Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh khả năng hiển thị màn hình iPhone XS Max, Samsung Note 9, HTC U12+ và OPPO Find X

ND Minh Đức
25/9/2018 6:13Phản hồi: 678
So sánh khả năng hiển thị màn hình iPhone XS Max, Samsung Note 9, HTC U12+ và OPPO Find X
Bên dưới đây là so sánh nhanh khả năng hiển thị của những chiếc điện thoại có màn hình kích thước lớn bao gồm iPhone XS Max, Samsung Galaxy Note 9, HTC U12+ và OPPO FindX. Mỗi máy có thiết kế khác nhau, độ phân giải hiển thị, kích thước và cấu tạo màn hình cũng có những điểm khác nhau. Tất cả các máy đều được để ở độ phân giải và hiển thị mặc định.

Hình ảnh bên dưới đây là kích thước các máy được cân chỉnh cho đúng tỷ lệ, sau đó mình đưa ảnh chụp màn hình ở những tình huống khác nhau gồm: chụp trang đo độ phân giải hiển thị, màn hình home, duyệt trang chủ Tinhte.vn (3 máy Android duyệt bằng Google Chrome, iPhone duyệt bằng Safari), mở một bài viết trong Tinhte.vn để xem khả năng hiển thị nhiều tới đâu, mở Youtube xem video, mở thử bản đồ Google Maps, bấm thử điều hướng, xem kích thước bàn phím và mở thêm một trang web có hiển thị responsibility.

So-sanh-hien-thi-Recovered_1.jpg
Đầu tiên là trang check độ phân giải hiển thị. Có thể thấy độ phân giải hiển thị mặc định của iPhone XS Max là cao nhất, còn đối với các máy Android còn lại thì cơ bản là tương đương nhau. OPPO FindX thì không cho chỉnh còn 2 máy còn lại thì có thể chỉnh được, tuy nhiên mình sẽ để ở mặc đình khi vừa mua máy để tiếp tục các bài test khác.

So-sanh-hien-thi-Recovered_2.jpg
Tiếp theo là màn hình home. Tất nhiên là mỗi máy sẽ có một kiểu bố trí giao diện đồ họa khác nhau. Cơ bản 3 máy Android đều có giao diện tương đối tương đồng do đều dựa trên một hệ điều hành.


So-sanh-hien-thi-Recovered_3.jpg
Ảnh chụp màn hình các máy khi vừa vào web Tinh Tế, chưa có kéo cuộn gì hết. Lúc này có thể thấy rõ sự khác nhua, iPhone XS Max có thể hiển thị nhiều nội dung hơn theo chiều dọc, thấy được cả nguyên chủ đề “Apple đã hoàn tất,…” còn các máy còn lại chỉ hiện thị được một phần nào đó (mình chụp màn hình ở các thời điểm khác nhau, tuy nhiên layout thiết kế của trang home tinhte.vn là cố định nên vẫn có ý nghĩa so sánh).

So-sanh-hien-thi-Recovered_4.jpg
Tiếp tục vào một chủ đề với đầy đủ nội dung text, hình ảnh đại diện. Rõ ràng, lúc này chúng ta có thể thấy iPhone XS Max tiếp tục hiển thị được nhiều hơn, tới hẳn phần text bên dưới trong khi các máy còn lại chỉ có thể hiển thị hình ảnh. Thiết kế màn hình tai thỏ của XS Max cộng với cách thiết kế thông minh trong UI là một yếu tố quan trọng để có thể hiển thị nhiều nội dung hữu ích đối với người dùng, trong khi Android lại mất quá nhiều diện tích cho thanh thông báo hệ thống, phần địa chỉ của trình duyệt.

