Điểm mặt những trò chơi hay nhất ra mắt vào tháng 10: CoD, Assassin's Creed, Forza...

P.W
26/9/2018 12:10Phản hồi: 68
Điểm mặt những trò chơi hay nhất ra mắt vào tháng 10: CoD, Assassin's Creed, Forza...
Như mình đã nói trong bài viết hồi đầu tháng 09, mùa game khủng cuối năm đã chính thức bắt đầu. Trong tháng vừa rồi mình đã đem tới cho anh em review vài game hot như Yakuza Kiwami 2 hay Spider-Man trên PS4. Trong tháng này mình sẽ tiếp tục đem tới cho anh em những review chi tiết nhiều game bom tấn được anh em quan tâm.

Forza Horizon 4


Ngày phát hành: 02/10


Hệ máy: PC, Xbox One


Game đua xe được Playground Games phát triển dành riêng cho PC và chiếc máy console Xbox One sẽ là một trong số những game bom tấn đầu tiên ra mắt trong tháng 10. Ít ngày trước khi game ra mắt, nhiều trang tin cũng như báo điện tử trên thế giới đã dành những điểm số cao chót vót cho Forza Horizon 4, khen ngợi cả cách chơi, đồ họa lẫn khả năng tái tạo thế giới mở của nước Anh đẹp như mộng.

Trong game, anh em sẽ được lái hơn 450 chiếc xe được Microsoft mua bản quyền đầy đủ, có thể nâng cấp phụ tùng để xe chạy nhanh hơn, và có cả chế độ chơi multiplayer hỗ trợ 72 người cùng chơi nữa. Bên cạnh những chiếc siêu xe mới nhất trên thế giới, chế độ đua off road cũng xuất hiện, giống nhiều game đua xe khác hiện giờ như DiRT 4, GranTurismo Sport hay Project Cars 2.

Mega Man 11

Ngày phát hành: 02/10


Hệ máy: PC, Xbox One, PS4, Switch


Tám năm sau khi Mega Man 10 ra mắt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng thế giới, phiên bản kế tiếp của dòng game platform hành động được nhiều anh em Việt Nam hâm mộ sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng tới. Trong phiên bản mới này, anh em sẽ điều khiển Mega Man chặn đứng âm mưu sử dụng thiết bị Double Gear của Dr. Wily. Những kỹ năng vốn đã quá quen thuộc với anh em như vừa lướt vừa bắn Mega Buster vẫn còn đó, nhưng những cơ chế gameplay mới cũng sẽ xuất hiện, ví dụ như cho phép anh em làm chậm thời gian bằng Speed Gear hay tăng sát thương lên địch bằng Power Gear chẳng hạn.

Fist of the North Star: Lost Paradise


Ngày phát hành: 02/10

Quảng cáo



Hệ máy: PS4


Nghe tên game thì lạ lẫm nhưng kỳ thực nó được dựa trên một trong những bộ truyện tranh được nhiều anh em biết và yêu thích: Bắc Đẩu Thần Quyền. Sử dụng đồ họa cũng như gameplay kiểu beat-em-up của series Yakuza nổi tiếng cũng của Sega, tựa game sắp ra mắt độc quyền trên PS4 này đưa anh em đến khám phá thành phố Eden trong vai anh chàng Kenshiro quen thuộc, với những màn đánh đấm có thể nói là hoàn toàn không hợp với người dưới 18 tuổi vì sự bạo lực của nó.

Assassin’s Creed Odyssey


Ngày phát hành: 05/10


Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

Quảng cáo



Phiên bản mới của dòng game nhập vai hành động Assassin's Creed đưa người chơi đến với thế giới Hy Lạp cổ đại với những vị thần có trong truyền thuyết, và cũng là phiên bản đầu tiên cho phép anh em chọn giữa hai nhân vật nam (Alexios) hoặc nữ (Kasandra). Không rõ vì lý do gì mà nhân vật chính của chúng ta được coi là đấng cứu thế với lưỡi giáo của chính Leonidas huyền thoại, và sau này có thông tin thêm nhân vật chính của game chính là hậu thế của ông vua Sparta.

Không như những phiên bản trước, càng ngày Assassin's Creed càng giống một game chặt chém hơn là game hành động bí mật như trước. Bản thân những đoạn clip gameplay cũng chứng minh được điều này khi nhân vật chính của chúng ta là một lính đánh thuê nhất hạng. Điều này dù khiến nhiều fan cuồng hơi buồn một chút, nhưng bù lại thế giới mở như của phiên bản Origins vẫn rất cuốn hút và vẫn đáng phiêu lưu, săn bắn và hoàn thành những nhiệm vụ phụ.

