Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Dạo quanh AVShow 2018 - nhiều hệ thống âm thanh hấp dẫn

AudioPsycho
5/10/2018 9:35Phản hồi: 102
Dạo quanh AVShow 2018 - nhiều hệ thống âm thanh hấp dẫn
Avshow 2018 năm nay được bắt đầu vào một ngày giữa tuần và sẽ kéo dài đến tận chủ nhật tuần này để mọi người có đủ thời gian để trải nghiệm, thưởng thức các dàn âm thanh từ thấp đến cao, bao gồm của âm thanh hifi và âm thanh di động, home theater… Triễn lãm hiện đang diễn ra tại số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, trung tâm Hội Nghị Tp.HCM.


Anh Duy Audio vẫn hoành tráng và chịu chơi như mấy triễn lãm trước, thuê hẳn một sảnh rất to ở tầng G của toà nhà làm khu vực sân khấu, trưng bày sản phẩm. Khách đến tham quan sẽ được thưởng thức nhạc Live và khả năng trình diễn của 4 cặp Power Accuphase A250 đánh Tannoy Kingdom Royal với giá lên đến 1.4 tỉ đồng. Sân khấu được dàn dựng chuyên nghiệp để phục vụ cho cả band nhạc acoustic hát live luôn. Bên cạnh đó, Anh Duy Audio còn mang đến sản phẩm loa đỉnh cao của PMC là BBE5 SE và giải pháp home theater đến từ thương hiệu Definitive Technology với bộ dàn 9.1 có khả năng gây mất tình làng nghĩa xóm khá cao.

tinhte_avshow2018_piega.png

Master Line Source 2 của Piega rất nổi bật nhờ chiều cao và kích thước đáng gờm của nó. Cặp loa này có 4 loa trung và treble ribbon, phần hậu sau cho 4 loa này là những đường rãnh khía ngang, thiết kế này Piega gọi là Acoustic Lens, mục đích là để khuếch tán âm trung cao, tạo sân khấu rộng lớn, Master Line Source 2 có 2 loa bass mỗi bên và 2 màng rung thụ động để đưa dải trầm xuống sâu hơn. Hãng loa đến từ Thụy Sĩ này còn nổi tiếng với những model nhỏ hơn, dùng thùng làm bằng nhôm nguyên khối.

avshow-2018-tinhte-13.jpg

Ngoài ra, chữ "Piega" trong tiếng Ý có nghĩa là "nếp gấp", ý nói về công nghệ làm loa mành của hãng gồm những tấm nhôm cực mỏng được gấp lại. Piega hiện đang đi đầu thế giới về kỹ thuật chế tác loa treble mành.

avshow-2018-tinhte-7.jpg

Đông Thành - Hoà Phúc mới đổi logo mới trông rõ ràng và mềm mại hơn trước. Tham gia triễn lãm, đơn vị này trình diễn Sonus Faber Serafino với bộ Monoblock MC611 và Preamplifier C2600 Gold Limited chỉ dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, họ còn trưng bày các loa của Polk Audio, một thương hiệu Hifi của Mỹ vốn nổi tiếng với giá thành vừa phải và hiệu năng cao, dễ sử dụng dành cho mọi người, Polk Audio có danh mục sản phẩm dàn trải từ hệ thống nghe nhạc hai kênh đến các bộ soundbar phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia.


avshow-2018-tinhte-6.jpg

Cặp loa cột 3 đường tiếng B&W 603 thuộc 600 series mới, giá chỉ 47.300.000 VNĐ, được đánh với bộ monoblock Edge W của Cambridge Audio. nhưng cho hiệu năng khá tốt, hầu hết mọi người nghe thử đều nhận ra rằng dòng 600 series mới có tiếng bay bổng hơn, chi tiết hơn, tiếng thoát và âm hình trở nên rõ ràng hơn, đây là kết quả khi thay đổi cấu tạo, áp dụng chất liệu Continuum vào loa mid, cải tiến loa treble và loa bass, đưa lỗ thông hơi ra phía sau. Anh em có tham quan show nhớ dành ít phút chiêm ngưỡng tuyệt tác Nautilus của B&W, mặc dù chỉ được trưng, không được hát nhưng mà thân hình cong cùng đường nét uốn lượn của nó đã giúp B&W ghi danh vào bản đồ tinh tú trong giới Ultra Hi-end trong suốt hơn 20 năm nay 😁

avshow-2018-tinhte-14.jpg

Phòng nghe của Sài Gòn Hi-end gây choáng ngợp khách tham quan với Raidho D3.1 và bộ cơ + giải mã hi-end Blu Mk2 và Dave của Chord Electronics. Bộ dàn của phòng này mình đã giới thiệu rồi :D

