Dự án Kickstarter cho chiếc turntable mini Duo, có bluetooth, tháo rời được

AudioPsycho
5/10/2018 17:30Phản hồi: 21
Dự án Kickstarter cho chiếc turntable mini Duo, có bluetooth, tháo rời được
Trang Kickstarter mới đây vừa có thêm một dự án mới dành cho người yêu turntable nhưng lại ngại phải thiết lập lằng nhằng: một chiếc turntable portable đi kèm cùng loa thông minh kết nối qua Bluetooth. Sản phẩm được đặt tên DUO, nhắm đến ý tưởng thu nhỏ chiếc turntable truyền thống thành một hệ thống gọn gàng và hỗ trợ nhiều tính năng hơn.


tinhte_duo_mini_turntable_4.gif

Nhìn từ ngoài, thiết bị sở hữu kiểu dáng trẻ trung độc đáo với mâm đĩa turntable lộ hẳn ra ngoài và có phần platter được thu gọn tối thiểu chỉ còn 3.2 inch (khoảng 1/4 so với kích thước thông thường). Thiết bị sử dụng belt-drive được tùy biến để cung cấp độ ổn định cao hơn khi xoay, từ đó giảm thiểu các rung động và đảm bảo mức wow/flutter dưới 9% (nôm na là độ méo tiếng khi đầu turntable chơi bản thu - các đầu turntable cao cấp thường có mức wow / flutter dưới 10%, thực tế là dưới 7% là bị dân hi-end chê cũng muốn tơi tả rồi). Turntable được trang bị catridge AT3600L và tonearm có lực tỳ cố định 2.5 gram.


Loa đi Bluetooth có tầm kết nối từ 10~15m và có thể trượt khớp vào phía dưới turntable để tạo thành một thiết kế đồng nhất. Bên trong loa là chip Qualcomm CSR8670 hỗ trợ codec aptX và Hi-Res Audio với mức sample rate lên đến 48kHz/24-bit. Chiếc loa này cũng có thể làm việc độc lập với turntable, cho phép chuyển đổi từ chơi đĩa sang stream nhạc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Loa còn sở hữu thêm một số tính năng Alexa thông dụng khác để phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của bạn chứ không chỉ dành riêng cho nghe nhạc.

tinhte_mini_turntable_duo.jpg

Bên trong loa là 2 driver full-range và 2 passive radiator dải thấp, sở hữu tổng khối lượng khoảng 816g. Nếu bạn sử dụng thêm một chiếc loa thứ hai và nhấn phím kết nối Bluetooth cùng lúc, DUO sẽ tự động thiết lập chúng thành loa trái và loa phải để nghe stereo.

Nhóm phát triển DUO cũng đã từng có kinh nghiệm làm turntable trước đây vì thế bạn có thể tạm yên tâm về chất lượng, ít nhất thì với 1 turntable all-in-one như thế này mà hãng để cứng tracking force của stylus ở 2.5g thì cũng đỡ hơn mấy cái mâm Crosley có lực tỳ hên xui lên đến hơn 5g, không kim nào chịu nổi 😁 Hồi năm trước nhóm này từng cho ra đời Seed, chiếc turntable kết hợp cùng amplifier, loa ngoài và nhiều nữa. Các đánh giá về Seed khá đa dạng và trái chiều, tuy nhiên chúng ta không thể không công nhận nó là một sản phẩm rất sáng tạo và cái chính là gây chú ý được với đa số người dùng.

tinhte_mini_turntable_duo_3.jpg

DUO sẽ có mức giá đặt trước dự kiến khoảng $219 (dành cho các khách hàng sớm nhất) và được ship vào tháng 12. Sản phẩm sẽ có các màu (chưa chính thức) gồm cam, vàng và đen, ngoài ra cũng có thêm phần khảo sát ý kiến khách hàng để quyết định sẽ chính thức có những phiên bản màu nào.

Nguồn theverge
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiểu này nhà phải có máy lọc bụi tốt.... loa đăt trên các loại thùng rỗng sẽ cho âm thanh lớn hơn như các loai loa Bluetooth có hấp khẩu....
@TsanHoang Đĩa than ??
Than này có phải than kiểu bỏ lò lửa đun ko ? 😁
@adagioleonard Gọi là than vì nó màu đen thôi, thực ra nó là dĩa nhựa (Vinyl)
Dĩa sau này có đủ màu...
Dĩa xưa goi là dĩa đá, tưởng là bột đá nhưng nó lại là bột nhựa cánh kiến (loại làm vẹc ni ?)
Cứng,nặng và dễ vỡ....bây giò kiếm không ra
@TsanHoang Rất thông thái 😁
NoSheeple
TÍCH CỰC
6 năm
Unbox therapy có bài mở hộp cái đĩa than tự bay = từ trường
Giá ngót nghét nửa chai đô la
@NoSheeple Ý là con này 😆
@narutoxboy F mắc VL, 2900 $
@Sfvnthanh Độc đáo mà 😁
Mình chưa bao giờ tin các dự án trên Kickstarter. Cứ tiền tươi thóc thật mới yên tâm
hacrot3000
TÍCH CỰC
6 năm
@dac Thỉnh thoảng cũng có cái ngon mừ
zeun
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dac Em cũng donate cái dự án trên đấy, nó thu 3mil$ xong giờ mất hút. Cả thiên hạ chửi chúng nó mà chúng nó ko trả, bọn KS cũng ko đả động gì. TSB chúng nó anh Đắc ạ 😔
😁 Lót dép hóng, nhưng cái loa vuông quá khó cầm
dành cho dân chơi thôi :p
Eric Patrick
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngon lành
Proa
Trứng
6 năm
Các bác cho em hỏi. Nếu minh muốn đặt hàng trên kickstarter hay indiegogo và chọn thanh toan visa và chon ship về viet nam thì họ có chuyển tới tận nhà cho minh hay k hay la phai lam ntn,. Thx các bác.
khá hay
Ladan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ý tưởng quá hay & sáng tạo mà
pessi
TÍCH CỰC
6 năm
Vuông quá vậy ta, dễ bị móp góc.
thienthan2t
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đường đặc tuyến đỉnh vl. Loa nghe chắc bao hay
Giờ trào lưu đĩa nhựa Vynil rùi á
Conronggia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình còn một ít giờ kg biết lấy gì hát
219CAE5E-C0D5-4018-8A6A-DB1541561D8E.jpeg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019