Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đóng xong phim Avengers 4, Chris Evans chính thức ngừng đóng vai Captain America

Nam Air
4/10/2018 23:51Phản hồi: 132
Đóng xong phim Avengers 4, Chris Evans chính thức ngừng đóng vai Captain America
Chris Evans đã chia sẻ trên Twitter rằng anh sẽ ngừng đóng vai Captain America kể từ sau phim Avengers phần 4, kết thúc 8 năm đóng vai siêu anh hùng Đội trưởng Mỹ trong 8 bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel. Avengers phần 4 (chưa có tên chính thức) sẽ khởi chiếu ngày 3/5/2019.


Cảnh Steve Rogers được tiêm huyết thanh siêu chiến binh
trong phim CA: The First Avenger

Cách đây gần nửa năm, sau khi Avengers: Infinity War được khởi chiếu thì Chris Evans từng tiết lộ rằng anh sẽ nghỉ đóng vai Cap, và nay đã chính thức công bố thông tin này sau khi Avengers 4 được thực hiện xong, Chris nói: "Thà rằng bạn xuống chuyến tàu trước khi họ đuổi ta xuống." Chris Evans sinh ngày 13/6/1981 (37 tuổi), nhận đóng vai Captain American năm 2011 với phần phim ra mắt về siêu anh hùng Đội trưởng Mỹ - Captain American: The First Avenger. Sau đó anh lần lượt thủ cai Cap trong 7 phim tiếp theo gồm The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019). Hiện nay Avengers 4 đã thực hiện xong, chỉ còn chờ ra mắt trong mùa phim Hè 2019.

chris.jpg
Chris Evans tuyên bố nghỉ đóng vai Cap trên Twitter cá nhân

Được biết, tháng 3/2010 Chris Evans được Marvel mời đóng vai Captain America/Steve Rogers. Lúc đó vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã được khởi động và ra mắt 4 phim: Iron Man (2008), The Incredible Hulk (2008), Iron Man 2 (2010). Vì vậy Marvel vẫn không rõ là liệu fan của mình có chấp nhận hình tượng Cap do Chris Evans đóng hay không, bởi trước đó Chris từng thủ vai anh chàng trẻ trâu Johnny Storm trong Fantastic Four 1 và 2 của 20th Century Fox.

Đồng thời, lúc đó Chris đã nhận lời đóng vai Colin Shea trong phim What's Your Number? của đạo diễn Mark Mylod, vốn có lịch quay trùng thời điểm với Captain America 1. Chris Evans đã tham gia cả 2 phim cùng lúc, sau này phim Cap 1 được khởi chiếu ngày 22/7/2011, trước What's Your Number? ra rạp ngày 30/9/2011 chỉ vỏn vẹn 2 tháng. Sau này, chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige tiết lộ rằng chính mẹ của Chris Evans đã thuyết phục con trai nhận vai diễn Steve Rogers, quyết định đúng đắn đó đã giúp cho sự nghiệp diễn xuất của Chris rực rỡ như ngày hôm nay.

Vì phim Avengers phần 4 vẫn chưa chiếu nên số phận Steve Rogers sau đó sẽ ra sao thì chưa biết được, nhưng chắc chắn là Marvel đã có bước chuẩn bị từ trước rồi. Trong truyện tranh, vị trí Captain American từng được thay thế bởi nhiều người khác, trong đó có Bucky Barnes (The Winter Soldier), Sam Wilson (Falcon)...

