Các bài trả lời tuchangioi

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi tieumichanhche, 24/9/18. Trả lời: 411, Xem: 24591.

  1. tuchangioi

    Tham gia:
    28/7/16
    Được thích:
    1,302
    Best Answers:
    0
    tuchangioi
    CAO CẤP
    Đang có thông tin phàn nàn bị mất sóng và kết nối kém. Không biết như thế nào nhỉ.:rolleyes:
     
    1. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa Mới bán đã như vậy rồi thì không loại trừ mấy máy bán đứt đoạn cũng bị nha thím, bộ apple phân chia máy bán hợp đồng chuối hơn bán trả thẳng à? nó tẩy chay cái là 1000 tỷ xuống còn 10 tỷ đó nha thím. cừu ở VN còn ngậm ngùi chứ bên đó nó kiện cho sút quần đấy. vụ chơi bẩn âm thầm giảm hiệu năng VN còn cho là tính năng chứ bên đó nó kiện apple giờ phải làm tính năng công khai pin và hiệu năng đó. Chưa chắc có chính xác không nữa, hiển thị thì hiệu năng đỉnh chứ sự thực giảm âm thầm làm sao biết được. Không tin được apple sau khi dính phốt này.
       
    2. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Ủa sam nổ cái note 7 long trời lỡ đất , vẫn sửa chửa bán tiếp thì apple sản xuất gặp lỗi tương thích mạng sao ko sửa được =)) ?? Phần mềm update hơn 5 năm giờ ios 12 có bị giảm hiệu năng nữa ko ?? Ủa vậy note với S ko trầy à cần show hình trầy ko ??? Ko tin apple có quyền qua qua hãng khác mua ?? Tại sao ko tin mà topic nào của apple vẫn bâu vào quan tâm ??
       
    3. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      VIP
      thongphan1989
      @vtb center Ông trả lời hết đi kìa =)) gạch đầu dòng từng ý nha, kg chơi wall of text nha :D
       
    4. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa - Thà nó nổ để còn thu hồi, đổi phone khác hoặc mua model khác chứ chập chờn, yếu yếu sinh lý thì vất không được mà dùng không xong dở dở ươn ươn ức chế lắm. tưởng tượng vô cái vùng hơn hẻo lánh tý hoặc tòa nhà kiên cố tí thì người ta android ti toe mạng miết này nọ còn ipx s max thì mặc định là xem hình nền nhé, cũng vuốt vuốt vậy nhưng chắc phải mua thêm con android 2 triệu để làm máy chính trong trường hợp này rồi. Thà sống thà chết chứ đừng sống không bằng chết thì kỳ lắm đó thím :D. Và trong vụ này apple sẽ nói thím cầm không đúng cách thôi, hoặc nói nhà thím không đổi lên gói doanh nghiệp 10 triệu tiền cước 1 tháng nó mới mạnh. chứ gọi gia đình vài trăm ngàn thì iphone không mạnh được.

      - Về phần mềm iphone được update 5 năm, nhưng xem lại éo có cái tính năng nào được thêm cho con máy 5 năm, chỉ thấy hậu quả trước mắt là con ipx màu sắc màn hình không còn được như xưa nữa :D. haha cái này là update quá nên thành tệ hơn lúc mới mua. Update 5 năm chẳng qua là để chạy được ứng dụng mới thôi chứ điều này với android là không cần thiết vì con galaxy s1 cũng chạy được phần mềm android năm 2018. :D. chưa hết, ios 12 cho mấy con máy cũ nhanh thì có thấy nhanh nhưng ứng dụng thỉnh thoảng hay tự thoát ra khiến có cảm giác bất ổn khi dùng. không ổn bằng 10.3.3. pin cũng hao hơn đáng kể.

      Riêng vụ trầy: xin lỗi thím, note 8 anh dùng 1 năm, rớt 5 lần, nhưng chưa có một vết trầy chứ không phải được úm trong case như cảm cúm đắp mền mà vẫn xước lông mèo, tự bong tróc như mấy con iphone ghẻ 6s, 7 và ipx đâu ha.

      Việc tinh tế viết ra là để mọi người bình đẳng vào xem và nói lên những suy nghĩ của cá nhân mỗi người. Chưa thấy tinh tế quy định người không thích iphone không được vào xem topic iphone hoặc không được comment chê. và sheeple và i Fan cuồng cũng chực chờ topic SS cắn xe không nương mõm đấy thôi. cùng một giuộc cả thím đừng chê cú đen hơn quạ nhé. Nhiều khi tôi và thím cãi nhau Cu Hiệp lại thích vì nó nhộn nhịp chứ không như cái chùa. Hoặc toàn cừu nâng bi không thì nó buồn cười lắm đấy :D.

