Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


AVShow 2018 - điểm mặt những bộ dàn ấn tượng sẽ có mặt tại show

AudioPsycho
28/9/2018 3:27Phản hồi: 70
AVShow 2018 - điểm mặt những bộ dàn ấn tượng sẽ có mặt tại show
AVShow là một triễn lãm dành riêng cho các thiết bị nghe nhìn được tổ chức thường niên. AVShow 2018 này sẽ là một kỳ triễn lãm hay ho vì các đơn vị tham gia có mang đến những sản phẩm mới, hấp dẫn cùng các phối ghép chuẩn mực từ các tên tuổi sừng sỏ trong nghành audio trên thế giới. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với anh em một số set up hay sẽ được mang đến triễn làm lần này được tổ chức từ ngày 5-7/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu. Còn rất nhiệu hệ thống rất hay khác nhưng do thời gian có hạn nên mình không giới thiệu hết được. Mình sẽ chờ đến show diễn ra để cập nhật và giới thiệu nhiều hơn đến anh em nhé.


1/ Anh Duy Audio và các loa của PMC

Loa_AVshow_Tinhte_6.jpg

Phòng của Anh Duy Audio năm nay cũng sẽ rất hay ho vì có sự tham gia của loa PMC mà cụ thể là model BB5 SE và MB2 SE và 5.24. PMC một trong các thương hiệu loa lớn nhất và được tin cậy bởi giới chuyên môn đến từ Anh Quốc. PMC là viết tắt của Professional Monitor Company.

Loa_AVshow_Tinhte_1.jpg

PMC nổi tiếng thế giới với kiểu loa transmission line được cải tiến, PMC gọi đây là công nghệ ATL (Advanced transmission line) với đường dẫn khí được tính toán kỹ lưỡng, tối ưu tốc độ cũng như pha thời gian của âm bass và các âm khác để tạo ra cảm giác nghe trung thực, nhanh và lực khỏe.

Loa_AVshow_Tinhte_4.jpg

Model BB5 SE rất to lớn, đi kèm một bệ đỡ ngoại cỡ hẳn sẽ gây ấn tượng với khách tham quan triễn lãm. PMC BB5 SE sử dụng hệ thống gồm treble Sonolex 27mm do SEAS sản xuất, driver trung âm 75mm to và được đặt trong một lòng chảo nông giúp góc khuếch tán rộng, dàn trải, loại driver mid này là một niềm tự hào vì chính PMC tự nghiên cứu và phát triển. Loa Bass của BB5 SE có thiết kế Radial, xương loa chắc chắn và cũng giúp để tản nhiệt cuộn voice-coil nhanh hơn, kiểm soát trở kháng cũng như tạo cho tiếng bass tốc độ tốt, sâu, chắc.

Loa_AVshow_Tinhte_7.jpg

Mình nghe thử thì PMC BB5 quả thật có tiếng rất tốt, 2 loa đặt khá xa nhau chắc phải hơn 4m nhưng nghe thênh thang với độ hài hòa âm sắc của 3 dải ở mức tuyệt vời, không hổ danh là lão đại trong làng loa Anh Quốc. À mà anh em cũng đừng quên thử PMC 5.24, nhỏ nhỏ ốm ốm mà cũng để lại cho mình ấn tượng rất tốt luôn.

Anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Anh Duy Audio tại đây.

2/ Sài Gòn Hi-End với Raidho 3.1

Quảng cáo


Loa_AVshow_Tinhte_2.jpg

Kế tiếp là phòng nghe của Sài Gòn Hi-End với phối ghép là Raidho D3.1 với màng loa bass phủ bột kim cương cùng super-tweeter ribbon (loa treble mành) được đặc trong hộp kín với góc khuếch tán rộng rãi.

Thùng loa của Raidho D.31 có phần hậu được kéo dài và bo tròn các cạnh để tránh các mặt phẳng song song gây cộng hưởng tạo sóng đứng (standing waves) trong thùng loa, làm mất cân bằng dải bass. Loa D3.1 là một trong những cặp loa cho tiếng giàu cảm xúc, uy lực và âm trường rộng thuộc hàng bậc nhất trong làng hi-end.

Loa_AVshow_Tinhte_1.jpg
Hộ tống Raidho D3.1 là dàn giải mã số gồm Transport Blu mk2 và DAC Dave đầu bảng, amplifier là Etude, tất cả đều là sản phẩm của Chord Electronics lừng danh đến từ Anh Quốc.

Anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Sài Gòn Hi-end tại đây.

3/ The Experts Group cùng hệ thống loa Bowers & Wilkins

Quảng cáo


bw_tinhte_1.jpg

Mình sẽ điểm qua một số nhà, đầu tiên là The Experts Group, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu như B&W, Pro-Ject, Cambridge Audio tại Việt Nam. Nhân dịp AVShow 2018 này, khi tham quan phòng nghe của The Experts, anh em sẽ được nghe thử cặp loa B&W 603, 606 và 607 thuộc dòng 600 series mới nhất của hãng.

bw_tinhte_7.jpg

Điểm thay đổi đáng chú ý là củ mid-bass Continuum màu xám bạc, ngoài việc làm tiếng trong trẻo, lớp lang, chi tiết và ngọt ngào hơn thì cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Loa bass của 603 có màng loa làm từ giấy, chuyển động nhanh, đáp ứng tốt hơn cho nhiều thể loại nhạc, ngoài ra thì lỗ thoát hơi cũng được đưa về phía sau loa nhằm dễ xác định vị trí trong phòng, dễ tìm điểm ngọt và cân chỉnh âm bass hơn. 606 và 606 là 2 model bookshelf nhỏ gọn, tiếng khá dễ nghe và nịnh tai với dải bass cân bằng, không quá dư thừa, phù hợp với các phòng như phòng ngủ hoặc phòng khách trong các căn hộ nhỏ.

bw_tinhte_0.jpg
Mình nghe thử cặp 603 thì thấy khá dễ nghe, anh em có thể chơi đa dạng loại nhạc, giọng khá ngọt và nhất là tốc độ của dòng loa mới này đã được tăng lên, đánh chắc và gọn gàng, sạch tiếng hơn, low-mid trong trẻo, thanh thoát hơn.

Anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm của The Experts Group tại đây.

4/ Đông Thành - Hòa Phúc tham gia cùng Sonus Faber


Loa_AVshow_Tinhte_10.jpg

Đông Thành – Hòa Phúc tham dự AVShow 2018 kỳ này với Sonus Faber Serafino Tradition, nhị ca trong dòng Homage Tradition danh giá. Serafino thực chất là tên của Santo Serafino, một nghệ nhân chế tác đàn Violin kiệt xuất vào thế kỷ 18.

Loa_AVshow_Tinhte_11.jpg

Các dòng Sonus Faber mới các đội ngũ kỹ thuật của hãng nghiên cứu miệt mài và tỉ mỉ ở củ loa lẫn thùng loa, và Serafino là ví dụ điển hình nhất khi mang trên mình hầu hết các thành tựu âm thanh của hãng như Stealth Ultraflex, Zero Vibration Tranmission, Damped Apex Dome™.

Loa_AVshow_Tinhte_12.jpg

Củ loa của Sonus Faber cũng là tinh hoa của hãng, tự sản xuất với chu trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Đánh kèm Sonus Faber Sefirano là dàn đồ cứng cựa đến từ Mcintosh như bộ pre/pow McIntosh MC611 / McIntosh C1100C+T, mâm turntable MT2 và đầu CD MCD600. Tiếng của Serafino rất đẹp và giàu màu sắc, giàu cảm xúc, một trường phái đối lập với Raidho, hẳn anh em khi trải nghiệm 2 phòng này sẽ đều có các cảm giác thú vị 😁

Anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Đông Thành - Hoà Phúc tại đây.

P/S Tinhte sẽ tặng vé AVshow cho anh em thành viên. Bạn nào muốn lấy vé cứ ghé số 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Q3 ghé quầy cà phê để nhận vé nhé.
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😔 những bộ dàn chỉ được sờ và ngắm, ko đủ cơ sở hữu
Có tặng vé xem không mod?
@tangvanthang Đọc dòng PS cuối cùng của bài viết :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@tangvanthang có đó bạn nhé
QPR
TÍCH CỰC
5 năm
Đủ món đồ chơi để chơi cái đôi tai. Dù gì cũng rẻ hơn để thay cho cái loa mono chạy bằng cơm ở nhà các đại gia.
Hóng, còn 1 tuần nữa là đến rồi 😁
sinhtv77
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thèm nhỏ dãi.
luuhoanghieu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Những bộ dàn nhìn thôi đã phê .....còn nghe thì Tai con nguời mình nó từu tượng quá ,hình như nó tiến hoá theo từng ngày khi mà đêm nào ngủ củng nghe con ếch nó kêu bên hong nhà.ệch ệch ,rồi em ngủ đây.
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
Tiếc là đang ko ở vn, ở vn nam cũng ráng đi để mở mang thế giới hi_End xem nó như thế nào
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
Đã đi xem tới 2 lần, cảm nhận là các dàn ....đều giống nhau và nghe hay y chang bộ Soundmax 2.1 em mua đã 3 năm! Tai trâu cỡ vậy nên kỳ này ở nhà cho các dàn âm thanh đó đỡ tủi thân.
BOT Sam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khoái nhất dàn pmc với bw, sẽ ghé lâu tại 2 phòng này
su30mk2v
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lấy vé giùm được không mod ơi?
@su30mk2v mỗi người 1 vé đó bạn
hoangmk
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy dàn tiền tỉ này chỉ nên đi xem cho biết thôi. Nếu nghe lâu thì về phải mất một thời gian mới nghe lại bộ dàn ở nhà được 😃
topol1990
TÍCH CỰC
5 năm
thú chơi tốn kém nhất là đây o_O
wanttolove
TÍCH CỰC
5 năm
Anh này nói tiếng anh rất khó nghe mà thích nói 😃 mặc dù mình nghe kỹ cũng hiểu đc nhưng mà rất khó chịu
Thích cái loa này lắm 😁
[​IMG]
Một lần được nghe tại Hi-End năm 2016 có một cặp loa kiểu như thế này phát nhạc phê không tưởng :D Phút 57:57 nhé! :D
Lại phải lật đật qua cafe Tinh Tế lấy cái vé rồi 😁
Chơi mấy cái này dễ bị ám ảnh lắm. Đứng núi này trông núi kia.
toàn là dàn hi-end chắc ae tinh té chỉ nhìn và chảy nước miếng 😃
ndta13
CAO CẤP
5 năm
mấy cái hàng này mình không chơi tới, hóng buổi thiết bị âm thanh loa, tai nghe do tinh tế tổ chức mình thấy vui hơn 😁
@ndta13 từ từ sẽ có tiếp :v
Mai là có vé chưa mod @AudioPsycho ,bao giờ có danh mục khuyến mãi vậy mod để còn chuẩn bị. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019