Top 4 cửa hàng sửa xe đạp thể thao ở Hà Nội uy tín, bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi xe đạp bị hỏng

Rose in Rain
11/7/2018 2:18Phản hồi: 3
Top 4 cửa hàng sửa xe đạp thể thao ở Hà Nội uy tín, bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi xe đạp bị hỏng
Mấy năm gần đây, thay vì chú tâm xe đạp là phương tiện di chuyển, người dùng xe đạp ngày càng chú trọng hơn đến những giá trị không lời mà xe đạp mang lại. Thay vì những chiếc xe đạp thường với 1 đĩa 1 líp, xe đạp thể thao nhiều đĩa, nhiều líp, chuyển tốc linh hoạt, phong cách thời thượng được nhiều người yêu thích, tậu mua, lựa chọn là người bạn đồng hành trên những cung đường ngắn, tập luyện thể dục thể thao, hay chơi xe phong trào.



Phong trào đi xe đạp thể thao phát triển mạnh trong mấy năm gần đây
Xe đạp thể thao sau một thời gian sử dụng phát sinh một số hỏng hóc dù lớn hay nhỏ đều làm ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển, khiến người sử dụng cảm thấy vô cùng khó chịu và nhu cầu sửa xe đạp thể thao là điều vô cùng cần thiết.

Hà Nội là thủ đô, là nơi có số lượng người đi xe đạp thể thao lớn nhất nhì cả nước, nhưng nhiều người khi muốn sửa xe đạp thể thao không biết nên đến cửa hàng nào sửa để bảo đảm chất lượng cũng như giá thành. Sửa xe đạp Hà Nội thì sửa ở đâu? Chỗ sửa xe đạp ở Hà Nội uy tín ở Hà Nội? Cửa hàng sửa xe đạp địa hình ở Hà Nội chất lượng là những câu hỏi nhiều người đặt ra và không dễ có câu trả lời tâm đắc.

Top 4 cửa hàng xe đạp thể thao ở Hà Nội uy tín dưới đây được Meridabike.vn tham khảo rất nhiều ý kiến từ các diễn đàn, là địa chỉ khá tin cậy cho bạn mỗi khi chiếc xe đạp thể thao của bạn gặp bất cứ sự cố, trục trặc.
Xem thêm: Phong cách hơn với 4 mẫu xe đạp nữ đẹp, hot nhất hè 2018

1.Cửa hàng xe đạp New way

Cửa hàng xe đạp Newway nằm ở địa chỉ số 20 Thi Sách, Hai Bà Trưng. Cửa hàng đã thành lập được 6 năm, chuyên bán xe đạp thể thao, phân phối các loại phụ tùng phụ kiện xe đạp, trung tâm bảo dưỡng xe đạp chuyên nghiệp. Cửa hàng Newway là cửa hàng sửa xe đạp Hà Nội được rất nhiều khách hàng đánh giá về sự chuyên nghiệp trong sửa xe đạp, giá thành khá hợp lý.​



Cửa hàng xe đạp New way
Nếu nhà bạn ở khu vực Hai Bà Trưng hay các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Long Biên có thể đến cửa hàng xe đạp Newway.

2.An Tôn bike store
Cửa hàng An Tôn bike là chỗ sửa xe đạp ở Hà Nội uy tín, nằm ở địa chỉ số 108 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chủ cửa hàng là anh Dương Mạc An Tôn. Nhiều người sau khi sửa xe đẹp thể thao ở đây đánh giá tư vấn rất nhiệt tình, có tâm. Cửa hàng có khá nhiều xe, đồ phụ kiện. Đây là địa điểm sửa xe đạp thể thao Hà Nội uy tín được rất nhiều người ở tuổi trung niên chơi xe đạp thể thao thường xuyên lui tới mỗi khi xe của mình bị hỏng hóc.
Xem thêm: Đạp xe có tác dụng gì

Quảng cáo



Cửa hàng xe đạp An Tôn bike store

3.Cửa hàng xe đạp Thống Nhất


Cửa hàng xe đạp Thống Nhất ở địa chỉ số 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Bên cạnh việc phân phối, bán các sản phẩm xe đạp Thống Nhất, cửa hàng xe đạp Thống Nhất còn cung cấp có dịch vụ sửa chữa xe đạp. Những khách hàng sửa xe đạp ở đây sau khi sửa xe thường truyền tai, giới thiệu cho nhau đến sửa và bảo dưỡng xe.

Nếu bạn ở khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy cần sửa xe đạp thể thao thì cửa hàng xe đạp Thống Nhất là địa chỉ rất đáng đến đấy.

4.Cửa hàng sửa xe đạp 32C Lý Nam Đế


Cửa hàng sửa xe đạp tại địa chỉ số 32C Lý Nam Đế tuy không được quảng cáo nhiều nhưng lại là địa chỉ được rất nhiều khách hàng giới thiệu trong các diễn đàn khi có người hỏi địa chỉ sửa xe đạp thể thao ở Hà Nội, địa chỉ sửa xe đạp địa hình ở Hà Nội.

Quảng cáo



Cửa hàng sửa xe đạp 32C Lý Nam Đế

Tại quận Hoàn Kiếm, thêm một địa chỉ nữa bạn có thể yên tâm dắt xe đạp thể thao của mình đi sửa là cửa hàng xe đạp 32C Lý Nam Đế.

Nguồn: Meridabike Viet Nam (meridabike.vn)
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huynhdd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cho mình hỏi, bánh xe đạp mình bị gãy một số nan, thay lại toàn bộ nan cho 2 bánh xe hết khoảng bao nhiêu ạ, vành của mình hình như 26 inch 32 lỗ thì phải
chi phí ntn bạn
huynhdd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Thanh Huynh1994 Mình ráng đi giờ cong cái vành rồi, đang kiếm xe mới, hôm bữa có hỏi dạo thì tầm 250k-300k bạn nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019