Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ming-Chi Kou: iPhone XS Max bán chạy gấp 3-4 lần mẫu XS, phiên bản 256GB được mua nhiều nhất

MinhTriND
24/9/2018 14:59Phản hồi: 411
Ming-Chi Kou: iPhone XS Max bán chạy gấp 3-4 lần mẫu XS, phiên bản 256GB được mua nhiều nhất
Mặc dù chỉ mới được bán ra cách đây ít ngày nhưng tình hình kinh doanh của Apple với 2 mẫu smartphone mới là iPhone XS Max và XS đã được tiết lộ. Thông tin từ nhà phân tich Ming-Chi Kou cho thấy nhu cầu của khách hàng đối với dòng XS Max “tốt hơn so với dự kiến” khi doanh số đạt gấp 3-4 lần so với mẫu XS.

Ngoài ra, ông còn cho biết phiên bản 256GB được người dùng mua nhiều nhất, trong khi bản có dung lượng 512GB đang bị “thiếu hụt trầm trọng” do hiện nay Samsung là nhà cung ứng chip nhớ Flash duy nhất. Dự kiến doanh số của iPhone XS Max sẽ tiếp tục tăng trưởng và sẽ sớm được nhìn thấy trong báo cáo tài chính Q4/2018, khi mà nhu cầu ở thị trường châu Á vẫn rất cao và mùa mua sắm đã gần tới.

Bên cạnh iPhone, ông Kou cũng khẳng định nhu cầu của khách hàng với Apple Watch Series 4 “tốt hơn rất nhiều so với kỳ vọng”, giúp cho doanh số dự kiến của đồng hồ thông minh do Apple sản xuất trong năm 2018 tăng từ 18 triệu lên 18,5 - 19,5 triệu chiếc. Nhà phân tích nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác tin rằng iPhone XR khi bán ra cũng sẽ có doanh số không hề kém cạnh bởi nhu cầu nâng cấp từ những khách hàng đang sở hữu iPhone 8 hoặc cũ hơn.

Nguồn: Macrumors
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

256gb là nhiều rồi nên không quan tâm đến thiếu hụt 512gb.
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
Sam nhiều do trước kia nó làm giá rẻ nhằm mở rộng thị phần, còn mấy ông Nhật kia thì cứ bảo thủ hàng mình tốt nên bán giá cao, giờ sam nó chiếm thị phần lớn rồi nó mở rộng dây chuyền sản xuất và tăng giá thôi, các hãng khác đi xuống k đáp ứng đc số lượng đơn hàng lớn trong thời gian ngắn thì tự thua, dây chuyền sản xuất thương mại số lượng lớn k dễ làm đc đâu, học lại đi nhé lũ ng.
Ví dụ như trước kia sam cũng đánh chiếm thị phần bằng dòng Y, J giá rẻ, A tầm trung, giờ nhìn lại xem, J giờ giá tầm trung, A cận cao cấp, nhưng giờ các hãng TQ nổi lên với dòng giá rẻ thì sam mới cuống cả lên
Còn về Oled thì càng ng, t bảo sam k có cửa với LG về mảng Oled cỡ lớn chứ có nói Oled chung chung như lũ ng chúng m đâu, k phân biệt đc kiến thức thì phải biết đọc hiểu chứ
@fanoraman-1 Nên nói apple chọn LG là sấp mặt rồi 😁. kỳ này các thím cừu mua máy xong thì để dành cỡ 15 triệu thay cái màn nếu mua phải màn LG nhá, lúc mua nhớ dùng phần mềm check nếu màn SS thì mua nhá :D.
