Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Rủ nhau đi trốn] Honda PCX hay Yamaha Exciter 150 - xe nào đi "phượt" thích hơn?

chuyengiaphaxe
6/10/2018 17:53Phản hồi: 280
[Rủ nhau đi trốn] Honda PCX hay Yamaha Exciter 150 - xe nào đi "phượt" thích hơn?
"PCX đi phượt đầm lắm, êm mông lắm" hay "Exciter đi tour đã lắm, vui lắm", đó là những gì chúng ta thường nghe anh em, người quen, cư dân mạng nói về 2 mẫu xe này. Câu hỏi nhiều người đặt ra là chiếc xe nào đi phượt thích hơn? Hay chính xác là thích hơn ở tiêu chí nào? Cảm giác lái, độ thoải mái, mức tiêu hao nhiên liệu,...và thậm chí hệ thống đèn khi đi đêm? Trong chủ đề này, 2 mod @Trung Dt@Tuannph sẽ giúp anh em hiểu được mẫu xe nào phù hợp với nhu cầu đi phượt của anh em nhất.

Xin đừng hiểu ở đây bọn mình đang cố gắng so sánh trực tiếp 2 chiếc PCX HybridExciter 150 nâng cấp 2018. Vì cơ bản là 2 chiếc này không cùng chung một phân khúc, một chiếc xe tay ga và một chiếc là xe côn tay. Mức giá của 2 chiếc xe này cũng chênh lệch nhiều.

Bên cạnh 2 nhân vật chính là PCX và Exciter, thì chuyến Rủ Nhau Đi Trốn ở Vũng Tàu lần này còn có sự góp mặt của 2 nhân vật phụ là Vespa Sprint 125, cùng với Honda Winner 150. Việc thử một lúc nhiều xe là dịp tốt nhất để biết ưu nhược điểm của những xe cùng phân khúc, như Exciter 150 vs Winner 150. Sự hiện diện của chiếc tay ga Vespa Sprint 125 cũng phần nào giúp nhóm kiểm chứng xem công nghệ động cơ xăng lai điện hybrid trên chiếc PCX có thật sự tiết kiệm hơn công nghệ động cơ đốt trong truyền thống.

Phần chia sẻ của mod Tuấn và Trung bên dưới sẽ đều dựa trên những trải nghiệm thực tế. Và chắc chắn các bạn sẽ rất bất ngờ với những kết quả của các bài test nhỏ của nhóm.

ru nhau di tron.jpg
280 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình chọn chiếc PCX 150 Hybrid là xe chạy chính cho lần "Rủ nhau đi trốn" lần này vì nó là chiếc xe phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình: thích một chiếc xe vừa đi phố được, lại vừa có thể đi xa thoải mái. Tất nhiên khi chọn mua sẽ cân nhắc bản Hybrid bởi mức giá.

Ngay khi vừa rời khỏi cafe Tinh Tế được một đoạn, anh em đã gặp bất ngờ khi phải đón một cơn mưa rất lớn. Mình ngay lập tức mở chiếc cốp để lấy bộ combo áo chống nước và quần hay dùng hàng ngày. Mình hay lựa chọn những kiểu áo như vậy vì có thể vừa đi nắng không bị rát tay, vừa đi mưa nhẹ. Thực ra mình cũng khá lo lắng bởi khả năng chống nước dưới áp lực rất mạnh của những hạt mưa lớn. Thật may khi qua khu vực Suối Tiên thì trời đã ngừng mưa hẳn, trước đó mình thêm một đoạn để áo quần được khô hơn. Anh em trong đoàn thấy tội cho bạn @tieumichanhche bởi chiếc áo Columbia Watertight II được người anh ruột @ndminhduc tặng đã không thể chịu được trận mưa lớn, vì nó chỉ chịu được mưa nhẹ. Trong khi chiếc quần rời Adidas Golf Climaproof đem lại khả năng chống nước khá ổn, nhưng cũng xui cho bạn này vì quần mặc chính đã ướt trước khi mặc quần mưa. Dù sao có đồ bảo vệ ngoài vẫn tốt hơn.

honda_pcx_hybrid_yamaha_exciter_150_tinhte_1.jpg

Quãng đường di chuyển của mình từ TP HCM đến Long Thành khá thú vị bởi những lần vượt các xe máy khác. Khi chọn chế độ S, mình vặn ga hết cỡ để vượt xe khác và thử cảm nhận độ vọt ở dải tốc độ mà động cơ hybrid can thiệp: đó là từ 30 - 50 km/h. Khi đó bảng đồng hồ sẽ hiện mức độ sử dụng của động cơ hybrid. Khi pin giảm thì động cơ truyền thống sẽ tự sạc lại cho hệ thống pin 48V.

