Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe VinFast đã đến Paris Motor Show

chuyengiaphaxe
30/9/2018 6:59Phản hồi: 300
Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe VinFast đã đến Paris Motor Show
Đây là những hình ảnh thực tế của 2 mẫu xe sedan và SUV của VinFast vừa đến tại nơi diễn ra triển lãm Paris Motor Show 2018. Hai chiếc xe concept này được chuyển đến từ Turin, Ý, nơi đặt đại bản doanh của hãng thiết kế Pininfarina - đơn vị thiết kế chính của 2 mẫu xe VinFast.

Có thể nói vẻ ngoài thực tế của 2 mẫu xe concept VinFast qua những hình ảnh hé lộ khá đẹp mắt. Ngoài ra, bộ mâm kích thước lớn của 2 mẫu xe VinFast cũng đem lại cảm giác bảnh bao và thể thao. Tuy nhiên, khả năng là phiên bản thương mại sẽ sở hữu mâm kích thước 1" nhỏ hơn so với bản concept trưng bày ở triển lãm Paris Motor Show đợt này.

VinFast 5.jpg

Theo những thông tin mình được biết cả 2 mẫu sedan và SUV VinFast sẽ sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 2,0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng mã N20 của BMW. Cùng một khối động cơ nhưng sẽ có 2 mức công suất khác nhau. Mức công suất thấp là 174 mã lực, còn mức công suất cao sẽ rơi vào khoảng 228 mã lực.

Như vậy có thể thấy động cơ N20 trên xe VinFast đã được điều chỉnh lại và sở hữu công suất thấp hơn so với động cơ N20 gắn trên xe BMW. Lấy ví dụ động cơ N20 gắn trên xe BMW 3 Series đời F30 có 2 mức công suất lần lượt là 184 và 241 mã lực. Cũng nói thêm là các xe BMW hiện nay đã chuyển dần từ thế hệ động cơ xăng tăng áp 2,0 lít mã N20 sang thế hệ động cơ xăng tăng áp 2,0 lít mã B48 mới hơn.

VinFast 2.jpg

Mẫu sedan sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ N20 mức công suất 174 mã lực. Còn mẫu SUV VinFast sẽ có 2 tùy chọn mức công suất 174 mã lực hoặc 228 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu SUV cũng có 2 cấu hình dẫn động cầu sau (RWD) hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD). Mẫu sedan VinFast thì chỉ có duy nhất cấu hình dẫn động cầu sau.

Theo lịch là ngày 2/10 tức thứ 3 tuần sau, VinFast sẽ chính thức trình làng 2 mẫu concept sedan và SUV của mình tại Paris Motor Show 2018. Phần livestream ra mắt 2 mẫu xe VinFast sẽ được Xe Tinh Tế tiếp sóng và tường thuật cho anh em.

VinFast 3.jpg VinFast 4.jpg VinFast 6.jpg VinFast 7.jpg
300 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất đẹp. VinFast sẽ thành công 😁
nemo1560
TÍCH CỰC
5 năm
@Hunglong96 dân mình tư tưởng sánh ngoại mà.
hoangvuvking
ĐẠI BÀNG
5 năm
@see022 t từng bỏ qua m, nhưng giờ t thích nhìn m bị chửi như thế này hơn, thằng rẻ tiền 😆
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@eddie.labo Nhìn mẫu xe đẹp quá https://taitho.com
chmaiyeutr
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp mà. Khá giống các mẫu xe Đức
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@chmaiyeutr Nghe nói giá cũng giống xe Đức.
obamabiladen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chmaiyeutr từ con ốc cũng mua bản quyền của đức thì ko giống cũng uổng
@Vu Duc Thong Nếu nó là sedan D ông muốn nó bằng giá con sedan B?
obamabiladen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhchinhlmc nó là thương hiệu quốc gia nến dc ưu tiên thuế , 1 chiếc xe ford everest 2018 titanium 1ty2 lăng bánh nữa thì thêm 200 , vinfa cấu hình như nhau , mà đc ưu đãy thuế thì bạn tín nhiều
Riêng Vsmart vẫn cảm thấy không có tương lai cho lắm nhưng Vinfast thì cực kì hy vọng, bác Vượng nên bán các thứ cho nhà giàu, ôm cảng, ôm đất, kinh doanh du lịch, sản xuất ô tô, chứ bán những thứ lãi ít hơn kiểu vsmart, thương mại điện tử adayroi hay vinmart thấy không khả quan lắm
minhduchp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Cả kho bạc nhà nước Việt Nam hùn vào xem đc 500 tỷ đô ko hộ cái, mạnh miệng quá cơ, tiền nhà in đc ah 😆) tôi mà có 500 tỷ đô tôi mua cổ phần Apple đỡ phải nghĩ 😃))
@minhduchp thím có nhiêu đó thím mua luôn chiếm quyền quản trị của apple cho thím làm chủ tịch luôn 😁. 500 tỷ làm gì vn có, phải kêu gọi các nhà đầu từ nước ngoài vô mới đủ nhe thím. Muốn làm lớn phải có tiền. như SS đè chết mấy thằng sony, HTC, LG về mảng phone là vậy. quảng cáo ầm ầm lên mới thắng được. Nhiều thằng cha tỷ phú vn mang tiếng có cả chục ngàn tỷ mà vẫn lao vào làm chi cho nó tổn thọ vậy? cứ đầu tư bậy bạ cái gì đó rồi lên lịch đi du lịch khắp thế giới ,mỗi nước 2 tháng đi cho đến hết đời, hưởng thụ sung sướng có phải tốt hơn không, làm chi cho mệt, nói đam mê mà hành xác vậy thì không giàu đúng nghĩa đâu. Chắc là tiền vay ngân hàng nên phải cô cày cắm để trả nợ thôi.
@tuansiro Ông Vượng hiểu rõ ý tôi. 😁 và cách mà ông Vượng đang triển khai phải cần rất nhiều tiền đấy, nhưng mà mạnh vì gạo bạo vì tiền bao giờ cũng đúng. Sau này Vingoup hùng bá ở VN. Cái gì cũng Vin hết đấy...vinmart, vincom, vinhospital, vinfat nói chung mua căn hộ vincom thì mua luôn đồ dùng, nội thất xe hơi, bệnh có bệnh viên vin, mai một die có vin mai táng hoặc vin thiêu. Đám cưới có vin tiệc cưới, sinh nở có vin phụ sản, học hành có vin school. v.v.v bla bla :D.
@code À hiểu nhầm ý ôm đất, nhưng cái vinmart mua cũng được mà thấy cũng đông khách lắm, mỗi tội rau hơi đắt thôi
Con này chắc vẫn là nguyên mẫu thôi vì vẫn còn thấy đụt với thô tí dù tổng thế có vẻ bóng bẩy sang trọng, bản thương mại có lẽ mềm mại và nuột hơn.
@xdd51 Nói chung cứ có thương hiệu Việt (+ cái lõi không phải Tàu + Mỹ trước đã, vì hai ông này dễ hắt hơi xổ mũi lắm) còn công nghệ giờ mình chỉ dừng lại ở ba chữ "có niềm tin" ;)))
@xdd51 Thật ra là học lại công thức của anh ba hàng xóm. Thuê studio thiết kế của Ý để có thiết kế thật nuột. Thua ở chỗ bên anh ba là ép luôn các tập đoàn xe lớn phải liên doanh với tập đoàn trong nước để được sử dụng công nghệ của họ. Và thế là có được chiếc xe Made in RPC
pbtonline
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangduc89 Như vậy người ta gọi là đúng trên vai người không lồ đấy. Nghiên cứu động cơ thì VN phải từ từ
kidhitech
TÍCH CỰC
5 năm
@pbtonline vietnam mới làm nổi công nông thôi 😆
icklad
TÍCH CỰC
5 năm
Chờ xe chạy thực tế.gì chứ cái xe thì cứ phải lăn bánh em mới dám nhận xét.
@icklad trong bài viết không nói rõ, cả 2 xe đều đã được gắn động cơ và có thể chạy được, trong bài có mấy tấm chiếc SUV được nhân viên trực tiếp lái vào trong kìa.
@icklad Đang rải đi khắp nơi để test và đạt các yêu cầu an toàn quan trọng rồi nhé.
thuyettran89
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn vô cái bánh nghĩ ngay tới cái lazang của mấy con Honda sau này.
tq@thanh
TÍCH CỰC
5 năm
Xe đẹp đó chứ, hy vọng một ngày mai tươi sáng cho vinfast..
axitbudic
TÍCH CỰC
5 năm
Không biết nói gì. Quá chuẩn ;)
nhiet1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@axitbudic Nhiều thằng nói Với là Vượng
Vậy Đ là Đười ươi ah
pionguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chính ra cứ âm thầm làm, không phô trương, không nổ, không chất. Để tự người tiêu dùng đánh giá lại nâng tầm giá trị!
xdd51
TÍCH CỰC
5 năm
@Hunglong96 Vậy mà có một số xe biển 80B xanh là Ranger Rover bản Autobiography đó bác. Đâu phải mỗi Toy đâu. Nếu mà để nói về xe công thì nó vẫn.....hihi
@xdd51 Em không rõ 80b nhưng hiếm lắm, chủ yếu camry, chưa kể biển fake, sau vụ ông T đi Lexus biển fake bị bắt chắc cũng không mấy ai dám chơi liều đâu
Còn Range Rover không phải đức nhé, nó về tay Tata (ấn độ) từ 2008 rồi
xdd51
TÍCH CỰC
5 năm
@Hunglong96 Ranger Rover là hãng của Anh chứ có phải Đức đâu, còn TaTa là mua lại chứ còn đâu Ranger Rover vẫn là hãng xe tới từ Anh Quốc đó chứ, có bao giờ nói là hãng xe tới từ Ấn Độ đâu. Đang nói là ngoài Toy ra thì vẫn có một số xe công là xe hạng sang đắt tiền.
ý kiến cá nhân: dự là giá e nó khi thương mại sẽ dưới xe cùng phân khúc của bmw một chút nhưng bù lại phụ tùng thay thế sẽ rẻ....
adsene
TÍCH CỰC
5 năm
@TranToan88889999 Giá vậy cá nhần mình thấy ít ng chịu bỏ số tiền đó ra mua
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adsene mạnh dạn trả 500tr
@adsene cũng như các hãng ms đều làm sản phẩm cao cấp r sẽ có cấp thấp trong tương lai k xa e nghĩ xe vnfast phân khúc phổ thông sẽ góp mặt bác ạk
mr.nh0xx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quan trọng bán giá nào.. trong nước sedan bán tầm 3xk đô thì mới là ngon
@vunampro92 Bán kèm thươngg hiệu là cái gì vậy trời, lần đầu tiên nghe đến cái định nghĩa này sau 7 năm học kinh tế , 7 năm làm ngân hàng và 10 năm mở công ty riêng.