@Delicate14 Thím tưởng LG có thể hơn được sung cỡ lớn hả? thím lầm to, cỡ nhỏ khó làm hơn mà Sam nó còn làm được thì cỡ lớn ăn nhằm gì? chẳng qua nó chuyển hướng phát triển khác vì nó cho là màn oled cỡ lớn không bền, dễ bị burn in nên nó qua microled trong tương lai, công nghệ còn cao hơn cả oled đó thím. Thằng LG làm màn nhỏ như shit vậy mà cũng khen. Chiến lược của SS nó đánh mọi phân khúc và tùy thời điểm nó sẽ điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế chứ sam sợ éo gì máy tàu cùi bắp. các tính năng máy tàu có mọe gì đi so với sam, nó chỉ cần đưa các tính năng Flag ship vô máy tầm trung bán giá thấp tý thì ai mua máy tàu làm con moe gì cho mệt. mấy con máy tàu màn cùi bắp, nhìn vô thấy 1 trời một vực với SS rồi, ngay cả con Flag ship của nó cũng éo được 2K+ nữa sao đọ được với SS thím.
@vtb center chuẩn màn LG lởm, Apple luôn sài màn LG với các máy TBH nhé =))
mình gặp rất nhiều 6/6s hàng TBH dính lỗi sọc đen mờ, tất cả đều là màn LG
Chiêu kinh doanh cả, đúng là tim cook thiên tài, năm ngoái bán ipx ra đúng 1 bản kỉ niệm thì ng ta mua xài, năm nay ra 2 bản 1 ban to hơn thì những người năm ngoái mua x sẽ có cái cớ để lên con xs max, mấy đứa bạn bên đây nó đi mua mà con 256 toàn cháy hàng
M.A.T
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trai_Sài_Gòn_123 36tr 64GB quá mắc
Hoanghamobile 36tr8 cho 128GB
Hoặc chờ vài hôm nữa nó giảm
minhhai27184
ĐẠI BÀNG
6 năm
@M.A.T iPhone xs max có bản 128gb ak bạn
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
@khanh_hikaru Cuộc sống của bạn quá vương giả!!
@Trai_Sài_Gòn_123 Nếu các hạ kg ngại thì chờ thêm chứ giá này cao quá 😁
lordgon
TÍCH CỰC
6 năm
X đổi tên thành xs thì ai mà mua nữa haha 😆
lordgon
TÍCH CỰC
6 năm
@Bruce Wayne USA Thôi đi 7nm là cái gì ai mà biết, người ta chỉ quan tâm nhanh hơn thế hệ cũ bao nhiêu thôi, cứ lấy 7nm ra mà lòe, pin cũng vậy thêm đc dăm ba phút, ứng dụng load nhanh hơn 0.5s thì cậu nghĩ người ta quan tâm à =)), còn cái cam mới á, hem biết chụp thì hình vẫn xấu như sh*t thôi bạn ơi, màu thì giải thích rồi nhóe, thằng nào muốn ra màu mới mà chả đc =)) tôi đây còn ra đc. Bỏ cái tính cứ tranh cãi là chửi người khác ngu này nọ đi, luận điểm của bạn như c*t tôi nói thật sự nun =))
@lordgon Thì bởi trình nói chuyện đã biết dốt từ trong kén dốt ra rồi 😁
Chúng ta k thuộc về nhau, chào thân ái và quyết thắng :p
@Bruce Wayne USA Nghe "7nm là cái gì ai mà biết" thì thôi chia tay =))
@kEn ViP Ahihi :p
vitmcdonads
ĐẠI BÀNG
6 năm
Do apple nó chơi ác không ra 128 chứ có thì mấy ng xài 256 hay 512 đâu
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vitmcdonads mắc mệt, cùng 1 khoản chênh lệch ngày xưa chỉ mua dc 128gb, bây giờ dc tới 256gb mà vẫn than vãn. Ko hiểu dc luôn ấy. thế bây giờ theo ông thì Táo nó phải bán 128gb như cũ va bán 256gb với giá mắc hơn nữa thì mới hợp lí ak????
@vitmcdonads 256 ko thích lại thích 128. Thêm bn tiền mà chỉ đc lên 128 sẽ bảo Apple keo kiệt cho xem. Mấy chú anti thế nào cũng nói đc hết 😆
vitmcdonads
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khanh_hikaru Các b liên quan tiền vãi nhỉ, chỉ bảo 128 đủ xài, 256 nó dư nhiều, tui có tính tiền ở đây đâu? Tui đâu có thiếu để lên 512
@vitmcdonads Với tui 64 là dư thừa rồi. Mỗi ng mỗi nhu cầu. Apple để các mức 64 - 256 - 512 bây h là quá hợp lý.
