[Game Tinh Tế] Trao giải game chia sẻ về bộ gaming gear đang dùng

P.W
1/10/2018 15:3Phản hồi: 25
[Game Tinh Tế] Trao giải game chia sẻ về bộ gaming gear đang dùng
Game cho anh em chia sẻ lần này chỉ có một giải thưởng duy nhất, trúng cả bộ gear lẫn Giày Một và Ví Sen To, nên bản thân mình cũng phải cân nhắc rất nhiều trong số những bài chia sẻ của anh em trong thread trước để tìm ra bài dự thi xứng đáng nhất. Thực sự chỉ ước có thêm quà để tặng cho anh em nhưng sau lần này sẽ rút kinh nghiệm, lần tới quà to hơn và nhiều giải hơn 😁

Chi tiết những bài dự thi cũng như thông tin về game cho anh em có thể đọc lại tại đây.

Mình phải khẳng định là, anh em có những chia sẻ rất gần gũi, dễ đọc, dễ thấm mà cũng toát lên được những điều khiến cho anh em gắn bó với bộ đồ chơi cho anh em đắm chìm vào thế giới ảo, thứ mà không phải ai cũng có thể hiểu và chia sẻ với anh em. Và trong số đó, mình cùng mod @bk9sw thực sự muốn tìm ra một bài chia sẻ độc đáo, có chiều sâu và quan trọng hơn cả là một góc nhìn lạ không phải lúc nào anh em cũng được trải nghiệm.

Vì thế nên tụi mình đi đến quyết định trao bộ giải thưởng bao gồm chuột, bàn phím, tai nghe chơi game, Giày Một và Ví Sen To cho bạn @artetavn với bài viết chia sẻ rất độc đáo nhưng đầy gần gũi về niềm đam mê bay lượn và những món đồ chơi mà bạn sở hữu để thỏa đam mê của bản thân. Xin được chúc mừng bạn.

Một lần nữa tụi mình muốn cám ơn tất cả các anh em vì những chia sẻ quá nhiệt tình, chi tiết, đọc rất cuốn hút. Cuối cùng, mời anh em cùng xem lại bài dự thi của bạn @artetavn dưới đây:




Thôi bây giờ bắt đầu nói về gear vậy. Chắc chắn một điều là không thể chơi bằng bàn phím và chuột được, bạn phải có một bộ joystick cơ bản để bắt đầu. Với người chơi nhiều máy bay chiến đấu thì thường dùng bộ HOTAS (Hands On Thottle And Stick) như của mình đang xài. Với những người thích lái xe buýt, xe tải trên không (máy bay dân dụng) thì thường mua bộ Yoke và Throttle Quadrand. Giá cả thì bao nhiêu cũng có, từ bộ HOTAS chỉ 100$ cho tới cả bộ simpit có khi hơn 20’000$. Trong giới chơi flight simulation thì thường là tự hiểu với nhau là ông nào cũng nói láo với vợ về giá gear của mình.

[​IMG]


Bộ của mình hiện nay bao gồm

  • Stick và base T50-Mongoose của Virpil - đây là một hãng làm gear dạng boutique của Belarus, với logo ngôi sao đỏ gợi nhớ về hình ảnh Soviet ngày xưa. Được gắn lên bàn với bộ gá chuyên dụng của hãng vì không thể nào để lên bàn chơi được
    [​IMG]

  • Bộ HOTAS Thrustmaster Warthog. Đây là bộ HOTAS sản xuất hàng loạt được đánh giá cao nhất. Hãng sản xuất tự tin đóng mác “Replica USAF A10-C” và bạn có thể cảm nhận được điều đó mỗi khi bật từng cái cần gạt nặng trịch. Nguyên bộ này cũng là một khối kim loại nặng 10kg. Giá bộ này không cao, nhưng tiền ship 10kg từ Mĩ cũng hơn nửa tiền hàng

Quảng cáo


[​IMG]

  • Logitec Saitek Pro-Flight Rudder Pedal. Pedal thì không quan trọng lắm, có xài là được. Tuy vậy có nhiều người cũng sẵn sàng bỏ ra 4-500$ cho những bộ pedal boutique.
    [​IMG]

  • Bộ Delanclip + PS3Eye headtracker (cảm biến vị trí đầu để điều chỉnh góc nhìn trong game). Bộ này là giải pháp kinh tế thay cho bộ TrackIR (vốn là tiêu chuẩn cho flight simulation) giá rất mắc.
  • [​IMG]

    Vậy thôi cũng ngót nghét một ngàn từ rồi. Mình xin phép không nói nhiều thêm về các gear mình có, chủ yếu muốn giới thiệu sơ để các bạn hiểu chơi flight sim cần những gì. Còn như trên đã nói, rất hy vọng sẽ có ngày tìm được các bạn cùng sở thích để bay chung. Mình rất sẵn lòng chia sẽ những gì đã học được. Sẵn đây mình cũng giới thiệu kênh youtube mình mới tạo, các bạn vào ủng hộ tinh thần mình nhé.