steve-rogers.jpg

Theo ChrisEvans, THR
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tạm biệt anh, Cap đz vô đối
@Brandon T chắc là điều kiện sức khỏe không cho phép giống như Châu Tinh Trì , Lý Liên Kiệt
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ chán ko muốn đóng nữa thôi chứ sức khỏe gì. Ông này muốn rút lui về làm đạo diễn cơ
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Ông này cơ bắp với còn trẻ mà vấn đề sk gì đâu bác. Chỉ là ko muốn ngta đuổi mình nên lo sớm thôi
Theshy114
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp trai vô đối
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
captain chết hoặc bị tổn hại thể lực và/hoặc tinh thần nên rút về ở ẩn...chắc vậy...
@quyetbuu991 Mình cũng nghĩ vậy, chắc là bị Thano bóp nát bi !
pin A
TÍCH CỰC
5 năm
@mig29f Nát bi chưa chết đc đâu , cùng lắm làm bánh bèo mất hết sức chiến đấu
Ken Ronal
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mig29f Bị nát bi xong cái captain marvel nhảy vô thế chức luôn kaka
Rút đi lúc vinh quang còn hơn để hết thời mới rút 😁
Sau Av4 thì chắc nhiều nhân vật sẽ ra đi.
Vẫn khoái I.M nhất, rất có chất riêng và nổi nhất AV...
theveronicar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TakaVainglory chuẩn, như cái ông vin diesel làm cái film fast and furious vắt đến sạch sữa r vẫn cố mà vắt, đến khổ
NoSheeple
TÍCH CỰC
5 năm
Cap chết và thằng bạn tay sắt lên thay vì sebastian còn hợp đồng 4 film nữa với marvel
thuyettran89
ĐẠI BÀNG
5 năm
no no, my idol
TonyWu
CAO CẤP
5 năm
Biến hình có làm cái kia double ko 😁
Nhiều khi ra đi trong đỉnh cao cũng là một quyết định sáng suốt! Vậy là tượng đài captain america đời đầu trong mcu đã chính thức khép lại. Giờ chỉ còn chờ tới lượt RDJ thôi 😁
@Hero of Newage RDJ cũng nghỉ nhé thím, chắc cũng chết cũng nên, vì dàn cast của Nhện bụi đời không có Tony nữa rồi, mà vẫn có vợ Tony, nên ...
Chờ Bucky lên làm cap đời 2, vậy là sau Infinity 2 phải chia tay hơi bị nhiều nhân vật rồi. 😔
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@xuantruong1992 Bắt đầu làm quen với việc vắng bóng các nhân vật quen thuộc :(
Cả đời Cap đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Mẽo 😔
Mọi người xem phim cứ hay so bì sức mạnh của nhân vật này với nhân vật khác, mà quên đi cái quan trọng nhất là biểu tượng cùng với những lý tưởng mà tác giả gửi vào nhân vật khi tạo ra nó . Mình thích hình ảnh của nhân vật này từ trong comic lẫn điện ảnh, và cũng thích diễn xuất của Chris, chúc mừng và tạm biệt anh !
Vậy là sau Logan, lại một nhân vật được yêu mến nữa của Marvel sẽ rời màn ảnh.
@Lựu Đạn Nếu so về sức mạnh giữa các nhân vật thì không sao, mỗi nhân vật đều có vai trò riêng, như spiderman mạnh hơn captain nhưng kinh nghiệm chiến đấu thì captain lại hơn, tương tự với những nhân vật khác. Nhưng so sánh nhân vật nào hay hơn nhân vật nào thì mới đúng là khập khiễng thật, như bác nói cái quan trọng nhất là biểu tượng cùng với những lý tưởng mà tác giả gửi vào nhân vật khi tạo ra nó, và nó tạo ra cái riêng cho mỗi nhân vật để không bị nhàm chán 😃
baduy90
TÍCH CỰC
5 năm
Cap mất đi cái khiên tròn là tôi chẳng còn muốn xem. Thần sấm mà dùng Rìu là chán rồi, ng ta vẫn quen cách nghĩ thần sấm và phải Búa cơ.
@baduy90 xem phim mà có vẻ bạn chậm hiểu nhỉ 😁 người ta cho mất búa mất khiên mất cái lò phản ứng ở ngực ấy là để xem khi Thor Cap Ironman k có những thứ ấy thì họ là ai có còn là chính họ không 😃
@baduy90 thor này thor trong truyện mavel chứ không phải thor theo thần thoại phương tây, trong truyện thì đồ chơi của thor có nhiều hình dạng. Cùng quan điểm vơi ý bạn trên là tác giả muốn các nhân vật hero mạnh ở con người chứ không phải mạnh về đồ chơi. Sống ngoài đời quá dựa dẩm vào một thứ, khi thiếu nó là sẽ một vấn đề đấy.
@mimi_emyeu Bố của Thor từng nói “con là thần sấm hay thần búa ?”
@baduy90 Người ta là thần sấm chứ có phải là thần búa đâu, miễn là còn sử dụng được sấm sét là được rồi, còn có búa hay không cũng chẳng quan trọng mấy. Như Tony từng nói với Peter: "If you are nothing without the suit, you shouldn't have it!", câu này cũng đúng với trường hợp của thor và captain, quan trọng là cái characteristic của nhân vật chứ không phải nằm ở cây búa hay cái khiên ;)
DatHyunbin
TÍCH CỰC
5 năm
@Hero of Newage "mày là thần sấm hay mày là thần búa?" 😁
Cap, Tony và Thor là 3 vai theo mình ăn sâu với diễn viên đóng.

A Chris từ đầu đã không muốn vai Cap rồi. Nguyên cái franchise kéo dài ít nhất 10 năm. Nhiều ng thèm thuồng nhưng a Cap lại ko muốn mất 10 năm cuộc đời + bệnh tâm lý nữa.

@dual1 Mình nói rồi. Ghét là ghét, thích là thích. Nó là những điều rất cảm tính, ấn tượng cũng vậy.
Bản thân phim ảnh nó đã là nghệ thuật, việc đánh giá nó bằng những thứ như lượng fan hay các review có tính chất chuyên gia nó cũng vẫn không thể thuyết phục được. Cái mình muốn nói ở đây là không thể đem cái cảm tính của bạn đi ép buộc người khác đồng ý với bạn đâu. Mình cũng hiểu văn hoá Tây, cũng là người phát ngôn phóng khoáng kiểu thanh niên Iromman (trong công việc) nhưng không có nghĩa mình sẽ thích ổng. Còn để nói sao mình thích thanh niên Cap nhất thì có kể cả ngày chẳng hết. Đôi khi chỉ là trải nghiệm cuộc sống ở mức nào đó rồi thì mình đổi khẩu vị (trước cũng thích Ironman giờ sang Cap, trước thích Sup giờ chỉ mê Bat cũng vậy)

Bạn thấy ngay comment của bạn hiepmu chưa? Bạn đó thích ông Cap đơn giản vì gặp ổng trước, giờ đố bạn bảo bạn đó kết ông Bàn ủi hơn đó.

