Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nếu Khởi Nghiệp Thì Đừng Chọn Sendo.vn vì Hút Máu Quá Ác

Wall-E
7/6/2018 17:21Phản hồi: 186
186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình mới bán bên sendo được 20 ngày, được 10 đơn hàng, Nhưng đơn hàng cuối cùng bị dính khiếu nại. Nguyên cái loa kéo mình giao đúng mẫu mô tả, chỉ riêng cái mic cái phần đuôi bị khác chút xíu màu ( chỉ 2cm) vậy mà sendo vẫn tiếp nhận khiếu nại. Thật sự bây giờ mình đang rất nản, sendo có hiểu cho người bán k?
Wall-E
ĐẠI BÀNG
6 năm
@NGUYỄN MẠNH 25294 Tớ cũng thời gian đầu là mỗi ngày có 1 đơn. Sau khi không mua lượt Up nữa là hết đơn luôn 😆))
@NGUYỄN MẠNH 25294 cái quan trọng là bạn nên khách quan. Khách hàng thì cũng lắm thể loại chuối ko nuốt nổi lắm. Bán hàng thì phải chấp nhận thôi. Kể cả khách hàng trực tiếp đặt của mình mà còn dính phốt như đúng rồi luôn
Wall-E
ĐẠI BÀNG
6 năm
Update tình hình ngày 16/06/2018
Sendo tiếp tục không trả lời 2 mail phản hồi. Phải gọi điện lên tổng đài 2 lần yêu cầu đổi Support nhưng đã qua 72 tiếng vẫn chưa thấy thực hiện gì.

Bác nào khen sendo thì vào giúp em cái?
Chủ Topic nói thì hay: "Trước tiên mình nói thẳng là mình không quảng cáo cho Shopee, Nhật Tảo, Chợ Tốt hay 1 trang thương mại điện tử nào khác" Mình thấy chủ thớt toàn PR thẳng thừng cho Shopee.
Mình bán hàng trên cả Shopee và Sen Đỏ thấy bất cứ một trang thương mại điện tử nào đều có những ưu và nhược điểm riêng, không cái nào là hoàn hảo cả chỉ là do Shop Bạn có Uy tín bán hàng có chất lượng và hỗ trợ cho khách hàng thế nào thôi. BẠN ĐÒI KINH DOANH MÀ MUỐN NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG KHÔNG TỐN 1 XU 1 ĐỒNG NÀO QUẢNG CÁO À???? Bạn cũng để người ta có cơm ăn với. Sen Đỏ cũng đâu ép buộc Shop phải mua gói này gói nọ. Mình mở shop 3 năm chỉ có 2 năm nay mình mới bắt đầu chạy quảng cáo. Bạn biết kinh doanh thì người khác cũng biết .Có hàng nghìn người khác nghĩ giống như bạn, họ cũng đang bán hàng trên sendo thì ai cũng bỏ đi cả rồi. Mình thấy quy định của mỗi sàn có này có kia Bạn ạ.
Mình bán hang gần 3 năm nay có thấy bắt đặt cọc gì đâu chỉ là cần ĐẦU TƯ MUA LƯỢT UP TIN VÀ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK để nâng cao uy tín và truyền thông đến khách. BẠN KHÔNG QUẢNG CÁO THÌ AI BIẾT ĐẾN BẠN.
Mình thấy Bạn Hỗ Trợ Sen Đỏ còn có tâm người ta còn trả lời và giải thích các chính sách ưu đãi cho Shop chứ nhiều lúc mấy trang khác không thèm quan tâm đến vấn đề của Shop nữa là. Người ta đâu phải nhà diễn văn hay tác giả tiểu thuyết Bạn bắt người ta soạn thảo văn bản ra để tường thuật cho Bạn à?
Bạn so sánh cách thức trang này với trang kia cái nào cũng có điểm khác biệt riêng chứ Bạn.
Bạn @loiruchoem nói: "Bịa đặt. Shop của mình trên sen đỏ là Giày Rẻ đã kinh doanh 6 năm nay trên Sen Đỏ nếu kinh doanh k có lời thì sao sống dc 6 năm qua?" Chủ thớt còn biết nói: "Shop bạn không kinh doanh vào mục bị đặt cọc bạn ạ?" thì Bạn cũng biết là cũng có chính sách cần ký quỹ thương hiệu với các sản phẩm Bạn chứ.
Mình thấy thông tin Bạn chia sẻ có lẻ đang nghiêng về một phía quá.
@Shop Giày Nam Chuẩn đó bạn. Nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan. Tôi đây cũng bán hàng sendo vài năm rồi. không có vấn đề gì cả. Thích thì bỏ tiền ra mua lượt up, ko thì thôi. Họ cũng chả thu của mình cái gì cả.
mang tính chất PR nhiều quá.
Wall-E
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhukimm Haiz, đã nói ngay từ đầu là không PR mà lại. Cứ làm như tôi dìm hàng không bằng ấy!
@Wall-E Ủng hộ thớt, shopee bán hàng tốt. Mình cay sen lắm. Đang bảo rút hết tk xoá luôn. Mịa suốt ngày truy thu, suport thì mail mãi íu rep.
Wall-E
ĐẠI BÀNG
6 năm
BẠN ĐÒI KINH DOANH MÀ MUỐN NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG KHÔNG TỐN 1 XU 1 ĐỒNG NÀO QUẢNG CÁO À????
Bạn có đọc tiêu đề ở đầu của mình không? NẾU KHỞI NGHIỆP!!!
Còn bạn bán mà chưa bị đặt cọc là do mặt hàng của bạn không bị rơi vào trường hợp phải đặt cọc thôi.
Còn từ đầu tôi so sánh về tính năng. Ở đây muốn nhấn mạnh. Nếu sendo bắt bỏ tiền thì phải có giá trị tương xứng. Khi giá trị không tốt thì đừng đòi bắt bỏ tiền.
Còn Sendo không ép buộc là phải mua. Nói thẳng là ép khéo. Đăng sai mục thì bị xoá. Mà đăng đúng mục thì phải bỏ tiền. Như vậy là ép buộc khéo.
Còn nhắc lại cái chỗ bạn in hoa hết. Nói thẳng và nói thật? Bạn đọc hết bài viết chưa, và có biết bức xúc của tôi vì cái gì không?
1. Bỏ tiền mua lượt Up ban đầu thì không bị quét là đăng sai mục.
2. Khi không bỏ tiền nữa thì báo là đăng sai mục và bắt nộp đặt cọc. => Tại sao support không nói ngay từ đầu và cũng không request ngay từ đầu?
3. Nếu đặt cọc thì giá trị phải tương xứng. Giống như tại sao bạn không mua Bphone. Vì giá trị nó không tương xứng với đồng tiền. OK?
@Wall-E Mình nghĩ chủ thớt ở đây không PRcho shoppee đâu, chẳng qua là đầu tư vào Sendo không hiệu quả nên hơi cay cú và có cái nhìn không khách quan.
1/ Chủ thớt có quyền chê sàn mình không thích, nhưng so sánh với sàn khác là không khách quan
2/ Sendo không thu tiền của shop. Chỉ có một số ngành hàng thì yêu cầu đặt cọc. Thứ nhất đặt cọc thì không phải là thu tiền. Không bán ngành hàng đó nữa thì lấy cọc về. Thứ 2 là shop có quyền không bán ngành hàng yêu cầu đặt cọc, thì shop đâu có phải đặt cọc. Ở đây không ai ép ai cả. Thứ 3 là quy định đặt cọc theo mình thì là đơn giản hơn, vì cùng 01 sp tương tự lazada không bắt mình đặt cọc nhưng bắt cung cấp một đống giấy tờ và rồi cái được duyệt cái thì không, rất khó khăn vất vả hơn nhiều.
3/ Tiếp theo là vấn đề quảng cáo. Sendo cũng không thể ép bạn mua được. Sendo có thể chào mời chứ chắc chắn đồng ý cuối cùng vẫn là do bạn quyết định. Còn về hiệu quả thế nào cua quảng cáo thì mình không bàn đến, vì đấy là nghiên cứu và trải nghiệm kết luận của mỗi người
4/ Vấn đề tiếp theo là vấn đề rà soát nhầm lẫn, sai phạm của Shop. Việc Sendo hay các sàn không rà soát ngay cũng là chuyện bình thường. Với số lượng shop x số lượng sp x số tiêu chí rà soát = vô cùng lớn. Họ cần có thời gian mới rà soát được vi phạm. Lazada cũng vậy, sp đăng bán được mấy thánh mới thấy thông báo tạm dừng kd, nghi ngờ lọ chai... Ở đây là shop bị rà soát ngay khi có trouble với Sendo nên shop liên tửơng 02 việc với nhau là không khách quan
5/ Và cuối cùng, việc quan trọng nhất để nhìn khi kd là lượng traffic ở sàn, thống kê lượng đơn hàng của sp top, hay lượng đơn hàng của nhưng shop vip để đánh giá hiệu quả của sàn thì mọi ng ko nhìn vào. Mọi người nhìn vào nhưng yếu tố nhỏ nhặt để đánh giá sàn kd tốt hay ko là sai lầm
sendo chuyên lừa đảo treo đầu dê bán thịt chó. đặt thịt bò giao thịt chuột. không nên liên hệ với bọn chó đẻ khốn nạn này nữa
@trumboclot Chào bạn trumboclot,

Bạn cần hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn có thể chia sẽ những khó khăn khi bạn trải nghiệm dịch vụ tại Sen Đỏ nhé.

Cám ơn bạn đã đồng hành cùng Sendo.vn.

Trân Trọng.
Tuấn An
tung83le
TÍCH CỰC
5 năm
Hợp thì đến với nhau, ko hôp thì chia tay. Mình bán sendo dc vài tháng chia tay cho bớt đau khổ. Bà mẹ hàng hoàn bị tính phí sml. Chính sách hoàn hàng mới khốn nạn gì đâu, tạo cớ cho tụi đối thủ chơi dơ
@tung83le bạn giống mình nè haha
Hôm nay mình đã quyết định ngưng bán trên Sendo vì họ truy thu phí trả lại hàng do giao hàng không thành công. Mà việc giao hàng không thành công thì mình không thể nào kiểm soát được.
Trước đó mình bán được 4 tháng, trong thời gian này mình được là shop uy tín và tích cực nên chỉ bị tính phí hoàn thời gian đầu vẫn chịu được. Nhưng càng ngày càng nhiều đơn hàng và tỷ lệ khách đánh giá sản phẩm sau khi mua thấp làm mình mất danh hiệu shop uy tín => bị thu phí hoàn hàng. Mà tỷ lệ hoàn hàng của Sendo rất cao, cao hơn Lazada, Shopee. Bán tiếp thì chắc chắn lỗ.
Nếu Sendo không thay đổi thì mãi không lớn nổi và chỉ 3 năm nữa mình nghĩ vậy, sẽ đóng cửa thôi. Ngoài việc thu phí giao hàng không thành công hoàn hàng thì còn nhiều thứ lặt vặt mình không tiện nói.

Nếu bạn nào muốn khởi nghiệp bán online thì nên bán Shopee, Lazada và Tiki. Tiki thì cần tập trung nhất vì bên đó có quy phạt seller rất nặng nhé.
@natasha147 Chào bạn natasha147,

Cảm ơn bạn natasha147 đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn natasha147. Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm kinh doanh online trên Sendo.vn.

Hiện Sen Đỏ đã & đang có các biện pháp chế tài đối với Người mua xấu thông qua các tính năng: Báo cáo xấu, Chặn Người mua, Chặn thanh toán COD, Giới hạn đặt hàng,... ; cũng như cung cấp tính năng Svoice- Tự động gọi và xác thực đơn hàng để gia giảm nhiều nhất lượng Khách hàng xấu ạ.
Bên cạnh đó, Sen Đỏ cũng có hỗ trợ Người bán các chi phí phát sinh trong rủi ro kinh doanh online với các đơn hàng Chuyển hoàn như: Chịu 1 chiều phí đối với Shop thường và Chịu 100% phí đối với Shop Uy Tín/ Shop Tích Cực.