Nhờ động cơ hybrid được bổ sung mô-men xoắn hiệu quả từ dải tốc độ trên 30 km/h. Trong tích tắc chiếc xe lao vút và dễ dàng chạm mốc 60 km/h chỉ trong vài giây. Cảm giác thoải mái trên một chiếc xe touring với tư thế ngồi thẳng lưng, khoảng để chân dài và không gây mỏi khiến chặng hành trình đến Long Thành trở nên nhàn nhã. Yên của xe thiết kế khá thông minh khi có phần lõm vào để đỡ phần hông với lớp bọc yên có khả năng co giãn tốt.

honda_pcx_hybrid_yamaha_exciter_150_tinhte_2.jpg

Tại những cung đường trống, mình đã thử dải tốc độ cao hơn (trên 70 km/h) thì lúc này động cơ Hybrid không can thiệp như những dải tốc độ thấp hay lúc đề-pa. Trải qua ngày đầu tiên với khoảng 120 km, PCX 150 Hybrid cũng tạo sự hài lòng cho những anh em đi cùng mình bởi sự thoải mái khi di chuyển. Ngay cả khi chở thêm người thì khả năng tăng tốc vẫn không giảm đi nhiều.

Khi đến Long Thành, mình có đổi qua chạy Exciter 150 để cảm nhận thử so với PCX 150 Hybrid. Nói riêng về sự khác biệt rõ ràng giữa hai xe thì cảm giác lái trên Exciter phấn khích khi có được côn tay và số tay. Tuy nhiên khi chuyển từ PCX 150 Hybrid sang Exciter 150 thì điều hụt hẫng đầu tiên là xe không có phần đệm đỡ hông phía sau, chiều rộng yên cũng nhỏ hơn và độ cứng lớn nên chắc chắn sẽ không thoải mái bằng chiếc xe tay ga của Honda. Nếu nói riêng về sự thay đổi của Exciter 150 2018 thì tiếng xích quen thuộc từ những thế hệ trước đã được giảm đi đáng kể. Mình chỉ còn nghe thấy tiếng máy trong những lần lên ga. So với Winner thì Exciter có độ bốc nước đầu thấp hơn, tuy nhiên khả năng chuyển số nhẹ nhàng và động cơ êm hơn. Có lẽ chiếc xe côn tay của Yamaha vẫn rất thân thiện ngay cả với những người đã đi xe tay ga nhiều như mình.

[​IMG]

Trở lại hành trình sau 135 km quãng đường di chuyển, PCX 150 Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 49,2 km / 1L xăng. Trong quá trình di chuyển có chở 2 người khoảng 20% quãng đường, cũng như đi trong nội thị (trung bình 40-50 km/h) khoảng 25%. Con số này rõ ràng tiết kiệm hơn so với trung bình từ khoảng 43 km / 1L của PCX 150, tức là tiết kiệm khoảng 10% so với mức 2% mà Honda công bố. Tất nhiên khi thử nghiệm trong điều kiện đô thị thì con số có thể sẽ khác.

honda_pcx_hybrid_yamaha_exciter_150_tinhte_3.jpg

Trải nghiệm cung đường lên hải đăng Vũng Tàu, PCX 150 Hybrid cho cảm giác lên dốc mạnh mẽ, khả năng vào cua tự tin. Hệ thống đèn trước full LED trên xe với tầm phủ sáng rộng nhờ thiết kế đèn rời với ghi-đông xe. Giá mà Honda trang bị thêm công tắc passing ở vị trí chuyển độ lái hay không loại bỏ lựa chọn phanh ABS trên mẫu xe này thì không có gì phải phàn nàn cho một chiếc xe với mức giá lăn bánh khoảng 100 triệu đồng.

Với không gian chứa đồ thu hẹp hơn so với phiên bản thông thường, mình vẫn để được những vật dụng sử dụng hàng ngày bởi những chiếc túi du lịch thì chẳng bao giờ vừa nổi một chiếc cốp xe nào cả. PCX 150 Hybrid chỉ cần một chiếc mũ 3/4 là có thể sử dụng trên những hành trình tại những cung đường ở Việt Nam.

