Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Consumer Reports khôi phục danh hiệu "nên mua" cho Microsoft Surface

Duy Luân
27/9/2018 22:43Phản hồi: 66
Consumer Reports khôi phục danh hiệu "nên mua" cho Microsoft Surface
Consumer Report mới đây đã lại một lần nữa khuyên mua máy tính Surface sau khi họ gỡ bỏ nhãn "recommended" khỏi dòng sản phẩm này vào năm ngoái vì lý do máy hay bị lỗi. "Giờ đây độ ổn định của Microsoft đã ngang tầm với những hãng laptop khác", Consumer Reports nhận xét. Họ khôi phục danh hiệu nên mua cho cả Surface Pro, Surface LaptopSurface Book 2 nhưng không có Surface Go 10" vì hiệu năng bị đánh giá kém. Đây rõ ràng là tin vui với Microsoft nhất là khi họ chuẩn bị ra mắt loạt Surface mới vào tháng sau (Tinh tế đã trên tay chiếc Surface Pro 6 chưa giới thiệu).

Consumer Reports từng gỡ Surface khỏi loạt laptop khuyên mai sau khi họ khảo sát 90.000 người dùng laptop / tablet và nhận thấy rằng khách hàng Surface gặp nhiều vấn đề khi sử dụng máy được 2 năm. Khảo sát mới nhất đã không còn cho thấy điều đó.

Nguồn: Consumer Reports
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc đc Microsoft cho tý tiền .
@git_kid chắc bị bơm đểu rồi năm nay biết điều mới xì ra 😆)
ko lan quyên nhưng surface bờ rào 4 của e bị flick T_T
hanguyen1609
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhthuvc chắc cái macbook mới cũng bị gỡ vì lỗi quá nhiệt làm giảm hiệu năng nên chắc apple phải học microsoft để bơm tiền hé =))))))
Ông CR này thay đổi xoành xoạch
@vn_ninja 1 năm rồi, xoành xoạch gì.
@vn_ninja Dòng sản phẩm mới nó tốt thì đánh giá tốt, ko lẽ vì con pro 4 mà con pro 6 chịu tội. Đồ công nghệ qua 1 năm là đổi khác dữ lắm.
Nói chung ai mạnh cái gì thì làm cái đó. Ông làm phần mềm mà cứ đòi ôm thêm phần cứng thì bảo sao không lỗi. Các ông lớn chỉ có Microsoft mới vậy.