Hơn nữa, Sen Đỏ liên tục tổ chức các Chương trình khuyến mãi, Events định kỳ, Giảm giá sản phẩm theo Ngành hàng, Miễn phí vận chuyển,... để thu hút nhiều Khách hàng và mang lại nhiều cơ hội bán hàng, tăng doanh thu cho Shop.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn natasha147. Cảm ơn bạn natasha147 đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
sendo.vn
mình chia tay nó bao năm rồi.
@cuonguyenkt Chào bạn cuonguyenkt,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Mến chúc bạn cuonguyenkt một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Bác @Wall-E nói rất đúng Sendo là lũ vớ vẫn, tao còn thù tụi mày cái vụ cheating voucher, tụi mày tạo event , khách hàng giật dc code giảm giá 300-200-100k , vân tao là shop bán sữa. Khách hàng có voucher là quyền sử dụng của khách hàng, trong 3 ngày từ Nam chí Bắc, tao có gần 1000 đơn hàng( énsure-pediassure), đơn hang nhiều, vui không , vui chứ.Tao phải mua thêm thung carton để gói từng lon sữa để gửi cho khách hàng. Thế mà cái dung, tụi mày cancel hủy toàn bộ mấy trăm ĐH sữa của tao(lý do cheating voucher- gọi là lừa đảo cho nhanh) .Nghĩ sao tao lừa đảo 1000 khách hang,t t lên trụ sở, gặp 2 con quản lý, nói quanh co, vong quanh, nói tao không đọc kỹ chính sách bán hàng, tao lọc lại thì câm mõm.
IT nói bị hủy là do trung IP, hỏi IP gì, IP tài khoản người bán,tao vặn lại : Ơ người bán là tao, tao đặt máy tại nhà là IP cố định, cái tao cân giải thích là IP của 1000 KH đặt lon sữa là có phải đủ mọi nơi ko, câm!!!
Sendo ôi Sendo sản TMDT củ chuối nhất VN
3DNo10
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamtuananhcm1989 Vl có vụ này ah bác.
Chào bạn phamtuananhcm1989,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp tên shop, số điện thoại liên hệ và danh sách các mã đơn hàng hủy do cheating voucher để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé. Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm.

