Black Friday với Weshop (kinh nghiệm xương máu)
Chào các bạn Tinhte. Mình muốn chia sẻ một kinh nghiệm thực tế của mình về dịch vụ của Weshop (www.weshop.com.vn) trong đợt Black Friday vừa rồi để anh em tránh những phiền phức mà mình gặp phải.
1. Ngày 25/11. Mình order chiếc Kindle Fire 10 (2017) như hình đính kèm với mức giá 2,642 triệu. Giá này được xác nhận đã bao gồm các chi phí HQ/ giao hàng...Note: Thanh toán bằng thẻ Visa, rút ngay nhưng không có đến 1 email xác nhận đặt hàng của weshop
2. Mình khá nghi ngờ về tính xác thực nên hôm sau có chat trên web của họ với dịch vụ khách hàng và được xác nhận gaio dịch đã ghi nhận và sẽ giao hàng trong 2-3 tuần--> tiếc là mình lại ko chụp màn hình lại nhưng weshop có thể check trên hệ thống của họ vì các thông tin này thường đưọc lưu trên System.
3. Ngày 31/11, mình nhận được cuộc gọi của DVKH thông báo rằng do mình book ngày 25/11 tức là sau ngày Black Friday (24/11) nên giá bị thay đổi như sau:
Chào các bạn Tinhte. Mình muốn chia sẻ một kinh nghiệm thực tế của mình về dịch vụ của Weshop (www.weshop.com.vn) trong đợt Black Friday vừa rồi để anh em tránh những phiền phức mà mình gặp phải.
1. Ngày 25/11. Mình order chiếc Kindle Fire 10 (2017) như hình đính kèm với mức giá 2,642 triệu. Giá này được xác nhận đã bao gồm các chi phí HQ/ giao hàng...Note: Thanh toán bằng thẻ Visa, rút ngay nhưng không có đến 1 email xác nhận đặt hàng của weshop
2. Mình khá nghi ngờ về tính xác thực nên hôm sau có chat trên web của họ với dịch vụ khách hàng và được xác nhận gaio dịch đã ghi nhận và sẽ giao hàng trong 2-3 tuần--> tiếc là mình lại ko chụp màn hình lại nhưng weshop có thể check trên hệ thống của họ vì các thông tin này thường đưọc lưu trên System.
3. Ngày 31/11, mình nhận được cuộc gọi của DVKH thông báo rằng do mình book ngày 25/11 tức là sau ngày Black Friday (24/11) nên giá bị thay đổi như sau: