1989 Không sợ sao không chơi? chi phí cao do éo sản xuất ra được thì phải đi mua, nếu như phải tốn chi phí cho cái thằng lg và to mà màn ẹ hơn của SS thì cổ đông nó mới chửi đấy thím. Không sợ thì cứ việc mua màn của SS đi thím, dùng màn của LG có đời nào được display mate đánh giá màn đẹp đâu, dùng màn SS 2 năm thì được giải. Riêng thím nói chi phí cao cổ đông không thích, chi phí cao 1 apple hút lại của cừu đến 10. Mua cái màn 110 trum khi thay tính đến 700 trum :D. Dùng màn oled LG thì burn in như của pixel thì các thím lại nói đó là tính năng gợi nhớ nội dung khi đã chuyển sang nội dung khác liền thôi chứ bao giờ nhận là lỗi đâu. Lúc đó mở miệng ra mà kiện apple thì apple phán do người dùng thường xuyên mở màn hình nhiều quá, khuyến cáo nên hạn chế mở điện thoại khi không thực sự cần thiết nhé. Tức là không có cuộc gọi thì không được mở màn hình, mở xong phải để độ sáng thấp, tuyệt đối khi không lấy ra mở lên vuốt vuốt mà không làm gì. apple khuyến cáo. :D
       
    13. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center kg chơi vì giá cao, vậy mà còn kg hiểu ah =))...toshiba giá thấp hơn cũng ngon kg kém thì tội gì kg chơi? mịa ông đúng là thứ vẽ ra viễn cảnh mà có điều là ngu cảnh =))...thế tiêu chuẩn chất lượng ở đâu kg biết quăng vào mặt thằng LG ah? ông cứ làm như mỗi samsung làm dc ngon. hài ông quá =)). mà thôi ông lo thằng sam hút ông kg kém gì apple hút đâu mà lo đi chỉ trích apple =))
       
    14. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @thongphan1989 kha kha, LG là trùm oled còn éo lại SS trong mảng màn cho phone, Toshiba sản xuất vài cái sao có cửa cung cấp đủ cho apple, Nếu nó thực sự ngon hơn thì nó đâu có chết, lúc đó thím chờ 6 tháng mới có hàng bán ha. nếu mấy thằng kia ngon thì mảng SSD sam sao có thể thống trị. Giờ cứ SSD là mặc định SS thôi :D. Chưa có thằng nào sản xuất được sản lượng lớn như SS mà chất lượng ở mức best product như nó đâu ha, tỷ lệ lỗi trên sản phẩm tốt đạt 90% rồi đó thím, không đùa được với SS đâu ha, giá cao thì nâng giá bán có gì đâu, mức chịu đừng của cừu thì vô hạn mà, cao thì nâng lên 200 trum mỗi năm là được có gì đâu. Xsmax 40 triệu cừu mua ầm ầm, do apple muốn vừa nâng vừa ăn dày thôi thím. thằng nào cũng vậy, mới đâu mua của bên này thấy bán được cái tìm thằng nào cung cấp rẻ hơn để lời nhiều hơn, không ngờ chọn thằng dỏm cái toi đời. à mà không sao, dù dỏm thì cừu vẫn chấp nhận chứ có dám nói gì đâu nên chính vì sự dễ dãi cam chịu của bầy cừu mà apple làm ngày càng dỏm, mua chip wifi lte dỏm thay vi của qc ngày xưa mạnh mẽ nhưng cừu vẫn vui vẻ mua thôi. ông nói SS hút máu :D ông xem cái màn khuyết tật với bao nhiêu yêu cầu khó khăn khắt khe về kỹ thuật của apple đưa ra thì 110 trum vẫn còn rẻ chán. Trong khi con xr hơn 20 triệu vẫn dùng màn cùi bắp HD đó thì không hút máu thì gọi là gì? là hút tủy à ? :D
       
    15. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      @vtb center không đủ mà nó vẫn éo lấy đấy :d, chú cứ đùa với toshiba và apple, samsung nhà chú vài năm nữa là xuống thôi, mấy năm gần đây trên đe dưới búa bởi apple với bọn tàu, giờ sản xuất thì đủ thằng cạnh tranh, lại có apple hậu thuẫn thì cứ yên tâm đi =))
       