Cảm ơn bạn phamtuananhcm1989 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
e bán hàng shopee hơn 1 năm sendo cũng nửa năm . chủ đề bác nói là rất đúng, sendo khó sử dụng cho cả người bán và người mua , chi tiết chức năng rất rối , nhìn đã ko ưng mắt thì vào mua hàng bán hàng làm sao , quá nhiều quy định và ràng buộc , shop mới ko thể theo dc ,
trên web phiên đăng nhập đang dở , mới quay đi n bắt đăng nhập lại , ứng dụng thì thông báo lạc đi đâu hết , bao nhiêu khách viết hỏi đáp về sản phẩm mà ứng dụng không thông báo gì , 1 cái thôi mà chia ra sendo mua sendo bán rồi senpay , sen id sen ads , quá lằng nhằng .
shopee giao diện đơn giản thân thiện nhất. support cũng rất ok tận tâm nhiệt tình , , còn các kênh khác thì e ko rõ 😁
Nhưng e nghĩ bác nên bớt 1 số từ mang tính chất dìm hàng mạnh như từ lừa đảo với hút máu , cái gì cũng có giá của nó, không biết lỡ mất tiền ngu thì coi như bài học , từ đó mới có thành công !
@xuanthieu.nguyen Chào bạn xuanthieu.nguyen,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Sen Đỏ xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mến chúc bạn xuanthieu.nguyen nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
soilwk
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn mấy ông trứng văn phong hao hao nhau đều khẳng định 100% này nọ và đòi xóa bài gấp cmt liền nhau mình lại nhớ tới mấy cái nhận xét mua hàng ảo 5* khoe lấy khen để hao hao nhau 😁
@soilwk Ý bac noi là chung tôi dìm thăng ml Sendo ah
soilwk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamtuananhcm1989 khổ quá, ông không hiểu ý tôi rồi, ý tội là 4 nick đòi gỡ bài này ở page 1 thì hết 3 nick chỉ tạo acc để cmt ở post này đòi xóa bài, 1 nick chỉ đi tung hoa post khen fpt . Nhìn giống cái gì thì ahihi mình ko tiện nói 😁
https://tinhte.vn/search/20349765/
https://tinhte.vn/search/20349724/
https://tinhte.vn/search/20349752/
https://tinhte.vn/search/20349730/
@soilwk Em bán shopee khoang 6 tháng thì em bán sendo đầu năm 2017, giao diện của shopee và chính sách nó ăn đứt thằng này, nội tiền chuyển hoàn là shopee ko hề thu, mua quảng cáo thì cần gì, không cần biết bạn mua quảng cáo để up trang đâu.Nếu sản phẩm bạn giá tốt khách nó mua thôi( của em là sữa bột bác ạ)- Nên em cũng cóc cần mua quảng cáo chi, giá rẻ , cửa hang thì mặt tiền( tạo sự an tâm cho khách online) nên khách cứ mua nhiều và cứ giao...ĐÙng cái nó chơi em cái lý do mất dạy là cheatting Voucher đó bác.Gần 1000 đơn hàng, vừa hủy vừa đi, đang đi bị hủy, đéo kiểm soát được, về sau về một ít nó tịch thu em 2tr mấy vì lý do gây thiệt hại cho nó. DM tụi mày tụi chó chết.
KHI EM HỎI TẠI SAO CÁC ANH KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG VOUCHER MÀ LẠI ĐỂ TRÀN LAN(SAU ĐỐ CÁC ANH KHÓA ACC TÔI) CHÚNG NÓ TRẢ LỜI SAO BÁC BIẾT KHÔNG:
***Vì T7-CN IT không đi làm, nên không can thiệp được, phải đợi IT đi làm, đi làm là T2.Vậy đơn hàng phát sinh t7-cn phải đợi 2 ngày tụi mày xem có cho tao đi hay ko ah, tụi chó chết.Em thù nhất thằng chó này, đòi truy tố ra pháp luật vì gây thiệt hại nó nữa chứ, Ờ kiện đi tao hầu.
soilwk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamtuananhcm1989 Ờm, sai rõ ràng rồi đáng lẽ phải trừ lương IT vì ko code max value chứ mình ko tạo đc code thì cheat kiểu gì 😁, ông mà kiện ngược lại thì thỏa mợ 2 điều "có tổ chức" với "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn hoặc lợi dụng danh nghĩa cơ quan, tổ chức" trong luật chiếm đoạt tài sản rồi, ai ra quyết định giữ tiền ông đc ăn cơm tù như chơi ấy chứ :p
3DNo10
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamtuananhcm1989 @-@ éo thích sen từ đây 😆
ÔNG NGOẠI ƠI.con có 2 shop bán ở sendo gần 3 năm rồi.lúc đầu đương nhiên bạn phải mua lượt úp tháng.kế tiếp bạn kg có thời gian ,thì mình mua lượt up LẺ.( TRƯỚC KHI HỢP ĐỒNG MUA LƯỢT UP THÁNG.NV CỦA SENDO CÓ TƯ VẤN CHO MÌNH ) trông 1 tháng phải sử dụng hết lượt up.nếu sử dụng kg hết thì sẻ ...(trôi theo mây theo gió) hi..hiiii.từ lúc bán ở sendo tới nay.mình chưa bao giờ bị bắt buột đóng tiền gì cả,mình bán đủ thứ.THỜI TRANG.GIA DỤNG.PHỤ KIỆN LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỬ.MẮT KIẾN NAM VÀ NỬ.
SENDO CÓ THÔNG BÁO VỚI SHOP NHỬNG MẶT HÀNG BUỘT ĐÓNG TIỀN KÝ QUỈ,
_ ĐỒNG HỒ ,NƯỚC HOA .SON PHẤN...VV ( VÌ NHỬNG SP NÀY ĐỒ CHINA RẤT NHIỀU)
sorry ,bản tính của mình là nói thảng,kg thích nói quẹo.TỔNG CHÀO
camxucao88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó hút máu nhiều hay hút máu ít mình không quan tâm , cái mình quan tâm là Sendo , Shopee hay Lazada chúng nó tính phí Ship quá cao lên sợ không dám mua trên mấy trang này nữa rồi .
@camxucao88 Chào bạn camxucao88,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Sen Đỏ xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cảm ơn bạn camxucao88 đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Đề nghị tui Sendo cút cmmdi, box anh em thảo luận xin lằm xin lốn, Spam riết thành đại bàng chủ, gọi về tụi mày làm gì tốn 1000 đ/phút, định hút nữa hã. Sendo thiên hạ Cạch Cạch Cạch
@phamtuananhcm1989 Chào bạn phamtuananhcm1989,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Sen Đỏ xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sen Đỏ sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mến chúc bạn phamtuananhcm1989 nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Mình cũng có nhiều việc ức sendo lắm. Sao mà bán hàng lại thấy ức lên tận não thế này.
1. Giao diện tù ko chịu đc. Set phân loại ko đc. Khách đặt mà ko chát là suốt ngày gọi hỏi mày đặt mẫu nào thế, tao đánh số vào hình ảnh rồi mà ko note lại cho tao. Tiền đt đã hết luôn lãi.
2. Xác nhận còn hàng, đc bữa khách báo hủy mà ko biết hủy ở đâu, shop bị truy thu 10k vì đã xác nhận CÒN HÀNG.
3. Ko cài đặt đc nhà vận chuyển, bọn viettel post lf ăn thốn. Đơn hàng từ 6/12-14/12 ko qua lấy, gọi điện bảo mang ra bưu cục. Thuê ship ang ra bưu cục thì trên hệ thống sen vẫn đang treo " đang lấy hàng" sau đó hủy đơn vì ko lấy hàng đc. Tiếp tục thuê shiper lần 2 ra lấy hàng về ko mất. Chat với em chăm sóc khách hàng trên zalo em ấy bảo đơn hàng từ 6/12 đến giờ bị hủy là đúng rồi. Muốn chửi thề quá, nó íu hiểu trách nhiêm và sai phạm ở đâu, tắc trách ở đâu nó đổi hêt lỗi cho shop. Hệ thống như shit, nếu quá thời gian lấy hàng thì quy định quá là bao lâu, quá thế nào mà hệ thống vẫn treo đơn đang lấy....
4. Rút tiền về thì trừ mịa nó %.
Lần này rút xong tiền về bye luôn. Chán lắm, lãi ko có mà mất ăn mất ngủ, hại não.
@Huong1345 Chào bạn Huong1345,