Có thể thấy quãng thời gian ngắn với PCX 150 Hybrid cũng đã đem đến cho mình cùng các bạn trong đoàn những trải nghiệm về mẫu xe hướng đến những người yêu thích đi tour. Mọi người trong đoàn đều có dịp thay đổi xe để trải nghiệm sự khác biệt khi chạy ở những cung đường khác nhau: từ đường đô thị, quốc lộ, đường đá sỏi, lên dốc, ôm cua, thậm chí cả đường cát ven biển.

Như vậy, PCX 150 Hybrid khá phù hợp để sử dụng đi tour bằng xe máy trong những chặng ngắn với ít đồ đạc, hay phù hợp để chở thêm người ngồi sau nếu sử dụng xe máy di chuyển nhiều hơn so với nhu cầu bình thường. Sự thoải mái cho người ngồi cũng như độ vọt tốt khi vượt xe ở dải tốc độ phù hợp là điều mình hài lòng ở PCX 150 Hybrid. Đối với Exciter 150, mình thích chiếc xe này khi di chuyển trong phố vì lúc này không cần phải đem theo nhiều đồ đạc. Còn nếu đi xa thì với một người sức khoẻ trung bình như mình thì có lẽ sẽ hơi đuối.
Ridic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Dt bác cho e tông tin cái áo khoác với
@HoangDo_SG LGE VN tặng em ;(
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Dt Hơi dài nhỉ Tai thỏ
Ridic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Dt haizzz...e cũng tìm cái áo chống nắng đi mưa nhẹ được mà hơi khó tìm
Khi lên kế hoạch cho chuyến đi trốn này, mọi người đã tính đến chuyện trời mưa nên khâu chuẩn bị có thêm mục áo chống nước và áo mưa lớn. Quả thật không sai, sau khi vừa xuất phát từ Cà phê Tinh Tế ra đến điểm đồ xăng ở gần Ngã 4 Hàng Xanh thì mưa tầm tã. Cũng nhờ mưa như trút nước mà mình được dịp thử luôn bộ đồ đi mưa áo và quần rời của Givi vừa mua lúc sáng. Bộ đồ đi mưa này mình thấy rất đáng tiền nên sẽ sớm có bài trên tay cho anh em.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_003.jpg
Trong lúc chờ đợi bớt mưa thì tranh thủ so sánh 2 bộ đồ đi mưa, bên trai là đồ chống nước, bên phải áo mưa nilon

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_002.jpg
Mặc áo mưa cho túi đồ buộc phía sau xe

Sau một lúc hội ý tưởng, chừng sẽ phải dời lại chuyến đi vào sáng hôm sau thì cả nhóm vẫn quyết định đội mưa đi tiếp. Lúc đó khí thế đang lên cao nên anh em trong nhóm rất hăng hái. Đâu phải lúc nào cũng có dịp đi phượt dưới mưa như vầy.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_005.jpg
Lúc này đang nhìn bạn cameraman để diễn

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_004.jpg
Còn đây là bạn cameraman của Xe Tinh Tế

Xe Tinh Tế chọn hướng đi theo Quốc lộ 51 để đến Vũng Tàu. Khá may mắn là qua khỏi Suối Tiên thì trời đã tạnh mưa. Qua khỏi ngã 3 Vũng Tàu thì đường ở khu vực Đồng Nai khá đông xe, cả nhóm di chuyển mất khá nhiều thời gian cho đoạn này. Nhờ lợi thế xe nhỏ máy bốc mà mình luồn lách giữa dòng xe rất dễ dàng. Mải mê chạy mà có đoạn mình bỏ lại anh Trung Dt và chiếc PCX khá xa.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_009.jpg
Phía sau là xe hậu cần Honda Winner chở bạn cameraman tác nghiệp trên đường

Điểm hẹn đầu tiên là trạm dừng chân Bò Sữa Long Thành chính gốc. Chỗ này từ khi xe ô tô đi theo hướng cao tốc Long Thành - Dầu Giây và có thêm nhiều chi nhánh khác thì vắng hẳn. Nhớ ngày xưa rất đông, lần nào đi chơi Vũng Tàu mình cũng ghé vào đây. Ở đây thì mình và anh Trung tìm được một góc khá đẹp để tâm sự nhanh về 2 mẫu xe. Nói chung là Exciter mang lại cho mình trải nghiệm lái vui vẻ, cảm giác làm chủ hoàn toàn được động cơ, hộp số rất đã. Còn anh Trung thích sự nhẹ nhàng, thoải mái của Honda PCX khi đi xa.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_014.jpg
Xa xa là mấy mô hình bò sữa đặc trưng của các trạm dừng chân quanh khu vực Long Thành, Đồng Nai