Call of Duty: Black Ops 4


Ngày phát hành: 12/10


Hệ máy: PC, PS4, Xbox One


Có lẽ tin tức gây sốc nhất cho anh em còn quan tâm đến Call of Duty chính là phiên bản năm nay không có sự xuất hiện của chế độ chơi đơn theo cốt truyện, vốn đã trở thành thương hiệu của dòng game hành động bắn súng nổi tiếng này. Phiên bản mới sẽ na ná giống một game online có chế độ chơi đơn ở hai mục Zombies và Blackout, hay còn gọi là battle royale của Call of Duty mà mình đã có dịp chia sẻ vài cảm nhận khi chơi thử ít ngày trước đây.

Có vẻ Activision muốn biến Call of Duty mới thành một phiên bản gần giống như những gì họ làm với Destiny, đi raid làm nhiệm vụ hay PvP, tất cả đều thông qua môi trường online hết thay vì đầu tư tạo ra một cốt truyện singleplayer ấn tượng như cả chục phiên bản trước đó đều có.

Soulcalibur VI


Ngày phát hành: 19/10


Hệ máy: PC, PS4, Xbox One


Nếu như Tekken tập trung vào những trận đấu đối kháng tay không, thì Soulcalibur của Bandai Namco lại mang một hơi thở khác hoàn toàn khi nhân vật đều sở hữu vũ khí cận chiến với những pha tấn công hoặc phòng thủ dựa trên vũ khí mà các nhân vật này sở hữu. Trong phiên bản mới lần này, cơ chế mới toanh mang tên Reversal Edge sẽ được giới thiệu khi anh em có thể phản đòn của đối thủ một cách vô cùng đẹp mắt, dĩ nhiên với điều khiển phản xạ nhanh tay.

Red Dead Redemption 2


Ngày phát hành: 26/10


Hệ máy: PS4, Xbox One


Rockstar chưa bao giờ làm game dở, chỉ có phần nào hay hơn mà thôi. Nhận định đó đã được khẳng định thông qua GTA series, còn đối với Red Dead Redemption II, anh em có lẽ phải đợi đến cuối tháng 10 tới mới có thể tìm ra được câu trả lời. Tiếc thay, vẫn như phiên bản đầu tiên, game không chịu ra mắt trên PC dù đã được Devolver Digital “gạ gẫm” Rockstar port game sang máy tính cho anh em thưởng thức.

Trong phần thứ 2 này, game sẽ đưa anh em đến với cuộc phiêu lưu của băng đảng Van der Linde với nhân vật chính Arthur Morgan, kẻ từng kề vai sát cánh với John Marston của Red Dead Redemption ra mắt năm 2010. Không chỉ đi thực hiện những nhiệm vụ cốt truyện, game còn cho phép anh em “chăm sóc” cho băng đảng của mình, nhận những nhiệ vụ phụ và quan trọng hơn cả là thưởng thức thế giới game rộng lớn và hoành tráng trên lưng ngựa.
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

15 năm 1 chặng đường . Mãi mãi 1 tình yêu .

@minhthuvc ồ bác cũng chơi game này nữa à, em là fan ruột đây, mỗi tội giờ bận quá ko có thời gian cày như trước, lúc trước bên DzoGame có acc Ma Giáo level thiên thần, sau nó đóng cửa là nghỉ luôn đến giờ 😁
louiszhang
TÍCH CỰC
6 năm
@minhthuvc Hồi mình nghỉ chơi thì lúc đó chỉ tới Đăng Tiên 12 là max cấp, map quái cao nhất là Tibet. Nhớ 1 thời hào hùng cày cuốc săn đồ các kiểu.
Thanchet92
TÍCH CỰC
6 năm
@minhthuvc Quả nhạc nền chán đời quá
TonyWu
CAO CẤP
6 năm
Giờ ai bỏ tiền mua chơi game mới (ko phải .....) thì mới là Rich Kid.
hoangunited
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TonyWu Mua game bản quyền bây giờ là chuyện bình thường mà, có gì mà gán vô rich kid?

Mua chọn lọc thôi, ko phải cứ game hay hoặc game bom tấn là mua đủ, mua cái gì nó phù hợp với sở thích chơi của mình ấy. Một năm mình tốn tầm dưới 10 triệu để mua game, vẫn rẻ.
TonyWu
CAO CẤP
6 năm
@hoangunited Chắc thím ko phải dân game quá.
Tui nói mua hết mấy game AA chơi trên console kìa.
1 tháng trung bình 4 game, chưa kể các DLC của game cũ.
kingpro1252
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TonyWu mình vẫn tháng 100-200k chơi game (nạp steam).
hoangunited
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TonyWu Mình đi làm nên tgian chơi game không nhiều như ngày xưa, vậy nên là chăm xem review game trc khi preorder hoặc mua lắm chứ ko phải cứ có game ra là đi mua. Tiền mình nên phải mua chọn lọc chứ.

Mình chỉ chơi PS4 là chủ yếu, vẫn mua game AA đều, nhưng thường là mua game độc quyền. Game độc quyền thì có bnhieu game đâu, dạo này già rồi chỉ chơi mỗi game thể thao với mấy bom tấn gần đây như Spidey hay Kratos the father simulator 😆 trước đó thì cũng mua và chơi đủ 4 phần của Nathan Drake cũng như TLoU mà 😃)
giống thằng nhân vật trong The Witcher 3 nhỉ?
wormwon
TÍCH CỰC
6 năm
@#JK Nó chứ ai nữa... Guest char 😁
@#JK cùng là geralt mà
@wormwon hèn gì bảo sao nhìn quen quen, thằng trong the witcher nhìn già hơn :D
chickenqna
ĐẠI BÀNG
6 năm
@#JK - So long 😁
Chưa chơi sao biết hay :rolleyes:
😔 THèm forza 4
rayz
TÍCH CỰC
6 năm
@narutoxboy e thích chơi Horizon hơn 😁 hardcore kiểu Motorsport hay Gran Turismo chơi nhiều khi hơi tù không tự do bằng :D
@rayz @@ forza 4 là horizon mà =)))
rayz
TÍCH CỰC
6 năm
@narutoxboy à nhầm cái motorsport 7 =))) hóng mãi a M$ ko sale để mua H4 về trải nghiệm 😔
@rayz Mua gamepass là chơi dc FH4
Xbox giờ suốt ngày chỉ tập trung vào quảng bá Froza vì còn mỗi game đó là độc quyền . Chả bù cho ... ah mà thôi không nhắc đến nữa 😁 :D
hoangunited
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zipder Vấn đề là Forza hay thật sự, đặc biệt là dòng Forza Horizon. May mà mình có PC (và may là M$ vẫn còn phát hành cho PC để mua) chứ ko cũng cố vác cái X1X về chơi rồi. Tiếc là game độc quyền như vậy thì quá ít so với PS4, quá ít.
Raid3r
CAO CẤP
6 năm
@zipder Thích cái tay cầm Xbox mà nó ít game độc quyền mà lại hay như PS4.
@Raid3r đề nghị MS mua lại Sony để bạn có tay cầm Xbox chơi cùng Ps4 😃
LeNgocThach
ĐẠI BÀNG
6 năm
Assassin’s Creed Odyssey có trên nintendo switch nữa nha bác ;););)
HappySmileVN
ĐẠI BÀNG
6 năm
@LeNgocThach Cái đó theo dạng stream thôi thì phải bác ạ, mà không biết ra cùng không hay sau đấy. SW có lẽ để chơi mỗi mấy game của Nin thôi, chứ game đa hệ thì chơi các hệ khác hơn hẳn
LeNgocThach
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HappySmileVN không phai steam đâu bác dow về cài chơi như bình thường luôn ấy .em đọc tren web cua nintendo thi ra cùng ngày luon 5/10 .Switch thi đồ họa tất nhiên không bằng PS4 hay xbox roi nhưng được cái tính di động của nó cao, bác di đâu xa vẫng mang theo chơi được
https://ec.nintendo.com/JP/ja/titles/70010000013727
HappySmileVN
ĐẠI BÀNG
6 năm
@LeNgocThach Ồ, thế ai hay tranh thủ chơi game thì mua cũng ok. Mình thì chỉ game nào đỉnh của Nin mới mua thôi bác
tommyfather
ĐẠI BÀNG
6 năm
@LeNgocThach Là stream nhé bác, giống RE7 cloud version. Ngay tiêu đề của link bác đưa nó đã là Cloud Veéion rồi 😆. Cần mạng để chơi nữa, bác đọc lại link của bác mà xem. Chỉ phát hành ở Nhật.
see022
CAO CẤP
6 năm
Toàn bộ game bạo lực. Ghê quá. Hư hết 1 thế hệ
@see022 Uhm, vậy coi JAV để trở thành "bé khoẻ bé ngoan" nhoa.
@see022 đủ tuổi mới được chơi 😆
oho
ĐẠI BÀNG
6 năm
Game bây giờ đồ hoạ đẹp quá. Cơ mà không có khiếu chơi game, bắn thử PUBG tí mà chết ngay vòng gửi xe.
plamduy
TÍCH CỰC
6 năm
@oho Nhiều thể loại mà. Tay chậm, phản xạ kém thì chơi mấybgame chiến thuật như Totalwar chẳng hạn, vừa chơi vừa ăn bánh uống trà oke
mageman hình ảnh đẹp quá, mà hình như là làm bằng unreal engine
@whatwhenwhere Phá đảo trên 4 nút ko biết bao nhiêu lần rồi ^^ nhìn vẫn thấy thích ghê
Tháng 10 năm nay ra thì tháng 10 năm sau mua chơi là vừa 😔 .
@Nguyễn Thắng 89 Hoặc năm sau nữa cho rẻ ^^ cứ chơi game chậm sau 2, 3 năm tha hồ rẻ mà vẫn hay nhề. Hôm trước mình vừa xúc con Witcher 3, Dirt 4 trên Steam có hơn trăm nghìn, mà chưa chơi được vì đang bận chơi con khác mãi ko xong.
@dualshoсk Oh, chơi trễ hơn thì trải nghiệm cũng như mới thôi, do chưa chơi mà.Chỉ có game thể thao như Pes,NBA thì nên chơi mới.Như năm nay anh 7 sang Juve, anh Rêm NBA sang Long An mà chơi đĩa cũ 17,18 thì chán lắm 😁:D
Gerald mà gặp dàn boobs trong Soul Calibur thì cũng sớm KO thôi 😁

