Các bài trả lời pro744

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi hungkee, 3/10/18. Trả lời: 18, Xem: 5586.

  1. pro744

    Tham gia:
    29/12/11
    Được thích:
    3,272
    Best Answers:
    2
    pro744
    VIP
    Mình nói thật, ngay tại bây giờ và kể cả khi bán ô tô giá 1 tỷ thì chú Vượng cũng đã lỗ rồi.
    Mà giờ muốn thành công chỉ làm ở việc họ định giá và sp nằm ở phân khúc nào thôi. Bán ở 700-800tr con Sendan cũng đã gặp nhiều đối thủ nặng từ Mitsubishi Xpander hay Mazda rồi.
    Bác ý gt ở triểm lãm thế giới nhưng mục tiêu vẫn chỉ là bán được ở Vn chứ chưa dám ra cạnh tranh bên ngoài. Muốn biết liệu thành công ko chỉ có đợi tầm nửa năm. Nghe phong phanh bảo đến Tết mới sx đại trà
     
    1. Hornet600

      Tham gia:
      3/11/14
      Được thích:
      511
      Best Answers:
      0
      Hornet600
      TÍCH CỰC
      Hornet600
      @pro744 Nói như biết rồi. Sản xuất xe cả 1 quá trình. Vìnast tập trung xe dòng thân nhỏ trước. Xe này làm nhưng không bán đại trà.

      Bạn bè đồng chí này bên Nga nhiều, nếu có giá ngon, chất tốt, hậu mãi tốt, ...thì dân Nga mua về mà dùng
       
    2. 1 like bố thí

      Tham gia:
      22/3/15
      Được thích:
      2,475
      Best Answers:
      0
      1 like bố thí
      CAO CẤP
      1 like bố thí
      @Hornet600 Có một chữ "NẾU" rất là to. Bạn mà biết chắc chắn thì không cần phải xài chữ "Nếu" đó rồi. Sản xuất ô tô là để thương mại hóa, không phải để bán cho bạn bè. Xe Nga cũng có rất nhiều thương hiệu mạnh, chưa kể các xe Nhật, Hàn, Mỹ nữa. Đòi người Việt mua xe Việt mà lại đua đòi mang sang Nga bán. Bán được ở VN đi đã rồi hãy lấn sân quốc tế. Chưa chắc ăn được thị trường Việt Nam trong ngắn hạn thì đừng nghĩ rằng ra biển lớn dễ ăn.
       
    3. Hornet600

      Tham gia:
      3/11/14
      Được thích:
      511
      Best Answers:
      0
      Hornet600
      TÍCH CỰC
      Hornet600
      @1 like bố thí Thằng Châu Âu có câu là nói là bỏ đám VN trong lu , bỏ nắm lu ra thì chẳng có thằng nào chạy cả. Hóa ra đúng , vì toàn nắm chân nhau để không cho chạy.

      Thử hỏi các doanh nghiệp nhà nước, các tổng công ty lớn..có chế được cái xe hay cái máy gì ra ngô ra khoai chưa. Có một người như bác Vượng muốn xây dựng từ con số 0. Ngồi gõ bàn phím phân tính cái gì. Nên xem họ làm thế nào hay ít nhất đi giới thiệu bạn bè biết, biết đâu có người mua xe Vinfast.

      Một chiếc xe bán được là tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người. Như Hàn Quốc, nó có dùng xe Nhật đâu, to xe Hàn. Như vậy đất nước mới khá nổi. Chứ toàn hút dầu, gia công may mặc, nuôi tôm, trồng lúa...muôn đời thì vẫn nắm chân nhau nằm trong lu.

      Một ngày nào đó Thằng Bác Hàn nó mở cửa, thì toàn bộ dân Đại hàn kéo về đầu tư. Lúc đó thất nghiệp VN sẽ kinh khủng , nếu không có những người như bác Vượng tạo ra công ăn việc làm. Dân nó loạn
       
    4. pro744

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      3,272
      Best Answers:
      2
      pro744
      VIP
      #9 pro744, 4/10/18
      Sửa lần cuối: 4/10/18
      pro744
      @Hornet600 Chẳng có gì là nếu ở đây hết. Bạn bảo yêu nước mà biện minh vài trăm triệu là dễ lắm ấy nhỉ. Đến cái gọi vài triệu ủng hộ Bphone thì có ai không. Tiền nhiều tiền ít mình ko nói, nhưng vài trăm triệu để gọi ủng hộ vì đất nước thì chịu :(
      Nói thật với bác, em thực sự rất muốn Vinfast thành công vì nó kéo tới rất nhiều thứ khác, nhưng thực tế là thực tế. Chờ chiến lược của Vin
       
      #9 pro744, 4/10/18
      Sửa lần cuối: 4/10/18
Đang tải...