[QC] Tối ưu năng suất làm việc cùng bộ đôi Windows 10, Office 365 tốt nhất

TTKM
25/9/2018 9:25Phản hồi: 37
[QC] Tối ưu năng suất làm việc cùng bộ đôi Windows 10, Office 365 tốt nhất
Gần đây, hãng Microsoft đã có những nghiên cứu phát triển và thay đổi tích cực để tạo ra phiên bản Windows 10 cùng ứng dụng Office 365 tốt nhất cho người dùng. Hệ điều hành và bộ ứng dụng văn phòng có thêm nhiều tính năng mới, tăng trải nghiệm và nâng cao năng suất làm việc, mang đến sự tiện lợi và bảo mật dữ liệu cho máy tính cá nhân.

Tính đến đầu năm 2017 có ít nhất 50% doanh nghiệp bắt đầu sử dụng máy tính văn phòng có tích hợp sẵn Windows 10, trong đó những tập đoàn lớn đều sử dụng Office 365 là công cụ làm việc chính. Có thể thấy Microsoft đã tung ra bộ đôi đáng được trông đợi nhất từ trước tới nay cho doanh nghiệp, minh chứng hãng đã lắng nghe và đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao từ người dùng.

Rủi do và lỗ hổng bảo mật từ Windows “lậu”

Cũng bởi Windows 10 được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại phần lớn doanh nghiệp, nên ra đời Windows “lậu” tràn lan trên mạng đã tạo cơ hội cho hacker lợi dụng lỗ hổng an ninh mạng để tấn công hệ thống dữ liệu của người dùng.

100% các trang web chào mời phần mềm giả mạo đều đặt người dùng trước các hiểm họa và hơn 90% máy tính mới cài đặt phần mềm không chính hãng đều nhiễm mã độc. Một số bộ cài được phát tán trên Internet chứa phần mềm gián điệp, mã độc... có thể làm chậm hiệu suất của máy tính hoặc nguy hiểm hơn là khiến người dùng mất kiểm soát tài khoản email và mạng xã hội, hoặc bị đánh cắp mật khẩu tài khoản ngân hàng và tê liệt hàng loạt hệ thống vận hành của doanh nghiệp.

Lợi ích thực tiễn và Giá trị bản quyền

Hãng Microsoft luôn cập nhật và cải tiến không ngừng những bản vá lỗi để phòng ngừa rủi do bảo mật cho người dùng. Hơn thế nữa, những giải pháp và lợi ích thực tiễn mà Windows 10 mang lại hỗ trợ rất linh hoạt và nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn.

Bảo mật và an toàn hơn

So với người dùng Windows bản quyền được thừa hưởng các công nghệ bảo hộ tiên tiến nhất thì bản Windows “.....” khiến người dùng lao đao vì bị nhiễm mã độc. Hệ điều hành có sẵn công cụ phòng chống virus theo thời gian thực là Windows Defender, sẽ cảnh báo khi phát hiện malware, sau đó tự động làm sạch mọi thứ và cô lập file một cách tự động.

WindowsSecurity_Intel_LinkedIn.jpg
Một trong các công nghệ bảo mật hữu ích còn phải kể đến như SmartScreen- phát hiện và cảnh báo người dùng trước các rủi ro về lừa đảo trực tuyến hay tính năng giới hạn sử dụng Safety Family- giúp ba mẹ yên tâm khi cho con sử dụng máy tính. Ngoài ra, Windows 10 còn có các tính năng mở khóa hiện đại bằng vân tay thông qua Windows Hello hay được tích hợp sẵn các khả năng bảo mật cao cấp, luôn được cập nhật bản vá – duy nhất chỉ có trên Win bản quyền.

Hiệu suất hơn

Microsoft đã giúp người dùng lần đầu tiên trong lịch sử máy tính, có thể làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị và dễ dàng truy cập sử dụng các ứng dụng dành cho cả công việc lẫn giải trí.

1399_Panel8_CenterImage_NONCORTANA.jpg
Những tính năng dành cho Doanh nghiệp có thể kể đến là Remote file re-lock, giúp tránh được những truy cập của đối tác hoặc nhân viên cũ mở files, dù trước đó họ có được gán quyền truy cập, đọc và theo dõi các dữ liệu mã hóa; tính năng cung cấp quyền hữu hạn cho nhân viên về việc được copy, in ấn và trung chuyển dữ liệu tới những ứng dụng được cấp quyền hay các thiết bị phù hợp; hay khả năng giúp dễ dàng gán hay thu lại quyền hạn truy cập của những người dùng trên hệ thống.

Với những đặc tính này, Windows 10 giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí, và tận dụng các tài nguyên này để tái đầu tư vào các mục tiêu vận hành doanh nghiệp.

Windows_Homepage_WhyWindows_1399.jpg
Với công việc văn phòng cần nhiều tác vụ và ứng dụng đa dạng thì bộ Office 365 sẽ là tối ưu nhất. Ứng dụng bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Một điểm vượt trội khác của Office 365 đó là bạn có thể linh hoạt tải và chuyển đổi các phiên bản giữa Mac hay Windows mà không mất phí, chỉ cần hủy kích hoạt mã trên máy cũ rồi cài nó trên máy mới. Ngoài ra, một mã Office 365 Personal còn sử dụng được cho một thiết bị tablet và một chiếc smartphone chạy iOS, Android hoặc Windows.

