Samsung sẽ có quý 3 ấn tượng, lợi nhuận và doanh thu đều tăng mạnh

Didu
5/10/2018 4:24Phản hồi: 260
Samsung sẽ có quý 3 ấn tượng, lợi nhuận và doanh thu đều tăng mạnh
Samsung Electronics vừa đưa ra bản báo cáo sơ bộ về tình hình kinh doanh trong quý 3 vừa rồi, khi họ kỳ vọng sẽ đạt mức lợi nhuận kỷ lục sau vài quý kinh doanh ảm đạm. Quý 3 là khoảng thời gian khá sôi động trên thị trường chip nhớ và panel màn hình khi có nhiều sản phẩm mới ra mắt. Có thể trong báo cáo này, điện thoại không đóng góp nhiều.

Theo đó, Samsung ghi nhận lợi nhuận đạt 15,5 tỉ USD từ 57,5 tỉ USD doanh thu. Đây là mức lợi nhuận ấn tượng, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 12% so với quý 1 đầu năm nay. Samsung chưa nói rõ lợi nhuận chủ yếu tới từ mảng kinh doanh nào nhưng nhiều khả năng không phải là điện thoại. Trên thực tế panel màn hình hay chip nhớ mới là các mảng kinh doanh cốt lõi và giúp họ sống khỏe.

Nguồn: CNET
260 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

S, Note ế ẩm mà lợi nhuận tăng nổi gì.chắc tăng mãng khác
@socutezen0s sóng sánh nghe gọi tệ nhất, chôm chỉa công nghệ nhiều nhất, hút máu nhiều nhất, giá cao nhất. lỗi được chuyển hóa thành tính năng nhiều nhất 😁
@Khoidang đâm nhất là SSD, rom, Ram chiếm 12/15.5 tỷ đó thím, màn có chút xíu à.
peterh
CAO CẤP
6 năm
@vtb center Bán chạy hơn Sam nhất luôn sao éo nói. Cứ lôi cái khuyết điểm ra nói. So thì cứ lấy kết quả ra so nhé. Mảng chip chiếm cả 80% lợi nhuận của Sam đó.
@vtb center màn hình to mà diện tích bé, chú có học hình học k0, tôi chưa hiểu sao chú qua dc môn hình học và phát biểu lên những điều này😃
Đề là SamSung. Ảnh thì của thằng chết dẫm nào. Style tinh tế 😃
peterh
CAO CẤP
6 năm
@vtb center Tội cái trên đời đâu được nhiều người “thông thái” như bạn nên Apple mới giàu gấp mấy lần Sam.
T_N_L
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Delicate14 Động đến bàn thờ nhà bồ có khác :v
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
@T_N_L Chán mấy thanh niên seeder, mở mồm là bàn thờ, bọn m cứ nghĩ ai cũng như bọn m ấy, lũ ng học nhất mà diễn đàn nào cũng biết tiếng, loại như bọn m thì cứ giá 10k/1 comt nói xấu hãng khác thì lúc đấy bảo mang s h i t về nhà bọn m thờ chắc cũng đồng ý ngay
Đừng bao giờ mang bàn thờ ra với mục đích chửi nhau nhé lũ vô học, k ai như bọn m đâu
T_N_L
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Delicate14 Cần nhang khói ko :v
Vậy là nhờ công của Apple rồi, haha
@vtb center Thế ông có bất chấp mua samsung với mọi giá không 😁
@Cupertino Ko giá mềm + nhiều quà mới mua. Mua mắc mà lỗi là next.
Kenny
CAO CẤP
6 năm
@vtb center Chưa đạt đẳng tiêu k cần nhìn giá nên tư tưởng còn kém
@Kenny thím tiêu không cần nhìn giá là ở đẳng cấp thấp thím, thằng nào tiêu mà nhìn kỹ giá mới là ở đẳng cấp cao siêu, bởi vì Warrent Bu...đi mua hàng còn chọn hàng giảm giá đó thím. Thím có vài tỷ thì thím mua cái iphone không cần suy nghĩ, nhưng khi thím có 1000 tỷ thì chưa chắc thím mua iphone vì lúc đó thím sẽ nghĩ...iphone là tiêu sản, nó làm mình mất tiền chứ éo được lợi gì. Thím nhìn chủ Facebook xem đi xe gì?? nhìn căn nhà Warrent ở xem nó giá bao nhiêu? lẽ ra tài sản top đầu thế giới ổng phải ở nhà cỡ 500 triệu đô, nhưng xin lỗi nhiều ngài tỷ phú còn chọn ở nhà thuê đấy. thậm chí thua cả xe trọc phú việt nam đấy.
nhntaboo6888
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vãi nhái Mod quá
topc khen samsung mà ko chèn nổi cái hình note 9 vô cho đàng hoàng, lại gặp đúng ngay lúc đg ngáo thuốc nên chèn luôn anh Apple vào. đúng là 1 bài mang tính chất troll lẫn ngáo đá =))))
@tuanokvt Có đọc bài ko vậy?
