Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay GoPro Hero 7: có 3 phiên bản Black, Silver, White với 3 giá khác nhau

kevin_pump
27/9/2018 9:27Phản hồi: 55
Trên tay GoPro Hero 7: có 3 phiên bản Black, Silver, White với 3 giá khác nhau
Vừa qua, GoPro vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy quay hành động mới nhất của mình là GoPro Hero 7 Black với một số cải tiến so với Hero 6 Black ở tính năng quay phim cũng như chống rung trong thân máy. Dòng Hero 7 được GoPro ra mắt với 3 phiên bản Hero 7 Black, Hero 7 Silver và Hero 7 White. Trong đó, Hero 7 black là dòng cao cấp nhất với các thông số kỹ thuật cũng như tính năng mạnh mẽ nhất.

Camera Tinhte có cơ hội trên tay và trải nghiệm nhanh sản phẩm, sau đây là một số chia sẻ:


Đoạn clip so sánh chống rung giữa GoPro Hero 6 black và GoPro Hero 7 Black. Có thể thấy ngay bằng mắt thường là Hero 7 Black mượt hơn Hero 6 Black.

KEV_8955.jpg

GoPro Hero 7 Black.

1. Hyper Smooth

GoPro cho biết tính năng chống rung trong máy của Hero 7 Black hiệu quả mạnh mẽ như khi bạn sử dụng các dòng GoPro khác gắn trên các loại gimbal. Tính năng chống rung trên Hero 6 đã là một điểm sáng giúp doanh số của dòng máy quay hành động này gặt hái doanh thu tốt, nhưng với Hyper Smooth, Hero 7 Black còn hứa hẹn những đoạn clip mượt mà hơn nữa. Nhưng trước đây, Hero 6 hoạt động chống rung không tốt khi quay thiếu sáng vì đây là chốgn rung digital giả lập, các hình ảnh bị nhoè, chồng hình. Hy vọng Hero 7 Black sẽ vượt qua được điểm yếu này.

GoPro cũng đã cảnh báo khi quay phim với chế độ Hyper Smooth thì khung hình sẽ bị nhỏ đi khoảng 10% do phải chừa vùng "pixel" để máy có thể giả lập độ ổn định hình ảnh như gắn trên Gimbal.



KEV_8956.jpg KEV_8957.jpg

KEV_8958.jpg KEV_8960.jpg

2. 4K/60p và HDR
Trên GoPro Hero 7 Black, đặc điểm có thể được dân quay phim quan tâm nhiều nhất là khả năng quay 4K lên đến 60 khung hình/giây và ở độ phân giải 2.7K là 120 khung hình/giây. Tính năng này rất hữu dụng khi quay lại các cảnh hành động nhanh và chiếu chậm lại. Hiện nay các dòng máy ảnh có tính năgn quay phim cũng ít máy nào được trang bị khả năng quay chậm như GoPro Hero 7 Black. Những đạon Slowmotion siêu chậm, người dùng có thể chỉnh ở độ phân giải phổ biến FullHD để đạt 240 khung hình/giây.

GoPro thông báo rằng khi quay phim ở 4K 60fps, Hero 7 Black chỉ đạt đến góc rộng nhất là Wide. Góc siêu rộng Super View không hoạt động ở điều kiện này. Bên cạnh đó, tính năng quay phim HDR cho những thước phim có dải nhạy sáng động rộng hơn, thể hiện được chi tiết vùng tối và sáng tốt hơn. Trước đây, profile màu flat trên Hero 6 cũng đã rất tốt, có thể xem HDR trên Hero 7 là bước hoàn thiện hơn. Đây chính là tính năng được các nhà làm phim mong đợi.

KEV_8963.jpg KEV_8964.jpg

Quảng cáo


3. Time Wrap
Time-Wrap là tính năng giúp cho người dùng có thể quay được những thước phim Hyper-Timelapse. Tất cả chuyển động khi quay trong thời gian rất lâu sẽ chuyển độgn nhanh lên nhiều lần mà người dùng vẫn có thể cầm trên tay di chuyển mà không phải đặt máy cố định như timelapse. Hy vọng tính năng này sẽ hoạt động hiệu quả trong mội trường thiếu sáng.

KEV_8966.jpg KEV_8965.jpg

4. Super Photo
Với thuật toán HDR cho dải sáng động rộng, thể hiện hết chi tiết hình ảnh, tính năng Super Photo trên Hero 7 Black còn mang đến độ tương phản và màu sắc tốt hơn. Cộng với kah3 năgn chụp ảnh RAW với cảm biến 12MP. có thể nói GoPro đang hoàn thiện dòng máy quay hành động hơn nữa với khả năng chụp ảnh đẹp hơn.