Quảng cáo



avshow-2018-tinhte-9.jpg

Phòng bên cạnh là Nguyễn Audio với sản phẩm mới là Dali Callisto 6C, đánh trong diện tích chắc cũng phải hơn 40m2, ấy thế mà cái phòng này mình thích nhất show mình âm thanh chan hoà, 3 dải đầy đủ, rất bắt tai ở bất kỳ bản nhạc nào từ disco cho tới rock ballad, Dali Callisto 6C quả thật quá xuất sắc, khách tham quan ai cũng thấy thích vì phong cách gần gũi với nội thất, kết nối không dây của em nó. Giá của Dali Callisto 6C sẽ vào khoảng 120tr.

tinhte_avshow2018_17.png

Paradigm có một phòng phim cực khủng tại Avshow 2018 kỳ này với 2 phòng riêng nhau, một phòng trưng bày loa âm tường thuộc dòng CI Elite, đây là giải pháp nghe nhạc, xem phim tại gia rất ổn nếu bạn nào cần một căn phòng giải trí thật gọn gàng, sạch đẹp, liền khối.

Screen Shot 2018-10-05 at 9.56.56 PM.jpg

Bên trong là khu vực xem phim với dàn loa cao cấp của Paradigm với các thành viên như Persona 7F, Persona B, Persona C và Persona Sub. Tất cả đều được đánh bằng các amplifier công suất cao của Anthem. Cộng sơ sơ dàn phòng phim này, chỉ tính âm thanh không thì cũng hơn 1 tỉ 2 :D

Quảng cáo



tinhte_avshow2018_dynaudio.jpg

HiFiWorld trình diễn Music Server/ DAC và bộ khuếch đại của T+A để khai thác Dynaudio Evidence Platinum, hệ thống xử lý âm học phòng nghe của Artnovion. Evidence Platinum là một cặp loa cột có giá khủng: 2.167.000.000 VNĐ (à, là 2 tỉ hơn đó mấy bạn :D). Evidence Platinum là nơi quần hùng tụ hội, chứa đựng rất nhiều tinh hoa công nghệ của Dynaudio, điển hình là loa bass 18W75 và loa treble Esotar 2, thiết kế phân tầng chất lượng cao.

avshow-2018-tinhte-16.jpg

Phòng nghe của Atlantic Audio nổi bật với cặp loa Legacy Focus SE, được đánh bằng amplifier VAC Sigma 170i, căn phòng này tiếng rất là dữ dội và nổi khối tốt, đánh tốc độ khỏe, âm sắc hấp dẫn, sân khấu chặt chẽ, gọn gàng vì chủ nhân đã bỏ công trang bị hệ thống âm học như tiêu và tán.

tinhte_3kshop_focal.jpeg

3KSHOP tham gia show với những sản phẩm tai nghe cao cấp của Focal mà nổi bật là tai nghe đầu bảng Utopia và tai nghe mới nhất là Clear, Utopia được trang bị dây dẫn của Brise Audio đến từ Nhật Bản và đánh bằng bộ transport Blu Mk2 và DAC Dave của Chord Electronics, Clear sẽ ghép đôi với Hugo 2 và Moon Audio 230HA, Elear sẽ đánh bằng Moon Audio 430HA. Ngoài ra Focal còn có các tai nghe in-ear nổi bật như Sphear S, và chiếc fullsize Bluetooth Listen Wireless Chic với thông số pin và khoảng cách kết nối ấn tượng.

avshow-2018-tinhte-2.jpg

Ngoài ra tại Avshow 2018 kỳ này còn có những chương trình khuyến mãi, bán hàng giảm giá, thưởng lãm các nét đẹp văn hóa qua các quầy bán băng cassette xưa, tape cổ, đĩa vinyl chẳng hạn. Nói chung là nhiều hoạt động nên anh em ráng thu xếp đi cho biết :D

Một số hình ảnh khác tại show
avshow-2018-tinhte-1.jpg
Lễ cắt băng khánh thành sự kiện


tinhte_avshow_18.jpg
Một gian hàng băng đĩa nhạc với đủ các thể loại để anh em lựa chọn

