Canon giới thiệu dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TM dành cho doanh nghiệp & dịch vụ in ấn

Non@me
4/10/2018 12:21Phản hồi: 11
Canon giới thiệu dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TM dành cho doanh nghiệp & dịch vụ in ấn
Canon Việt Nam vừa giới thiệu bốn mẫu máy in khổ lớn 24-inch imagePROGRAF TM-5200imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là imagePROGRAF TM-5300imagePROGRAF TM-5305. Đây là những mẫu máy thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất phổ biến tại Việt Nam. Các dòng máy này được nâng cấp bộ chip xử lý mới, tốc độ nhanh hơn, chất lượng bản in tốt hơn... phục vụ nhu cầu in bản vẽ, áp phíc chất lượng cao, biển quảng cáo ngoài trời...

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9323.jpg
Dòng máy in TM là bản nâng cấp của dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX trước đây, được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của hãng với các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu, từ đó mang lại giải pháp in ấn tốt nhất cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9395.jpg

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9444.jpg
Phân khúc trọng điểm của dòng máy in này là dành cho các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất với quy mô vừa và nhỏ… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in


CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9294.jpg
Ông Hiroshi Yokota _ Chủ tịch kiêm CEO của Canon Marketing Việt Nam, cho biết:
“Dòng sản phẩm TM là sự bổ sung tuyệt vời để chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm hiện hành. Phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ là yếu tố chủ đạo cho sự thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, cũng là cộng đồng mà Canon luôn muốn ‘lan tỏa niềm vui’ bằng những sản phẩm với chất lượng và giá thành vượt trội cùng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đặc thù của nhóm doanh nghiệp này.”
CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9372.jpg
Ông Pieter Kraan _ Tổng Giám đốc kiêm Quản lý Bộ phận In ấn Khổ lớn Toàn khu vực, cho biết:
“Ngày nay, người dùng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và hành chính muốn sản xuất những bản in khổ lớn chất lượng cao khi có nhu cầu, đồng thời cắt giảm chi phí bên ngoài. Từ đó, chúng tôi nhận thấy một cơ hội để tạo ra một sản phẩm cho những doanh nghiệp với số lượng bản in thấp vẫn có thể hưởng lợi từ việc sở hữu một chiếc máy in khổ lớn. Với hiệu năng và tốc độ in cao, dòng máy in imagePROGRAF TM dễ dàng tạo ra những bản in có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực với mức chi phí tốt nhất cùng tiếng ồn nhỏ nhất.”

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9416.jpg

Ứng dụng trong nhiều lãnh vực với mực in màu LUCIA TD

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9402.jpg
Dòng máy in imagePROGRAF TM trang bị mực in 5 màu LUCIA TD của Canon. Các loại mực này với sức căng bề mặt cao giúp tạo ra những đường nét và văn bản dày, sắc nét và giảm hiện tượng lem màu. Mực LUCIA TD còn mang lại màu sắc rực rỡ, giúp người dùng có thể in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao một cách kinh tế nhất trên loại giấy thường không tráng phủ. Thích hợp hơn với các mục đích như: các biển quảng cáo ngoài trời sẽ đảm được bảo sự sống động, chất lượng và tuổi thọ màu cao đúng với kỳ vọng của đa số khách hàng nếu như chúng được sử dụng với giấy chống nước của Canon.

Bảo mật và thân thiện với người dùng
CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9526.jpg
Mẫu máy in TM mới là bản nâng cấp của dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX trước đây. Đây là dòng máy rất thành công trên thị trường sau khi ra mắt hồi cuối năm 2017. Những tính năng bảo mật từ dòng imagePROGRAF TX bao gồm xác thực an toàn và quản lý người dùng, sẽ được tích hợp vào dòng imagePROGRAF TM mới, để đảm bảo những thiết bị này phù hợp cho mọi nhu cầu của những tập đoàn lớn hay văn phòng chính phủ đòi hỏi nghiêm ngặt về độ bảo mật.

