Công cụ tự thiết kế web không cần lập trình

wizkoolcom
27/9/2018 4:7Phản hồi: 2
Kinh doanh online đang là hình thức kinh doanh thịnh hành trong thời đại công nghệ 4.0. Ngoài việc tận dụng những kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram…) để bán hàng. Nhiều chủ shop muốn có một website bán hàng để tạo uy tín, xây dựng thương hiệu cũng như thuận tiện trong quá trình SEO (tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google).

Tuy nhiên, nhiều chủ shop nghĩ rằng việc lập web bán hàng online tốn rất nhiều chi phí cũng như khi website gặp vấn đề phải nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận IT bên dịch vụ thiết kế web rất mất thời gian, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng/doanh nghiệp.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Wizkool đã cho ra đời một công cụ tự thiết kế web online designbyself.com hoàn toàn miễn phí giúp chủ shop dễ dàng tạo một website bán hàng theo phong cách của riêng mình dựa trên những tính năng có sẵn chỉ cần kéo - thả mà không cần có kiến thức lập trình. Khi muốn thay đổi, chỉnh sửa thông tin, hình ảnh, thay đổi kiểu chữ, font chữ, màu sắc...chỉ cần 1 cú click chuột sẽ chỉnh sửa trực tiếp trên designbyself.com mà không cần vào code của website.

Với công cụ designbyself.com này chưa tới 30 phút bạn đã tự thiết kế cho riêng mình một website bán hàng chuyên nghiệp giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và chi phí.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

công cụ này tính năng thú vị quá nhỉ
IFANLATUI
ĐẠI BÀNG
6 năm
đã vô kéo thử cũng ngon 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019