@graphiclancer Nể bác chơi được game thế này, em là em bó tay đấy.Nó cứ đập vô mắt thế kia mà chơi bời gì nữa
kazenjin
TÍCH CỰC
6 năm
@graphiclancer tội nghiệp em ấy phải mang 2 khối u ác tính còn kèm theo 2 viên thị dư ở đầu khối u kia!:D:D:D
@graphiclancer Đặc trưng của dòng game này là vậy mà. Tomonobu Itagaki, Team Ninja... bấy nhiêu là đủ cho 1 boobs party :D
angelsun
TÍCH CỰC
6 năm
Thích mỗi AC phần 2 thời của ezjo . Mấy phần về sau cứ như rambo ấy bá đạo Vl đánh lo cần phải đánh lén nữa chán
@angelsun Thời ezio mới là bá đạo đó bác, đến unity hay syndicate bị đánh hội đồng là sml nên ám sát tối đa ... sau đến phần origin ko chơi nữa vì lối chơi quá tởm, nó thành rambo luôn rồi, sát thủ mà có thêm thanh chance power cũng lạy
angelsun
TÍCH CỰC
6 năm
@boyngo1988 Mình thấy tới thg cornor là rambo cmnr. Cần 20-30 quá ez . Nhớ hồi chơi ezio bị 10 thg gì đen đen quay, xui save game ngay quả ấy. Phải chạy sml mấy chục lần mới thoát dc
@angelsun Save game hay chỗ hiểm. Ai đã trải qua mới hiểu cảm giác ^^
cmknight
ĐẠI BÀNG
6 năm
mong chờ mỗi RDR2 😁
đồ hoạ đẹp quá
Blessa
TÍCH CỰC
6 năm
Riêng RDR 2 cân hết đám còn lại nhé 😁
Năm nay Game Of the Year chỉ có thể là RDR 2 hoặc God of War thôi :rolleyes:
Anonymoustt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Blessa How about "The Last of Us"
Toàngame khủng
phucbui1990
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hoang mỗi RDR 2. Còn AC thì thôi, Origins DLC thì đúng hơn
@phucbui1990 con này đúng nguyên bản Origin thay cái bản đồ. hết vẹo, cơ chế combat ngu học , mất mẹ chất game steal. Ai đời đánh còn phải cày level để đi đánh mấy thằng phylakes. kém nó có 3 4 level ra nó vả 1 cái chết cmnr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019