    16. Delicate14

      Tham gia:
      4/7/17
      Được thích:
      977
      Best Answers:
      0
      Delicate14
      @vtb center Ng vl, gọi là trùm lại nói k lại, đã đấu k lại thì gọi đ gì là trùm, đúng phong cách nói ng người của seeder mà ai cũng biết.
      M phải biết là LG là TRÙM Oled cỡ lớn, samsung trùm cỡ nhỏ, hiểu chưa lũ seeder cào phím kiếm cơm
      Samsung thua LG mảng Oled cỡ lớn do samsung tập trung phát triển màn hình đt cho chính mình, còn khi đấy LG k tham gia vào cuộc đua smartphone nên chỉ tập trung vào màn hình cỡ lớn, đúng hay sai chỉ samsung nó mới biết, tất cả chỉ là phỏng đoán nhưng thực tế là samsung k có cửa làm Oled cỡ lớn với LG nên phải chuyển sang làm Qled
      Nói thêm về mảng Oled cỡ nhỏ thì LG vẫn làm đc nhưng chưa đầu tư vào dây chuyền sản suất hàng loạt nên sản lượng k đáng kể, gần đây Apple nó đầu tư 2 tỷ USD vào LG Display nên sản lượng tăng lên đáng kể, đáp ứng đc 1 phần nhu cầu màn hình ip XS và XS Max của táo
      Về tương lai, Apple nói riêng và các công ty tập đoàn VN hay quốc tê nó k bao giờ chi cả núi tiền sau bỏ đấy đâu, chính vì vậy khi dây chuyền cua LG Display hoàn chỉnh đủ đáp ứng nguồn cung cho ip thì samsung sẽ làm cách nào khi lợi nhuận bán màn hình cho táo còn lớn hơn mảng smartphone, đừng nói bán cho TQ nhé, TQ nó dùng BOE nhé, ngay cả Táo cũng có khả năng dùng của LG và BOE do nó k bao giờ đặt hàng linh kiện của 1 bên. Về mảng bộ nhớ thì đừng nghĩ samsung nó hơn Toshiba, nó chỉ hơn về giá thôi còn chất lượng và công nghệ toshiba nó k kém đâu, một khi toshia và các hãng khác nó giành đc hợp đồng cung ứng cho táo thì nó sẽ lại đi lên như trước kia thôi
      Một vài lời với bạn, và đừng hổ báo nữa, ăn nhiều gạch thế chưa xấu hổ với bme à
       
    17. Delicate14

      Tham gia:
      4/7/17
      Được thích:
      977
      Best Answers:
      0
      Delicate14
      @vtb center Dạo gần đây nói câu nào hầu hết bị ae họ chửi cho như chửi gì mà vẫn k chừa, vẫn đưa mặt ra ăn chửi thì đúng là kiếm miếng cơm k dễ nhỉ, nhưng mà kiếm cơm theo cách này thì công nhận nhục quá
       
    18. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @Delicate14 Chửi là tự nhiện bình thường thôi, vì trong này toàn là các thím i Fan không thì tự nhiên nói ra những cái lỗi thì đâu công nhận, vì từ lâu lỗi được chuyển thành tính năng như chuyển 11 số thành 10 số trong zalo vậy mặc định luôn :D. không lẽ phải vô đây khen ...a..a...a iphone sóng yếu ngon quá đã quá, a...iphone màn hình khuyết tật nhìn thiếu nội dung đẹp quá sướng quá, hay là a...wifi yếu khiến cho ta không dùng điện thoại quá lâu gây hại.. :D. Thím nói gì thì tôi cũng không quan tâm bởi vì những thằng ăn lương vào đây kiếm ăn thi mới đúng như thím nói chứ tôi chỉ là người dùng bình thường, nhưng tôi ghét thằng nào gọi lỗi là tính năng lắm :D. Và mua cái giá trên trời bị lỗi mà vẫn công nhận là apple làm ngon :D. Giống như cừu nói..hút máu em đi, vặt lông em đi em chấp nhận :D.
       
    19. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      @Delicate14 thím lại nói đùa, lg làm oled cho phone tuổi gì ăn được SS? thấy mấy con dùng cho pixel và mấy con Flag ship của LG thì hiều rồi đó thím, còn oled cỡ lớn SS không làm là do phát triển hướng khác chứ không đi theo đường oled. Riêng vụ oled cho phone thì SS bá nhất, thằng apple không có chó thì bắt mèo giữ nhà, cái thói của nó thì có có thương yêu ai đâu, nó dựng lên rồi đá đít mấy hồi. apple mà sử dụng màn BOE thì xác định sẽ có phần mềm phân biệt màn hình nhé. công nghệ oled của BOE mà đọ được với SS thì còn khuya nhé. Ông nói SSD của SS mà giá rẻ hơn của toshiba à? ông cứ xem so giá của các sản phẩm thì biết ha. Rieng vụ ram, chip nhớ thì SS nó ở đẳng cấp khác rồi cu, toshiba địch không lại mới ngap ngáp đó chứ không phải đơn giản là công nghệ ngang ngửa đâu. Riêng việc giành hợp đồng thì giống như thiếu chó bắt mèo thôi, chứ éo có khi nào mà vừa được chất lượng vừa được sản lượng vừa được giá thành như thằng SS đâu mà ham, ô hợp nhiều hãng vậy chúng tỏ chất lượng không đồng đều, tuy kiểm định về hình ảnh, tiêu chí giống nhau nhưng về một thời gian sau sẽ biết thằng nào bền hơn đấy. cứ dùng BOE đi ha, rồi vài tháng sau thay màn mới của SS chừng 15 triệu thôi chứ có gì đâu mà lo. Về việc ăn gạch thì anh đây đang thiếu gạch xây nhà, ăn càng nhiều càng khoái, nhưng toàn là gạch của sheeple các chú tặng không nên càng ý nghĩa. :D.
       
    20. fanoraman-1

      Tham gia:
      28/11/17
      Được thích:
      348
      Best Answers:
      0
      fanoraman-1
      @vtb center Không phải tự dưng build máy tính mà ổ cứng lại gặp ss thường xuyên. Còn về màn thì nếu so sánh thì lg ko có cửa vs ss dc, vụ con g flex bẻ cong dc nhưng hay bị lỗi cảm ứng còn thằng sam nó sắp cuộn lại đến nơi rồi sau vụ con flex 2 còn phát triển nữa đâu
       
Đang tải...