Quảng cáo



CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9534.jpg
Với bảng điều khiển trực quan, người dùng không cần phải được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp để vận hành thiết bị, giúp cho việc in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao tại công sở trở nên dễ dàng hơn.

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9538.jpg
Canon đã tích hợp sẵn một bộ phần mềm mạnh mẽ vào dòng máy imagePROGRAF TM mới:
  • Direct Print & Share: tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn
  • Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tấm áp phích sống động

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9549.jpg
Những phần mềm khác được cài sẵn trong dòng máy imagePROGRAF TM, bao gồm:
  • PosterArtist Lite
  • PosterArtist (tùy chọn)
  • Accounting Manager
  • AutoCAD Optimized Print Driver
  • Easy- PhotoPrint Editor

CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9562.jpg

Quảng cáo


Giải pháp quét toàn diện

Với việc ra mắt dòng imagePROGRAF TM mới, Canon cũng ra mắt bộ quét mới theo dạng module là imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei sẽ mang đến cho dòng TM khả năng quét toàn diện. imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei có kích thước 24” và 36” với thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự linh hoạt, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Sử dụng công nghệ quét SingleSensor, các mẫu máy quét trên sẽ mang đến chất lượng đồng đều, đảm bảo mọi bản quét, sao chụp và việc phân phối những tài liệu khổ lớn cũng như những bản thảo nhiều trang có độ chi tiết đáng kinh ngạc và hiệu quả cao.


Một số tính năng của dòng máy imagePROGRAF TM:
CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9431.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9478.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9473.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9481.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9485.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9490.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9492.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9496.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9503.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9507.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9509.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9515.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9521.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9523.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9526.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9530.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9532.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9534.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9538.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9542.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9545.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9549.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9555.jpg

Một số hình ảnh về các dòng máy imagePROGRAF TM và trải nghiệm:
CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9602.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9609.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9616.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9619.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9625.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9629.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9631.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9645.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9650.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9655.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9656.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9657.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9664.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9678.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9684.jpg CameraTinhTe_Canon-imagePROGRAF-TM-Series_DSCF9697.jpg
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hồi nhỏ không biết, mình in hình mấy chị Jav ra bằng cái máy in đen trắng A4 (thời còn màn hình CRT cơ) lúc đó độ phân giải thấp, nó cứ ra mấy nhúm đen đen, có máy in này in ra hình đẹp phải biết 😆))
@Hunglong96 vãi bác quá, giờ có máy này bác hài lòng in ra làm giấy dán tường luôn ;)
@Hunglong96 hồi nhỏ mà đã bệnh hoạn rồi á 😃 bh chắc dâm tặc cmnr
không liên quan, nhưng ai biết thì tư vấn em mua máy in xuất bản film lụa chuẩn
santana33
ĐẠI BÀNG
6 năm
@A yeu ai Bạn có cần máy in film dùng máy in phun màu Epson ko b. In lụa dùng dạng máy này để in film chụp bản đó. Từ khổ A4 =>B0
Cũng to khiếp, nhiều lúc đi in bản vẽ A0,A1 mà ông chủ tiệm lốc cốc chạy lên tầng 3 lấy giấy thấy tội luôn.
ptthanhloi
ĐẠI BÀNG
6 năm
máy in ngày càng hiện đại giúp tiết kiệm thời gian hơn
Mua cho bà chị cái máy in canon xài được chục năm nay rồi. Mỗi lần kẹt giấy là bà lại chữa theo cách "truyền thống" là đập đập mạnh vào máy =))))) giờ mấy cái ron nhưa đập quá nó gãy tùm lum hết, nhấc cái máy lên bên trong kêu lọc xọc mà vẫn cứ chạy tốt =))))
Khổ 1m2 cũng nhỏ mà
Con này chắc tầm 300 củ 😁
vitunet
TÍCH CỰC
6 năm
chắc trên 150 củ, thế mà dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cứ Konica - Minolta mà chơi thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019