    25 bình luận
    Chia sẻ

    Xu hướng

    Tác giả có vẻ đã quá đầy đủ gaming gear phục vụ cho sở thích lái máy bay rồi, giờ còn trúng thêm bộ mới, như hổ mọc thêm cánh. Chúc mừng bác !
    artetavn
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @danghiep0122 Chắc sẽ bán lại vì mình chơi fly sim ko cần chuột phím ngon làm gì.
    @artetavn Hehe giá thế nào bác ơi =))
    @artetavn Bác đừng bán. Bác tặng cho em được không. Em nhìn bộ giải thưởng thì em biết chứ em nhìn cái bộ gì gì của bác em không biết nó là cái gì luôn
    Chơi mấy game trên máy tính này thường quá bây giờ phải đầu tư bộ máy chơi VR hay AR 😁
    Mod @P.W khi nào làm clip trải nghiệm Game VR trên hệ Sony Playstation VR nhé! 😃
    @Nhạc Phụ Đại Nhân VR với AR 10 năm nữa may ra thay thế được game hiện tại. Đồ hoạ xấu rợn người.
    artetavn
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @Nhạc Phụ Đại Nhân VR bây giờ đang tăng tốc rồi. Mà các bạn đừng sợ đồ hoạ xấu. Đối với những game Sim ngồi 1 chỗ như đua xe lái máy bay thì một khi đã chơi VR thì không thể quay lại chơi bằng màn hình được. Chấp nhận giảm setting đồ hoạ xuống nhưng ai cũng thích cảm giác chìm đắm trong không gian ảo mà như thật này. Hy vọng tháng sau mình sẽ tậu đc kính VR để trải nghiệm và chia sẻ..
    Zoro kun
    TÍCH CỰC
    6 năm
    Bác chơi game máy bay thể loại nào? Mình cũng rất ham máy bay, thấy BF2,3,4 là thật nhất, còn lại mấy game kiểu nguyên máy bay chơi chán lắm, Arma thì càng chán vì đồ họa kém
    artetavn
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @Zoro kun Mình chơi DCS và X-Plane 11 nha bạn
    artetavn
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @Zoro kun BF đúng là đồ hoạ quá đẹp. Tuy nhiên nó không được sắp vào dạng flight sim. Hiện nay chỉ có IL2, Falcon BMS và DCS.
    wolfee
    TÍCH CỰC
    6 năm
    Bác này chơi bộ gear đúng dân chuyên! nhìn mê quá 😁
    duy0699cat
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    Ko có gear để viết, nên cứ hóng giveaway thôi :v
    mình không đủ kinh tế để mê game
    trungnp00
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    danh cho người lười, sau một thời giàn dùng em naga 14 này thì khong thể đổi sang mouse khác

    upload_2018-10-3_11-58-12.png
    Mr.Flex
    TÍCH CỰC
    6 năm
    @trungnp00 nhiều số vậy bác, mò cái số thì nhìn vào màn làm cho nhanh ! hic
    atidus
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @Mr.Flex Quen rồi cần gì phải mò.
    mr.nh0xx
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    Haizz thằg 2 hộp sữa thằng 0 hộp nào.. chơi kiểu này cũng hơi khó =))
    kaichuan
    TÍCH CỰC
    6 năm
    Mình cũng thích thể loại flight sim này mà chưa có điều kiện theo đuổi.
    Mấy game văn hoa thế này thì thua
    HuyNBN
    TÍCH CỰC
    6 năm
    @artetavn Bạn ở đâu thế? Nếu ở lòng vòng quanh Hà Nội thì giao lưu với mình
    artetavn
    ĐẠI BÀNG
    6 năm
    @HuyNBN Mình ở SG, có gì PM mình giao lưu nha
    HuyNBN
    TÍCH CỰC
    6 năm
    @artetavn OK. Mình ở Q10 thôi, nhưng đang có việc ở Hà Nội. Bao giờ về mình hú. Nếu có dịp ra HN thì hú mình.

    Cùng sở thích hàng không 😁 Mình còn chơi máy bay, drone, dù lượn, có gì chia sẻ thêm với mình.
    huý huý chúc mừng bác thớt 😁
    Ethanol
    TÍCH CỰC
    6 năm
    Tao nhớ rõ ràng là mấy thằng mod viết nội quy to đùng " Nhất định sẽ chỉnh sửa lại chính tả và nhữ pháp của bài viết đoạt giải" . Thấy nó vẫn y nguyên mà, có sửa chỗ nào đâu.
    gon.bee
    ĐẠI BÀNG
    5 năm
    giải thưởng hấp dẫn quá nhỉ

    Xu hướng

    Bài mới









    • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
    • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
    • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • Số điện thoại: 02822460095
    • MST: 0313255119
    • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019