      Riêng cái topic mới bàn về độ phân giải hiển thị thì dìm note 9 thấy thương bằng cách chỉnh làm sao không biết giảm độ phân giải hiển thị của nó xuống thấp không tưởng :D. và nâng bị ipXS max, trong khi clip của chuyên gia vật vờ thì đang rành rành độ phân giải hiển thị của max có vấn đề :D haha, cụ thể là chơi game mà nó mất mọa mấy nút điều khiển game thì chơi làm gì nữa :D xem game thì đúng hơn. Còn youtube max mất mọe một nút thương hiệu trong khi note vẫn hiện ra hơn nửa nút có thể xem được, vậy thì không tin là đúng rồi. Thím đừng có ti toe.
       
    5. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @thongphan1989 thím yên tâm tôi trả lời không sót ý nào :D. Tôi đã từng chiến 3 ngày 3 đêm với đối thủ nokia, trong 3 ngày đó, cả ngàn comment được viết để trả lời liên tục đến nỗi ra đảo chơi 1 tuần luôn cho hai bên, một bên kia 20 thằng ra đảo cùng tôi :D. tốc độ gõ phím tôi nhanh lắm và dường như không suy nghĩ lâu, nhìn comment đối thủ là viết liền và éo nhìn bàn phím luôn :D. Tôi lâu lâu mới vào chơi cho vui chứ tôi mà siêng thì cả trăm ngàn comment lâu rồi. Một ngày có thể viết vài trăm comment là chuyện nhỏ.
       
    6. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center À không nổ đến nỗi cấm bay là liên quan tới mạng người chứ ko còn dở dở ương ương nữa :v, Iphone nó chỉ bị lỗi tương thích mạng thì chỉ cần đem bảo hành cho thằng apple đổi cái mới thôi chứ nổ nguy hiểm tới mạng người như note 7 ko cấm nó bán nữa là may rồi đấy đừng nói tới chỉ thu hồi thôi :v. mấy nghìn USD cũng chỉ là đồ điện tử có lỗi là bình thường hư thì đổi ghét thì trả lấy lại tiền mua cái khác còn nổ liên quan tới mạng người là chuyện khác :v. Hiểu ko =))
       
    7. thongphan1989

      Tham gia:
      22/11/13
      Được thích:
      4,935
      Best Answers:
      0
      thongphan1989
      VIP
      thongphan1989
      @vtb center Kinh hồn =)) đúng là vũ khí wall of text quá lợi hại :v
       
    8. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa Haha, mới ra chưa dùng được mấy ngày mà lỗi là một chuyện hết sức buồn cười của một siêu phẩm, nếu lỗi thì ko đổi nó vả cho tét mồm. Còn lỗi nguyên lô vậy chứng tỏ hàng dỏm, chất lượng kém, ko đồng đều. Riêng việc nổ chết người thì note7 chưa hề có. Giật điện chết người, nổ tét da tét thịt thì iphone có rồi. Nổ mà ko chết người trong khi giật điện chết thì cái nào đáng sợ hơn? Tuy ip là cái phone hút máu nhất nhưng cũng kém nhất, về sóng sánh thua cả con phone tàu 2 triệu. Chuyện nổ là chuyện dĩ vãng, chuyện thực tại là ip lỗi ngay khi vừa xuất xưởng mà vẫn bán là coi thường khách hàng.
       
    9. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Ủa chứ note 7 sống được mấy tháng mà nổ tung trời đến mức cấm bay, thu hồi toàn cầu ?? Bạn thấy con tàu vivo, huwei, oppo ghẻ lở nào mà nổ tung trời như note 7 ko =)) ?? Chứng tỏ Sam làm cái mã cho đẹp bên trong toàn pin lởm thua cả pin đt tàu hạng 3 :v
       
    10. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa điện thoại nào không nổ, chẳng qua nó không đưa lên như ss và táo thúi thôi thím :D. SS thì có trách nhiệm, biết nhận sai, công khai minh bạch, chứ đâu như ai kia lỗi thì đỗ cho người dùng sai cách, nổ và giật điện chết thì đổ cho sạc dỏm. Tự bong tróc thì nói là dùng phá, dùng trong điều kiện khắc nghiệt :D. để gần trim thôi mà đâu có gì khắc nghiệt lắm đâu. Còn như con phone 40 triệu mà lỗi ngay từ khi đóng hộp mà vẫn cố tình bán chứng tỏ apple khinh cừu quá, lỗi cái thì đổi mới, đổi mới vẫn lỗi thì chờ khi khắc phục rồi mới trả máy, cừu cứ chờ ha, apple không bao giờ nhận sai, toàn là người dùng sai và âm thầm khắc phục :D cái phone 20 triệu lỗi cũng không đáng trách bằng cái phone 40 triệu lỗi cơ bản thằng máy tàu cũng chưa bị. nokia 300 ngàn gọi sóng sánh vô tư vào tầng hầm cũng gọi thoải mái. iphone 40 triệu vào thang máy là chỉ vuốt hình nền chơi :D.
       
