MOMO giải quyết vấn đề không thoả đáng, mất quyền lợi khách hàng

bvlam
23/5/2018 10:6Phản hồi: 5
Ngày 24/4/2018 mình có mua mã thẻ VNM 50k trên ví MOMO, mình không nạp được thẻ, mình gọi tổng đài VNM cung cấp số seri thẻ thì tổng đài báo thẻ bình thường chưa sử dụng và hướng dẫn mình nạp qua 188, reset máy, lắp sim sang máy khác, nhưng cuối cùng vẫn không được, sau vài ngày nạp không được mình gọi lên VNM tiếp và lần này VNM vẫn nói thẻ hoạt động bình thường chưa sử dụng, nhưng mình vẫn không nạp được, sau đó bên phía VNM yêu cầu mình gửi mã seri và cả mã nạp tiền qua zalo số: 0925126275, mình không chịu gửi mã nạp tiền thì bên VNM nói không gửi luôn mã nạp tiền thì sẽ không giải quyết, mình yêu cầu cho mình địa chỉ PGD VNM mình đến tận nơi hỏi thì bên VNM nói PGD không giải quyết vấn đề này và yêu cầu mình gửi mã seri và cả mã nạp tiền qua zalo số trên, mình không chịu và khoảng 10 ngày sau mình liên hệ MOMO qua mail, MOMO inbox lại sẽ phản hồi trong vòng 24h, sau hơn 48h mình không thấy MOMO phản hồi, mình gọi lên hotline thì MOMO báo ghi nhận và trả lời sau, sao đó MOMO phản hồi là thẻ vẫn bình thường chưa sử dụng (mình vẫn không nạp được), và MOMO yêu cầu mình cung cấp luôn số seri và mã nạp tiền cho VNM để kiểm tra, sau khi kiểm tra 1, 2 ngày gì đó thì VNM nói là thẻ đã được nạp rồi và yêu cầu mình liên hệ lại MOMO để được giải quyết. Mình liên hệ MOMO tiếp thì khoảng 3 ngày sau MOMO phản hồi lại thẻ đã nạp rồi, nạp cho số: 0929 418 031 và nạp trong ngày mình mua thẻ luôn. Mình hỏi lại MOMO là số đó không phải của mình và từ ngày mua thẻ và sau đó khoảng 20 ngày bên phía VNM và MOMO luôn báo là thẻ chưa sử dụng và mình không nạp được. Nhưng giờ lại báo là nạp rồi và nạp cho cái số lạ hoắc và nạp trong ngày mua thẻ luôn. Mình không chấp nhận cách giải quyết của MOMO và cả VNM và yêu cầu gặp bộ phận cao hơn để giải đáp, thì MOMO nói không có bộ phận cao hơn (muốn gì thì gửi mail), thẻ đã nạp rồi, nạp ngay ngày mua nên MOMO sẽ không hoàn trả lại.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PTX_2312
ĐẠI BÀNG
6 năm
VNM là nhà mạng nào vậy bạn? mình cũng xài MOMO nhưng chưa có gặp trường hợp này bao giờ.
bvlam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@PTX_2312 Là Vietnamobile đó bạn, hai bên nhà mạng và MOMO giải quyết vấn đề như hạch, mình nghỉ xài luôn cả hai.
May quá mình toàn đợi có thẻ free thì nạp
bvlam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoailamsb Mình xóa luôn rồi bạn. Chạy ngay luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019