Chia sẻ về dịch vụ Weshop để mọi người blacklist

snoopychuot
1/12/2017 10:44Phản hồi: 5
Chia sẻ về dịch vụ Weshop để mọi người blacklist
Black Friday với Weshop (kinh nghiệm xương máu)

Chào các bạn Tinhte. Mình muốn chia sẻ một kinh nghiệm thực tế của mình về dịch vụ của Weshop (www.weshop.com.vn) trong đợt Black Friday vừa rồi để anh em tránh những phiền phức mà mình gặp phải.

1. Ngày 25/11. Mình order chiếc Kindle Fire 10 (2017) như hình đính kèm với mức giá 2,642 triệu. Giá này được xác nhận đã bao gồm các chi phí HQ/ giao hàng...Note: Thanh toán bằng thẻ Visa, rút ngay nhưng không có đến 1 email xác nhận đặt hàng của weshop

2. Mình khá nghi ngờ về tính xác thực nên hôm sau có chat trên web của họ với dịch vụ khách hàng và được xác nhận gaio dịch đã ghi nhận và sẽ giao hàng trong 2-3 tuần--> tiếc là mình lại ko chụp màn hình lại nhưng weshop có thể check trên hệ thống của họ vì các thông tin này thường đưọc lưu trên System.

3. Ngày 31/11, mình nhận được cuộc gọi của DVKH thông báo rằng do mình book ngày 25/11 tức là sau ngày Black Friday (24/11) nên giá bị thay đổi như sau:

5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thấy nó nói đúng lịch sự và chu đáo vậy mà bác cũng viết review
snoopychuot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@co1changtraidep Có ai nói về vấn đề lịch sự hay ko đâu. Vấn đề ở đây là không có đủ khả năng thì đừng làm đi kinh doanh
vũ hiếu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dành cho những anh em còn có ý định mua hàng qua thằng Weshop. Vâng nó lịch sự lắm, lấy được tiền rồi nó không nghe khi mình call bằng số đặt hàng nữa. Gọi số khác nó nghe luôn và bảo từ lúc đặt hàng tới giờ mới có 4 tuần. Nó hẹn mình thêm 2 tuần nữa các đồng chí ạ. NTN thì khi hàng về tay là cục đất cũng chẳng biết kêu ai. Mình sẽ tiếp tục up date cho anh em. upload_2018-9-18_15-18-55.png
thithi788
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình chưa mua ở We Shop nhưng dạo này thấy bên đây có nhiều vấn đề quá. Mình mới mua bên Fado được 2 lần, lần mua cái quạt đa năng cầm tay & lần mua cái đồng hồ đang sale, bên đây thì nó cập nhật tình trạng đơn hàng khá là chi tiết, nên bác có thể dễ dàng theo dõi sp của mình từ khi đặt tới lúc nó về tới VN và giao hàng nên đỡ phải sốt ruột r gọi hỏi nhân viên hoài, chất lượng sp thì ok vì mình xem đánh giá trên amazon kĩ r mới đặt, chi phí chênh lệch đồ cũng tạm chấp nhận nên mua.

Còn về mua ngay đợt black friday thì hên xui lắm, mấy cái web TMĐT ở VN cập nhật liên tục nhưng cũng ko thể song song kịp lúc vs bên amazon liền đc, vs nữa là ngày này quá trời quá đất người đặt, đơn hàng của bạn đặt xong r nhưng nhân viên của web đó vẫn chưa order chốt xong kịp vs bên người bán, mà vô tình hết sale, thế là mình cũng vô tình ko mua dc sp giá sale luôn mặc dù đã đặt xong lúc nó còn sale. Túm lại mình thấy đây là trường hợp mà hầu như trang TMĐT nào ở nước mình cũng có gặp phải rồi, nên bạn bớt nóng xíu nhé. ^^
namtrinh1211
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhân viên viết mail mà dấu sai lên sai xuống như này thì đáng quan ngại thật, mình không bàn về chất lượng nhưng đọc vô cứ thấy thiếu cảm tình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019