Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy Watch Golf Edition: tích hợp dữ liệu 60,000 sân gôn, giá từ 350$

eddie-labo
28/9/2018 18:32Phản hồi: 48
Samsung Galaxy Watch Golf Edition: tích hợp dữ liệu 60,000 sân gôn, giá từ 350$
Samsung vừa hé lộ Galaxy Watch phiên bản thiết kế riêng cho người yêu thích chơi golf với tên gọi Galaxy Watch Golf Edition, mang tất tần tật dữ liệu về địa hình, bản đồ,… của 60,000 sân golf trên khắp thế giới gói gọn lại trên cổ tay của bạn thông qua ứng dụng độc quyền Smart Caddie, cùng tính năng lưu thông tin phát đánh, điểm số khi chơi golf. Golf Edition sẽ có hai kích thước mặt đồng hồ 46mm và 42mm với giá bán lần lượt 369$ và 350$.

tinhte_galaxy_golf_1.jpg

Đáng tiếc theo Edgadget, ngoài thay đổi về đặc trưng phần mềm bên trong thì phiên bản này hoàn toàn là một chiếc Galaxy Watch thông thường, do đó sản phẩm khả năng cao không thể cạnh tranh trực tiếp với các vòng tay theo dõi chuyên dụng cho chơi golf của Garmin sản xuất, mà nghiêng hơn về phía đối đầu Apple Watch với các ứng dụng chơi golf có sẵn trên App Store. Hiện Galaxy Watch Golf Edition mới chỉ được bán ra tại quê nhà Hàn Quốc.
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mai mốt đồng hồ nào cũng có chức năng vậy đó
HDPhuongha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namng Garmin S6 chỉnh được vị trí cờ tùy thích nhé bạn. Nó còn có chế độ blind pinpoint , kiểu bóng vào rừng , mình ko nhìn thấy cờ nhưng đồng hồ vẫn hiển thị hình mũi tên chỉ hướng cờ
namng
CAO CẤP
5 năm
@HDPhuongha Nhưng khi bạn đang ở vị trí bóng thì chỉ có thể biết được cờ trước, giữa, hay sau dựa trên màu cờ, chứ làm sao biết được vị trí cờ nằm bên phải hay trái trên green.

Cái vụ pinpoint thì đúng là súng chịu thua vì đặc tính của nó là phải trông thấy cờ.
Steve107
ĐẠI BÀNG
5 năm
@linjimmy Chắc ông k biết tí gì về golf đúng k?
linjimmy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Steve107 Golf thì có gì mà k biết tí gì. Luật lệ cách chơi t biết, ông anh tôi chơi còn tôi thấy như trò chơi hành xác. Mấy ông đó hay nói là đi làm nông dân.
cty cũ nó hay tổ chức mấy sự kiện đánh golf cho các sếp tổng hoặc tập đoàn xuống. đi phục vụ chúng nó thấy ông nào cũng u40 trở lên tay thì đeo rolex sáng loáng, chả có ma nào đeo đồng hồ điện tử.
@palmtj27 ông tổng cty mềnh cũng đeo con Rolex đẹp vãi tè 😁
cũng đi đánh golf đồ cho bảnh chứ có thích gì đâu haha
edios
TÍCH CỰC
5 năm
@palmtj27 cho đám người hầu nó đeo bác ah 😁
namng
CAO CẤP
5 năm
@palmtj27 Vẫn có súng đo khoảng cách hoặc dùng đồng hồ, hoặc cả 2. Mấy cái rolex, patek khi đi đánh golf sẽ phải gỡ ra vì đeo vướng tay khó đánh. Chưa kể mấy cái đồng hồ đeo tay đắt tiền coi vậy chứ mà rất mong manh dễ hỏng. Mình có người quen đi đánh golf lỡ quên không gỡ đồng hồ, vung gậy đánh 1 cái đồng hồ bị hư luôn phải gửi ra nước ngoài sửa hết hơn 10k.
@palmtj27 Bởi vì mấy ổng xếp cậu đj đánh golf là để giao lưu và giải trí chứ ko phải dân chuyên và nghiền đánh golf nên ra sân đánh cho gọi là.
Đọc nhầm thành gold edition.... Cơ mà vẫn nghĩ bản đặc biệt thì phải mạ vàng hoặc bạch kim cơ, hoặc ít nhất dây đi kèm là kim loại hoặc da 😔
Mong chờ Samsung Galaxy Watch JAV Edition. Chẹp chẹp.
Cái tính năng này như kiểu gân gà vậy
Lovetech36
TÍCH CỰC
5 năm
Cu Hiep thích điều này. Kaka
HDPhuongha
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình đánh golf dùng máy bắn khoảng cách của bushnell hay hơn nhiều chính xác đến từng yard. Đồng hồ hợp vs các quốc gia có nhiều sân golf ko phục vụ caddie như Mỹ. Mình có choi ở mỹ vài lần và dùng đồng hồ Garmin s6 nó hiện lên hết địa hình sân. Cái này chắc ko bán o vn đâu
namng
CAO CẤP
5 năm
@HDPhuongha Mình dùng Bushnell X2, còn S6 dùng hơi bị nhiều nhưng nhìn chung GPS range finder không được chuộng lắm vì không bắt được hố cát, chướng ngại vật, vị trí cờ chính xác, chưa kể mấy sân golf mới sẽ không có map để xem. Bạn mình cũng vài người dùng đồng hồ nhưng thường là vừa dùng đồng hồ, vừa dùng súng.