So-sanh-hien-thi-Recovered_5_line.jpg
Tiếp tục kéo xuống ở mép phần nội dung text đầu tiên. Tiếp tục thấy XS Max hiển thị được nhiều hơn rất nhiều so với phần còn lại, tiếp theo là OPPO Find X cũng hiển thị được tương đối nhiều, 2 máy còn lại có diện tích hiển thị text kém hơn khoảng 20 - 25% do yếu tố độ phân giải. Chi tiết hơn thì OPPO Find X có không gian hiển thị nội dung đọc ở bên trên hiệu quả hơn nhờ thiết kế tràn viền kết hợp với không bị mất không gian hiển thị do tên website, trong khi đó iPhone X lại không có phần thanh điều hướng bên dưới nên hiển thị được phần cần đọc nhiều hơn. Tuy nhiên, nhờ độ phân giải hiển thị cao hơn nên cuối cùng XS Max vẫn hiển thị được nhiều nội dung hơn.

So-sanh-hien-thi-Recovered_6.jpg
Tiếp theo là giao diện app Youtube, Màn hình tai thỏ của XS Max tiếp tục có khả năng hiển thị nhiều hơn và nhiều hơn cả máy tràn viền OPPO Find X (hơn do không bị mất diện tích thanh điều hướng) và hơn Note 9 do độ phân giải hiện thị lẫn thanh điều hướng.

So-sanh-hien-thi-Recovered_7.jpg
Vào thử một video, lúc này thì phần diện tích hiển thị trình chiếu video là tương đồng nhau. Tuy nhiên nếu xét thêm về phần các video tiếp theo bên dưới thì XS Max cho chúng ta xem nhiều hơn. Các máy còn lại lần lượt có những khác nhau về diện tích đoạn up next nhưng cơ bản vẫn không quá 2 video. Tuy nhiên ở khu vực phía trên của OPPO Find X, do phần thanh thông báo được làm mỏng nên cuối cùng phần không gian khả dụng để trình chiếu đã được đẩy lên một chút, không bị mất do tai thỏ của iPhone XS Max.

Quảng cáo


So-sanh-hien-thi-Recovered_8.jpg
Màn hình chính của Google Maps.

So-sanh-hien-thi-Recovered_11.jpg
Thử bấm tìm kiếm thành phố Đa Lạt và dẫn đường. (bên iPhone là mình chụp lúc sáng nên có vẻ đường đi được tính hơi lâu hơn so với 3 máy còn lại mình chụp vào buổi tối).

So-sanh-hien-thi-Recovered_12.jpg
Trang dẫn đường chi tiết.

So-sanh-hien-thi-Recovered_13.jpg
Chụp thử chợ ứng dụng của từng máy.

Quảng cáo



So-sanh-hien-thi-Recovered_14.jpg
So sánh thử bàn phím của các máy. Dù sao thì XS Max vẫn có không gian còn nhìn thấy trên màn hình nhiều nhất khi bật bàn phím.

So-sanh-hien-thi-Recovered_15.jpg
Cuối cùng là một trang web chủ yếu hiển thị hình ảnh.
CẬP NHẬT:
Như đã nói ở trên, bài test của mình thiết kế là reset máy xong là bắt đầu vào chụp màn hình. Tuy nhiên cảm thấy hơi lạ là khác Note 8 hồi xưa quá thể. Nhiều anh em cũng nói là độ phân giải màn hình không đúng như cái mình chụp. Mình đi mượn một Note 9 khác, sau đó reset lại thì thấy là nó sẽ ở Độ thu phóng ban đầu là Nhỏ (của mình thì nó nằm ở Trung Bình). Rõ ràng đây là do mình không cẩn thận, không check lại ở nhiều máy, nhiều lần trước khi báo kết quả cho anh em. Do đó mình chụp màn hình lại một lần nữa ở Note 9 với các tình huống tương tự như ban đầu, 3 máy còn lại giữ nguyên. Kết quả bên dưới để chúng ta tiếp tục so sánh khả hiển thị của các máy. Nhân tiện thì có thể so sánh luôn độ phân giải hiển thị của Note 9 ở nhiều độ phân giải hiển thị khác nhau.