Nghe thôi thì chưa đủ nên mình đã dụ anh Trung đổi tài để thử xem PCX Hybrid có gì hay. Đúng là xe tay ga mang hơi hướng maxi-scooter như Honda PCX đi xa nhàn nhã hơn hẳn. Yên xe to và hỗ trợ cơ thể người lái tốt hơn. Ghi-đông rộng và ít rần hơn nhiều nên lái nhẹ nhàng và thoải mái thấy rõ.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_015.jpg
Tư thế ngồi của Exciter chồm về trước nhiều hơn PCX, nên đi xa sẽ mau mỏi hơn

Được một đoạn tầm hơn 20 km thì xe ai lại về với người ấy. Chuyển từ Exciter sang PCX nói vui thì như kiểu chuyển từ xe hơi số sàn sang xe số tự động vậy. Nhưng chung quy lại mình vẫn thích đi xa một mình với Exciter hơn. Cảm giác bóp côn, phanh số hay ép số vít ga vượt xe rất sướng. Như ở PCX cứ kéo ga rồi bóp phanh thôi thì hơi buồn ngủ.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_016.jpg

Những anh em còn trẻ và có phần tăng động như mình chắc hẳn sẽ đồng ý là đi chơi xe bằng xe côn tay vui hơn, thích hơn. Bên cạnh đó, đi Exciter vào mấy chỗ đường khó thì mình cũng thấy tự tin hơn nhiều. Bánh lớn và gầm cao nên đâm đầu ra bãi biển hay leo dốc đá hộc không phải rót rén như Mod Trung chạy PCX :p

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_018.jpg
Exciter dẫn đoàn đi offroad hết sức tự tin 😁


Dù đến Long Sơn hơi trễ hơn dự định nhưng cả nhóm vẫn kịp tìm đến quán bán gà nướng đặc sản. 7 người gọi hẳn 2 con gà để bù năng lượng cho buổi chiều chạy xe dầm mưa dãi nắng. Long Sơn còn có một đặc sản khác là hàu, anh em đi Vũng Tàu có thể ghé thưởng thức và thử đổi gió đi theo hướng đường Hoàng Sa, Trường Sa để đổi gió.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_024.jpg
Lúc này chỉ mới ra một phần gà nướng thôi

Đánh chén xong cũng gần 7h, bọn mình tiếp tục lên đường thì nảy ra ý định so sánh đèn trước công nghệ LED của 3 xe trong đoàn là Exciter, Winner và PCX. Tìm được một đoạn đường thẳng không đèn thì lần lượt 3 xe vào chỗ, bật pha và cốt để xem tầm chiếu sáng như thế nào. Kết quả chung cuộc thì đèn của PCX Hybrid tốt nhất. Tuy chiếu không xa và cao được như 2 xe kia nhưng tầm bao quát rộng và ánh sáng bám đường tốt hơn. Chi tiết hơn về 3 cụm đèn LED của 3 xe này sẽ có một bài so sánh riêng, giúp các anh em làm rõ thắc mắc nên đầu tư xe nào để vào ngành hiệu quả nhất.

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_030.jpg
Đố anh em đèn LED xe nào soi chó tốt nhất?

Tua nhanh đến đoạn đo đạc thử tiêu thụ nhiên liệu ở buổi sáng ngày thứ 2. Bốn xe di chuyển quãng đường khoảng 135 km, trong đó Winner có nhiều đoạn đi 2 người (chở bạn cameraman), còn Exciter và Vespa Sprint chỉ đi đơn thôi. Cách tính của Xe Tinh Tế vẫn là đổ đầy bình ở điểm đầu, sau đó đổ lại đầy bình ở điểm kết để tính lượng xăng tiêu thụ cho quãng đường. Kết quả tính theo tiền xăng A95 và km/lít như sau:
  • Honda Winner 150: 60 ngàn - 48,7 km/lít
  • Yamaha Exciter 150: 55 ngàn - 54,9 km/lít
  • Honda PCX 150 Hybrid: 62 ngàn - 49,2 km/lít
  • Vespa Sprint 125: 62 ngàn - 49,2 km/lít
Để đảm bảo tính công bằng thì ngày cuối lúc về, bọn mình sẽ chạy mỗi người 1 xe để thử mức tiêu thụ nhiên liệu đường trường của 4 xe chính xác hơn. Kết quả sẽ có trong các phần cập nhật tiếp theo, anh em nhớ đón theo dõi :D