KEV_8968.jpg KEV_8969.jpg
GoPro Hero 7 Black vẫn sử dụng pin chung với Hero 6. Cổng sạc và kết nối USB-C và Micro HDMI​

5. Livestream
Cũng như các dòng máy trước đây, GoPro Hero 7 Black kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng GoPro được cái trên điện thoại. Ngoài việc chia sẻ hình ảnh, điều khiển GoPro từ xa, Hero 7 Black có thể livestream những đoạn phim hảnh động của chính người dùng lên các trang mạng xã hội ngay lập tức.

Quảng cáo


Hiện nay, với chiếc GoPro 7 Black mà Camera TInhte có trên tay thì muốn sử dụng tính năng này, người dùng phải kết nối máy quay với điện thoại và cập nhật phần mềm mới nhất cho máy quay.

Giá bán tại Việt Nam: 10,499,000 VND

GoPro Hero 7 Silver
Đây là phiên bản thấp hơn của Hero Black với những trang bị căn bản như quay phim 4K/30p, điều khiển trên màn hình cảm ứng và một số lệnh được thực hiện bằng giọng nói. Vẫn giữ khả năng chống nước ở độ sâu 10m. Có thể chụp ảnh ở độ phân giải 10MP với tính năng WDR (Wide Dynamic Range - Dải nhạy sáng động rộng) cho chất lượng hình ảnh cao. Bên cạnh đó, Hero 7 Silver vẫn có khả năng ổn định hình ảnh, nhưng chỉ ở mức giống như Hero 6 chứ chưa được Hyper-Smooth như Hero 7 Black. Hero 7 Silver không có cổng Micro HDMI và pin không thẻ tháo rời và bỏ bớt màn hình tinh thể lỏng ở mặt trước.

KEV_8970.jpg

Với mức giá 299,99USD và những trang bị giản lượt so với Hero 7 Black, GoPro đang nhắm đến phân khúc thấp hơn nhằm đưa đến người dùng trải nghiệm của máy quay hành động.

Giá bán tại Việt Nam: 7.899.000VND


KEV_8972.jpg KEV_8971.jpg

KEV_8973.jpg KEV_8975.jpg
GoPro Hero 7 Silver pin không thể tháo rời nên không có khe pin. Thẻ nhớ chung với cổng kết nối USB-C và cổng Micro HDMI không có.​


GoPro Hero 7 White
Phiên bản có giá tốt nhất của GoPro trong dòng Hero 7 với những tính năng căn bản nhất của một máy quay hành động như chống rung, quay phim FullHD 1080/60p, kết nối với điện thoại qua ứng dụng GoPro, điều khiển bằng giọng nói, chụp hẹn giờ, màn hình cảm ứng. Hero 7 White không có cổng kết nối Micro HDMI và pin không thẻ tháo rời và bỏ bớt màn hình tinh thể lỏng ở mặt trước.

KEV_8979.jpg KEV_8981.jpg

Mức giá 199,99USD tạo cho GoPro Hero 7 White một lợi thế cạnh tranh không nhỏ tuy chỉ được đang bị những tính năng rất cơ bản, dễ dàng sử dụng. Với Hero 7 White, GoPro còn nhắm đến người dùng mới đó là trẻ em. Các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng chi số tiền không quá lớn để có được chiếc máy quay luôn ở bên con cái để lưu giữ những khoảnh khắc của bé về sau.

Giá bán tại Việt Nam: 5,299,000VNĐ


KEV_8982.jpg KEV_8980.jpg

KEV_8983.jpg KEV_8984.jpg
Hero 7 White cũng không thay thế pin được nên khe thể nhớ sẽ nằm chung với cổng kết nối USB-C và không có Micro HDMI​

Khi các điện thoại thông minh được trang bị khả năng chống nước, việc quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại khi đi du lịch đã ảnh hưởng ít nhiều đến tương lai của dòng máy quay hành động của GoPro. Với động thái ra mắt 3 sản phẩm với 3 tầm giá rõ rệt và các thôgn số kỹ thuật, hy vọng dòng máy quay của GoPro sẽ tiếp cận nhiều hơn và là sự lựa chọn tốt hơn khi quay phim chụp ảnh bằng điện thoại khi đi du lịch.