sosanhhienthimoi_Tinhte_2.jpg
Khi độ thu phóng của Note 9 ở Small thì rõ ràng độ phân giải hiển thị đo được là 412 x 846, 2 máy Android còn lại vẫn mặc định ở 360 và iPhone XS Max vẫn là 414.

sosanhhienthimoi_Tinhte_3.jpg
Tiếp theo là màn hình chính. Cũng không có khác biệt gì mấy.

sosanhhienthimoi_Tinhte_4.jpg
Nhưng đến màn hình hiển thị bài viết thì bắt đầu có nhiều khác biệt giữa các máy. Nếu như U12+ và Find X đều không thể hiển thị được phần text ở bên dưới thì 2 máy còn lại là hiển thị được. Mặc định nhấn vào bài không vuốt gì thì nó sẽ như thế. Đồng thời, Note 9 hiển thị được gần như 2 dòng rưỡi trong khi iPhone XS Max là 2 dòng.

sosanhhienthimoi_Tinhte_5.jpg
Đây tiếp theo là kéo xuống chạm mí đoạn đầu tiên. Lúc này thì Find X hiển thị được tới câu Đĩa game…, Note 9 hiển thị thêm được một phần hình bên dưới còn XS Max tiếp tục hiển thị được thêm một phần nhiều hình hơn ở bên dưới.

sosanhhienthimoi_Tinhte_6.jpg
Đây là màn hình kênh Youtube Tinh Tế.

sosanhhienthimoi_Tinhte_7.jpg
Màn hình video.

sosanhhienthimoi_Tinhte_8.jpg
Màn hình dẫn đường đi Đà Lạt bằng Google Maps.

sosanhhienthimoi_Tinhte_9.jpg
Dẫn đường chi tiết.

sosanhhienthimoi_Tinhte_10.jpg
Chợ ứng dụng.

sosanhhienthimoi_Tinhte_11.jpg
Bàn phím có chiếm nhiều diện tích không?

sosanhhienthimoi_Tinhte_1.jpg
Vào thử trang web khác. ​
678 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tanviet12
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lại có thêm lý do để bán thận à
@centernc t thấy thằng nào lên đây vật vờ vật vạ toàn trẻ trâu ko học hành lên mạng cào phím.. thôi .lo học hành đi cu,... mấy bố review toàn đọc đít hộp lên đấy e. có thời gian ra siêu thị cầm mà xem. thích cái gì, đẹp chỗ nào. xem online chỉ mang tính chất tham khảo đừng lấy nó làm chuẩn của em. nghe 1 ông cử nhân kinh tế ra nói về công nghệ . hài quá e
@Xăm Hình Hà Nội Mod tinh tế à
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanviet12 Mình thấy dòng iPhone có màu sắc hiển thị trung thực nhất luôn
màn hình chính của googge maps ở Oppo Find photoshop ẩu kìa ku
@Kietna2402 Công nhận vừa có bài xong, quay lại đây đọc thấy cứ vấn đề thế nào ý
@YoBak Cũng vừa xem clip trên vật vờ. Sao nó khác trên tt thế nhỉ.
@Kietna2402 haha em coi tới cài photoshop là hiểu giá trị của bài này rồi nên ko thèm xem tiếp nữa. lúc đầu thì kêu chụp màn hình, nhưng hình thì lòi ra chụp màn hình của đứa khác rồi pts nhét vô cho vừa. nên thôi em còm 1 cái rồi đi ra.
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
6 năm
@phuthuytho Mượn ss tầm trung còn hiển thị nhìu, độ thu phóng 100% nhé
Nói chung itinhte khó tin lắm
Screenshot_20180926-124910_Chrome.jpg
Screenshot_20180926-125926_Chrome.jpg
Screenshot_20180926-130031_Chrome.jpg
Screenshot_20180926-130200_YouTube.jpg
hoangukzx
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao mod ko xoay ngang xem phim full screen xem ai hơn ai 😆
@dunggrap Nó không nhỏ lại để tránh cái tai thỏ, bác có hiểu không? Phần lớn video trên youtube là chuẩn 16:9, màn hình iPhone X là 19.5: 9, tức là full cái clip đó không lấp đầy được màn hình iPhone X, nó vẫn còn dư 1 khoảng đen 2 đầu. Còn bác muốn xem full màn iP X thì phải zoom lên, mà bác có thấy ai coi phim mà zoom chưa?
@huu thuan thực ra phim giờ rất nhiều đã là 21:9 rồi bác ạ.
Cơ mà cái bàn 18,5-19:9 thì cũng chẳng khác cmn lắm nếu k có tai thỏ so với iP :v
Long kengg
TÍCH CỰC
6 năm
@TYA để độ phân giải mặc định biết là ko Fair rồi 😃
upload_2018-9-26_12-2-17.png
@Long kengg Có chỉnh chọt gì mình cũng chả thấy fair vì ko coi quan điểm của ai đó là quan điểm của mình dù đó là ai, giàu nghèo, nam nữ hay pd.... TRỪ những vấn đề khách quan liên quan tới khoa học.
Chẳng hạn như nói 1000 dpi thì phải NÉT hơn 300 dpi mình sẽ ko phản đối.
Còn nói TỐT hơn thì mình lại xem xét TỐT ở đây là tốt khía cạnh nào và cái "tác dụng phụ" (mặt xấu) có hay ko?
Vd như 1000dpi lại tốn pin hơn 300dpi thì mình chưa thể cho nó là TỐT bởi nó đã có sự đánh đổi cái nọ lấy cái kia. Và để làm rõ có tốt hay ko thì cần so sánh, vd như sau :
1000 dpi dẫn tới pin của thiết bị từ chỗ thọ 14h giảm còn 13h30. Điều kiện sạc cơ bản của mình là mỗi 12h sạc 1 lần (6h sáng đi và 6h tối về) thì như vậy cả hai thiết bị đều phù hợp.
Và xét thêm việc 1000dpi hay 300dpi nếu ko khác gì với mắt mình --->
thì cuối cùng cả hai loại thiết bị đó mình cho là nó TỐT như nhau.
Nếu mắt mình có nhìn thấy khác biệt về hiển thị thì sẽ cho là thiết bị 1000dpi TỐT HƠN.

