1. Thủ tục rườm rà: Yêu cầu giấy giới thiệu của công ty, giấy ủy quyền (và đã nộp cho cửa hàng) sau đó yêu cầu giấy đăng ký kinh doanh bị mình nạt lại thì nói do tập đoàn yêu cầu này nọ sau đó hỏi giấy bổ nhiệm chức vụ
2. Cơ sở hạ tầng không đồng bộ: giữa địa điểm mới và cũ nói do cơ sở hạ tầng của viettel khác nhau nên bắt khách hàng phải làm giấy yêu cầu thay đổi dịch vụ trong khi mình chỉ cần cung cấp internet theo đúng như trong hợp đồng đã kí kết đã vậy còn bắt phải có đóng dấu và ký tên của người đứng tên trên giấy đăng ký kinh doanh trong khi mình đã cung cấp giấy ủy quyền và giấy giới thiệu
3. Thái độ nhân viên: cụ thể 298 đường 3 tháng 2 thì nhân viên hách dịch, nói chung như shit.
2. Cơ sở hạ tầng không đồng bộ: giữa địa điểm mới và cũ nói do cơ sở hạ tầng của viettel khác nhau nên bắt khách hàng phải làm giấy yêu cầu thay đổi dịch vụ trong khi mình chỉ cần cung cấp internet theo đúng như trong hợp đồng đã kí kết đã vậy còn bắt phải có đóng dấu và ký tên của người đứng tên trên giấy đăng ký kinh doanh trong khi mình đã cung cấp giấy ủy quyền và giấy giới thiệu
3. Thái độ nhân viên: cụ thể 298 đường 3 tháng 2 thì nhân viên hách dịch, nói chung như shit.