Ru_nhau_di_tron_Honda_PCX_Hybrid_Yamaha_Exciter_Xe_Tinhte_039.jpg
Bộ nhận diện thương hiệu chữ X của Xe Tinh Tế
@Tuannph ghi nhận bạn ạ, mà nỡ có bỏ giày ra đi mưa chống chân, đạp phanh khả năng xòe lại cao hơn ý chứ @@
@leonheart thế thì cho ướt rồi về giặt cũng được, 1 năm có 2 3 lần mưa ướt giày thôi bác vì em hay mặc áo choàng mưa
@toivaem986 Thật ra có đồ bọc giày đi mưa của GIVI giá 300 đó, lúc đi mua áo mưa mình có thấy 😁
@Tuannph hehe, thế lại đắt hơn áo mưa của mình rồi, thể thao mình toàn mua face, có mỗi mấy đôi da cao cổ trên triệu thôi @@
Kết quả test đèn nhanh:
- Đèn soi chim tốt nhất thuộc về: Winner 150 vì toàn chiếu lên trời
- Đèn soi chó chạy chuẩn nhất thuộc về: Xe ngành Exciter 150 vì có tầm chiếu xa nhất
- Đèn đi soi ếch rõ nhất thuộc về: PCX Hybrid với góc chiếu rộng và cường độ sáng tốt nhất

