Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng kết sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện UpRace 2018

2/10/2018 16:1Phản hồi: 21
Tổng kết sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện UpRace 2018
Chiều ngày hôm qua tại trụ sở của mình, VNG đã tổ chức họp báo tổng kết sự kiện UpRace - Dự án chạy bộ gây quỹ từ thiện mà mình đã từng có bài kêu gọi anh em.

tinhte_uprace_result.JPG

UPRACE 2018 đã kết nối 226 đội thi đấu ở 4 bảng gồm 67 đội đến từ khối doanh nghiệp, 71 đội từ các Startup, 70 đội từ các câu lạc bộ, đội, nhóm chạy bộ và 18 trường đại học. Giải chạy đã thu hút được hơn 32 nghìn người đăng kí tham gia tới từ cộng đồng doanh nghiệp, các Start-up công nghệ, các câu lạc bộ chuyên nghiệp, các đơn vị trường đại học trên khắp cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài

tinhte_uprace_result_3.JPG

Sau một tháng tranh tài sôi nổi, giải đã khép lại với 1,320,466 km hoàn thành (gấp hơn 3 lần chiều dài từ trái đất đến mặt trăng) đã gây quỹ được hơn 3,5 tỉ VNĐ cho quỹ Newborns Vietnam với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc trẻ sơ sinh ở Việt Nam.


tinhte_uprace_result_1.JPG

Về Newborns Vietnam:

tinhte_uprace_result_.JPG

Newborns Vietnam là một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.

tinhte_uprace_result_4.JPG

Từ 2012 đến nay, Newborns Vietnam đã tích cực tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn Anh Quốc cho các bác sĩ, điều dưỡng sơ sinh tại các Bệnh viện Phụ sản – Nhi, mua sắm các trang thiết bị y tế hiện đại (lồng ấp hiện đại, cung cấp môi trường vi mô tối ưu đúng chuẩn yêu cầu để cứu các trẻ sinh non hoặc trẻ trong tình trạng nguy kịch), phục vụ chăm sóc cho bệnh nhi tại các tỉnh Đà Nẵng, Lào Cai và nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam.

tinhte_uprace_result_5.JPG

Với những nỗ lực của Newborns Vietnam, từ 2013 đến nay, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh trong 28 ngày đầu đời giảm 50%. Các bạn có thể đọc thêm tại đây.

Quảng cáo



Xin cám ơn những anh em đã đồng hành trong sự kiện lần này. Hy vọng anh em đã và đang hình thành được thói quen chạy bộ có thể duy trì nó lâu dài để có thêm sức khoẻ và hạnh phúc.

tinhte_uprace_result_7.JPG
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quang NT
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em team heo ạ😁
thagnv
TÍCH CỰC
5 năm
808CE916-A29A-409D-A0B5-44994B3FBB18.png
@thagnv Làm thế nào có được giấy chứng nhận vậy bác?
hào hứng tham gia
upracevn-certificate-paul-vo.png
Chỉ vì cố chạy lấy càng nhiều km càng tốt nên chân mình bị chấn thương. Hơn 1 tháng chưa khỏi. Chưa thể chạy lại được.
PhanKimi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bud's Đây là sai lầm của các bạn mới chạy, tăng cường độ và tần suất lên đột ngột làm cơ thể thích ứng không kịp dẫn đến chấn thương. Hi vọng bạn sớm bình phục và chạy bộ đúng cách hơn. Có thể vào https://kimirunner.com để tham khảo các bài kinh nghiệm liên quan đến chạy bộ và marathon.
@PhanKimi E chạy cũng vài năm rồi bác. Nhưng vì Uprace nên cứ cố chạy dù chân đau nên mới lãnh hậu quả. Lúc chạy thì không cảm nhận rõ, về nhà nó mới thấm.
Sonie95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bud's mình cũng thích mấy bạn chạy bộ, đạp xe mà khớp gối kêu rôm rả nên sợ quá
tvu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bud's Mình cũng bị đau chân sau khi chạy được 11 ngày, giờ hết đau rồi nhưng cũng chưa dám chạy lại. Cũng nhờ tham gia chạy UPRACE mà mình bắt đầu chạy lại sau nhiều năm .
Nhìn những tượng đài nghìn tỷ, lăng mộ trăm tỷ và nhìn đống lồng ấp trị giá chỉ vài tỷ, tự nghĩ thấy đồ tuy rẻ nhưng thật ấm áp, còn đồ đắt sao thật lạnh lẽo và nhẫn tâm.
manhck
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng đóng ghóp 350km chạy với chương trình, mong là năm sau cải thiện thành tích. Còn bây giờ lại cầy strava ủ mưu
chuyện chấn thương là không tránh khỏi chỉ có điều cố khi chấn thương là tự hủy luôn đôi chân , càng chạy lâu sẽ thấm chuyện chấn thương và dinh dưỡng
hay quá
Ý nghĩa c.trình tốt, cơ mà sau cuộc thi thấy vô khối các ôg mắc bệnh thành tích với máu ăn thua, chưa kể vô số ôg chạy xog k chấn thương thì cũng bị blue 😆)
Mình góp được có 4 km trong tổng số 1.35 tr km đó.
SivRah
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng cố chạy dù trước đó ít chạy thế là đau chân, tuy nhiên hôm nào cần nghỉ ngơi mình đi bộ nhẹ nhàng, vừa hồi phục mà vẫn đóng góp cho Uprace. Chưa bao giờ mình chăm chỉ tập thể dục như đợt Uprace vừa rồi.
burgboy
CAO CẤP
5 năm
Em chạy uprace được 132km (bao gồm cả x2 ngày CN), chạy cho team TCB, họ còn tặng cả áo. Dự kiến cuối tháng họ gửi.
@burgboy Tiêu chuẩn thế nào thì đc tạng áo vậy? Mình được có 86km, cũng team TCB.
burgboy
CAO CẤP
5 năm
@bud's Tôi chưa rõ, thấy họ email với nội dung như ảnh đính kèm. Tôi điền theo form và chờ.
7E61A077-90F9-4741-937D-CDA38835760B.jpeg
Giải chạy rơi vào dịp chấn thương nên chỉ góp được có 150k (tương ứng 150km) cho quỹ 😔o_O;)
chờ cuối tháng lãnh áo của Uprace thấy vui vui, cũng bị đau cân gan bàn chân nhẹ nghỉ xả hơi 1 tuân, lại tập tiếp đầu tháng 12 chạy techcombank

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019