VN dân chơi golf đa phần thu nhập ổn, nên cái đồng hồ, khẩu súng vài trăm USD ít người lăn tăn lắm. 😁
HDPhuongha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namng mình đeo đồng hồ ko tập trung đánh được , loanh quanh tí lại ngó đồng hồ bấm bấm nên dạo này vứt ở nhà 😆
namng
CAO CẤP
5 năm
@HDPhuongha Mình không dùng đồng hồ mà dùng sung Bushnell X2. Với khoảng cách cỡ 130y hoặc hơn thì mình có thể ước lượng được với độ sai số chấp nhận được. Nhưng với khoảng cách 30-100y thì sai số vài yard là ra kết quả khác hoàn toàn rồi nên buộc phải dùng súng đo cho chính xác, đỡ lăn tăn.
golfer đeo automatic là chính
kan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thấy bản này không có gì đặc biệt. Không biết các golfer thì thấy thế nào?
qhi
TÍCH CỰC
5 năm
Watch này dùng cho đại gia hay sao mà tích hợp thông tin sân gôn vào nhỉ?
Lại làm màu nữa rồi!?!
cvn
TÍCH CỰC
5 năm
Mình dùng đồng hồ golf S60 của Garmin có sẵn thông số hình ảnh của 40,000 sân golf trên thế giới. Tất cả các sân golf Việt Nam đều có trong đó luôn. Từ lúc đeo đồng hồ ít khi động đến cái range finder của Bushnell vì nó chính xác chẳng kém gì và biết được cả khoảng cách khi bị cây che không thấy cờ.
namng
CAO CẤP
5 năm
@cvn Không biết bạn thế nào chứ GPS chỉ dùng để xác định khoảng cách khi ở xa cờ. Còn khi gần cờ <100y, lúc mà độ lệch vài yard có thể dẫn đến lựa chọn gậy, cách đánh khác nhau thì việc cờ thay vì cắm ở giữa mà cắm bên phải hay trái, cộng với bóng không nằm giữa sân mà bên phải hay trái cũng ra kết quả lệch nhiều đó. Mà khoảng cách này mới là lúc ta cần biết khoảng cách chính xác nhất.

Đó là chưa kể đến thời tiết xấu sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả ngay. Vả lại GPS sẽ không đo được đến các vị trí khác cờ như rìa hố cát, bẫy nước, cây cối,...
cvn
TÍCH CỰC
5 năm
@namng Bạn nói "không đo đến vị trí khác cờ" nghĩa là bạn chưa dùng đồng hồ Garmin cho golf như S6 hay S60 rồi 😆
namng
CAO CẤP
5 năm
@cvn Ngày xưa mình có dùng loại GPS rồi. Cái đồng hồ mình dùng hồi đó luôn hiện 3 thông số: khoảng cách từ điểm đang đứng đến cờ trước, cờ giữa, và cờ sau. Mình không rõ S6 hay S60 hiển thị các khoảng cách khác như từ vị trí đang đứng đến mép đầu/mép cuối bunker, hay các vị trí khác không phải là green hay cờ như thế nào?
cvn
TÍCH CỰC
5 năm
Đồng hồ Garmin S60 có phân phối chính hãng ở Việt nam.
Đá bóng ổng nào mang đồng hồ dù là bằng nhựa. Loạng quạng phát vào mồm thì đi hàng tiền đạo...răng 😁
tuxedo198x
TÍCH CỰC
5 năm
Tích hợp là bản đồ chiến thuật sân bóng theo dõi chỉ số cầu thủ game fifa đi nhé 😃
@tuxedo198x Ý tưởng có rồi chắc làm nhanh thôi!
Hôm giới thiệu Xs Apple biểu diễn màn bóng rổ rồi còn gì!?!
Hết vẹo
Có đo điện tâm đồ hok 😁 :D :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019