Quay lại bài viết, mình cho là hai vấn đề trái ngược nhau : cái thì nội dung bé hơn nhưng hiển thị nhiều nội dung hơn. Cái thì hiển thị nội dung lớn hơn nhưng hiển thị ít nội dung hơn.
Quan điểm là : nhìn toét mắt thì ko vui
iptran68
TÍCH CỰC
6 năm
Cái màn xs max năm nay quá khủng rồi. Năm sau tràn viền 4 cạnh như oppo find x thì đẹp
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
@iptran68 Thật nhìn con oppo tương lai vl có điều build nhiều lỗi chết ng quá chứ k cũng mua 1 e
npdong1994
TÍCH CỰC
6 năm
@iptran68 oppo nhìn trash
@iptran68


nghe thằng @ndminhduc xàm xàm 😃
Thứ nhất là thanh điều hướng của android quá bự. Điều đó ai cũng thấy.
Thứ hai là hình như font chữ bên iPhone có vẻ nhỏ hơn so với các điện thoại android khác. Có thể vậy nên nó hiển thị được thêm nhiều nữa.

Nhưng dù gì đi nữa cái iPhone cắt bớt đi cả phần trên chứa tai thỏ vẫn nhiều diện tích hiển thị hơn con HTC và bằng con Note9
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Metalcore0310 Thằng thớt ngay đầu bài nó đã nói là để chế độ mặc định và so sánh. Android chỉnh font size, iPhone cũng chỉnh font size được nhé. Rồi so sánh với nhau bằng niềm tin ah.
@noridomi thì mình biết kiểu chữ và size chữ có thể thay đổi. nhưng ý mình là bài viết là Mod đang so sánh ở chế độ mặc định khi hiển thị cùng 1 trang web. chứ mình đâu có nói là các máy chạy Android kia không chỉnh được đâu.
noridomi
TÍCH CỰC
6 năm
@Ngô Hoàng Tôn Khổ, vậy mà cũng ko hiểu. Kiểu chữ và cỡ chữ của trang wed phụ thuộc vào kiểu chữ và cỡ chữ của máy chứ ko phụ thuộc vào trang web. Đang nói hiển thị trang web chứ ko phải nói font hệ thống đâu.
@Ngô Hoàng Tôn Ko hơn được ai, chỉ biết hơn được cái thằng phát ngôn ra câu "Font chữ trang web thì máy nào chẳng như nhau" & chửi người khác là con bò đấy =))). Ăn nói cho cẩn thận vào.
MarioHMU
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đây là lý do mình thích iOS, tối ưu cảm ứng và hiển thị cực kì hợp lý, máy android màn to nhưng toàn để ppi thấp nên vẫn chỉ xem được bằng ấy nội dung (dạo gần đây mới thấy một số máy cho chỉnh lại ppi như note, xiaomi,...)
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@MarioHMU Chỉnh được hết mà bạn ^_^ Vấn đề là cú lừa nhỏ đối với người dùng quen khiến họ cảm giác hiển thị nhiều hơn vì font chữ bé hơn thôi mà . Mình khi mua điện thoại về bao giờ cũng phải chỉnh font chữ và sự sắp xếp icon đầu tiên cho dễ nhìn .
phanthanh107
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hypous chỉnh được nhưng nó ko tối ưu ở 1 mức tốt nhất bác ơi, càng kéo càng mất cân đối
PhuongCrab
TÍCH CỰC
6 năm
@MarioHMU Mình tự nhận là mình thích công nghệ, nhưng mua máy về, chẳng bao giờ động vào hệ thống cả, có nào dùng ấy, nên dùng iphone luôn cho cảm giác oke hơn tất cả các máy khác. Đâu phải ai cũng thích chỉnh chỉnh các thứ đâu.