Camera Tinhte cảm ơn Nhật Nguyễn Camera đã cho mượn GoPro Hero 7 Black để làm bài.
Camera Tinhte cảm ơn Techzones đã cho mượn bổ sung Hero 7 Silver và Hero 7 White trong bài.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhlayoh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã có gopro 6 thì không nên lên, a e nào chưa có thì nên. Bản nâng cấp này hơi thất vọng 😔
minhlayoh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baohen1510 4k 60fps thg go6 cũng có mà bác?
@minhlayoh à vậy chắc nhớ nhậm .
@minhlayoh Nhug go6 thì 4k 60fps k chốg rug dc
cách dùng màu phân biệt đẳng cấp hay đó
Lovetech36
TÍCH CỰC
5 năm
Quá đã. Mua thôi ae.
Khi nào có chống rung quang học đã thì mới gọi là ngon 😁
AudioHunger
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Penguin Pingu với thiết kế của GoPro theo kiểu nồi đồng cối đá thì nó sẽ k chơi chống rung quang học đâu. Vì bản thân cái chống rung số dễ dàng fix và nâng cấp hơn, còn chống rung quang học thì giá sẽ rất mắc
Chức năng livestream nè anh em
@Bảo hộ moto Tài Đạt Livestream 21 phút tốn 38% pin nha cả nhà. 😃
@Bảo hộ moto Tài Đạt Không biết có phải do mạng của mình không nhưng video rất nhòe, xem không được gì hết
@thientuan83 mình coi rõ mà ta, live đc có 720p ạ 😁
Sony ActionCam lâu rồi chưa ra con mới nhỉ 😁 thôy ráng đợi 7Black còn 5 7 củ thì đẹp
POP.Super
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn kiên trì dùng 4Black =))
Ngon quá, tính năng live nghe cũng thú vị. HERO 7 dành cho anh em thích vọc vạch mới hay chưa mua HERO 6 thì lên, còn anh em đang dùng HERO 6 nhu cầu quay vui vẻ, du lịch ghi lại kỉ niệm khoảnh khắc thì HERO 6 cũng đã ngon. HERO7 ra thì HERO 6 giảm cũng là lúc anh em có thể mua HERO 6 giá tốt hơn 😁
Lewisphi
TÍCH CỰC
5 năm
@Kính Cận 0_0 Chuyện tình muôn thuở ;)
vinhtnk16
TÍCH CỰC
5 năm
giá ok quá, có ae nào chuẩn bị mua không 😁
Mình chưa xài loại này bao giờ. Cái này xuống biển quay có an toàn không mọi người, có sợ nước biển không ? và so với việc dùng điện thoại quay bằng gimbal thì cái nào chống rung tốt hơn
Giá càng ngày càng chát 😆
DuDuKK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy Bạn nhầm, Gopro Hero 6 hồi mới ra là 12tr nhé. Giá nước ngoài là $499. Trong khi đó Hero 7 Black giá nc ngoài là $399, VN 10tr499
XoaiDaddy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy K biết mua bao h chưa mà vào cmt phán như thánh
@narutoxboy Hình như có nhầm á, giá ngày càng ổn hơn và GoPro cũng bắt đầu lắng nghe người dùng họ ra mắt sản phẩm giá bình dân hơn, cụ thể năm rồi hãng ra mắt GoPro HERO giá có 5,2tr à 😁
Ngon
ninh135790
TÍCH CỰC
5 năm
Dòng cơ bản nhất nhưng giá cao quá so với những gì mang lại. Tầm giá đó, thậm chí nữa giá thôi cũng có nhiều lựa chọn khác rất tốt từ sjcam. Quá khó cho gopro rồi.
AudioHunger
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ninh135790 mấy con SJcam dùng trong thời tiết khắc nghiệt k có cửa so với gopro nhé. Người ta dùng gopro cũng vì độ trâu bò của nó thôi
ninh135790
TÍCH CỰC
5 năm
@AudioHunger Mình đang nói con white dùng cho gia đình, quay trẻ nhỏ cơ mà, mấy em kia thì nói j nữa bác
AudioHunger
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ninh135790 thì em đang nói con white mà, mấy con sjcam quăng quật sao bằng được. Nhưng mà với tầm giá đó thì đúng là mua xừ nó con hero 2018 cho lành chứ mua con đó thì hơi tào lao.
-nHm-
CAO CẤP
5 năm
Xem mấy video quay bằng go pro thích lắm nhưng nghĩ mua về cũng ko có nhu cầu sử dụng nhiều...
hungchv
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thíc thế
Thường thì chu kỳ ra máy mới là khi nào nhỉ anh em?
@Immortal30689 Hồi còn Hero4 thì 2 năm sau nó mới ra 5, còn sau này 5 ế quá hay sao nó 6 tháng sau ra Hero6, giờ chưa đầy 1 năm ra Hero7 nữa...
nhà nghèo nên xài sjcam chứ đú ji đc tới gopro mà "Các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng chi số tiền không quá lớn để có được chiếc máy quay luôn ở bên con cái để lưu giữ những khoảnh khắc của bé về sau."

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019