Thật ra đèn Winner có thể chỉnh góc chiếu thấp hơn. Nhưng túm cái váy lại thì hệ thống đèn LED trước tốt nhất vẫn thuộc về PCX Hybrid. Đoạn đi cua lên dốc Hải Đăng mới thấy đèn LED của PCX sướng như nào. Vừa rộng bao quát đc các góc cua, vừa sáng rõ nét. Nếu anh em hay đi đg đèo thì chắc chắn anh em sẽ thích đèn LED của PCX.
43344960-4F55-4CA6-BB1D-0FDCBD53AE44.jpeg
BB7A31EB-BB14-4EEA-A2EA-75E8C63072B2.jpeg
B3BD490E-E50D-47DE-A0F7-4F98258D7286.jpeg
vtnsc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heaven1987 Chào chú, mình cũng đang 2016, 2 vạn 😁
@chuyengiaphaxe Tấm số 3 của Winner mình thấy sáng hơn Exciter đó chứ
@chuyengiaphaxe mod hôm nào đi độ mạch tăng sáng xong so sánh vs đèn zin đi hihi
@vtnsc E? Lb
Pcx no.1
Đèn Winner chiếu lên trời thì chỉnh thấp xuống. Chứ k phải k chỉnh. Còn PCX LED thì quá ngon rồi.
Bác nào chán PCX đổi với Exciter 150 của em đê.
@Evolution X Ex giờ đổi ngang dc pcx đời đầu 2010 quá
@palmtj27 Có các mà bạn. Đổi ngang thì đời PCX sâu quá
Còn Exciter đi xa đau đít vch
@pntphong1810 Mua cái đệm Kim Đan lắp vào =))
@Evolution X HAHHA khả năng cao bạn chưa đi winner 😁
@Evolution X May cái lót thảm chùi chân làm áo yên . Phê êm
vienanh288
TÍCH CỰC
5 năm
@Evolution X Chai hết cả đít rồi
Pcx rồi
có anh vespa mà sao ko so đền của a vespa luôn. Trước đi vespa LX S cái đèn hư miết thay lên thay xuống phát nản 😁 :D
@pntphong1810 Đèn Vespa bóng Halogen, so vào kỳ lắm :p
Nhà e bán hàng bò sữa mà mấy bác k ghé qua chơi,
@carddienthoai.com Tưởng nhà ông bán card điện thoại :v
@quynhmatroi Có bán luôn!
@carddienthoai.com bán em gái trong avatar ko bác 😁
@carddienthoai.com Liên quan vãi 😆
Phải chi con PCX có ABS và passing nữa thì khỏi chê
@thanh_satria hiện ở tân bình có anh dũng 2 đĩa abs 10tr đó bác. dùng bộ đĩa của vespa sprint
ides
CAO CẤP
5 năm
@thanh_satria nên có passing 😃
cực kỳ hữu dụng Bác à. Bác thêm 1 cặp led L4 vào chế passing cũng không khó. Ra thợ là xong :p
dmaingoc2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh_satria chứ bạn nghĩ hãng tích hợp sẵn ABS rồi giá k tăng so với bản bây giờ sao
@dmaingoc2009 Vẫn rẻ hơn lắp ngoài bạn ơi.
Bác nào cho hỏi giá pcx hybrid tphcm là nhiu ạ, ra giấy lấy biển luôn. Em cũng muốn trải nghiệm
@vanvuongteach hình như 96tr đó bác
Con Vespa đỡ hao xăng nhỉ.
Mà đi xa chạy xe côn để làm chủ hoàn toàn nó sướng hơn, đi xe ga cứ kéo ga, bóp thắng chán vl
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Tùy theo phong cách đi, định nghĩa đi xa của mỗi người.
Có những người đi để đến đích, nên thích sự tiện lợi, thoải mái trong lúc đi.
Có những người đc cầm con xe và chạy, cảm giác lái, cảm giác làm chủ con xe, rong chơi trên những cung đường là 1 niềm hạnh phúc 😃
intelvn2014
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Long_Xuyen_Boy Lâu lâu đọc comment là thấy dấu răng nó..... Côn tay sướng .... Cho chạy cầu kênh tẻ Q7, cộng hoà trường chinh giờ tan tầm nó sướng lắm....chạy đường trường thì ko ý kiến hehe
@intelvn2014 Cút 😆
@Long_Xuyen_Boy Ko hiểu sướng ở đâu tại đi xa toàn đi quốc lộ mà đi quốc lộ đạt dc tốc cần muốn rồi cứ giữ đều đều chạy thì chả khác tay ga, mà đibtay ga tay trái còn cần đt nghe gọi dc hoặc nắm tay rờ đùi ngươi yêu các kiểu
Hóng chi tiết hơn về bé vespa sprint vì có ý định lên đời bé này (hoặc gts)
@iceteazz Sẽ có nha bạn 😁
@iceteazz đừng 😁
@iceteazz Mình chạy vespa iget thấy quá ok đã cho e nó phưownt các kiểu thấy rất êm. Êm hơn mấy đời trc nhiều lun. Xăng cũng đỡ tốn , mình phượt Đà Lạt .đổ 100k là 4.7 lít đi đc 260 km là lại chạm vạch như lúc đổ.
@Tuannph Bác so con GTS 125 vs sh 125 đi bác .
Phượt thì pcx cho thoải mái.
adsene
TÍCH CỰC
5 năm
26 tuổi pcx hợp không anh em, phân vân e này vs AB
dmaingoc2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adsene tướng mỏng lùn thì có bao nhiêu tuổi cũng k nên chạy
xuantung
TÍCH CỰC
5 năm
@dmaingoc2009 Mình mỏng lét, có 1m64, 50kg vẫn cưỡi PCX đây bác. Chạy rất sướng. Mua xe chủ yếu vì nó phục vụ đủ nhu cầu và mình thích hay không thôi. 😁
@adsene Hồi 2010 lúc đó mình 21 tuổi ,pcx ra mắt kết ngay luôn 😆 sau này ông bạn để rẻ lại con sh 125 để đi định cư ko thì mình cũng mua PCX
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@dmaingoc2009 1m65 ko nên chạy vì chống chân rất chới với 😁
Xe tay côn các loại dù là hiệu gì chạy cũng men
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
Đi phượt mà toàn đực rựa cũng buồn nhỉ ?
@xt30 Hài =))))
@xt30 Chào phịch thủ :3
@xt30 Chắc gì toàn đực rựa, có khi nửa đội hình là bê đê đấy, đưng nhìn bên ngoài mà đánh giá 😁:D:D:D
@xt30 Đi toàn đực đến nơi ms dễ gọi gái ông nội , đi vs bồ sao mà gái gú dc
Exciter chỉ đi trộm chó là hiệu quả thôi chứ trốn với lẩn gì ?
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@iPhonecafe Ịch-xai-tờ, xe trộm chó huyền thoại, có đèn soi chó xong thì trộm con bà nó chó lun 😁
@iPhonecafe Exciter đèn dây tóc đã soi chó chuẩn rồi, bản 2018 lên LED là tý hon như chihuâhua cũng phải chịu lọt thòng lọng của xe ngành :3
Đi thế này vui nhỉ
@bud's Đi đi bác, tối xách xe đi luôn 😁
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
@adagioleonard đi luôn luôn ấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019