@tuanokvt 9xác
@thuanapache màn hình nó bán chiếm 10% doanh thu thoi, đâu có lớn.
elgaucho
TÍCH CỰC
6 năm
ITinhte chuyên gây war, bài viết Samsung vẫn lấy hình IP làm tít kiếm cháo.
kulele
CAO CẤP
6 năm
@tuanokvt Thằng đó i cuồng đó
@Delicate14 lảm nhảm gì vậy ? trưa rồi còn chưa đánh răng à ?
@Delicate14 bài SS mà mấy thím tích cực ghê, mod này ám ảnh cái màn 1/2 chim 😁.
elgaucho
TÍCH CỰC
6 năm
@elgaucho @Delicate14 Nhớ không lầm cừu là động vật ăn cỏ mà sao lại thích cắn người thế nhỉ? Động đến cừu thì cừu giãy nảy không nói, động đến tinhte cũng nhảy lên là sao ta.
=))))))) Vãi ảnh
mrcuongth
TÍCH CỰC
6 năm
ĐT samsung đẹp quá.
@mrcuongth 😁
Bài về Samsung mà lại lấy hình iPhone?
@iPhonecafe ha ha tinh tế thâm vãi lúa
Bài về Samsung lấy hình iphone XS Max bảo sao ihiep nó ko bị a e tinh tế đem lên bàn thờ tế, bảo tinhte là động ifan cũng ko có j sai
@kEn ViP màn hình nó bán chiếm tỷ lệ bao nhiêu trên tổng doanh thu quý 3?? 10% có đáng để nói không?
@vtb center Bỏ 10% đi coi có đáng nói ko nhé 😃
@vtb center 10% mà không đáng để nói ư? 10% tương đương với việc nếu bán 10 con ipx thì ss sẽ thu được số tiền tương ứng với 1 con note9 đấy. Bạn hãy lên search doanh số ipx xem đã bán được bao nhiêu chiếc mà ở đó 10%, 10% đó có thể hơn cả doanh thu của note9 đấy
@Hero of Newage thưa thím, không đáng kể so với 90% còn lại đó thím. 12/15,5 tỷ trum lợi nhuận mang lại từ kinh doanh chip nhớ, ram, SSD. Còn chỉ có 3,4 tỷ là bao gồm toàn bộ màn hình, và Smarphone đó thím, apple chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong 3,4 tỷ trum đó thì không nhỏ là cái gì vì mảng màn hình nó còn bán cho nhiều thằng khác nữa chứ có phải một mình apple đâu? có đọc hiểu rằng một số thằng nó nói lợi nhuận của SS là phần lớn là bán màn hình cho apple đó không? Và ý nó nói éo có apple SS húp cháo 😁. húp hơn 12 tỷ cũng đủ no rồi.
Samsung không dám nói rõ mảng nào tăng à, kỳ zậy hihi
@Rich Leon có đọc bài ko? đây là bản báo cáo sơ bộ chưa phải chính thức nhé
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@emmanuel03082017 Có bài ước tính lợi nhuận rồi mà ko đưa vào, đặt vậy gây war chơi

Theo kết quả sơ bộ được công bố sớm ngày hôm nay, lợi nhuận hoạt động của Samsung đã tăng lên mức kỷ lục 17,5 nghìn tỷ won (khoảng 15,5 tỷ USD), trong Q3/2018. Trước đó, ước tính của Bloomberg chỉ là 17,2 nghìn tỷ won.
Theo báo cáo của Meritz Securities, ước tính mảng kinh doanh chất bán dẫn đã đem về lợi nhuận 13,6 nghìn tỷ won (12 tỷ USD). Trong khi đó, mảng kinh doanh màn hình, smartphone và thiết bị tiêu dùng chỉ đem về tổng cộng 3,9 nghìn tỷ won (3,4 tỷ USD).
Samsung Display đang cung cấp màn hình OLED cho Apple, và sắp tới sẽ đẩy mạnh sản xuất để cung cấp màn hình cho cả các nhà sản xuất ô tô như Audi.