gakhonggay
ĐẠI BÀNG
6 năm
@MarioHMU Ngược lại đây là lý do mình ko dùng iphone. Mắt cận dùng Android toàn phải phóng to đỡ phải đeo kính.
Chừng nào Android còn 3 cái phím điều hướng củ chuối + thanh trạng thái rối rắm thì còn thua dài dài.
@junying1607 Note 9 cho ẩn thanh điều hướng, khi dùng mới vuốt lên, chả cần adb nhé
@QXPro V30 tôi dùng cũng thế thôi. Nhưng vẫn phải vuốt lên để hiện ra nhé. Trải ngiệm khác hẳn 😆
@empty_83 Mặc định, trình duyên mặc định luôn bác ạ
empty_83
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phutrongnhan Thế tức là ông ad chơi bẩn để câu war rồi.
mrromano_ss
ĐẠI BÀNG
6 năm
ad lờ đi là note nó ẩn đc thanh điều hướng, và bàn phím thì có thể thu nhỏ lại còn nhỏ hơn của ip nhiều
@Kan Takahashi Quay lại ở trên, vấn đề là bạn phải cài nó vào, và bạn phải biết tới nó để cài. nhiêu đây thôi là đã thua rồi. Apple có cần cài gì đâu vẫn có nội dung hiển thị ngon 😁
@Duy Luân Thôi vc bênh kinh quad không dám cãi rồi.. ẩn navbar force touch gesture là mặc định có 😆 cái kia thì dẫn thêm để mọi người biết, thế còn bảo thua thì chịu rồi 😃)
wolfee
TÍCH CỰC
6 năm
@Kan Takahashi bác phải hiểu là "phải cài thêm mới ĐC" còn apple là nó cài sẵn. chứ của android cài sẵn thì ai dám bật bác. haiz
@Duy Luân Cái đó đối với mình không quan trọng lắm nhưng lạy hồn, nhìn cái tai thỏ cảm giác ức chế kinh, cảm giác lăn tăn kiểu nhìn cái hình cái gai đâm vào móng chân
Mình cảm thấy màn hình của htc u12+ cân đối, dễ nhìn nhất. Ip tràn màn hình nhưng vẫn cảm thấy khó chịu chỗ tai thỏ. Note9 thì quá dài và cong 2 bên. 😃
@Hero of Newage Đó là bạn nhìn hình nên mới thấy tai thỏ khó chịu thôi, xài đi rồi cảm thấy k có sự tồn tại của nó đâu
hunkenbkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hero of Newage Dùng mới biết bạn ơi. Hầu như khi dùng chỉ để í từ giữa xuống phía dưới thôi. Nên chả thấy khó chịu cái tai thỏ đâu
@cuongbk12 @impressive2000 @hunkenbkt thế lúc xem clip trên youtube, chơi game và xem stories trên instagram thì sao?
Trungk13n
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hero of Newage Họ thích rồi thì nói sao cũng vậy thôi. Không thay đổi đc đâu. Cũng như mình ghét tai thỏ thì có nói sao cũng không thể thích nổi ấy. Mỗi người mỗi khác mà
ides
CAO CẤP
6 năm
nhưng còn tinh chỉnh được mà. cứ mặc định mà phang thì thành noob rồi 😁
noalana1
TÍCH CỰC
6 năm
@gaucon3503 Ủa ip chỉnh kích cỡ chữ được mà bạn ? 8281DD96-3E7F-4057-B03C-ED783F61EFC4.png 468541C2-99D7-492F-B87D-BD0E0E96547D.jpeg
NhocMobile
ĐẠI BÀNG
6 năm
@noalana1 Cái này là chỉnh chữ bên ngoài thôi, còn web ko chỉnh chữ lớn nhỏ được nha bạn.