    11. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @thanhlong1127 nói thật ông mỗi người mỗi ý thích nên case for iphone mới bán được, có nhiều người tiền làm một ngày bằng ông làm 1 tháng nhưng người ta vẫn thích dùng case thôi. Còn người cẩu thả không biết quý đồ vật thì xài như phá. đó là cá tính mỗi người. Riêng ở VN thì case for phone gần như 90% :D.
       
    12. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Ủa vậy là TQ hạng 3 nghiên cứu ra sản phẩm nổ nên ko đưa ra thị trường còn sam biết nổ nhưng vẫn liều đưa ra thị trường kèm theo 1 chiến dịch quảng cáo với 1 dàn seed hùng hậu tung hô nhưng thực ra là sản phẩm nguy hiểm chết người =)) ??? Tạo lớp ngoài bóng bẩy lừa gà nhưng bên trong là cục pin lởm có thể nổ bất cứ lúc nào ???
       
    13. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa Nổ là do SS quá chìu khách hàng thôi thím :D. SS muốn máy mỏng, màn cong ấn tượng và chứa một cục pin lớn để khách hàng trải nghiệm sản phẩm lâu hơn, tuy nhiên do phải chừa chỗ cho cây bút nên diện tích chứa pin không thể như dòng S+ nên cố thu hẹp khoảng cách điện cực, đó là sai lầm của SS, nhưng nó xuất phát từ một động cơ tốt là muốn người dùng được thừa hưởng công nghệ và tiện nghi tốt hơn, chứ không phải chăm chăm hút máu người dùng, máy thì to mà cục pin éo hơn được 3000 chứng tỏ apple đâu dám làm pin to hơn đâu vì pin còn lởm hơn cả note. Sạc thì hơn 3 tiếng, nếu muốn sạc nhanh hơn phải mua cục sạc 1 củ + dây cáp nữa tổng gần 2 củ :D. Thằng nào bán hàng mà không quảng cáo? tổng chi phí apple quảng cáo cho những nơi apple đặt cửa hàng lớn hơn cả SS, trong nước thì các sheeple thay apple nổ vang trời dìm hàng SS. Cụ thể như tinh tế này dìm hàng độ phân giải hiển thị note 9 nâng bi xsmax nhưng thực tế chứng minh công tâm của vật vờ ngược hẵn với những gì tinh tế nói :D. nói người yêu sản phẩm SS là sheeder thì các thím sheeple còn nguy hiểm hơn vạn lần :D. Sau sự cố note 7, note 8 vô sự, còn tốt đến nổi không thèm lên note 9, trong khi các thím sheeple thì dùng ipx rồi thấy xmax lại háo hức chứng tỏ ipx tệ đến nổi muốn thay máy mới ngay và luôn thì chứng tỏ là ipx màn bé hơn cả ip8+ nên mới vậy.
       
    14. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center À sản phẩm chính bán cho khách hàng IS nhưng dư quá nên bán luôn cho toàn cầu, vì IS mới cần cái tính năng nổ chứ khách hàng bình thường người ta chỉ cần cái điện thoại bình thường thôi, lỗi đổi con khác hoặc lấy tiền lại mua cái khác. IPX tệ mà người ta vẫn mua đời kế nhiều nâng cấp chứ ko mua hãng khác =)) , còn note 9 đổi màu cây bút so với note 8 nên người ta ko thèm đổi =)). À ra vậy , mình sẽ ý kiến của bạn vào 1 góc nào đó và đợi người khác đồng ý với bạn =))
       