Sen Đỏ rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Bạn Huong1345 vui lòng cung cấp thêm thông tin mã đơn hàng để Sen Đỏ tiến hành kiểm tra thông tin và hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Sendo ơi, sao dạo này chậm trả tiền hàng về senpay vậy. Chúng mày định giữ tiền COD lâu thế để làm gì, thằng admin Sendo.
- Hay chúng mày lại “ giống mấy công ty chuyển phát thu hộ COD vỡ nợ “ lấy tiền của seller để đầu tư vịệc khác.
- Gọi điện lên lúc nào cũng có câu : “ sau khi đơn hàng giao thành công, chờ 48 tiếng xem khách có khiếu nại gì không, sau 48 tiếng sendo sẽ chuyển tiền vào senpay cho shop “ : quá 48t chưa sendo.
- Gọi lần 2 là : “ shop vui lòng chờ 2-7 ngày sẽ nhận được tiền “
Giả tao tiền 2 đơn hàng : 14262946658 - 14266133965
Cả bọn VN post vận chuyển như con.... ý. Giao hàng trong nội thành hà nội gì mà tận 6 ngày. Gọi cho khách lần nào là nghe máy lần đấy. Lý do không giao được hàng là “ lý do khác “ ; “ khách không nghe máy “ ; “ không tìm thấy địa chỉ “ nghe quen và thấy nản. Gọi điện cho nhân viên tổng đài thì không khác gì cái máy tính trả lời. Dẹp mịa cái bọn tổng đài đi.
D58AA3D6-3E59-4513-977E-892FB66FB7A6.png A089927B-84C1-447A-B86C-9325B99943C4.png 35D5AD54-FF63-4FE3-BADC-C6ED9366FDCA.png 800F0889-F1C2-4045-82DB-93B4318C5490.png F1EDF953-246D-4836-BFF0-D22C6D147F7A.png

Tôi bán hàng trên sendo gần 3 năm rồi. Những ai mới bán thì tự hiểu.
Chào bạn onjmax1991,

Sen Đỏ xin lỗi vì sự bất tiện này. Sen Đỏ đã kiểm tra mã đơn hàng:
14262946658 đã hoàn tất vào ngày 21/12/2018
14266133965 đã hoàn tất vào ngày 18/12/2018

Shop vui lòng chờ từ 2-7 ngày làm việc( không tính thứ 7 và chủ nhật). Nếu quá hạn trên bạn chưa nhận được tiền hoàn Bạn vui lòng phản hồi để Sen Đỏ nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé. Rất mong Bạn thông cảm và đợi thêm.

Mến chúc Bạn onjmax1991 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Anh Khoa.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019