Chỉ có Chrome trên android mới làm được 8 năm trước rồi. Ko hiểu sao Safari vẫn chưa làm được.
gaucon3503
TÍCH CỰC
6 năm
@noalana1 Mình bảo chữ SIÊU TO chứ ko phải bảo chữ lớn như bạn nói nhé.
@Duy Luân Xác nhận, đọc bài viết trên Tinh tế là biết rồi!
Cái này chỉnh trong 1 nốt nhạc có gì mà khoe dữ vậy. Thực sự là cuồng Táo quá rồi, năm nào cũng vậy.
peterh
CAO CẤP
6 năm
@Bibusama Không nghe clip nói à, là do các phần mềm chưa làm lại để tối ưu hoá với độ phân giải hiển thị của Xs max.
@peterh Bọn tai trâu nó auto antin mà, nghe gì đâu bạn
Bibusama
TÍCH CỰC
6 năm
@peterh Đù, update thì con nào chả được update trong tương lai ?!. Vấn đề ở đây là cùng 1 thời điểm, cùng 1 thiết bị, cùng 1 chủ đề mà 2 kênh test ra 2 kết quả khác nhau. Vậy cuối cùng nên tin ai đây? Hiểu vấn đề rồi ha. Cái này tự nghĩ ha, để thôi tui lại bị chửi là anti tai trâu nữa, khổ ghê
@peterh Ra cái điện thoại rồi chờ tối ưu mới được dùng hả?
Sao không tải Chorme cho Iphone cho nó khách quan nhỉ???
@phuthuytho Đúng rồi. Để đây và không nói gì thêm
Screenshot_20180925-231256_Samsung Internet.jpg
@Duy Luân Thì dù là IP hiển thị tốt hơn nhưng vẫn nên để cùng 1 trình duyệt cho nó khách quan 😃
@TrinhMinhCanh Mặc định của Samsung đâu phải Chrome đâu bạn
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
6 năm
@smile_nice90 Ss đây bạn
Nghi vấn bài của thớt có vấn đề
Screenshot_20180926-124910_Chrome.jpg
Break9
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bàn phím Note 9 đã đc kéo dài lên hết mức và đc chỉnh hiển thị thêm bàn phím số và dải ký tự, emoji 😆)
Quyet TV
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Break9 Cái vụ bàn phím vớ vẩn nhất vì ai cũng biết là kéo chiều dài phím được, so phần hiển thị còn lại xong nói IP nhất thì chịu :v
@Break9