Mới lấy con Max 512GB
2A9591E6-FD11-46AE-90B1-A3327D514934.jpeg C2168D83-5C34-4F9F-8121-4B28C768DDE4.jpeg
@thanhlong1127 Ko hiểu sao các thanh niên đi làm lương mấy củ ở VN lại hay coi thường người Việt làm nail ở Mỹ.
Mình ko làm nail nhưng mình thấy người Việt làm nail đều là những người có tay nghề, làm việc chăm chỉ và thu nhập khá tốt.
Thực sự mình ko hiểu sao mọi người lại nói nghề nail như là 1 nghề hạ cấp lắm ko bằng. Haizzz
@dac Bữa thấy bác nói kg mua mà sao giờ lại lên rồi 😁
@thongphan1989 Bảo ko mua XS thôi, có bảo ko mua Max đâu ;-)
@dac Bác may mắn gặp người đàng hoàng làm nail ấy, e toàn đụng ng chợ búa thôi. Giành khách, bêu rếu nhau, văng tục đủ cả, có ng còn tranh thủ đi khách. Đông ý nghề nào cũng là nghề, hợp pháp thì làm, làm lâu thì quen rồi lên tay thôi nghề on job trainning thì có gì đâu mà cao với thấp, nhưng mà xuất thân nail hồi xưa tới giờ là đi rửa chân rửa móng cho người ta, hiện đại lên thì sơn bột , nước. Xung quanh thiếu gì nghề cho nữ, làm bánh, làm xưởng, thợ may, giữ trẻ, filipino nổi tiếng giữ trẻ chăm ng già ấy. Còn vn thì nổi tiếng về nail, bạn bè quốc tế cũng đâu có xem trọng gì. Ngồi nâng chân, kì đất, rửa bẩn cho nó thì nó tự có tư tưởng mình thấp hơn nó. Bọc lộ quan điểm riêng thôi chứ mình cũng có bạn làm nail đây, haizz, mưu sinh mà.
cu kum
TÍCH CỰC
6 năm
Mới lạ, màu sắc khác, bản to hơn, dễ nhận biết hơn khi ra đường 😁 Apple nó khôn bỏ bu
wtf9999
CAO CẤP
6 năm
Coi cái clip em Vếu bự mở hộp khoe Xs Max rớt cái bạch nát màn hình mà cười muốn bể bụng 😁

@thanhdat3796 Mình ăn đồ nhà trồng ngán tới cổ, nhưng vẫn không dám ăn hàng ngoài thấy tốt mã nhưng sợ có nhúng thuốc.
Huy Hào
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenmanh287 Đang đầu mùa iP mới nên sx max ngon hơn cả vếu.
see022
CAO CẤP
6 năm
@wtf9999 Xem xong cái clip khẳng định câu này đúng " vếu tỉ lệ nghịch với não" bưởi càng to thì óc trái nho
@wtf9999 Em ấy có tới “3 đầu” mà không có não tội nghiệp !
Năm nay không có gì đặc biệt. Chờ iPhone 11 thôi.
Mình đoán sang năm sẽ thu nhỏ notch và thêm touchID trong màn hình. Lúc đó mới thực sự đáng để mua 😃
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
@kekedaine Nhớ vụ màn 3.5 và bút ko? Có hứng làm bt😆
@bud's Tháo khẩu trang bất tiện hả bác :v
@thongphan1989 Kính mắt nữa, để trên mặt bàn, rồi phải gần mặt, ánh sáng mặt trời...Nói chung cứ thêm TouchID nữa là ngon.
@bud's kính mắt thấy bình thường mà nhỉ? chỉ ngán vụ để trên mặt bàn, nhưng giờ khó mà có công nghệ quét 180 độ :v
Với mình 128GB đã xài ko hết rồi, 512GB chứa gì cho đủ nữa 😁
@vtb center Mình ko chê, quan điểm cá nhân của mình là 128GB đã quá đủ, còn 10 tỷ lên 100 tỷ thì nếu đc cho thì lấy thôi 😁
@BlackBerryz Rồi vậy thì 512 tội gì mà thím không lấy? có phải nó bắt thím phải trả thêm vài triệu nữa không? vậy thì ra ngoài mua cái SSD câu dây ra còn thừa tiền kha kha :D.