    15. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa không thấy is gì mà chưa bao giờ có một sản phẩm nào mà hãng kêu trả lại hoàn tiền 100% không đòi lại quà để đổi máy khác đời, năng nỉ, hăm dọa, cập nhật ép giảm 50% sạc pin mà người dùng éo trả, kỳ lạ vậy?? chứng tỏ nổ đâu đâu ở phương trời nào, hoặc bị chơi xấu vì nó quá xuất sắc, nếu nó thành công thì bao nhiêu hãng phải điêu đứng nên việc gài hàng để hại nó là việc không thể không có. Việc xe chay thành than cái đổ thừa nổ cháy xe, sao không nói là đốt xe rồi đổ thừa điện thoại nổ để ăn vạ SS? Như apple mà lỗi thu hồi cái khách hàng 12 giờ đêm nó cũng đi đổi chứ ở đó mà giữ lại dùng như dùng note 7. Và khi note 7 vĩnh viễn thành cục chặn giấy người ta vẫn để dùng chặn giấy chứ éo bỏ là thấy nó đẹp hơn iphone vạn lần. Còn khi dùng sản phẩm nào quá tệ người ta mới tính chuyện đổi mới, biết được điều này, apple đã âm thầm giảm hiệu năng làm cho cái phone đang dùng bổng tệ hơn bao giờ hết khiến người ta phải ngậm ngùi xem đó như là một điều hiển nhiên để mua cái khác đấy. Chứ dùng ngon và quá hài lòng thì có thằng điên và thằng khùng mới bỏ vài chục triệu ra mua cái mới trong khi cái mới y chang như cái cũ nhìn bằng kính hiển vi cũng éo nhận ra. nói note 9 giống note 8 là phải, nhưng ipx với ipxs thì như hai giọt nước nhìn kỹ cũng éo nhận ra chứ ở đó mà khác như note 9 nha thím. note 9 nhin mặt sau là nhận ra ngay :D. còn cam lỗi như cục bứu giai đoạn cuối, kính tự nứt khi không làm gì là giống y chang. Nói note 7 nổ nhưng iphone nổ và khuyến mãi thêm giật điện chết người ầm ầm, ngay cả cái lỗi buồn cười nhất là lỗi cơ bản của một cái điện thoại mà còn làm không ra hồn thì vất, nên làm cái khác đừng làm điện thoại. có thể apple sẽ bỏ tính năng nghe gọi trên đó và ra một cái nữa chuyên nghe gọi thôi để bán kèm cho cừu giá chừng 20 triệu là được. cộng với cái phone chỉ lướt web thôi giá 30 triệu nữa là ok. đủ căp. may là hệ điều hành độc quyền, tính năng không bằng người ta làm ráng mà lỗi kinh hồn, cập nhật lên là lỗi, ipx cập nhật lên là màn hình xấu đi thấy rõ để người dùng mua xs, xs max đây mà. chiêu cũ xài hoài thành thông lệ :D.
       
    16. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Nó có yếu hay mất sóng nó vẫn ko nguy hiểm tới mạng người =)), tại sao hàng không ko cấm bay iphone bẻ cong, iphone mất sóng mà cấm note 7 nổ tung trời ? =)) ?? Vậy là thua cả đồ tàu hạng 3 rồi =))
       
    17. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa Lỡ nhà thím bị cháy, sóng yếu quá éo gọi được cho 114 và 115 thì xác định là đi pháp hết nhá. hay thím có việc gấp hay nguy cấp cần gọi mà gọi éo được do sóng yếu thì xác định là chết nhiều người chứ ko phải có nguy cơ như con note 7 nhé. Chuyện nổ là chuyện xưa, nhưng chuyện của apple là chuyện muôn thuở, cứ mỗi một đời mới là y như rằng phát minh thêm lỗi, mỗi lần cập nhật là khuyến mãi thêm lỗi mới. riết rồi cừu mỗi lần cập nhật là hỏi...có lỗi gì không? pin ngon không? máy nóng không :D. trong khi android báo cái là lên không cần suy nghĩ. Mặc định lỗi là tính năng là do apple định nghĩa và giáo huấn cho cừu của mình mà. :D.
       
    18. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Vậy có người gọi đến cầm điện thoại lên áp vào lỗ tai rồi nó nổ ?? =)) ??, nhà cháy sóng ko gọi được ko biết mượn ?? Còn cái note 7 ko biết nó nổ khi nào người ta mới cấm bay và thu hồi =))
       
    19. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @Hồ Đăng Khoa ít ra nó trước khi nó nổ nó còn nóng lên lúc đó vẫn còn mở loa nói được, mất sóng éo làm gì được cả đâu, lúc đó thím luyện thêm thiên lý truyền âm để báo ra vạn dặm ha. còn hiện tại thực tế thì ai dùng note 7 nữa đâu mà thím sợ nổ, nhưng iphone thì đầy ha, yếu từ đời đầu ip4 đến giờ luôn thì mượn thằng nào cũng mất sóng như nhau. Vô tầng hầm là xác định nghe éo được, nói chuyện như cãi lôn vì éo nghe bên kia nói gì. còn SS thì sóng vi vu, nói thầm bên tai vẫn nghe bình thường, chẳng những vậy có luôn tính năng tăng cường âm thanh khi trong môi trường ồn luôn cho thím nghe gọi thoải mái. công nghệ khác biệt rồi thím.
       
    20. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @vtb center Ko báo cáo nó nổ bất chợt , thiên hạ thì đồn yếu từ đời 4 nhưng giờ đến đời 10 thì số người dùng là trên 2 tỷ rồi @@!. Được đồn vậy thích thật =))
       
Đang tải...