chiến lược này hay đấy vào cửa hàng phụ kiện đỡ phải cạnh tranh với các điện thoại khác, đỡ phải cạnh tranh mấy em pg khuyên mua máy khác. người đến xem mua phụ kiện rồi tiện xem bphone thì sẽ ít bị ảnh hưởng bởi các nguồn khác nhau nên sẽ đánh giá đc công bằng hơn.
flower_cutter @Jack Jades Thím này chém tích cực thế nhỉ? Có thù hằn gì ko? Đã mua và thấy bị lừa hay chỉ hóng thôi.
the_hulk1982 @cuhiep Biết rằng là chiến lược đánh mass thị trường, nhưng cái ý nghĩ vào cửa hàng phụ kiện mua cái điện thoại nó hạ đẳng làm sao á, cả thế giới mỗi anh Quảng nghĩ ra chiêu này, đúng là "chất & thật không thể tin được".
duyta @cuhiep Đánh giá cao cố gắng của Bphone, nhưng có cảm giác BK vẫn chưa có kinh nghiệm là kênh pp mảng đt. Chí phí cho phương thức mkt này sẽ khá lớn so với hiệu quả mang lại: máy mẫu trưng bày/số lượng người dùng trải nghiêm -> khả năng bán hàng từ phương thức này khá thấp. Cửa hẹp cho thị trường đt android khá hóc búa
flower_cutter @Jack Jades Thực ra đến như Nokia, Huawei cũng từng lộ cảnh quay bằng DSLR nói là bằng đt. Thằng xiaomi, H... Nó cũng gọi là Miui, colorOS... Đó thôi. Vụ đạo nhạc tác giả đã nói ko rồi? Mà nếu đạo là BK mua có copy ở đâu về đâu. Nhìn thoáng một chút.
*LT* @cuhiep Vấn đề là các của hàng nhỏ lẻ đủ chuyên môn - quyền hạn để phán quyết máy lỗi - 1 đổi 1 cho khách hàng ko
Jack Jades @flower_cutter Ôi dào...nếu cầu thị và thừa nhận sai để sửa thì chả ai căng làm gì. Đằng này, phủ hết, thậm chí cho cò mồi quy chụp ai phản đối Bphone là thân tàu, là sít đơ cho Huawei, Oppo...mới đáng ăn đá. Chết là đúng.
Nguyễn Q Thi @soulevil - Không đúng: Thời nay ai tin vào mấy nhân viên quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ?????? Bạn sai r! thử về nông thôn vô mấy cái tgdd hay fpt coi công nhân họ mua dt ntn.
tuyen_kientruc2013 @cuhiep Trung tâm điện máy, cửa hàng bán lẻ điện thoại khắp nơi, ko hợp tác lại vào mấy cửa hàng phụ kiện bầy bán, mất giá trị bô phone tóa, mà bầy ở mấy nơi như trên ko cạnh tranh được với các hãng khác😕, triết khấu lại cao. Bô bủm 3 bán vỉa hè đây.
PhanKimi @soulevil Đó là bạn đang suy nghĩ dựa trên insight của người đang sống ở thành phố lớn, có online thường xuyên và hiểu về công nghệ. Hành vi mua hàng của người ở ngoại ô, người lớn tuổi, trẻ em nó khác nhiều. Chiến lược lấy sức người khác vây ráp mấy cửa hàng điện máy lớn này khá hay, không mất sức nhiều mà vẫn lan tỏa được nhanh.
1 like bố thí @PhanKimi Lan tỏa là một chuyện, mua không lại là chuyện khác, người mua chuộng thương hiệu thì đắt 1 chút cũng ok, miễn là thương hiệu cao cấp, người không có điều kiện tài chính dư dả thì cứ giá tốt họ mua, càng rẻ, nhưng mà nhìn phải hợp mắt thì họ mới chọn. Người lớn tuổi là vậy, còn trẻ em, thanh thiếu niên mới lớn thì phải chụp ảnh nịnh mắt, sản phẩm đẹp, gần giống iPhone, Samsung cao cấp như Oppo, Vivo thì họ sẽ chọn. Chưa kể, khi đến cửa hàng phụ kiện nhỏ, tâm lý của họ là mua "rẻ", xài cho có, hư thì bỏ, vào đó, chả ai bỏ số tiền quá 200k mua cái gì hết, hầu như chỉ tầm 50k cái ốp, 30k cái tai nghe, 40k cái cường lực. Còn mua đắt, phụ kiện zin thì họ vào FPT với TGDD, vừa được tiếp đón tử tế, có máy lạnh, có bảo hành, đổi trả tha hồ mà chọn việc gì phải chui vào cửa hàng nhỏ, nhễ nhại mồ hôi. Trong tất cả các tiêu chí này thì chả có chỗ nào cho Bphone.
toivaem986 @cuhiep vào cửa hàng phụ kiện càng khó bán hơn, vì họ bán ip cũ nhiều hơn mà lại lãi nhiều hơn @@
soidondoc86 @1 like bố thí Đọc phân tích bạn tôi phải nhảy vào đăng nhập và like ý kiến bạn . Bphone đưa vào mấy cái xó bán hàng nhỏ lẻ ai dám mua liệu chính sách bảo hành có tốt như thế giới di động không ? Mấy cái xó này sẽ giết Bp nhanh hơn