@vtb center Nếu trả thêm vài triệu để có 512GB bộ nhớ thì mình sẽ ko bỏ tiền ra mua, hãng nào cũng thế :D
@BlackBerryz Vậy thì sao không làm hài lòng bạn bằng cách bán 512 với giá của 32 cho Fan vui vẻ hơn?? vì cục sạc nhanh còn giá 1 triệu thì làm gì có chuyện đó :D.
Ơ??? Doanh nhân đi đâu cả rồi?
@Delicate14 thanks! chúc ngon miệng nhé 😁.
@Hero of Newage Đang mải chọn xem lên lấy J2 hay J3
@Delicate14 Thâm nho mà chuẩn quá bạn ơi
@vtb center "Trong khi người dùng "doanh nhân" chỉ cần gần 20 triệu để dùng bao 3 năm vẫn ngon". Công nhận samsung đểu thật! Doanh nhân người ta chỉ chấp nhận bỏ 20tr ra mua đt mà ss bán với giá gần tương đương với apple thì doanh nhân nào chịu mua. Hèn gì ế là phải :D
tuchangioi
TÍCH CỰC
6 năm
Đang có thông tin phàn nàn bị mất sóng và kết nối kém. Không biết như thế nào nhỉ.:rolleyes:
@Hồ Đăng Khoa Vì đời này yếu quá nó dùng không được lại bị trói buộc không thể thoát ra vì tốn tiền mua app rồi nếu đổi qua cái khác éo biết làm sao chuyển dữ liệu qua nên đành phải dùng lại và hy vọng đời sau sẽ khá hơn, nhưng khổ nỗi hy vọng cũng đều là hy vọng cũng ngày càng tệ hơn nên mới thành ra mua hết con này đến con khác cũng vậy. 2 tỷ trong đó ip4 vẫn còn nhiều lắm đấy cu. 😁.
@vtb center Càng ngày càng tệ mà lượng người mua càng ngày càng đông :v , nên thả sad hay haha đây =)). Nói mồm cũng được nhưng cho xin thống kê chính thống ip4 chiếm tỷ trọng lớn trong 2 tỷ đi =)). note 7 nổ s9 ế note 9 ế . Lại 1 lần nữa ko biết thả sad hay haha nữa đây =))
@Hồ Đăng Khoa chính vì nó tệ quá nên người ta không hài lòng nên mới đổi, chứ ipx với xs có cái gì khác nhau đâu mà bỏ tiền ra mua, chắc là nâng cấp lên ios 12 màn xấu đi thấy rõ nên người ta chán cộng với màn bé xíu thua cái màn 5,5 nên ráng lên xsmax đây chứ gì. apple đúng là biết cách hút máu hơn diana siêu thấm ban đêm mà. cố tình làm lỗi tùm lum, nâng cấp là phát minh lỗi, đến nỗi phone mới khui hộp cũng lỗi hàng loạt, ham rẻ dùng chip cùi nên sóng yếu gọi nghe chập chờn, hay bị lỡ cuộc gọi, phải gọi lại nhiều lần gây ức chế. Chính vì thế người dùng cần cái iphone hoàn hảo hơn nhưng cứ năm nào cũng mua nhưng con sau lỗi nhiều hơn con trước thế là mỗi năm mỗi tìm trong vô vọng 😁.

vậy chứ thím cứ đếm đi coi coi ip4, 4s, 5, 5s, 6, 6s nhiều hơn nay là ip7, ip8, ipx nhiều hơn? Còn note là phân khúc khác biệt với thế giới còn lại, chỉ có nó mới cân hết các tính nang và đáp ứng đầy đủ người tiêu dùng cần. chứ không phải thiếu tính năng và lỗi tràn trề lênh láng như ai kia :D. Và ít ra nó không chôm chỉa công nghệ của người khác. Nó vẫn quá ngon thì người dùng đổi lên làm quái gì cho mệt. Thằng nào bán nhiều chứng tỏ sản phẩm có vấn đề, vì dùng thấy tệ nên mới đổi cái khác nhé :D.