Cái Surface Pro4 của mình mua về được cái đẹp, còn lại chất lượng phần cứng quá kém, lỗi tùm lum. Bàn phím không nhận, màn hình nhấp nháy... đủ cả. Con 950XL ngày xưa được 2 tuần, chất lượng gia công như hàng chợ.
@Scorpion1611 Nhưng nhìn kĩ lại đi thế mạnh phần cứng hay mềm hơn. Làm lâu thì tất nhiên phải biết mình như thế nào chứ?
Vô Microsoft Store toàn đồ của hãng khác. Chán vl.
@Cookie210206 bạn chưa được dùng phụ kiện ngoại vi của MS bao giờ à! chuột và bàn phím của MS dùng rất bền và tiện đấy !
;)
@allianzboys Không phải phần cứng nào của nó cũng tốt. Nhưng kết nhất mấy con chuột của nó.
nvt220303
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cookie210206 Bạn nói sao chứ 950xl mình còn chưa bị gì để mà đổi đt đây nè.
Mới ra đời thì có lỗi cũng chấp nhận. Miễn thời gian sau khắc phục lỗi là tốt rồi. Còn ông Apple thì đi chiều ngược lại.
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
@loatchoat Bạn cũng rứa ;) chê ai
AGE-FX
CAO CẤP
6 năm
@thanh.vohong thế mà IBM nó mua đồ apple dù mắc hơn chứ chả thèm mua còn xù phây j đó, rõ chán, cứ bảo hàng mình tốt mà chả ma nào mua😃
AGE-FX
CAO CẤP
6 năm
@Lumisur Vâng hiểu, ibm thua tập đoàn bkav nhà bạn😃. Tôi kể thêm bạn ko tin cũng vầy ah, gg search đâu tính phí đâu nhỉ, nếu tôi nhớ ko nhầm😃
jfuolu
TÍCH CỰC
6 năm
M đang dùng sf pro 5 thấy quá ngon, gọn nhẹ cơ động, đủ mạnh để dùng sketchup 2017. Ghét mỗi cái màn hình gương, đang tìm tấm dán anti galre mà k đâu bán
Sison
TÍCH CỰC
6 năm
@jfuolu Có phải tấm này không bạn: https://www.amazon.co.jp/gp/product/B07DB7Z5SW/ref=ox_sc_act_title_1_1_1?smid=A62XD0JYH02KR&psc=1
jfuolu
TÍCH CỰC
5 năm
@Sison Chuẩn bác. Ngại order quá nhỉ
hanpihoon
TÍCH CỰC
6 năm
Tính mua em Go mà thấy tin này chắc gom lúa lên suface pro cho rồi
Đang xài Surface Pro 4 đã đổi trả lỗi nháy màn hình với MS, nó đổi cho cái lỗi tắt máy mà bị tụt pin mới đau khổ chứ.
Khi tính chuyển qua Apple tưởng là trùm phần cứng chứ ai ngờ cũng lỗi tè le ra. Chẳng qua nhiều người lỡ mua ko dám nói lên sự thật
Thiết nghĩ mấy con điện thoại hay laptop mới ra thiết kế mới nên né ra, đợi bản nâng cấp fix lỗi rồi thì quất
@lampadati shut down
lampadati
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kobebryant Tắt fast startup chưa?
@lampadati tắt sao bạn
Hic. Không biết ổn định lên bao nhiêu chứ máy mình đang xài (pro 4) còn lỗi lắm. Máy rất hay nóng đôi khi không làm tác vụ gì nặng. Và đặc biệt lúc máy nóng dần lên thì màn hình bị rung giật, chữ nhoè nhoè. Lên mạng search lỗi blurry/vibrating screen thì ôi khối users cũng y vậy (mấy lần khá bực vì lúc đó nối với màn hình lớn trong team work). Về phần cứng của anh MS thì mình không đánh giá cao.
azunite
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hình Bóng Quê Nhà Đúng là SF4 nhiều lỗi that, mình dung SF3 rồi lên SF 2017 dung thấy rất hài long không lỗi lầm gì. Có lẽ mình may mắn khi không nâng cấp lên SF4.
@Lumisur Vẫn bị rung nhe bác. Mình nối cổng qua tv Lg 49” trong phòng họp chứ ko có nối với máy chiếu (mà mình nghĩ cũng y chang thôi). Thêm cái nữa là xài SF tại VN thì kiếm chỗ sữa chữa không ra luôn, vì đâu có bảo hành đâu (mình xách tay Úc về).Thấy tiếc vì không chọn con Dell 13” XPS. Và thêm cái nữa là cái cover bàn phím nếu ko vệ sinh thường xuyên sẽ bám mùi, mồ hôi tay nữa. Hic.
nên mua quá đi ấy chứ ngon mà
Chắc CR mới đc bơm 😁 Cứ suy ta là ra Tây hoi :D
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
@Khẩu trang xanh Nói như ứt, CR uy tín hơn tinhte ok. Nó tự bỏ tiền túi ra mua máy về đánh giá nhé chứ ko phải nhận máy quảng cáo cho bất cứ thằng nào. Vẫn akay vụ nó cho Macbook pro out à?
Chào các bác, các bác cứ chê MS, em sử dụng con Microsoft Surface 3, 64G đến giờ thấy vẫn ngon, cập nhật Win 10, chạy vù vù...😃;)
suface pro chỉ được cái đẹp cái mã là chính . chứ em ko dám móc tiền😔
@hoangphithanh Mình cũng thế :<
Tương đối thôi :/
Vẫn chưa có T3 😔 thật buồn :<
hồi trước mình cũng thích em này lắm mà giờ bớt thích rồi 😁 :D
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
CR nó dám cho MS, Apple out hết. Đánh giá của nó khách quan đấy. Buồn cho mấy bác mua SF mấy năm trước ;)
TonyWu
CAO CẤP
6 năm
1 ngày đẹp trời, Consumer khen nó chạy mượt. Làm cách nào mượt?
Bằng tiềm tin ko mở máy à?
hóng phiên bản mới
chim say
TÍCH CỰC
6 năm
Theo ý kiến của mình thì máy tính bảng lai hay ngược lại thì nên giữ lại cổng usb thay vì bỏ nó đi và thay vào đó là thunderbold hay type C cũng k thể ohur nhận độ tiện dụng của 2 cổng trên. Nhưng mình vẫn thích usb hơn
chim say
TÍCH CỰC
5 năm
@Lumisur Chuẩn k cần chỉnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019