đừng nghe Tinh Táo xàm lờ 😁
taosung
TÍCH CỰC
6 năm
Độ phân giải hiển thị của Android mặc định để ở mức trung bình nên các nội dung hiện to. Mod muốn so sánh thì chỉnh xuống mức thấp nhất mới đúng được.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@hypous Thê giới này toàn người già 😃))
@hypous Tào lao là sao bạn? Người ta đang so xem các nhà sản xuất cho hiển thị nội dung trên màn hình của họ như tn, còn chỉnh lại thì ai thích nhìn to nhìn rõ thì tự chỉnh, nhưng cái người ta đang so là MẶC ĐỊNH
@huu thuan 😆 Mặc định Note 9 ngay từ bước set-up máy đầu tiên đã có Accesibility để cho chỉnh dpi và font size to nhỏ rồi nhé bạn. Mod đã lựa chọn từ lúc set-up máy độ phân giải hiển thị nó to thế rồi nên không thể nói mặc định được.
Quyet TV
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypous Chuẩn bạn ơi, mod tào lao vãi nhái.
Mình cũng đang dùng Note và biết thừa cách chỉnh DPI để xem nhiều nội dung hiển thị hơn nhưng làm thế nội dung với chữ lại bé đi rất nhức mắt nên mình thích chỉnh cho nó to chứ mấy mod này cứ nghĩ hiển thị nhiều là thích.
Mà thế éo nào máy em xem youtube còn hiển thị nhiều hơn Xs Max, thế này chả giá trị lắm à, chả best bèn bẹt à các thím
31033571808_86a245d699_o.png
@thenhantinh dìm hàng trắn trợn nâng bi trắng trợn thế mà cũng tin 😁
@thenhantinh


dìm trắng trợn 😃 cắt dán làm một bài mới vl
Bài so như củ lol..
@Thanh nhan spkt


Tinh Táo củ lờ 😃
FzeNix
TÍCH CỰC
6 năm
Dẩm thu cái vụ tỉ lệ hiển thị làm cái gì =)) Phím ảo hoàn toàn có thể ẩn, DPI hoàn toàn có thể thay đổi trong setting. Người thích nhìn to, người thích nhìn nhỏ, người chả quan tâm lắm vụ to hay nhỏ
@peterh mấy con note để y nguyên vậy chứ có chỉnh mọe gì?? thằng mod nó chỉnh sao note 9 còn bây nhiêu đó 😁. chết cười.
FzeNix
TÍCH CỰC
6 năm
@peterh Tự hỏi bà bán rau liệu có quan tâm cái đó không đã :rolleyes:.
peterh
CAO CẤP
6 năm
@FzeNix Thì bạn trả lời làm rồi đó. Ai quan tâm chuyện đó đâu.
@peterh Bà bán rau bán cá thích chữ to và cũng đeck ke cái vụ hiển thị nhiều hay ít! So sánh cho những ng đọc tinh táo này thì rõ sàm lờ vì đã biết vào đây đọc thì tự khắc biết chỉnh font size!
Dùng màn vi tính hay điện thoại mình đều phải tăng cỡ chữ lên, hiện được ít hơn cũng được, quan trọng là to rõ đọc nó dễ hơn. Hiện được nhiều hơn để làm gì trong khi chữ thì bé lí nhí.
jin_279
TÍCH CỰC
6 năm
@DoremonSSJ3 Bạn giống mình nè. Công nhận chữ nhỏ hiển thị được nhiều thông tin hơn nhưng đọc lại khá nhức mắt. Với lại khi xem các trang tin toàn những chữ là chữ mà để cỡ chữ nhỏ nữa thì nhìn vào dễ hoa mắt lắm 😁
@DoremonSSJ3 Mình giống bạn. iOS chữ bé li ti. Gõ khó chịu mà đọc lại càng khó chịu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019