@vtb center Ủa vậy là ko có thống kê mà nói mồm cho vui ?? =)) ?? Note đúng là khác biệt thật :v, bao nhiêu đồ tàu hạng 3 không nổ mỗi mình note nổ :v. Không có thống kê chính thức ko có báo cáo bảo ip4 nhiều nhất trong 2 tỷ vậy là nói mồm :v. Còn note 7 nổ cấm bay thu hồi thì là thật đúng ko :v ?
Công nhận chiến lượt kinh doanh khôn thật. 256 ngon nhất
năm nay thì cứ XS Max mà zã. có hâm mới sài xs,năm ngoái là méo mó có hơn ko nên mới phải mua con màn bé,pin kém đó.
Đây là điều đã được dự đoán trước
Bên kia chuyến tuyến đang tiếp tục gào thét định hướng với ao làng VN (có lẽ truyền thống rồi, nói ở VN thì khỏi cần bằng chứng, số liệu gì sấc, chứ nói chuyện quốc tế kiểu đó dễ bị ăn vả)
2018-09-25.png
https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/iphone-xs-that-sung-tai-viet-nam-3814071.html
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
@peterh Dạo này vẫn còn @vtb center và thằng @Giản Dao nữa mà, bọn này kiến thức k có, ăn nói ng ngơ, hay cãi cùn nhưng cái "quý" nhất là k biết xấu hổ
khanhtuoi
TÍCH CỰC
6 năm
@Delicate14 Tìm info của nó, đến nhà bem nó. Làm như đập thằng luân bên tre ấy.chúng nó sẽ câm họng ngay. Định mẹ bọn seeder bẩn thiu.
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
@khanhtuoi thôi, tranh luận vui trên này thôi, nó k biết xấu hổ thì nó cứ nói thôi
@khanhtuoi Lâu lâu tụi nó nói thì mệt thiệt nhưng những lúc chán đọc lại sẽ thấy vui lắm bác eiiii =))
...Đợi qua cơn sốt này hốt 1 em...
@Nguyễn Trường Tiền Chơi Xs Max thì đâu có nghèo đâu mà lăn tăn, thích thì nhích thôi.
hunkenbkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Nguyễn Trường Tiền Cuối năm có thưởng tết là đẹp : ))
@Bruce Wayne USA Đợi 1 hoặc 2 năm sau giá ok thì mua, vì chu kỳ apple là 4 năm 1 kiểu dáng nên mua trong vòng 2 năm đến 4 năm vẫn không lạc hậu 😁.
Máy tính có thể 256GB thiếu nhưng trên điện thoại thì dư với hầu hết người dùng, trừ 1 số ca đặc biệt lưu hơn cả vài TB 😁
Mình sẽ mua nhưng là bản XS Max 2sim màu Gray 64gb và là giá dưới 25tr để sài cặp với Note9. Nhưng chắc hóng mua bản 2nd cho tiết kiệm, mua sài tết chắc giá sẽ ổn hơn. Hehe...
@barrettroyal Mình có ghi là hàng 2nd cũng khá OK, hàng củ biết mua, biết check, có nguồn gốc hay săn hàng người quen bán lại là rất OK đấy bạn.
@phuocxuan2004 đúng rồi hàng gì cũng vậy dùng cũ cũng ngon vì đã có người dùng trước rồi mà vẫn còn dùng được là ngon 😁.
@phuocxuan2004 tỉ giá $1099 ~ 25.277.000 VND rồi . Năm sau ra iPhone mới nó giảm may ra bạn mua đc với giá 25 triệu 😃
@vtb center Người ta giàu, ngươi ta nhìu tiền người ta có quyền dùng trước, cái củ của những người sài rồi nhưng là cái mới của kẻ chưa sài. Kaka...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019