Máy tính cài đặt sẵn Windows bản quyền là xu hướng tất yếu

Để bắt kịp với sự cải tiến không ngừng của những công nghệ hiện đại thì với chu kỳ sử dụng khoảng 4 năm là máy tính cần thay mới. Bởi thế, thay vì nâng cấp máy tính cũ và mua phần mềm Windows rời về cài thì doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí hơn bằng việc mua máy tính mới có cài đặt sẵn Windows bản quyền từ những đại lý công nghệ chính hãng của Synnex FPT, giá luôn được hỗ trợ tốt hơn.

Form_factor_pages_PANEL1_HERO_2-in-1_1399.jpg
Một số sản phẩm máy tính xách tay được ưa chuộng nhất hiện nay có tích hợp sẵn Windows 10 bản quyền có thể kể đến như HP Spectre 13, HP Pavilion 14, Dell XPS13, Dell XPS 15, Dell Inspiron 15, Dell Inspiron 5370. Các dòng sản phẩm này đều được phân phối chính thức bởi Synnex FPT và được bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất.

Đừng để doanh nghiệp bị tổn hại và thất thoát dữ liệu vì sử dụng phần mềm phi bản quyền.

Tham khảo mua sản phẩm máy tính cài sẵn Windows 10 bản quyền ở các đại lý của Synnex FPT TẠI ĐÂY.
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mimosa1805
TÍCH CỰC
6 năm
Mình dùng bản quyền office 2016 Pro giờ ra 2019 có update free không ta.
minh999
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mimosa1805 bạn dùng office 365 thì được up, còn office 2016 thì chắc không đâu.
tinhbo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mimosa1805 hỏi câu mà ko ai muốn trả lời =]]
Wokeyi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mimosa1805 Ko được free bạn nhé. Office 2016 hay 2019 là bản mua 1 lần dùng mãi mãi, chỉ được cập nhật các bản vá lỗi. Còn office 365 thì thuê bao theo năm, sẽ được cập nhật liên tục các bản vá lỗi cùng tính năng mới
mimosa1805
TÍCH CỰC
6 năm
@Wokeyi Cuối cùng cũng có một câu trả lời đúng và chuẩn
ủa F-Trading đổi thành Synnex hồi nào ấy nhỉ
@SkyShadow131 nó mới tách để giữ nguyên giá trị công ty FPT là 1 công ty về công nghệ nên tách mảng trading ra
@anh.duong.218 vậy là thằng con kiếm được nhiều tiền hơn muốn độc lập àh =)) nên thoát ly lun, khi kiếm được $ thì chuyện làm phản là lẽ đương nhiên 😁
@SkyShadow131 thằng con kiếm nhiều nên ng ta biết tới FPT là 1 công ty buôn bán nhiều hơn là thuần công nghệ nên thằng bố muốn đá thằng con ra để mình đỡ bị lấn át =)) muốn FPT là công ty thuần nghiên cứu công nghệ thôi
@anh.duong.218 nghiên cứu FPT Play đấy àh =))
Vẫn câu hỏi cũ, khi nào thì giá Window bản quyền mềm đi để em mua một bộ 😔 Bán giá tầm 1 củ cho 3 năm cũng được. Em cũng chả cần update hay support gì đâu. Chứ cái business model bán giá cắt cổ, xưa giờ mỗi em laptop là lần đầu tiên được xài win bản quyền
gnurtngc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hunglong96 Mình đã mua office 2016 trên đây khoảng 2 tháng trước và đến giờ chưa thấy bị gì bác ạ 😆
datafire
TÍCH CỰC
6 năm
@Hunglong96 Bác cần pm em, giá = 1/2 hãng 😁
@gnurtngc Giá ntn bác
gnurtngc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard Link bên trên kìa bác. Tầm 13$.
lên bản quyền từ đợt Microsoft cho update lên Windows 10 miễn phí có tốt không nhỉ
Win 10 với O365 đúng là 1 cặp "tiên đồng ngọc nữ", xài đã. Mua license tuy có tốn tiền nhưng lại thấy khoẻ hơn.
thuyettran89
ĐẠI BÀNG
6 năm
từ lúc biết tới máy tính tới giờ chưa có cái nào dùng bản quyền ngoại trừ có lần mua kaspersky.
Có cách nào mua rẻ hơn chút không các bác, 2tr9 hơi thốn
@Communism Quá thốn
@Lumisur Lúc trước mình mua Asus cũng kèm bản quyền, kèm thêm đống pm rác, cài lại win nó ko detect được liscense. Bản single language ko được luôn :D
datafire
TÍCH CỰC
6 năm
Bác nào cần Win 10 bản quyền + Office Home And Bussiness 2016 thì pm em nha, giá = 1/2 giá hãng.
Mình đang dùng Office 365 Home. Kéo theo mấy anh em dùng chung. Tháng 170K mà dùng được 6 máy tính. Giá quá thơm. Bây giờ bỏ ra 1 bát phở mỗi tháng để dùng bản quyền thì là quá rẻ.
ngocchuot
ĐẠI BÀNG
6 năm
máy cùi nên dù có bản quyền win 10 và office 365 vân sài win7 ..... và libre office :|
bkb_ct
TÍCH CỰC
6 năm
Ubuntu cân hết open source nên ko ngại virus
Chính xác!
Xài win 10 bản quyền và Office 365 cực kì hiệu quả
Cả cty mình cho xài theo lisence 365 theo năm quá đã, ko cần đú theo 2019 gì này nọ
Ước gì nó đơn giản, và đỡ lỗi hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019