Cứ ngồi đó mà đòi bán thương hiệu. Ảo
vunampro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luutrungkien Kể lể ra bác giỏi lắm. Nhưng nếu ko hiểu sâu xa thế kia thì thôi chịu. Mình học kinh tế cũng có kinh nghiệm. Mình ko định nghĩa nhé mình chỉ đang nói tắt mà bạn chậm hiểu quá. Cãi nhau rồi lúc hãng đưa giá ra rồi có khó khăn không thì lúc ấy mới hiểu được giá trị thương hiệu trên sản phẩm. Bác cứ ngẫm đi tốt cho kinh doanh của bác đó 😆)
@vunampro92 Thôi em ơi. Em hay số đông ng việt nam nghĩ có thương hiệu đó mà bán. Background của anh là Branding em ah. Nói chuyện với em tí cho vui thôi
Thích Brand thì nghiên cứu thêm nhiều vào rồi phán " bán thương hiệu " sau nhé. Nghĩ que tăm nhà em cứ gắn cái brand Apple vào là bán 100 usd hả.
Ngồi đó mơ có thương hiệu mà bán.
vunampro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luutrungkien Để thời gian trả lời đi bác. Nói cùn vậy thì chịu à
thao
TÍCH CỰC
5 năm
Vinfast thật tuyệt
Roxbenxz
TÍCH CỰC
5 năm
Má ơi nó đẹp, nó xịn. Tự hào v~ đái luôn <3
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Roxbenxz Trên mông chưa? Hài v~ đái luôn <3
@thepurity81 Dưới mông chứ trên mông thế méo nào được, chổng mông hả bác
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nịnastorm Nhớ vài tựa bài của tinhte nên ăn theo thôi bác 😁
hungpnc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe thiết kế phải nói là đẹp. Hy vọng anh í sẽ thành công.
treble
TÍCH CỰC
5 năm
Công nhận xe quá đẹp, Chắc mời Vin Diesel ra mắt, vin fast furious = vinfast 😆)
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@treble Chắc bác này đã order vài chiếc cho họ hàng đôi bên rồi, chúc mừng nhe!
TPQUANG
TÍCH CỰC
5 năm
@thepurity81 tội nghiệp thanh niên, chắc bị bác Vượng lừa tiền hay sao mà nãy h toàn cmt ra vẻ anti thượng đẳng 😆)
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TPQUANG Tội nghiệp, có gì đâu mà cứ gato vậy nhỉ? Có vậy mà cũng suy ra được 😁
playgirlll
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thepurity81 Bãi ứt nào cũng có dấu răng của bạn 😆
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@playgirlll Và mắt bạn lúc nào cũng có cái bãi ứt 😁
bác vượng k làm thì thôi, làm gì chuẩn cái đó, mình tin điện thoại cũng vậy
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Full House Share Niềm tin is free.
vunampro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Full House Share BPhone 2 mình nghĩ ko tệ đâu mà ai dám mua mấy. Kể cả bây h nó giảm giá rất tốt. Vấn đề là họ chỉ nổi tiếng thôi chứ ko phải thương hiệu sản phẩm
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
@vunampro92 Phải gọi là tai tiếng mới chính xác.
vunampro92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nttuan2 😆. Mình vẫn nghĩ giá mềm nhue nước ngoài thôi 😃
huudao83
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vunampro92 BPhone liên quan gì bác Vượng sản phẩm của Quảng nổ mà
2 cù nèo
TÍCH CỰC
5 năm
Xe đẹp. Nhưng k đẹp bằng xe rùa của mình. Tranh thủ nghỉ giải lao comment cho vui. Đi đẩy hồ tiếp thôi
@2 cù nèo đẩy hồ tiếp để mua vinfast đi bác ngồi đó comment
M thấy logo khá đẹp, rất hy vong VinFast sẽ thành công!
Lê TAnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khả năng 2 em đầu tiên này ra chào hàng thị trường nên giá rẻ ko rẻ như dân ta mong nhưng ở cỡ vừa phải,...sau đợt 1 đợt 2 ra thêm phân khúc rẻ hơn đợt 1,... Đợt 1 cần nhất là chất lượng tốt để lấy uy tín nên giá khó được quá rẻ,... Cứ dần dần đôi ba đợt chắc cũng 3 năm, 5 năm sẽ đủ khúc các bác chọn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019