nha luu
TÍCH CỰC
6 năm
Một con cừu viết bài
JizinT
TÍCH CỰC
6 năm
Mod troll anh em , lẽ ra lấy hình note9 nhưng chơi hình nền X max vô thì không ai ý kiến rồi 😁
dinhviet@
TÍCH CỰC
6 năm
Đúng làm mod thì có quyền có khác râu ông nọ cắm cầm bà kia mà cũng đưa lên trang nhất được. Chịu thua
@dinhviet@ Thâm đó bác. Bác suy nghĩ nông quá 😁
dinhviet@
TÍCH CỰC
6 năm
@inconsolable1910 Đây một trong số trang web về công nghệ hàng đầu vn. Không thể có chuyện nông hay sâu
bai viết khéo đây =))) Rất khen cho mod =))) tuy ko nói thẳng là tăng nhờ cung cấp màn hình cho iPhone XS - XS MAX nhưng để tấm hình là đủ hiểu =)))))))
@pntphong1810 Quý 3 vừa rồi không tính phần màn hình chuyển giao cho XS và XS Max
@pntphong1810 bệnh nặng thì có. xs max màn do lg làm. xs thì chắc chắn bán ít hơn x năm ngoái là cái chắc
Do bán màn led cho apple
Thấy mod chèn cái hình ipxs (max) quá chuẩn, màn ip do ss sản xuất, ss tăng trưởng cũng phần lớn nhờ mảng màn hình, chứ smp bão hoà rùi, chưa lỗ là may đấy😃
@vtb center Ss đứng thứ bao nh trong các thương hiệu lớn, giá trụ của ss cao hơn ap ah... tv ssd ng ta có mỗi năm 1 thay như phone ko, chú mua mỗi năm 1 tv và 1 ssd ah... ss mảng smp bão hoà lâu rồi, mấy năm nay ko lời nh, báo cáo tài chính nào chả đề cập, hay chú ko đọc báo cáo mà phán bừa... nếu cảm thấy ss tự túc dc thì dẹp mảng màn hình đi, có 10% lấy làm j... doanh thu mảng màn hình còn nh hơn doanh thu của nh hãng smp nổi tiếng đấy. Năm ngoái ss ko lỗ nh là nhờ mảng màn hình chip nhớ, thậm chí thống kê cho thấy ipx bán chạy thì doanh thu ss cũng tăng theo, thế mà bảo ko có j, đợi đi, năm sau cũng ko có cơ hội bán đâu khi ap nhờ lg làm nhé, để lúc đó doanh thu ra sao😃
@Barbatos lại hồ đồ nữa rối thím, gg mà xem SSD nó hot và tăng giá thế nào rồi hẵn nói nha. Từ 2 năm nay SS nó không tập trung vào mảng Smart phone, Smarphone để phô diễn những linh kiện của nó để làm chim mồi cho các hãng có nhu cầu thôi thím. Nói bảo hòa cũng chưa chắc đúng, vì hàng nó vẫn bán tốt hơn mấy hãng android khác nhiều. Cụ thể vẫn đứng top 1 tổng doanh số bán trong năm, nói đến đây chắc thím nói bán máy giá rẻ bla bla, nhưng xin lỗi mỗi hãng đều có chiến lược riêng, tuy nhiên smart phone của nó cũng tiệm cận 1000 trum chứ không phải thương hiệu xoàng. Riêng giá trị thương hiệu nó éo cao hơn apple nhưng tiềm lực và tính đa dạng ngành hàng của nó giúp nó vững bền chứ không phải như 1 màu như apple. Có biến động cái là toi ngay. Giống như 1 thằng có nhiều nguồn thu nhập nó vẫn hơn là chỉ có 1, 1 nguồn đó mất xem như là ăn cháo trừ cơm. Nó không bằng apple nhưng nó vẫn đứng thứ 6, và apple may mắn hơn nó là xuất thân từ mỹ mà thôi. Chứ SS mà của mỹ thì chưa biết mèo nào cắn miễu nào đâu thím. riêng mảng màn hình SS bán cho khối thằng khác chứ có phải một mình apple đâu mà ti toe, không mợ thì chợ vẫn đông thôi. hàng tốt việc gì phải sợ. Mấy thằng tàu cao cấp nó mong màn của SS không kịp, hàng rẻ nó xài màn bản địa của BOE cũng ổn nhưng nói để so với SS thì BOE chưa xứng. Nói về lợi nhuận xin lỗi sam trừ quý bị vụ note 7 thì năm nào cũng hơn 10 tỷ/quý cả. ông khỏi lo. Tôi ghét nhất thằng nào nói lợi nhuận của SS toàn là apple ban cho. Nó ghét nó tăng lên 500 trum cái màn lúc đó cho cừu dùng màn bóng mờ cua LG và của tàu khựa cho biết. Cho thím thông tin đọc chơi. SS lợi nhuận từ kinh doanh bán dẫn như chíp nhớ, ram, SSD đến 12 tỷ trumg rồi, khoảng 3,4 tỷ trum đến từ màn hình và smart phone, trong khi đó màn nó bán cho nhiều hãng khác nữa thì từ apple được bao nhiêu trong 17 tỷ lợi nhuận đó? quá nhỏ nha thím, đừng tưởng apple mang lại cơm no áo ấm cho Sung nha, mà là rất nhiều mảng trong đó SSD chip nhớ và ram là thơm hơn cả đấy. SSD còn éo có kịp hàng mà bán. Dùng SSD sam thấy ngon không? giờ nói đến SSD là mặc định SS thôi, các hãng khác quên đi ha. Cái màn 120 trum có hơn 2 triệu, trong khi 1 SSD của sung cũng từ 3 đến 10 triệu rồi.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