Nên thông thường các chủ đề filmaf mình thường chả buồn nói nhiều. Phim và nhạc, thưởng thức theo cách riêng 😁
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@vicktorbui kkkk mình thì ko thích lão bàn ủi vì cái kiểu tinh tướng bố đời :D, dạng người nghĩ mình trên đỉnh thế giới ấy ngoài xã hội mình cũng dị ứng. Tuy nhiên phim ra thì vẫn coi bình thường hahaha.
Eldimio
CAO CẤP
5 năm
@hiepmu Thực sự thì hắn bố đời cũng có lý do, hắn quá giàu, quá giỏi và quá nhiều công trạng :D
@hiepmu Ổng ở tầm đó thì giọng như vậy cũng là bình thường mà bác :D
Từ từ vài năm khi người ta quên đi rồi thì sẽ có người thay thế thôi. Các nhân vật này đâu phải lần đầu xuất hiện trên màn ảnh đâu, vài chục năm trước đã có rồi.
@Hero of Newage Khoảng 20 năm nữa lại remake thôi 😁
@SuzukiAxeloHPcity Marvel hiện tại đã lên kế hoạch tới phase 5 rồi, theo phát ngôn bên phía disney là (nếu dòng phim sah vẫn tiếp tục thành công) vũ trụ điện ảnh của họ sẽ kéo dài tới 100 năm. Nếu ông Steve Rogers hiện tại không chết trong AV4 thì cùng lắm chỉ được làm cameo trong những phim về sau thôi, tuyệt đối không có chuyện xuất hiện ông Steve Rogers thứ 2 (do người khác đóng) đâu ;)
@Hero of Newage Vãi, marvel chơi lớn vại.
Nhưng cũng phải xem phim mới biết thế nào bác ạ, nếu chết tươi luôn thì dễ đoán, nhưng kết phim kiểu "có vẻ chết" thì cũng chưa chắc đã không xuất hiện lại đâu bác. Mà công nhận đội hình thiếu anh cạp thì coi cũng không ổn lắm, ai làm đội trưởng giờ.
@SuzukiAxeloHPcity Gương mặt đại diện cho marvel xưa giờ luôn là spiderman nhé! Đâu phải khi không mà marvel đi cast 1 ông mặt non choẹt để vào vai spiderman 16 tuổi đâu 😁
Black widow, ngực đẹp tóc vàng bao phê
HuulocCB
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duclinh79. Hehe. Bạn này giống mình. Xem phim ngoài những cảnh đánh nhau thì diễn viên nữ xinh đẹp cũng là 1 tiêu chí để mình quyết định xem phim đó có hợp với mình không
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
Sẽ là như vầy: bằng cách nào đó Dr. Strange sẽ lấy lại viên đá thời gian, xoay tất cả lại như cũ, đưa Cap về 70 năm trước, trước khi tiêm thuốc luôn, rồi cưới cô gái gì đó (quên tên cô này rồi)....zậy là xong anh Cap!

Một đạo...chích điện ảnh cho hay!😁:D:D
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@xyzmen Cô gái í là Agent Carter :D
macinPhone
TÍCH CỰC
5 năm
@xyzmen chưa chích thuốc liệu có xoạc nổi e đó không
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
@macinPhone Bởi vậy nên mới chết đó...hehe
@macinPhone chưa nghe qua câu "gầy là thầy đ** " à? 😃
Đóng mấy vai kiểu hình mẫu này khổ thấy ớn, vừa phải duy trì body, vừa phải giữ đời tư sạch sẽ, lại bị hạn chế các vai diễn thậm chí nguy cơ bị chết vai.
Christ Evans vẫn còn trẻ và rất tài năng, rời bỏ hình ảnh Cap để phát triển sự nghiệp.
Trong dàn cast có Chris Hemsworth đang bị Thor ám nặng, diễn vai khác người ta vẫn cứ gọi là Thor
bocua
CAO CẤP
5 năm
@batmanletruc Khổ cái cứ như sinh ra dành cho vai đó ý 😆
@batmanletruc Cũng tại diễn viên người ta nhập vai tốt quá. Đâu như phim Việt Nam mình, toàn mấy hot gơ hót boy ca sĩ người mẫu nọ kia qua đóng, nghe qua dàn diễn viên đã ko muốn xem rồi.
Nhớ nhất là ánh mắt mê trai đẹp của Peggy khi anh Steve bước ra từ vụ thí nghiệm haha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019