Lợi ích không ngờ của việc lưu trữ đám mây

Lễ Cách
25/9/2018 8:13Phản hồi: 2
Lợi ích không ngờ của việc lưu trữ đám mây
Có hàng trăm hàng ngàn dữ liệu được xuất bản mỗi ngày trong đời đại cuộc sống số. Như vậy cụm từ "điện toán đám mây" chắc chắn không còn quá xa lạ với các người dùng công nghệ hiện nay. Sở hữu ưu điểm là tính năng lưu trữ tài nguyên không giới hạn, tiết kiệm được chi phí cho Doanh nghiệp, giúp người dùng vận hành hiệu quả hơn. Vậy thực tế Điện toán đám mây đã tác động tới công việc kinh doanh như thế nào ?

Nơi an tâm để bảo mật dữ liệu.
Mối trở ngại khi sử dụng điện toán đám mây chính là chế độ bảo mật thông tin dữ liệu. Đặc biệt là công việc kinh doanh luôn cần lưu trữ một số lượng lớn thông tin khách hàng và các lịch sử giao dịch. Mọi hoạt động trên đám mây sẽ được một bên thứ ba giám sát và kiểm tra thường xuyên để bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn và tính bảo mật được đáp ứng. Đó cũng là một trong những yếu tố mà điện toán đám mâyđược nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chính sách bảo mật tốt.

Dữ liệu cập nhật nhanh chóng
Một trong những ưu điểm khi sử dụng công nghệ điện toán đám mâyđó chính là dữ liệu có thể được đồng bộ từ file trên máy tính của bạn. Đặc biệt trong trường hợp mất internet hay mất điện, một số ứng dụng dữ liệu của điện toán đám mây vẫn cho bạn sử dụng các bản offline và khi có mạng hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin trên bản online giúp bạn không bị gián đoạn công việc kinh doanh. Đây qủa là một điểm cộng lớn dành công nghệ điện toán đám mây.

Truy cập ở mọi nơi
Khi sử dụng công nghệ điện toán đám mây, công việc kinh doanh tiện lợi hơn nhờ dữ liệu dễ dàng được lưu trữ, tải về, phục hồi, hoặc xử lý chỉ với một vài cú nhấp chuột. Người dùng có thể truy cập vào tài khoản ngay khi đang di chuyển thông qua bất kỳ thiết bị nào, chỉ cần các thiết bị của bạn được kết nối với internet.

Tối ưu chi phí cho Doanh Nghiệp
Không giống như những ứng dụng công nghệ khác, điện toán đám mâygiúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Doanh nghiệp có thể cắt giảm vốn đầu tư ban đầu bởi không cần trung tâm dữ liệu tại chỗ có thể kể đến như không phải lắp đặt máy chủ, cắt giảm nhân công.

Đây là một trong những yếu tố được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong kinh doanh.

Dễ dàng sử dụng
Giống như một nền tảng hay ứng dụng trên mạng internet, các dữ liệu thông tin sử dụng công nghệ điện toán đám mây được update dễ dàng với các thao tác rất đơn giản. Do đó, với một người không quá hiểu rõ về công nghệ thì cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, KDATA cung cấp giải pháp Cloud Storage (dịch vụ lưu trữ đám mây) cho phép bạn có thể lưu trữ các bản sao lưu tại các trung tâm dữ liệu dự phòng, bảo mật do KDATA quản lý.Các doanh nghiệp có thể nâng cấp mức lưu trữ khi cần một cách nhanh chóng.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trinhthuy69
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dịch vụ tiện lợi bảo mật cho Doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu lưu trữ dữ liệu!
Cá nhân dùng cũng hay mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019