6 năm
@Barbatos Ôi, đi quote với thàng seeder, thấy thua nó chưa? Về độ lỳ nó là số 1
@vtb center tào lao, cái màn bán nh hơn hay cái ssd hơn, ssd SS gia công chip nhớ thì cũng chỉ có vài usd, còn ssd cho máy tính vs portable bộ năm nào chú cũng mua va 2tất cả mọi ng mua ah. Trong khi linh kiện mắc nhất là cái màn hình smp, mà smp mọi ng thay hoài, ip thì khỏi nói, năm nào nó chả bán dc nh. Cái màn 120 usd mà chỉ có cái tấm nền, trong khi con ssd mà cỡ 120 là finish good rùi, mà finish good chi phí bỏ ra cao hơn trong khi giá ngang vs cái tấm nền thô... Bộ ap mua tấm nền của chú về lắp nó chạy liền ah, hay phải đợi tinh chỉnh từ ap, cùng là tấm nền amoled mà năm nào ip cũng giành giải màn xuất sắc nhất... Apple ban ơn k0 là do chú nghĩ thui, chứ có bài báo nào do apple ban ơn k0, nếu chú tự tin hàng ss tốt thì mắc j nghĩ kiểu đó tự hạ thấp mình vầy. Như tôi đây, ai nói j nói, tôi vẫn thích ip nhất, nói tôi cuồng tôi kệ, thích thì nhích, ai nói j kệ ai, tự chú mặc cảm tự ti cái mình đang có thui. Làm ăn buôn bán thì có ng thuê thì có ng làm, chứ quái j mà chú lăn tăn cho nó khổ vầy=))
duy0699cat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Doanh số ss tăng nhưng chủ yếu là từ tấm nền với chip nhớ nên chèn cái ảnh ip vào :v mod thâm đấy
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duy0699cat Lợi nhuận từ màn hình chỉ chiếm 1/4 tổng lợi nhuận của quý 3 thôi bạn. Ngoài Apple Samsung Display cung cấp tấm nền cho toàn ngành công nghiệp di động mà bạn (Samung electronic, Huawei, Oppo, ..v.v.)
duy0699cat
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ice.lx17 Còn cái từ chip nhớ bên trên kìa bạn. Cái này bác mod thâm cho cái hình tượng trưng là hiểu rồi :v thích thì cho thêm cái hình oppo huawei với mấy cái ssd vào nữa cũng dc, có điều hơi rối mắt
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duy0699cat À mình nhầm
Cập nhật: 1/4 lợi nhuận tức 3.4 tỷ đô, đã bao gồm lợi nhuận từ smartphone, màn hình và điện tử tiêu dùng gồm tv, máy lạnh, máy giặc...v..v chứ ko phải của riêng thằng Samsung Display - công ty con làm màn hình cho Apple, vậy mà người viết dám để hình chiếc iPhone 2018 vào để câu like.
-Mình ko xóa tài khoản này nhưng sẽ ko truy cập diễn đàn nữa, đây ko còn là trang tin tức mang tính Thời sự nhằm phổ cập thông tin công nghệ như mình nghĩ mà đây là trang mang chỉ đăng đàn cảm xúc cá nhân và mang đậm tính Thù Địch dưới danh nghĩa quản trị viên
@duy0699cat Thím tính xem doanh thu từ tấm nền chiếm tỷ lệ bao nhiêu trong 57 tỷ tong doanh thu quý?.
sao cũng được, cuối cùng sài apple là được sài hai hãng Sam và Apple luôn
Bugati1990
ĐẠI BÀNG
6 năm
@killerman2005 Sài Apple là sài công nghệ của cả thế giới. Nhưng mỗi trong số đó ko ít công nghệ đi ăn cắp copy , "định nghĩa lại" bị kiện tới tấp.
@Bugati1990 Ăn cắp à? Thế đã có ai kiện thành công chưa? 😃
@Bugati1990 sài ngon thôi quan tâm chi sâu xa bạn ơi, việc copy thì Hãng nào chả copy nhau cái hay, người sử dụng hưởng lợi thôi. Họ phải dùng màn Sam vì nó tốt đơn giản vậy thôi chứ sài LG thì chưa chắc mình sài
Bugati1990
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hero of Newage Nokia mới phải khổ sở cất một tấn tiền từ Apple trả kìa. :v và còn nhiều vụ khác Apple bị tuyên copy hoặc giàn xếp ngầm nguyên đơn rút kiện

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019