tinhte_avshow2018_19.jpg
Có rất nhiều gian hàng trưng bày tại show

tinhte_avshow2018_21.jpg
ThiVăn mang đến rất nhiều thiết bị tại Show

tinhte_avshow2018_22.jpg
Yamaha với chiếc đàn piano tự đánh độc đáo

tinhte_avshow_2018_20.jpg
Phòng nghe của SaigonStereo

tinhte_avshow18_pg.jpg
Có em PG rất dễ thương :D

tinhte_avshow_khângudio.jpg
Khang audio với các bộ loa DIY vô cùng bắt mắt




102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
loa đẹp ghê
nhiet1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@OxJade Đừng dấn thân vào con đường đau khổ này các anh chị. Thử rồi mới thấy mình như người mù lần đầu nhìn thấy ánh sáng.
OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
@nhiet1991 em mẻ máy ảnh hơn
leminhkha
TÍCH CỰC
5 năm
vào vì em người mẫu
1hoi1chai
TÍCH CỰC
5 năm
@leminhkha bên đây gái nhiều hơn nè bạn 😁
http://www.hdvietnam.com/threads/mot-vong-quanh-av-show-2018-tai-tp-hcm-rat-nhieu-dieu-thu-vi.1457635/
@1hoi1chai Like bác! Vào đây chỉ để xem mấy em PG :D
1hoi1chai
TÍCH CỰC
5 năm
@sonchatkieuuc chả hiểu sao cứ xem thể loại như này là kích thích hơn xem trực tiếp Jav zậy hà :p :p
Go!
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vào đây vì cái loa mặc đầm màu da quá ngon :v
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
Khứa nào ko biết chụp ảnh zậy!
Xem chẳng dc j 😁
Mẫu phì nhiêu quá.
Đã thế lại mặc váy màu nude vậy nữa. Nhìn mập và kém sang. Trong khi mặt khá xinh.
4444947_cover_avshow-2018-tinhte-9.jpg
@TakaVainglory Mình chỉ thấy 2 cop áo vàng là đẹp nhất từ mặt tới dáng
@TakaVainglory mũm mĩm thế mấy thích
BOT LOC
CAO CẤP
5 năm
@melomane Thật bác ạ, hồi em có quen hai con gấu, một con thì cao xinh nhưng hơi gầy, nên sờ vào cứ thấy cứng, một em không cao nhưng được cái trắng mà múp lắm, sờ vào mềm mà hắn sướng lắm bác. Chắc mỗi người mỗi Gu, sau em chọn em thấp mà múp làm ghẹ chính bác ạ.
kachiusa1892
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TakaVainglory Gu của t đấy m. Em nó điện nước tràn trề, ngon thế mà chê thì chịu
Minirig oi.
loa đẹp và quá ngon phải tới xem mới được... mà không biết được sờ không nhỉ
hthang38
TÍCH CỰC
5 năm
@ttt358 Cấm sờ vì có thể làm rách màng loa...
@hthang38 phàm trong đời nam nhi, cái gì cũng phải thử, mai lên show sờ thử xem có rách ko nha :v
@hthang38 mới sờ thôi, chưa chọt thử sao rách màng loa được
@SkyShadow131 Theo kinh nghiệm của mình thì 80% khi bạn sờ bên ngoài sẽ kích thích xúc cảm hơn,nghĩa là độ phê của tâm hồn có cường độ cao hơn . Còn khi đã rác rồi thì coi như the End
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@AudioPsycho Rách mặt chứ ko chưa kịp rách màng đâu bạn
ngocson309
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy cu tinhte toàn dùng hình gái câu view. Cần thiết thì làm luôn chuyên trang gái đẹp PG cho tập trung chứ việc gì phải thô tnay😆
@ngocson309 Cảnh dù có đẹp mà thiếu con người cảnh cũng mất đi hồn, có người thì cảnh thêm vui thôi 😁
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@ngocson309 Ra trang tinhteG đi nhỉ
Các nam thanh niên có biết Đôi Loa này nhãn hiệu gì không?! 😁
[​IMG]
@Nhạc Phụ Đại Nhân Chỉ biết điện nước đầy đủ :D
djminhtuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nhạc Phụ Đại Nhân Hãng loa mang tên PG
anhđtr
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đi sự kiện chỉ để ngắm mấy e PG
Truongbv09
TÍCH CỰC
5 năm
Các em PG chụp xa quá, không toát lên hết cái hồn của ...
tetekh
TÍCH CỰC
5 năm
@Truongbv09 Thật là bác thích cái H...ồn ah?
climax
TÍCH CỰC
5 năm
Chụp hình không có tâm tí nào ... :v
gothiclong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng thơm.
aquy81
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mẫu xinh nhờ, nhìn muốn đổ mồ hôi lưỡi
giangkma
ĐẠI BÀNG
5 năm
Review mà chụp hình xa quá nhưng vẫn thấy đẹp và ngon quá
Hơi ít hình...chụp PG 😁
tranhanht4
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thientuan83 Góp tý cho Bác
1a.jpg
mrbluett
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranhanht4 Loa bass cong quá
@tranhanht4 Like mạnh bác, quá hấp dẫn, kkkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019